Những mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất hiện nay

Những mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất hiện nay

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tìm kiếm những mẫu vest đẹp cho nam giới? Bạn cần chọn những mẫu vest phù hợp với độ tuổi và vóc dáng. Ngoài ra, những gam màu sắc của vest ảnh hưởng đến độ trẻ trung của người mặc hay không. Dưới đây là những mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường và được săn đón mua sắm về nhà mặc thu đông. 

1. Bộ vest màu đen 

Một trong những mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất hiện nay là bộ vest màu đen. Đây là màu sắc phổ biến và có nhiều ý nghĩa trong ngữ cảnh khác nhau. Chúng được liên kết với sự sang trọng, tinh tế và lịch lãm. Màu sắc tuy tối giản nhưng vô cùng mạnh mẽ. 

mẫu vest nam đẹp 2023 màu đen

Bộ vest nam cao cấp màu đen có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, chất liệu visco hoặc nano đem đến độ bền, chống bai xù rất tốt. Kiểu dáng thì bạn nên chọn vest 1 cúc hoặc vest 2 cúc, dáng slim fit tạo độ gọn gàng cho cơ thể. 

Mẫu vest nam đẹp 2023 này chính là trang phục làm nên sự cá tính mạnh mẽ của nam giới. Bạn có thể phối với áo sơ mi trắng và cà vạt màu xanh để làm nổi bật tông màu. Nên kết hợp thêm giày tây màu đen để hoàn thiện trang phục. 

mẫu vest nam đẹp 2023

Trong phong thủy, nếu mua bộ vest màu đen phù hợp với mọi người có mệnh khác nhau. Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là người có mệnh Thủy và mệnh Mộc. Chúng mang đến vận may tài lộc, vận khí tốt cho người mặc, mọi thứ thuận lợi và suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng có thể mặc kiểu mẫu vest này. Bởi vì, bộ vest màu đen là một trang phục tinh tế và dễ phối đồ. Hãy chọn chất liệu, kiểu dáng và phối đồ mà phù hợp với cá nhân bạn và ngữ cảnh sử dụng của trang phục.

2. Bộ vest đẹp 2023 màu xanh than

Những mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất hiện nay không thể thiếu bộ vest màu xanh than. Đây là một tông màu xanh đậm và sậm, thường có sắc độ tối hơn so với xanh dương và xanh lá thông thường. 

mẫu vest nam đẹp 2023 xanh than

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than thường mang ý nghĩa về sự tĩnh lặng, truyền cảm hứng tin cậy và an toàn. Màu xanh than thường được liên kết với sự bí ẩn và sâu sắc. Nó có thể tạo ra cảm giác của một điều gì đó ẩn sau bức vẻ ngoại hình của bạn mà người khác muốn khám phá. 

mẫu vest nam đẹp 2023 xanh than

Màu xanh than cũng tượng trưng cho sự yên bình, tĩnh lặng. Nó thường được sử dụng trong thiết kế thời trang để tạo ra một trang phục trang nhã và lịch lãm. Đó có thể là cảm giác của sự quyền lực và uy quyền. Vì thế, nó luôn được gọi là bộ vest thần dược đem đến sức hút không thể cưỡng lại cho người đối diện. 

3. Bộ vest đẹp 2023 màu xanh dương 

Mẫu vest nam đẹp 2023 gọi tên bộ vest nam cao cấp màu xanh dương. Màu xanh dương là một màu sắc tự nhiên thường được liên kết với nhiều ý nghĩa tích cực. Nó được ví như bộ vest có mọi sự khởi đầu tốt đẹp, đầy năng lượng. 

mẫu vest nam đẹp 2023 xanh dương

Nếu bạn mặc bộ vest nam cao cấp màu xanh dương, bạn có cảm giác đầy sự sáng tạo trong một ngày làm việc. Bởi vì nó được liên kết với sự hiểu biết, tri thức và sự suy tư sâu sắc. Sự tự do và rộng lớn của màu xanh biển thường mang lại cảm giác tự do và rộng lớn, đặc biệt khi nó liên quan đến không gian mở. 

mẫu vest nam đẹp 2023 xanh dương

Theo phong thủy, nếu bạn mặc mẫu vest nam đẹp 2023 với màu xanh dương có thể giúp bạn đem lại nhiều điều may mắn về sức khỏe, năng lượng làm việc. Hay như bạn lựa chọn chúng để mặc bộ vest chú rể là một ý tưởng tuyệt vời để đón chào cuộc sống mới. 

Tuy nhiên, ý nghĩa của màu sắc bộ vest có thể thay đổi theo ngữ cảnh và văn hóa, và cảm nhận của mỗi người cũng có thể khác nhau. Màu xanh dương thường được coi là một màu tích cực và thường được sử dụng trong nhiều mục đích đi làm công sở, vest chú rể, vest đi họp hành, họp lớp,... để tạo ra cảm giác mát mẻ và thư giãn.

4. Bộ vest đẹp 2023 màu ghi 

Màu ghi là một trong những màu sắc được yêu thích nhất năm nay, đây là mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất. Màu ghi là một màu sắc trung tính không nổi bật, và ý nghĩa của nó thường phụ thuộc vào ngữ cảnh và cách mà nó được sử dụng. Tuy nhiên, đây là mẫu vest độc quyền tại Santino mà bất cứ chàng trai hay quý ông nào đều muốn sở hữu khi thử tại cửa hàng Santino. 

mẫu vest nam đẹp 2023 màu ghi

Tại sao bộ vest nam cao cấp màu ghi lại trở nên cuốn hút nam giới như vậy? Bởi vì sau:

Bộ vest màu ghi là màu trung tính, không màu mè, rất lịch lãm. Chúng được xem là màu của sự mạnh mẽ, được sử dụng với mong muốn tạo ra sự cân bằng trong tâm trí người mặc, sự cân bằng trong vóc dáng. 

Thể hiện tính cách trầm tĩnh: mẫu vest nam đẹp 2023 màu ghi có thể tượng trưng cho sự trầm tĩnh và thận trọng. Nó thường được sử dụng trong môi trường làm việc hoặc nơi cần tạo ra sự tập trung và tĩnh tâm.

mẫu vest nam đẹp 2023 màu ghi 

Về cách phối với trang phục khác: Màu ghi thường có khả năng kết hợp tốt với nhiều màu sắc khác, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn linh hoạt cho nam giới mix match mùa thu đông hay đông xuân đều phù hợp. 

Ổn định tâm lý: Màu ghi thường tạo ra sự cảm giác của sự trầm lặng và tĩnh mịch, khi người khác nhìn thấy bạn mặc vest màu ghi có cảm giác thư giãn, thoải mãi, đáng tin cậy. Tuy màu ghi thường không nổi bật và không gây ấn tượng mạnh mẽ, nhưng nó có giá trị trong việc tạo ra sự cân bằng, tránh sự xao lạc, và thường được sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau để tạo ra một môi trường trung tính và thoải mái.

5. Bộ vest đẹp 2023 màu navy 

Mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất hiện nay đó là bộ vest nam cao cấp màu xanh nvy. Màu navy là một tông màu xanh đậm và sậm, thường có sắc độ tối hơn so với xanh dương truyền thống. Màu này thường được liên kết với nhiều ý nghĩa tích cực trong nhiều ngữ cảnh khác nhau. Bạn có thể tham khảo hình ảnh và cân nhắc có phù hợp với bản thân hay không để mua sắm. 

mẫu vest nam đẹp 2023 màu navy

Nếu bạn mua bộ vest nam cao cấp màu navy bạn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp cá nhân trong hình ảnh đi làm chốn công sở, tính lịch lãm, sang trọng và nâng cao vị thế cá nhân. 

Sự chuyên nghiệp và uy tín: Bộ vest màu navy thường được coi là màu của sự chuyên nghiệp và uy tín. Nó thường xuất hiện trong trang phục làm việc để tạo ra một ấn tượng chắc chắn và đáng tin cậy.

Sự ổn định và đáng tin cậy: Màu navy cũng có thể tượng trưng cho sự ổn định và đáng tin cậy. Điều này có thể làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong thiết kế thời trang vest nam cao cấp. 

Về cách phối đồ: Màu navy thường kết hợp tốt với nhiều màu sắc khác, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn linh hoạt cho trang phục. Bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối đồ tương đồng hoặc tương phản tùy theo mong muốn cá nhân. Tuy nhiên, mỗi ngữ cảnh khác nhau nên phối với phụ kiện tinh tế. Đi làm nên phối phụ kiện là giày tây, thắt lưng, đồng hồ nhỏ. Đi chơi có thể phối với đồng hồ loại to hơn, không cần thắt lưng, đi với giày da lười. 

Tính lịch lãm và sang trọng: mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung với màu navy thường được sử dụng với ý nghĩa sang trọng và tinh tế. Nó cũng mang lại tính năng động khi cần thiết để phục vụ cho buổi làm MC sự kiện của bạn. 

6. Bộ vest đẹp 2023 màu xám 

Một trong những mẫu vest nam đẹp 2023 bộ vest nam cao cấp màu xám. Màu xám (hoặc màu xám) thường được xem là một màu sắc trung tính và tối mà không nổi bật, và ý nghĩa của nó thường phụ thuộc vào ngữ cảnh và cách nó được sử dụng. Chúng cũng được sử dụng chủ yếu với vai trò là lãnh đạo, leader, quản lý, làm việc trong môi trường nhà nước,... Bạn có thể tham khảo để mua sắm. 

mẫu vest nam đẹp 2023 màu ghi

Một số lý do mà nam giới trở nên nghiện mua mẫu vest nam đẹp 2023 với màu xám như sau: 

  • Màu xám là màu trung tính, không màu mè, không quá mạnh mẽ nhưng cân bằng. 
  • Có sự trầm tĩnh, thận trọng trong bản lĩnh của người đàn ông khi sử dụng mặc đi làm. 
  • Có sự chuyên nghiệp và lịch lãm để tạo ra sự điềm tĩnh, thấu hiểu và am hiểu. 
  • Tính toàn diện và linh hoạt trong phong cách phối đồ khi mặc đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, đi hội nghị cấp cao, đi ra mắt nhà người yêu,... 
  • Sự ổn định và đáng tin cậy của màu xám đem lại khiến cảm xúc của người mặc và người nhìn có sự cân bằng, bình tâm, an toàn hơn. 

Mỗi màu sắc sẽ có những ý nghĩa khác nhau, tùy theo cảm nhận và sở thích của bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu vest nam màu xám hoặc các màu khác. 

7. Bộ vest đẹp 2023 màu xám họa tiết kẻ caro 

mẫu vest nam đẹp 2023 màu xám

Một trong những mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất hiện nay có thể kể đến màu xám kẻ caro độc đáo. Đây là mẫu vest được thiết kế độc quyền, duy nhất bán tại Santino với chất liệu cao cấp visco không nhăn nhàu, không bai xù. Chất liệu này đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với độ bền hoàn hảo lên tới 10 năm, chống tia UV để bảo vệ làn da khỏi các bệnh về da. 

mẫu vest nam đẹp 2023 màu xám

Bộ vest nam cao cấp màu xám họa tiết kẻ caro chính là trang phục mà có hơn 10.000 khách hàng đang chờ để mua sắm. Họ cho rằng, họa tiết kẻ caro là biểu tượng của sự hoàn hảo, trọn vẹn, không mâu thuẫn, không dư thừa không thiếu thốn. Nó mang ý nghĩa có cuộc sống trọn vẹn nhất, tiền tài, gia đình, niềm vui đều được thăng hoa và yên bình. Nếu bạn muốn có cuộc sống mang ý nghĩa này, bạn có thể chọn mẫu vest này. 

8. Bộ vest đẹp 2023 màu chì kẻ caro 

Một trong những mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung nhất hiện nay là bộ vest nam cao cấp màu chì kẻ caro. Cũng giống như ý nghĩa của kẻ caro giới thiệu ở bộ vest màu xám kẻ caro, mẫu này cũng có ý nghĩa tương tự. 

mẫu vest nam đẹp 2023

Màu chì (hoặc màu bạc) thường là một tông màu xám đậm, có lẽ bạn đang muốn biết về màu xám ánh bạc nhẹ. Màu xám ánh bạc thường không có ý nghĩa cố định trong ngữ cảnh mà thường phụ thuộc vào cách nó được sử dụng và kết hợp với các yếu tố khác. Nó mang ý nghĩa của quý tộc, tính toán diện và tinh tế cho điểm nhấn trang phục của nam giới. 

mẫu vest nam đẹp 2023

Nếu bạn bỏ lỡ mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung màu chì kẻ caro sẽ là một sai làm của bạn. Bởi vì chúng không bao giờ lỗi mốt, luôn được các quý ông công sở săn đón mua sắm nhiệt tình. Sở hữu một bộ vest nam đẹp như này là một sự lựa chọn sáng suốt. 

9. Lời kết 

Mỗi mẫu vest nam đẹp 2023 trẻ trung đều có màu sắc và ý nghĩa khác nhau dựa trên ý nghĩa chung và riêng trong thời trang. Chúng được sử dụng với mục đích khác nhau cũng sẽ đem lại hình ảnh và ý nghĩa khác nhau. Bạn muốn xây dựng một vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng, cao cấp và hiện đại, bạn nên sở hữu ít nhất 3 bộ vest nam trong tủ đồ. Hãy tham khảo 8 mẫu ở trên để nhặt ra cho bản thân mình, hưởng thụ một ngày mua sắm hạnh phúc tại Santino nhé. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S652
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S652

    616.500 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s652
    Áo thun nam thể thao năng động - B714
    M
    -22%

    Áo thun nam thể thao năng động - B714

    199.000 vnđ 254.000 vnđ
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b714
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b713
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b715
    Combo 2 quần lót đùi nam khử mùi hôi
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Combo 2 quần lót đùi nam khử mùi hôi

    189.000 vnđ 210.000 vnđ
    combo-2-quan-lot-dui-nam-khu-mui-hoi
    combo-4-quan-lot-dui-nam-santino-299k
    Áo polo nam thể thao năng động - B859
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B859

    310.250 vnđ 365.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b859

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top