Mua 1 bộ vest nam giá bao nhiêu hợp lý nhất?

Mua 1 bộ vest nam giá bao nhiêu hợp lý nhất?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn đang tìm kiếm những bộ vest cho nam để mặc đi làm, mặc trong các sự kiện quan trọng, mặc đám cưới, mặc lễ hội,... Tuy nhiên, bạn chưa biết giá cả như thế nào mua được bộ xịn, chất lượng tốt? Mua 1 bộ vest nam giá bao nhiêu hợp lý nhất với bạn, cùng tìm hiểu trong bài viết này. 

1. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá bộ vest nam 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng cũng tương tự, không thể đảm bảo toàn bộ sản phẩm cũng đẹp và bền như nhau. Chính vì vậy, bộ vest nam giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chúng bao gồm: chất liệu vải, kiểu dáng thiết kế, xu hướng thời trang và thương hiệu bạn mua sắm. 

Cùng tìm hiểu kỹ các yếu tố bạn cần quan tâm dưới đây:

1.1. Chất liệu vải 

Thông thường, các loại vải được sử dụng để may bộ vest nam thường là các chất vải như: len, lụa, cashmere, vải tổng hợp, vải visco, vải nano,... Những chất liệu vải này có giá thành khác nhau tùy thuộc vào cách dệt hiện đại hay thông thường. Trong đó, vải visco và nano thường phổ biến hơn cho việc may áo vest nam. Chúng có giá thành hợp lý và trung bình hơn. 

Đối với quần vest nam chúng được may với các chất liệu vải có thể đồng bộ với áo vest hoặc không. Thông thường chúng sẽ được sử dụng chất liệu như vải cotton, vải rayon, vải sợi tre,... 

1.2. Kiểu dáng thiết kế vest

Thực ra, một bộ vest nam giá bao nhiêu cũng phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế và loại vest đó là gì. Không phải bộ vest nam cũng giống nhau. Bởi vì chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Vest bao gồm vest 1 cúc, vest 2 cúc, vest 3 cúc, vest suit, vest blazer, vest đám cưới, vest MC, vest công sở,... 

Đối với các kiểu dáng vest blazer có giá rẻ hơn so với các loại vest khác khoảng 30% (khoảng từ 1.200.000 đ đến 1.600.000 đ). Bởi vì vest blazer có thiết kế hiện đại hơn, tính ứng dụng cao hơn trong cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Nhằm đem lại sự tối ưu sử dụng linh hoạt mọi lúc mọi nơi, giúp nam giới có vẻ ngoài lịch lãm và phong cách cơ bản. 

Đối với các loại vest cưới, vest công sở,... sẽ có giá thành cao hơn so với vest blazer. Những mẫu này còn phụ thuộc vào thương hiệu bán sẽ có giá thành khác nhau từ 1.900.000 đ đến 10.000.000 đ đều có. 

1.3. Xu hướng thời trang 

Một bộ vest nam giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào xu hướng thời trang của từng năm hoặc từng mùa. Các xu hướng thời trang mới nhất ảnh hưởng đến giá thành và nâng giá chúng lên cao hơn khoảng 10% đến 20% so với thông thường. 

Các mẫu vest có xu hướng của năm cũ sẽ được giảm giá khoảng 20% đến 50%. Vì vậy, nếu bạn muốn mua giá rẻ, có thể săn sale các mẫu cũ, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, lịch sự. 

1.4. Thương hiệu mua sắm hoặc nơi may đo vest

Nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín thường bán bộ vest nam giá sẽ cao hơn so với thương hiệu trong nước. Vì các thương hiệu này luôn có những mẫu mã độc quyền, thiết kế theo xu hướng mới nhất theo năm, đảm bảo chất lượng và phong cách. 

Ngoài ra, những nơi may đo vest cũng ảnh hưởng đến bộ vest nam giá bao nhiêu. Tại các nơi may đo, sẽ may đo thủ công, tính gia công truyền thống sẽ mất thời gian và độ chính xác trên vóc dáng cơ thể sẽ chuẩn hơn. Chính vì thế, có sự chênh lệch về giá cả. 

Đối với các cửa hàng may sẵn, cung cấp mẫu vest nam trẻ trung mới nhất, số đo của nhiều loại cho bạn lựa chọn hơn và cũng có nhiều màu sắc hơn. Giá cả của các cửa hàng này cũng không quá cao hay quá thấp, hợp lý với chất lượng bạn mong muốn.

Những yếu tố này thường được kết hợp lại để xác định giá của một bộ vest nam cụ thể. Việc lựa chọn bộ vest phù hợp với sở thích và ngân sách của mình là điều quan trọng khi mua sắm bộ vest nam.

2. Cụ thể mua bộ vest nam giá bao nhiêu trên thị trường?

Giá một bộ vest nam trên thị trường có thể dao động tùy vào nhiều yếu tố kể trên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giá cụ thể thì bạn có thể tham khảo các thông tin cơ bản dưới đây. Thông tin có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời gian, thương hiệu bạn muốn mua sắm. 

2.1. Giá bộ vest nam của thương hiệu quốc tế

Một bộ vest nam giá bao nhiêu khi mua hàng hiệu quốc tế? Chúng dao động từ 500 USD đến 2000 USD (tương đương 12 triệu đến 46 triệu đồng). Giá nằm trong khoảng này, còn phụ thuộc vào thương hiệu bạn tìm đến. 

Các thương hiệu cao cấp bạn có thể tham khảo như: Armani, Hugo Boss, Gucci, Dolce & Gabbana, Prada,... Tất cả họ đều cung cấp những mẫu vest có họa tiết độc quyền của nhà mốt, màu sắc, độ nhận diện riêng. Cho nên khi đầu tư chi phí mua áo vest nam hàng hiệu của họ bạn được đánh giá thuộc tầng lớp quý tộc, đẳng cấp nhất, và giàu có.

2.2. Giá bộ vest nam của thương hiệu Việt

Tại thương hiệu Việt Nam, giá bộ vest nam giá bao nhiêu? Chúng thường dao động từ 1.500.000 đ đến 5.000.000 phụ thuộc vào độ nổi tiếng và chất lượng của các thương hiệu cung cấp. 

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: Santino, Adam Store, Venesto, Owen, Aristino,... Những thương hiệu này cung cấp các mẫu vest có màu sắc nam tính, mẫu mã và họa tiết cơ bản phù hợp mặc trong mọi hoàn cảnh từ công sở đến vest cưới. Tuy nhiên, cũng có nhiều thương hiệu bán vest có giá trên 7.000.000 đ trở lên. Bạn nên tìm hiểu các thương hiệu đó để tham khảo thêm. 

Lưu ý rằng đây chỉ là những mức giá chung cho bộ vest nam, và giá có thể thay đổi theo thời điểm và địa điểm mua sắm. Để biết chính xác giá của bộ vest mong muốn, bạn nên tra cứu thông tin trực tiếp từ các cửa hàng bán vest hoặc trên trang web của các thương hiệu cụ thể.

3. Địa chỉ mua bộ vest nam giá hợp lý nhất cho bạn 

Bạn đã có ngân sách cụ thể cho mình để mua vest nam hay chưa? Một bộ vest nam giá bao nhiêu phù hợp với chi tiêu của bạn? Bạn mua với mục đích sử dụng là gì? Bạn cần làm rõ điều này để mua sắm tốt nhất, không lãng phí hoặc mua sắm dư thừa. 

Có nhiều địa chỉ giúp bạn mua sắm vest nam giá cả hợp lý, thậm chí giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu về chất liệu vải và độ bền, độ bai xù hay không, có phai màu hay không, màu sắc phù hợp với da dẻ hoặc phong cách hay không nữa nhé. 

3.1. Trung tâm thương mại 

Các trung tâm mua sắm lớn có giá thành khá cao từ 5.000.000 đ trở lên. Tại các trung tâm mua sắm  như Vincom, Parkson, Lotte, hay các trung tâm thương mại khác thường có các cửa hàng đặt bán dành cho thương hiệu trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, giá thành ở đây khá cao so với các cửa hàng bên ngoài vì vị trí mua sắm cũng như độ nổi tiếng và chất lượng của sản phẩm. 

3.2. Các thương hiệu Việt giá tốt

Các cửa hàng thời trang nam có giá thành tương đối phù hợp nhất với bạn trên thị trường. Tại các cửa hàng này họ cân nhắc giá cả cạnh tranh của các nơi, so sánh với nhu cầu của người tiêu dùng và đưa ra giá bộ vest nam giá bao nhiêu đều khá hợp lý chỉ từ 1.500.000 đ. Một số nơi bạn có thể tham khảo như: 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Thương hiệu Santino là một thương chuyên cung cấp đồ công sở cho nam, bao gồm bộ vest nam, có bán lẻ áo và quần. Thương hiệu này có phong cách cơ bản dành cho nam giới, từ trẻ trung đến trung niên đều có. Tất cả sản phẩm đều phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Các mẫu vest Santino có màu sắc đa dạng từ màu đen quyền lực, màu xanh trẻ trung, màu xám bí ẩn, màu be hiện đại, màu họa tiết caro đa phong cách,... Giá vest nam Santino dao động từ 1.900.000 VNĐ/bộ. 

Venesto là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ may đo vest cho nam giới. Các mẫu vest của họ thường có nhiều phong cách phụ thuộc yêu cầu của khách hàng. Giá cả của vest Venesto dao động từ 2.000.000 VND đến 5.000.000 VND tùy vào chất liệu vải và kiểu dáng mà khách lựa chọn. 

Adam Store là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam và cung cấp nhiều loại trang phục nam, bao gồm cả vest nam. Các mẫu vest của Adam Store thường có sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, từ vest truyền thống đến vest hiện đại. Bộ vest nam giá bao nhiêu tại Adam Store? Chúng dao động từ khoảng 2.500.000 VND đến 4.000.000 VND tùy vào các yếu tố như chất liệu và thiết kế.

Aristino là một thương hiệu thời trang nam có uy tín tại Việt Nam, và cung cấp nhiều loại trang phục nam, bao gồm cả vest nam. Các mẫu vest của Aristino thường được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng. Giá cả của vest Aristino dao động từ khoảng 3.000.000 VND đến 6.000.000 VND tùy vào chất liệu vải và thiết kế.

Tại các thương hiệu này, họ đều mở bán vest trên hệ thống bán hàng online trên website. Bạn có thể lên google và search tìm kiếm về chúng. Tuy nhiên, trên đây là những thông tin cơ bản để bạn có thể nắm bắt được giá bộ vest nam giá bao nhiêu phù hợp với chi tiêu và mẫu mã mà bạn mong muốn. 

Ngoài ra, Santino và các thương hiệu này cũng hay có các chương trình giảm giá lớn vào các dịp đặc biệt. Một số chương trình sale như Black Friday, sale Giáng Sinh, sale Tết nguyên đán,... Bạn có thể săn giá rẻ một nửa hoặc giảm từ 10% đến 30% tùy từng chương trình và chính sách của các cửa hàng khác nhau. 

Bạn nên tham khảo từng thương hiệu để đưa ra quyết định mua sắm. Tuy nhiên, chờ đợi các chương trình sale thì khá lâu, bạn cần sử dụng luôn thì nên đăng ký khách hàng thân thiết tại Santino, áp mã giảm giá được gửi về và mua sắm đổi trả tiện lợi tại website bán hàng. 

4. Kết luận

Trên đây là thông tin trả lời câu hỏi bộ vest nam giá bao nhiêu dành cho bạn. Trên thị trường không thiếu mẫu mã đa dạng, nhưng chất lượng có đảm bảo mặc bền lâu và thương hiệu uy tín hay không. Bạn cần phải tìm hiểu và mua sắm tại các nơi chính hãng, mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng nhé. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: Santino 

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3 

Lazada: Santino

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun thu đông nam dáng suông-  P902
    L
    2XL
    XL
    -20%

    Áo thun thu đông nam dáng suông- P902

    237.000 vnđ 296.000 vnđ
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p902
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p903
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p901
    Áo thun thu đông nam dáng suông - P907
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun thu đông nam dáng suông - P907

    237.000 vnđ 296.000 vnđ
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p907
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p908
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p906
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p905
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p904
    Áo thun nam Coolmax thoáng mát - B706
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -19%

    Áo thun nam Coolmax thoáng mát - B706

    230.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-thun-nam-coolmax-thoang-mat-b706
    Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
    M
    -20%

    Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top