Gợi ý 9+ địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng uy tín 

Gợi ý 9+ địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng uy tín 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn sống ở khu vực Hải Phòng và muốn tìm kiếm những địa chỉ bán vest nam tại đây uy tín, chất lượng cao cấp mà giá cả phải chăng? Một việc khá khó nhằn nếu như bạn không phải là người sành và hiểu về thị trường thời trang. Nếu như vậy, hãy đọc review đánh giá các địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng uy tín được gợi ý dưới đây nhé. 

I. Gợi ý địa chỉ mua vest nam tại Hải Phòng uy tín 

Để biết rõ hơn về các nơi bán vest nam cao cấp, chất lượng tốt bạn nên đọc đánh giá tổng quan dưới đây. Chúng sẽ chỉ rõ cho bạn biết các địa chỉ nào có mẫu vest như thế nào, chất liệu gì, phong cách ra sao có phù hợp với bạn hay không.

1. Mua vest nam tại Benson 

Benson Hải Phòng là địa chỉ đáng tin cậy cho các quý ông yêu thời trang. Cửa hàng này mang đến sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng trong các sản phẩm thời trang nam, bao gồm vest công sở, vest cưới, áo sơ mi, với phong cách lịch lãm, sang trọng và vẫn giữ được sự trẻ trung, phù hợp với phong cách của người Việt.

mua vest nam ở Hải Phòng

Được biết, Benson là một trong những thương hiệu cung cấp mẫu vest nam đẹp 2023 theo xu hướng trên thị trường. Từ việc lựa chọn chất liệu cho đến các công đoạn cắt may và chỉ khâu, cửa hàng luôn đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn cao nhất. Điều này đồng nghĩa với việc các set đồ vest tại đây luôn đáp ứng các xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường.

Các khách hàng đã từng mua vest nam ở Hải Phòng từ cửa hàng Benson cho biết, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nhu cầu của bạn, phong cách của bạn trẻ trung, bạn muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng đều có tại đây. Bạn có thể truy cập website của họ để tìm hiểu chi tiết về mẫu mã và sản phẩm. 

Địa chỉ: 332 Lê Lợi - Ngô Quyền - Tp. Hải Phòng. Xem thêm các mẫu vest nam cho người lớn tuổi.

2. Mua vest nam tại Veneto

Một địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng khác gợi ý cho bạn là thương hiệu Veneto. Veneto Hải Phòng với sự sáng tạo thiết kế lịch lãm, trẻ trung và luôn bám sát xu hướng thời trang mới đã được lòng nhiều khách hàng mua sắm tại đây. Họ chuyên về các sản phẩm thời trang nam như thời trang công sở, vest cưới, quần âu, và áo sơ mi. 

mua vest nam ở Hải Phòng venesto

Các mẫu vest nam của Veneto được thiết kế đa dạng về mẫu mã, theo nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, các bộ vest tại Veneto Hải Phòng được định giá hợp lý, vừa túi tiền, đồng thời cửa hàng đã mở rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành, nâng tầm thương hiệu và trở thành một cái tên uy tín trong lĩnh vực thời trang nam, được nhiều người tin dùng.

Địa chỉ: 52 Mê Linh, Hải Phòng

3. Mua vest nam tại Phan Nguyễn 

Một trong các địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng khác chính là thương hiệu Phan Nguyễn. Phan Nguyễn được biết đến là nơi mua sắm uy tín cũng như có từ lâu năm 2007 cho đến nay. Khách hàng có thể tham khảo địa chỉ này để mua sắm với những mẫu mã mới của họ và giá cả cạnh tranh. 

mua vest nam ở Hải Phòng phan nguyễn

Những bộ vest nam cao cấp của Phan Nguyễn không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, có các chi tiết nhỏ, tạo nên sự tinh tế, tỉ mỏ trong cách may và đường chỉ may. Những bộ vest của họ giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của người mặc. 

Khách hàng review khi mua vest nam ở Hải Phòng tại cửa hàng Phan Nguyễn như sau: Đội ngũ nhân viên tư vấn tốt, có thể lựa chọn thêm phụ kiện như khăn, nơ, cà vạt để tạo thêm sự tinh tế, lịch sự. 

Địa chỉ: 277 - 279 Lê Lợi, Hải Phòng

4. Mua vest nam tại Amonte Hải Phòng

Là một địa điểm tập trung vào thiết kế và cung cấp thời trang nam cao cấp và sang trọng, Amonte Hải Phòng đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ của nhiều người tiêu dùng. Đây là địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng dành cho bạn tham khảo trong mùa thu đông năm nay.

mua vest nam ở Hải Phòng amonte

Các khách hàng đã từng mua sắm tại đây cho biết, đội ngũ nhân viên của Amonte Hải Phòng được tập hợp từ những người am hiểu sâu rộng về lĩnh vực này, có kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc. Họ luôn lắng nghe đánh giá, ý kiến, và mong muốn của khách hàng để tạo ra những bộ vest lịch lãm, sang trọng, mang đậm chất phong cách Châu Âu và cùng lúc tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Khi bạn đến với Amonte Hải Phòng, bạn sẽ trải qua trải nghiệm tư vấn tận tình và hỗ trợ từ việc chọn lựa sản phẩm cho đến khâu thử đồ. Những nhân viên có gu thẩm mỹ cao tại cửa hàng này cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáng kinh ngạc.

Địa chỉ: 403 Lê Lợi, Hải Phòng. Xem thêm mẫu áo vest nam công sở cho bạn.

5. Mua vest nam tại NTQ Hải Phòng

Một trong những địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng uy tín khác gợi ý cho bạn là NTQ Hải Phòng. Đây là nơi cung cấp những mẫu vest nam đẹp và sang trọng, đã thu hút sự tín nhiệm và lòng yêu thích từ phía khách hàng. 

Theo các khách hàng cũ đánh giá về nơi này như sau, đội ngũ thợ may tại NTQ Hải Phòng là những chuyên gia tài năng, chuyên nghiệp, và có trình độ chuyên môn cao, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp như vest Hàn Quốc, vest công sở nam, và thời trang nam công sở. Sản phẩm của họ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, và chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

mua vest nam ở Hải Phòng ntq

Nếu bạn mua vest nam ở Hải Phòng với thương hiệu này, bạn được chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết, tạo nên sự tinh tế và tỉ mỉ trên từng đường cắt và mũi chỉ may. NTQ Hải Phòng luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất, để đảm bảo sự hài lòng tối đa của họ. Xem thêm áo vest cưới nam.

6. Seven Uomo Hải Phòng

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Seven Uomo Hải Phòng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dây cũng là một trong những thương hiệu để bạn tham khảo mua vest nam ở Hải Phòng. 

mua vest nam ở Hải Phòng seven uomo

Khi bạn đến với Seven Uomo Hải Phòng, bạn sẽ trải nghiệm những bộ vest đỉnh cao với sự ấn tượng, sự lịch lãm và sự sang trọng, tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Với mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh, Seven Uomo Hải Phòng cam kết sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

7. Biluxury Hải Phòng 

Ngoài những thương hiệu kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng như Biluxury. Tại đây, họ cung cấp các mẫu vest nam trẻ trung, phong cách năng động, sáng tạo phù hợp mặc đi làm hoặc mặc đi gặp khách hàng. Các bộ vest tại Biluxury Hải Phòng giúp phái mạnh thể hiện vẻ nam tính và sự lịch lãm của họ, giúp bạn tự tin và phong độ trong mọi bước đi.

mua vest nam ở Hải Phòng biluxury

Mua vest nam ở Hải Phòng với thương hiệu này, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu theo xu hướng mới nhất. Tuy nhiên giá cả có thể khá cao từ 2.500.000 VNĐ trở lên cho mỗi một chiếc áo. Họ đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn, cho nên bạn hãy tham khảo nhiều nguồn khác nhau và đưa ra quyết định mua sắm. Xem thêm mẫu vest dự tiệc nam.

8. Adam Store Hải Phòng

Một trong những địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng khác dành cho bạn là Adam Store Hải Phòng. Đây là địa chỉ luôn nhận được sự đánh giá cao về thiết kế, chất liệu, độ bền và tính ứng dụng của các set đồ vest mà họ cung cấp.

mua vest nam ở Hải Phòng adam store

Được biết, các khách hàng đã mua sắm tại đây cho biết, cửa hàng này luôn lắng nghe và hiểu rõ những mong muốn của khách hàng, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, bền nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của người tiêu dùng. Adam Store Hải Phòng chú ý đến từng chi tiết, từ chất liệu cho đến tone màu ấn tượng, đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất có thể.

Đây cũng là một trong những địa chỉ may đo vest uy tín lâu năm nhất trên thị trường. Họ có hơn 50 cửa hàng từ Bắc đến Nam. Họ thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ lớn nhỏ khác nhau trong chiến dịch thời trang của mình. Bạn có thể tham khảo để mua sắm vest nam ở Hải Phòng dành cho bản thân vào thu đông năm nay. Xem thêm địa chỉ mua vest nam Hà Nội uy tín,cao cấp. 

9. Santino Hải Phòng

Một trong những địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng khác mà bạn nhất định không thể bỏ qua chính là thương hiệu Santino. Đây là nơi nhận được nhiều đánh giá cao nhất từ khách hàng mua sắm, người dân địa phương về mẫu mã, chất liệu, độ bền, khả năng mix match và giá cả phải chăng. 

mua vest nam ở Hải Phòng santino

Các khách hàng đánh giá, sản phẩm vest nam Santino có mẫu mã đa dạng như: vest nam trẻ trung, vest nam trung niên. Có nhiều kiểu dáng khác nhau như vest dáng ôm, vest dáng rộng. Tất cả có thể đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng về vóc dáng khác nhau, về yêu cầu khác nhau. Các bộ vest nam của Santino chính là đáp ứng được mọi nam giới. 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Nhân viên của Santino luôn tận tình lắng nghe, tư vấn nhiệt tình để bạn có thể tìm ra mẫu mã ưng ý nhất. Bạn có thể thử nghiệm vest trực tiếp tại cửa hàng, ưng thì mua và không ưng có thể không mua. Nhân viên giúp bạn là ủi phẳng phiu, lên gấu quần vest cho phù hợp với chiều cao… nếu bạn yêu cầu. Ngoài ra, bạn được tặng kèm một bộ bảo vệ vest tránh bụi bẩn, móc treo, quà tặng đặc biệt khác,...

Đây cũng một trong những địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng uy tín, chất lượng cao cấp nhất. Họ có gần 100 showroom và đại lý trên toàn quốc. Tại Hải Phòng họ có 2 chi nhánh khác nhau với không gian sang trọng, concept độc quyền, mua sắm đẳng cấp:

Cơ sở 1: GO! Hải Phòng, Ngã Năm Sân Bay, Khu Đô Thị Mới, Cát Bi, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cơ sở 2: 112 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, Tp Hải Phòng. 

Cơ sở 3: Santino Aeon Mall, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Tp Hải Phòng.

II. Tại sao nên mua vest nam ở Hải Phòng với thương hiệu Santino?

Khám phá review từ khách hàng về việc mua vest nam tại Hải Phòng với thương hiệu cao cấp Santino. Điều này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phong cách, du lịch quà tặng, giá cả và chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số điểm cần xem xét:

1. Phong cách thời trang vest nam Santino

Thời trang vest nam Santino được đánh giá là có phong cách đa dạng như vest trẻ trung, vest trung tuổi đều có. Chúng có kiểu dáng phù hợp với từng người khác nhau như slim fit hay regular fit với 1 cúc hoặc 2 cúc, để người mặc có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

mua vest nam ở Hải Phòng

Màu sắc vest nam Santino đa dạng không kém và được bày bán độc quyền về thiết kế. Những mẫu vest đang được ưa chuộng bởi nam giới như: vest màu đen, màu xanh than, màu xám, màu ghi, màu xanh dương, họa tiết kẻ caro,... Chất lượng cao cấp từ vải visco và vải lụa lớp lót bảo vệ da. Bạn dễ dàng phối đồ áo vest nam thoải mái và đa phong cách.

Các khách hàng đánh giá mua vest nam ở Hải Phòng nên mua ở thương hiệu Santino. Xem liệu cửa hàng cung cấp các phong cách truyền thống, thanh lịch, hiện đại, hay thậm chí là cái nhìn sáng tạo độc đáo không.

2. Du lịch tặng quà bằng vest

Nhiều khách hàng đến với thành phố hoa phượng đỏ như Hải Phòng không biết mua gì làm quà tặng cho bạn trai, chồng hoặc bố. Đây cũng là một lựa chọn khó khăn. Các chàng trai hay quý ông đều yêu thích sở hữu một bộ vest nam để mặc có sẵn trong tủ đồ. Người ta ví, dù đàn ông có trưởng thành đến cỡ nào họ đều hóa trẻ thơ đứng trước quà tặng đặc biệt của vợ, người yêu hay là con cái. 

mua vest nam ở Hải Phòng

Vì vậy, nếu bạn mua vest nam ở Hải Phòng làm quà tặng thì đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn hãy xem xét độ phù hợp với độ tuổi hay không, vóc dáng của họ ra sao, màu sắc yêu thích hàng ngày của họ nữa nhé. 

3. Giá cả vest nam Santino

Các khách hàng đánh giá giá mua vest nam ở Hải Phòng với thương hiệu Santino khá phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Santino luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng, tiêu chí bảo vệ môi trường với chất liệu an toàn, cao cấp. Vì vậy mỗi sản phẩm của Santino đều dược chọn lọc kĩ càng, tỉ mỉ từng chi tiết và đưa ra mức giá cạnh tranh phù hợp nhất. 

mua vest nam ở Hải Phòng

Giá một bộ vest nam hiện nay trung bình rơi vào khoảng 3.000.000 đến 7.000.000 VNĐ/bộ vest nam. Tuy nhiên tại Santino, một vest nam có giá khoảng 1.500.000 đến 2.500.000 VNĐ/bộ. Đây là giá cả vô cùng hợp lý, bất cứ nam giới hay ai đều có thể mua đầu tư dễ dàng. 

III. Lời kết 

Trên đây là toàn bộ gợi ý địa chỉ mua vest nam ở Hải Phòng với các thương hiệu cao cấp, uy tín, giá cả hợp lý với bạn. Chúng có phù hợp hay không, phải thử lên người hoặc có giá cả phù hợp với chi tiêu của bạn hay không. Bạn có thể tham khảo mẫu vest tại Santino với chi phí không quá cao và mẫu mã lại đa dạng. Chúc các bạn có trang phục hoàn hảo và yêu thích trong tủ đồ.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA723
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA723

    437.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-nam-dang-tre-santino-ssga723
    Áo blazer nam màu xanh dương cao cấp chính hãng - X341
    L
    -10%

    Áo blazer nam màu xanh dương cao cấp chính hãng - X341

    1.512.000 vnđ 1.680.000 vnđ
    ao-blazer-nam-mau-xanh-duong-cao-cap-chinh-hang-x341
    Quần kaki nam công sở - K047
    33
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K047

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k047
    Quần short nam trẻ trung Santino - A215
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A215

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a215
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a214
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a216

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top