7+ cách phối đồ áo vest nam theo dáng người chuẩn nhất 

7+ cách phối đồ áo vest nam theo dáng người chuẩn nhất 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo vest nam là một trang phục mang đến cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm và thời thượng. Tuy nhiên, việc phối đồ áo vest sao cho đúng, hợp thời trang và hoàn cảnh không phải điều dễ dàng. Để giúp các quý ông có được phong cách ấn tượng nhất, Santino gợi ý 7+ cách phối đồ áo vest nam dưới đây.

1. Phối đồ áo vest nam theo dáng người 

Phù hợp với dáng người là một yếu tố quan trọng trong việc chọn trang phục. Dưới đây là cách phối đồ với áo vest nam theo dáng người bao gồm: hình thang ngược, tam giác thuận, tam giác ngược, dáng oval và hình chữ nhật.  

1.1 Phối vest với dáng hình thang ngược

phối đồ với áo vest nam

Dáng hình thang ngược 

Trong tất cả các dáng người nam giới, hình thang ngược được cho là dáng có tỉ lệ cơ thể đẹp nhất với phần vai và ngực rộng vừa, phần eo nhỏ, vô cùng cân đối. Những người có dáng người này rất dễ mặc đồ vì hầu hết các hãng quần áo đều may đo dựa trên tỉ lệ dáng này. 

Để mặc áo vest nam đẹp, dáng người này không có nhiều lưu ý đặc biệt về dáng áo, chỉ cần chọn đồ vừa vặn với cơ thể và tuân theo các nguyên tắc phối màu cơ bản là bạn đã trở nên vô cùng cuốn hút với phong cách nam tính, lịch lãm. 

1.2 Phối vest với dáng tam giác thuận

phối đồ với áo vest nam

Dáng tam giác thuận 

Dáng tam giác thuận là từ để miêu tả dáng người nam giới có phần vai xuôi hẹp hơn so với phần hông và bụng. Phối đồ áo vest nam cho dáng người này, bạn cần chọn áo vest có phần đệm vai dày để phần vai được mở rộng, vuông vức hơn, ăn gian số đo giúp tổng thể cân đối. Một điều cần lưu ý đó là bạn không nên chọn áo vest quá bó sẽ lộ khuyết điểm bụng to. Thay vào đó hãy chọn quần và giày đồng màu với áo để tạo tổng thể thống nhất, tránh gây sự chú ý vào vòng hai. 

1.3 Phối vest với dáng tam giác ngược

phối đồ với áo vest nam

Dáng tam giác ngược 

Những người có dáng tam giác ngược có phần thân trên nở, vuông vắn hơn so với eo. Dáng người này thường thấy ở nam giới chăm tập gym, là kiểu dáng mà rất nhiều người ước ao bởi sự nam tính, khỏe khoắn. Tuy nhiên khi phối đồ áo vest nam, nếu lựa chọn không đúng cách sẽ không tôn lên được ưu điểm của dáng tam giác ngược. 

Vì có bờ vai vốn ngang, vuông vức nên bạn cần chọn áo vest có đệm vai mỏng hoặc không có đệm vai để tránh việc làm phần thân trên bị đô quá mức cần thiết gây mất cân đối. Nếu dáng tam giác xuôi bạn cần tránh chọn đồ bó bụng thì với dáng tam giác ngược, áo vest hay áo sơ mi mặc bên trong có dáng slimfit sẽ giúp bạn khoe trọn được vẻ đẹp hình thể của mình. 

Tuy nhiên dáng người này thường có nhược điểm chân nhỏ nên cần tránh chọn quần bó sát, những mẫu quần ống đứng, dáng suông nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mix cùng áo vest nam.  

1.4 Phối vest với dáng oval

phối đồ với áo vest nam

Dáng oval 

Dáng oval là từ để miêu tả những người có phần trung tâm cơ thể đầy đặn và phình ra nhiều hơn so với các phần khác trên cơ thể. Dáng người này thường bắt gặp ở những người có lối sống chưa lành mạnh, hoặc những người có tuổi ít vận động thể chất. 

Nam giới dáng oval nên chọn mẫu áo vest có phần bụng thoải mái, tránh chọn các items mix cùng bó sát vì sẽ lộ hoàn toàn khuyết điểm. Nếu bạn đang tìm mẫu áo vest nam cho người lớn tuổi có dáng người này, bạn nên chọn các màu trầm như đen, xám, xanh navy với thiết kế trơn hoặc kẻ sọc để đánh lạc hướng người nhìn, giúp tổng thể liền mạch, cân đối hơn. 

Một sai lầm khi bạn chọn đồ cho người dáng oval đó là nghĩ chọn những items rộng sẽ che bụng to. Điều đó sẽ chỉ làm cho họ trông bị luộm thuộm và đô hơn thôi, thay vì thế hãy chọn đồ có dáng suông nhẹ thoải mái vừa gọn gàng vừa không lộ khuyết điểm. 

1.5 Phối vest với dáng hình chữ nhật 

phối đồ với áo vest nam

Dáng hình chữ nhật. 

Người dáng hình chữ nhật có phần vai, eo, hông ngang nhau với tổng thể khá nhỏ và gầy. Đây là dáng người khá khó mix đồ vì rất dễ lộ khuyết điểm. Phối đồ áo vest nam cho người có dáng hình chữ nhật, bạn hãy chọn áo vest có phần đệm vai dày để mở rộng phần thân trên kết hợp cùng quần ống đứng hoặc ống suông, khi đó trông bạn sẽ đầy đặn hơn. 

Các items màu sáng hoặc có họa tiết kẻ ngang sẽ được ưu tiên cho dáng người hình chữ nhật. Bạn không nên chọn đồ có thiết kế ôm sát, hạn chế mặc đồ tối màu để không làm lộ nhược điểm dáng người nhỏ con của mình. 

2. Phối đồ áo vest nam trong theo dịp 

Cùng tìm hiểu về cách phối đồ với vest nam trong từng dịp để bạn luôn tự tin và cuốn hút trong mỗi lần xuất hiện. 

2.1 Phối vest công sở 

phối đồ áo vest nam

Mặc vest nam đi làm công sở 

Khi đi làm công sở, việc chọn trang phục phải phù hợp môi trường làm việc là yếu tố cần thiết để đảm bảo sự chuyên nghiệp. Áo vest là một lựa chọn cần thiết cho phái mạnh vào đầu tuần, những ngày có buổi họp quan trọng hoặc đi gặp đối tác công ty. 

Chọn áo vest nam công sở với màu sắc trung tính như đen, xám, xanh navy hoặc nâu để có thể dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau và phù hợp với không gian nơi làm việc. Áo sơ mi là lựa chọn phù hợp nhất để mặc bên trong áo vest tạo phong cách thanh lịch, chỉn chu. Nếu muốn tăng thêm điểm nhấn và sang trọng cho những ngày có sự kiện đặc biệt, bạn hãy chọn thêm phụ kiện phù hợp với outfits như đồng hồ, cà vạt hay đôi giày tây cao cấp. 

2.2 Phối vest đi dự tiệc quan trọng 

phối đồ áo vest nam

Phối đồ áo vest nam đi dự tiệc 

Khi tham gia các bữa tiệc quan trọng, bạn cần thể hiện phong cách sang trọng, nổi bật và tạo được dấu ấn riêng trong đám đông. Vest dự tiệc nam sẽ giúp bạn tạo ra một vẻ ngoài lịch lãm và phong cách ấn tượng trong bất kỳ bữa tiệc nào. 

Bạn cần chọn một áo vest có kiểu dáng sang trọng và chất liệu cao cấp, kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi trơn đơn giản, tinh tế, tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm, đẳng cấp với đôi giày da bóng hoặc giày tây. Đừng quên phối thêm các phụ kiện như đồng hồ, cà vạt hay nơ bướm để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Hãy nhớ rằng phong thái tự tin chính là yếu tố quyết định bạn sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình. Một lưu ý nhỏ, nếu bữa tiệc có quy định về trang phục thì hãy tuân thủ và điều chỉnh outfits của bạn sao cho phù hợp với chủ đề chung. 

2.3 Phối vest đi hẹn hò cuối tuần 

phối đồ áo vest nam

Áo vest nam cho dịp hẹn hò cuối tuần. 

Nếu bạn có hẹn quan trọng vào dịp cuối tuần thì phối đồ áo vest nam là lựa chọn đáng cân nhắc để có phong cách nam tính, hiện đại. 

Ngoài áo vest truyền thống thì để tạo vẻ ngoài năng động và cá tính hơn, bạn có thể chọn  áo vest denim kết hợp với áo phông. Nếu áo vest thường đi cùng với quần âu thì với chất liệu denim, không gì phù hợp hơn là mix với quần jeans, đừng quên đi thêm đôi giày sneaker tăng sự trẻ trung, hiện đại. 

Hãy chọn phụ kiện phù hợp với trang phục và phong cách cá nhân của bạn. Một chiếc đồng hồ đeo tay và túi xách nhỏ là đủ để hoàn thiện outfits hẹn hò cuối tuần. 

3. Phối đồ áo vest nam theo mùa 

Dưới đây là các gợi ý về cách phối đồ với vest nam trong mùa nóng và mùa lạnh, từ việc chọn chất liệu, màu sắc phù hợp đến cách kết hợp với các trang phục khác. 

3.1 Phối vest cho mùa nóng 

phối đồ áo vest nam

Áo vest nam mặc trong mùa nóng. 

Khi phối đồ áo vest nam trong mùa nóng, bạn cần chọn các chất liệu và kiểu dáng phù hợp để cảm thấy thoải mái và không bị bí bách. 

Áo vest được làm từ chất liệu mỏng nhẹ như linen, cotton với lớp vải mỏng vừa phải giúp thoát mồ hôi và cảm giác mát mẻ hơn trong điều kiện nhiệt độ cao. Thay vì sơ mi dài tay, bạn có thể kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi tay ngắn bên trong mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch, chỉn chu cần thiết. Đôi giày thể thao hoặc giày tây lười có chất liệu thoáng khí là lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện trang phục trong mùa nóng, giữ cho đôi chân luôn khô ráo.

Một điều quan trọng ít người để ý đó là nên hạn chế sử dụng màu sắc tối màu trong mùa nóng mà hãy thử sang các màu sắc tươi sáng và họa tiết nhẹ để tạo cảm giác tươi mới, đồng thời giảm mức hấp thụ nhiệt vào bên trong cơ thể. 

3.2 Phối vest cho mùa lạnh 

phối đồ áo vest nam

Phối đồ áo vest nam cho mùa lạnh.

Để đảm bảo sự ấm áp nhưng vẫn không làm mất đi sự lịch lãm, khi chọn áo vest nam hàng hiệu trong mùa lạnh, bạn cần chọn các chất liệu dày dặn với lớp cách nhiệt bên trong cao cấp. 

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả giữ ấm cơ thể, bạn có thể kết hợp áo vest với áo len, áo sơ mi hoặc áo nỉ cùng các phụ kiện khác như giày, mũ len, khăn quàng cổ, găng tay, và kính chắn gió khi ra ngoài.

Nếu mùa hè ưu tiên các màu sắc tươi sáng thì khi phối đồ trong mùa lạnh, bạn hãy chọn các màu sắc tông nóng  như đỏ, cam, nâu hoặc tông trầm như đen, xám, xanh đậm để trông nổi bật và tăng hiệu quả giữ nhiệt hơn. 

4. Một số phụ kiện phối cùng áo vest nam

Để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho trang phục, khi phối đồ áo vest nam, bạn không thể bỏ qua các phụ kiện đi kèm. Cùng điểm qua một số phù kiện phổ biến kết hợp cùng áo vest. 

4.1 Phối vest với giày 

phối đồ áo vest nam

Tham khảo cách phối giày tây và bộ vest nam cao cấp họa tiết kẻ ô.

Giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp hoàn thiện outfits với áo vest nam một cách hoàn hảo. Khi chọn giày phối cùng áo vest, cần xem xét mục đích sử dụng, đảm bảo sự thoải mái và hài hòa với tổng thể của trang phục. 

Giày tây với vẻ ngoài bóng bẩy, mũi giày thẳng, đế mỏng vừa là lựa chọn truyền thống và quen thuộc khi kết hợp cùng áo vest trong các dịp chính thức hoặc công việc công sở. Giày da bóng là một phiên bản nâng cấp của giày tây với phần đế bóng loáng, tạo vẻ lịch lãm và sang trọng hơn cho các dịp chính thức và tiệc tùng quan trọng, đặc biệt khi phối cùng áo vest cưới nam. 

Giày lười mang đến phong cách thoải mái, không cầu kỳ, còn giày sneakers cho vẻ ngoài năng động, thể thao, phù hợp cho các dịp không quá trang trọng như hẹn hò, dạo phố, hay dự tiệc thân mật. 

4.2 Phối vest với cà vạt 

phối đồ áo vest nam

Cà vạt phối cùng áo vest nam cao cấp màu đen.

Cà vạt là một phụ kiện gia tăng thêm sự tinh tế, tạo điểm nhấn đặc biệt khi phối đồ áo vest nam. Có nhiều loại cà vạt khác nhau để bạn lựa chọn tùy vào phong cách và dịp sự kiện. 

Cà vạt cổ điển với kiểu dáng truyền thống là sự lựa chọn phổ biến và phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi làm công sở đến các buổi hẹn gặp quan trọng hay dự các buổi lễ có tính chất trang trọng. Trong khi đó, cà vạt bướm mang đến vẻ ngoài lãng mạn và tinh tế, là lựa chọn cho các dịp đặc biệt và tiệc tùng. Ngoài ra cà vạt còn rất đa dạng về chất liệu, màu sắc, họa tiết cho bạn thoải mái lựa chọn kết hợp cùng áo vest sao cho phù hợp với dịp, sự kiện và phong cách cá nhân của bạn. 

4.3 Phối vest với đồng hồ - túi xách 

phối đồ áo vest nam

Đồng hồ - phụ kiện sang trọng, tinh tế khi mặc vest 

Đối với phái mạnh, đồng hồ là một trong những phụ kiện để thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân. Chính vì thế với trang phục mang tính sang trọng, thời thượng như áo vest thì đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu. 

Đồng hồ kiểu cổ điển với thiết kế mỏng, đồng hồ kim loại, và mặt đồng hồ đơn giản là lựa chọn phổ biến khi kết hợp với áo vest trong các dịp quan trọng. Nếu bạn diện một bộ suit nam đẹp chất liệu denim mang phong cách năng động và trẻ trung thì đồng hồ thể thao là sự lựa chọn phù hợp. 

Đối với chất liệu dây đeo của đồng hồ, bạn có thể chọn dây da lộn cho sự tinh tế, thanh lịch hoặc dây kim loại cho vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, tùy thuộc vào sở thích và đặc điểm trang phục bạn mặc.  

Bên cạnh đồng hồ thì túi xách cũng là một phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh khi phối đồ áo vest nam. Từ sự lịch lãm của đồng hồ đến tính tiện lợi của túi xách sẽ làm tăng thêm điểm nhấn cá nhân riêng của quý ông khi diện cùng áo vest.

Túi xách da với thiết kế đơn giản, chất liệu da cao cấp, và đủ rộng để chứa laptop, tài liệu và các vật dụng cần thiết khác là lựa chọn tối ưu cho đi làm công sở. Còn khi đi dạo phố với set đồ cá tính, năng động hơn, bạn có thể thay thế bằng túi xách vải có quai xách và dây đeo chéo giúp bạn dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, khi tham gia vào các buổi tiệc cần sự gọn nhẹ, sang trọng hơn thì túi xách cầm tay là lựa chọn hoàn hảo. 

5. Một số lưu ý khi chọn mua áo vest nam 

Để phối đồ áo vest nam đẹp, ấn tượng thì bạn cần chọn mua áo vest chất lượng tốt. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để bạn có thể chọn áo vest phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. 

5.1 Chất liệu - Đường may 

phối đồ áo vest nam

Chất liệu và đường may áo vest cao cấp - tinh tế phù hợp phong cách ăn mặc của doanh nhân, công sở, chú rể,...

Chất liệu và đường may là hai yếu tố quan trọng khi chọn mua áo vest nam, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác khi mặc và độ bền của sản phẩm. Chọn mua áo vest nam với chất liệu và đường may chất lượng cao sẽ giúp bạn trông chỉn chu, tự tin hơn.

Tùy thuộc vào mùa và tính trang trọng của sự kiện bạn mặc mà bạn chọn chất liệu áo vest cho phù hợp. Bạn nên chọn áo có chất liệu mềm mịn, ít nhăn, đứng form, ưu tiên chất liệu từ tự nhiên như rayon, cotton,... để mang lại sự êm ái, thoải mái, không bị kích ứng hay bí bách kể cả khi mặc trong mùa nóng. 

Trước khi mua áo vest, hãy kiểm tra đường may xung quanh các cạnh, túi, khuy và ở bên trong áo. Đường may nên được thắt chặt, không bị rộng, rối hay đứt đoạn để đảm bảo khi phối đồ áo vest nam, áo lên phom chuẩn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

5.2 Cúc áo & đệm vai 

phối đồ áo vest nam

Đệm cầu vai tôn dáng - Hàng cúc ở tay áo chỉn chu, sang trọng.

Khi chọn mua áo vest nam, cúc áo và đệm vai cũng là những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ người mặc. Để mua áo vest nam có cúc áo và đệm vai phù hợp, cách tốt nhất là bạn nên thử áo trực tiếp trước khi mua để đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái. 

Hãy đảm bảo rằng cúc áo hoạt động dễ dàng và không bị lỏng lẻo bằng cách thử cài và tháo cúc một vài lần để kiểm chứng. Sau đó hãy chuyển sang kiểm tra phần đệm vai - bộ phận giúp mở rộng, định hình dáng vai ngang cho phái mạnh. Nếu bạn có vai hẹp, bạn có thể chọn áo vest với đệm vai dày để vai trông rộng và vuông hơn, cân đối với dáng người. Nếu bạn có vai rộng, bạn nên chọn áo vest với đệm vai mỏng hoặc không có đệm vai để tránh làm thân trên trông bị đô quá mức.

5.3 Size áo & chiều dài áo 

bảng size áo vest nam

Bảng size áo vest nam.

Size áo và chiều dài áo phù hợp là 2 yếu tố không thể thiếu khi chọn áo vest nam. Điều này đảm bảo bạn sẽ có một bộ áo vest vừa vặn, sang trọng và thoải mái trong nhiều dịp khác nhau.

Để chọn size áo vest nam đúng, hãy đo kích thước ngực, vòng eo, vòng hông, chiều dài tay áo, số đo vai và chiều dài áo phù hợp với chiều cao của bạn. Sau đó bạn so sánh số đo cơ thể với bảng size của nhãn hiệu áo vest mà bạn quan tâm. Hãy lưu ý rằng mỗi thương hiệu sẽ có bảng size riêng nên bạn cần đối chiếu kỹ để tránh chọn nhầm size.

Áo vest có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng chiều dài áo phổ biến để phối đồ áo vest nam đẹp là che phủ phần mông của bạn. Bên cạnh đó, áo vest còn có kiểu dáng lửng và dáng dài phù hợp với những người có chiều cao nổi bật, thường diện trong những ngày có thời tiết lạnh nhưng vẫn cần phong cách thanh lịch, trang trọng. Tùy thuộc vào phong cách cá nhân mà bạn chọn chiều dài áo cho hợp lý. 

5.4 Địa chỉ mua áo vest nam uy tín 

Khi muốn mua áo vest nam, việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín là điều quan trọng để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt. Dù bạn mua vest nam Hà Nội hay bất cứ tỉnh thành nào khác thì cũng đều dễ dàng bởi ngoài kênh offline, các thương hiệu thời trang nam hiện nay đều đã triển khai song song các kênh mua hàng online.

phối đồ áo vest nam

Phối đồ áo vest nam thương hiệu Santino.

Một trong những thương hiệu áo vest nam uy tín nhất trên thị trường đó chính là Santino. Áo vest nam Santino là lựa chọn của quý ông sang trọng, thời thượng. Với các ưu điểm vượt trội về chất liệu như mặt ngoài của áo mềm mịn, chống tia UV tốt, giữ màu lâu và chống bai xù trong quá trình sử dụng, còn lớp lót bên trong được làm từ lụa cao cấp, êm ái, thoáng khí giúp quý ông luôn tự tin, thoải mái, mặc đa phong cách suốt bốn mùa trong năm. 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Đặc biệt với sự đa dạng về kiểu dáng và họa tiết, áo vest Santino phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ chàng trai công sở lịch lãm đến quý ông hiện đại - là lựa chọn số một cho phái mạnh. Dù bạn ở Hà Nội hay xa hơn tận mũi Cà Mau, ở bất kỳ vùng miền nào Santino cũng sẵn sàng gửi hàng tận nơi và hỗ trợ nhiệt tình. 

6. Tổng kết 

Bằng cách kết hợp áo vest nam tinh tế và hài hòa với các trang phục khác, quý ông sẽ thể hiện được phong cách cá nhân với dấu ấn riêng biệt mỗi khi xuất hiện. Thông qua bài viết về các cách phối đồ áo vest nam, Santino mong rằng đã mang đến cho bạn những gợi ý và kiến thức hữu ích để qua đó bạn lựa chọn được cách phối đồ phù hợp với bản thân với áo vest. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: Santino 

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Shopee: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Lazada: Santino

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717

    594.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s717
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s719
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp kẻ sọc caro xanh nhạt
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp kẻ sọc caro xanh nhạt

    660.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
    Quần Jeans nam ống suông Santino - J601
    30
    31
    33
    -10%

    Quần Jeans nam ống suông Santino - J601

    617.000 vnđ 685.000 vnđ
    quan-jeans-nam-ong-suong-santino-j601
    Áo thun thu đông nam dáng suông - P904
    XL
    -20%

    Áo thun thu đông nam dáng suông - P904

    237.000 vnđ 296.000 vnđ
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p904
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p908
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p907
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p906
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p905

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top