Những mẫu vest nam trẻ trung mới nhất thu đông 2022 - 2023

Những mẫu vest nam trẻ trung mới nhất thu đông 2022 - 2023

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Đừng lầm tưởng rằng những mẫu vest nam lại chỉ bó hẹp trong những lối may đo truyền thống và không có kiểu dáng mới lạ hợp xu thế. Thời trang chính là không có giới hạn. Và những mẫu vest nam trẻ trung cũng thế, các nhà mốt luôn biết cách để cải tiến, tôn vẻ sang trọng và thời thượng dành cho người mặc. 

1. Cách nhận biết vest nam trẻ trung và thời thượng

Từ 400 năm trước, bộ đồ vest là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông. Cho đến thời hiện đại, dường như vest nam trẻ trung lại càng khẳng định được tầm quan trọng của nó và có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao phẩm giá, định vị thương hiệu cá nhân dành cho nam giới. 

1.1. Ý nghĩa của vest nam trẻ trung cao cấp

Một bộ vest hoàn chỉnh còn được gọi là bộ đồ suit, theo tiếng anh thì gọi là Veston. Ngày xưa, bộ đồ này chỉ được dùng cho các dịp đặc biệt, quan trọng của cuộc đời. Bởi vì, để sở hữu bộ vest nam không phải đơn giản, vì giá thành của nó khá cao so với mức chi tiêu của người thời xưa. Còn ngày nay, bộ đồ vest được sử dụng thường xuyên hơn bởi tính phổ biến, trang phục trở thành hàng tiêu dùng nhanh và có nhiều mẫu mã để lựa chọn hơn. 

Tuy nhiên, mặc dù cũng là sản phẩm thời trang tiêu dùng nhanh, nhưng vest lại không như quần áo thông thường khác. Đây là trang phục có độ cứng cáp từ chất liệu và lối thiết kế riêng biệt. Vest chính là giúp người đàn ông thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ thời thượng, sự ăn mặc chỉn chu và toàn diện và đặc biệt là đề cao vẻ thành đạt trong cuộc sống. 

1.2. Lịch sử hình thành của vest nam

Nguồn gốc đầu tiên từ suit được biến đến là vào thế kỷ thứ 15 và 16 từ những chiếc áo choàng của Châu Âu. Những chiếc áo choàng này xuất hiện khi người nông dân làm việc đồng áng, quân nhân và giới quý tộc sử dụng như trang phục thường ngày. Từ đó, chúng được may đo lại với nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ cho giới quý tộc, hay hoàng gia. Thời điểm này, những chiếc veston cũng chỉ đơn giản là áo choàng bên ngoài mặc cùng với áo gile bên trong, kết hợp cùng với quần ống bó. 

Những mẫu thiết kế cải tiến hơn, ngắn hơn, nhưng cầu kỳ chi tiết hơn lại chỉ thực sự phát triển vào những năm 60 của thế kỷ 17. Đây là khoảng thời gian dưới thời vua Charles đệ nhị, Anh Quốc có một cuộc cách mạng về phong cách ăn mặc chuẩn cho nam giới. Những mẫu veston được may tỉ mỉ, chi tiết theo phong cách hoàng gia, có đường kẻ thẳng và gam màu sắc sáng hơn. Trang phục veston 3 ảnh bao gồm: áo ghi lê, áo khoác ngoài và quần chính thức lộ diện và vẫn tồn tại cho đến ngày nay. 

Thời trang veston được xem có bước nhảy vọt nhất vào năm 1800. Đây là thời kỳ nhiếp chính George Bryan Brummel, một người bạn thân của vua George IV, và cũng là người nắm toàn quyền đối với thời trang nam lúc bấy giờ ở Anh Quốc. Ông định nghĩa lại phong cách, huownsgd dến sự tối giản và tiện lợi hơn. Những mẫu trang phục được đo - cắt - may vừa vặn ôm sát cơ thể, thêm các phụ kiện như khăn thắt nút của áo trong, ngày nay gọi là cà vạt. 

Vest nam trẻ trung truyền thống

Thiết kế vest nam truyền thống.

Bước nhảy vọt tiếp theo được đánh dấu vào năm 1920. Bộ veston hiện đại, lịch lãm cũng dần thay thế những kiểu xưa cũ, vạt áo phía trước được cắt xẻ để dễ dàng di chuyển hơn. Các doanh nhân, tiểu thương thường xuyên mặc vest để thể hiện sự giàu có và phong cách thời thượng của mình. Những người sống trong thành thị cũng bắt đầu đi theo style này. 

Từ những năm 1940 đến 1970, veston dường như bị xa lánh bởi suy thoái kinh tế và phong trào rock hay hippy nổi lên.Tuy nhiên, hình ảnh áo vest được những diễn viên nổi tiếng sử dụng đã giúp nó trở lại một cách hoành tráng, lấy lại vị thế mới. 

Vào năm 1980, bộ vest hầu như bỏ hẳn áo ghi lê và cà vạt, chỉ để lại outfit áo khoác ngoài và quần âu. Đây cũng là bộ vest nam trẻ trung thời hiện đại với mục đích để người mặc có thể tùy ý phối đồ vest nam trẻ trung theo phong cách của họ và thoải mái hơn khi sử dụng vest hàng ngày, không nhất thiết phải mặc trong các dịp quan trọng. 

1.3. Nhận diện đặc điểm  hình thành nên vest nam trẻ trung cao cấp 

Mặc một đồ vest nam trẻ trung phải có cảm nhận được sự sang trọng khi khoác lên người. Không phải mua vest nào cũng đem lại trải nghiệm cảm nhận này. Nếu không biết cách lựa chọn và nhận dạng vest nam chuẩn thì mua phải trang phục kém chất lượng và kém sang. 

Màu sắc: Những gam màu trầm như đen, xám hay xanh than sẽ làm tăng thêm tính huyền bí, trang trọng của người mặc. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn gam màu sáng như màu hồng đất, xám trắng, xanh sáng,... để trông nổi bật và phong độ hơn. 

Vest nam trẻ trung sang trọng

Lót áo là một trong những điểm nhấn tạo nên một bộ vest sang trọng.

Lớp lót: Áo vest chắc không thể thiếu lớp lót bên trong. Nếu bạn mua phải áo vest không lớp lót thì đó có thể là áo blazer hoặc đồ vest fake (vest giả vest). Lớp lót bên trong thường được thiết kế có độ mỏng từ chất liệu như vải rayon, giống với vật liệu từ bột gỗ, vải vụn,... Một bộ vest nam trẻ trung cao cấp là sở hữu lớp lót từ vải lụa, không nhăn, không dễ rách, phù hợp với quý ông lịch lãm, hiện đại. 

Chất liệu vải: Có nhiều chất liệu vải được lựa chọn để may một bộ đồ vest nam trẻ trung. Chúng có thể là len tổng hợp, vải lanh, vải cotton, vải visco kết hợp với microfiber,... 

Những bộ vest được làm từ chất vải lanh hay cotton thường được sử dụng cho mùa hè nhiều hơn. Tuy nhiên nó có độ nhăn nhất định và tạo cảm giác không hoàn hảo khi sử dụng. Một bộ vest nam trẻ trung trung và cao cấp thường được gia công từ chất liệu visco. Chất liệu này có thể chế tác thành nhiều loại với độ dày, độ bền, độ mịn khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều toát lên vẻ sang trọng và lịch thiệp bậc nhất. 

Ngoài ra, có 5 chi tiết tạo điểm nhấn cho vest nam trẻ trung cao cấp như: Túi thêm (túi ngực), túi hông, vạt áo, cúc áo trên cổ tay, ve áo. Những chi tiết bắt buộc phải có những cách thiết kế khác biệt để tạo độ lịch lãm phù hợp với độ tuổi. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân.

2. Những mẫu vest nam trẻ trung hot 2022

Xu hướng thiết kế vest nam trẻ trung và hiện đại cho năm 2022 là những mẫu dựa trên kiểu dáng và màu sắc hợp thời. Những mẫu được giới thiệu dưới đây đều đảm bảo quy chuẩn của một bộ vest nam cao cấp

Vest nam trẻ trung cao cấp

Vest nam trẻ trung với phong cách thanh lịch từ màu đen huyền bí. Bộ vest nam Santino X321

Trong thiết kế, những bộ vest nam trẻ trung màu đen gợi đến sự bí ẩn quyền lực, lịch sự và sang trọng. Màu sắc này được cho là khá an toàn đối với nam giới để phối đồ phù hợp với vóc dáng cơ thể, tuổi tác và màu da. Nam giới lựa chọn cho mình một chiếc vest đen thể hiện sự quyền lực của sức mạnh, đầy hấp dẫn dành cho đối phương. 

vest nam trẻ trung cao cấp

Vest nam cao cấp trẻ trung từ màu xám trưởng thành. Bộ vest nam Santino X327

Nếu bạn yêu thích phong cách thiên hướng đĩnh đạc, trưởng thành thì chọn một bộ vest nam màu xám là phù hợp nhất. Màu xám là sự kết hợp từ màu đen và màu trắng, tượng trưng cho sự trung tính, vẻ điềm tĩnh và sang trọng.  Những người lựa chọn màu này thường là những người luôn bình tĩnh trước mọi tình huống, sống thực tế và đáng tin cậy. 

Khi chọn vest màu xám hãy phối với trang phục khác màu trắng để tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và hài hòa của sự lịch thiệp và thành đạt. 

Vest nam trẻ trung sang trọng

Bộ vest nam trẻ trung họa tiết caro màu xanh đậm nhạt sang trọng. Bộ vest nam Santino X326

Họa tiết caro trong thời trang nam thể hiện sự phá vỡ những quy tắc chuẩn mực có từ trước, để tạo nên một hình ảnh người nam giới phóng khoáng và hào hoa. Khi thiết kế vest nam cao cấp, người ta thường chọn gam màu xám hoặc xanh để phối cùng với họa tiết caro này để làm tăng vẻ điển trai cho đấng mày râu. 

Vest nam trẻ trung phong độ

Vest nam phong độ từ màu xanh than. Bộ vest nam Santino X322

Màu xanh than trong nhiều năm trở lại được ứng dụng vào thiết kế khá nhiều. Nam giới thường hay lựa chọn màu sắc này trong trang phục thường ngày với những bộ trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên vẻ hào hoa, cá tính đậm chất phong độ của một chàng trai trẻ. 

Những bộ vest mang màu xanh than này có tác dụng đem đến sự thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress và mang nhiều cảm xúc tích cực cho người mặc lẫn người nhìn.

3. Địa chỉ mua vest nam trẻ trung ở đâu?

3.1. Những lưu ý khi lựa chọn mua vest nam trẻ trung

Để sở hữu một bộ vest nam trẻ trung và cao cấp, thể hiện khí chất và đẳng cấp của vai trò xã hội, đặc biệt là phải phù hợp với hầu bao của mình, bạn lưu ý những điều sau: 

Nhãn hiệu uy tín - nhà mốt nổi tiếng: Ngày nay người ta sẽ chỉ nhìn thấy mác của nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín là thấy sự khác biệt về đẳng cấp và vị thế. Khi bạn sở hữu một bộ vest nam cao cấp đến từ thương hiệu uy tín chính là bạn đã tự nâng cao khí chất và sự thành công của bản thân. Những nhãn hiệu uy tín trong nước hay ngoài nước đều có chính sách bảo hành về thời trang và cam kết về chất lượng sản phẩm. 

Vest nam trẻ trung cao cấp

Cửa hàng vest nam từ thương hiệu nổi tiếng.

Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm nằm ở chất liệu và cách dệt vải. Lưu ý những chất liệu dùng cho mùa hè như vải lanh, vải cotton; chất liệu dùng cho mùa đông như vải len hoặc vải visco. Bề mặt vải phải đảm bảo độ mịn, chống nhăn và bai xù, độ dày, phom dáng cứng cáp và có lớp lót trong mềm, không thô ráp. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách đổi trả: Nhiều nhãn hiệu bán chi phí bộ vest nam trẻ trung với giá thành khá cao, định hướng mặt hàng cao cấp, nhưng lại không cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo chính sách đổi trả cho khách hàng. Vì vậy, khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hay mua sắm online bạn cũng nên trao đổi rõ về chính sách đổi trả như thế nào, bảo hiểm thời trang ra sao. Ví dụ như cho phép bạn đổi trả trong 60 ngày khi sản phẩm lỗi kỹ thuật hay chỉ đơn giản là không hài lòng về thiết kế sản phẩm. 

Ngân sách - chi phí sản phẩm: Dù mua vest cao cấp cũng phải tối ưu cho chiếc ví của bạn. Bạn không thể mua một chiếc vest quá xa xỉ hay chạy theo những nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu mà không đem lại lợi ích cho bản thân. Bạn chỉ cần một bộ vest cao cấp nhưng phù hợp với mức chi tiêu. Ví dụ đầu tư một bộ vest nam cao cấp dao động từ 1.500.000 đến 2.500.000 phù hợp với bất kỳ ai. 

3.2. Top 5 địa chỉ mua bộ vest uy tín tại Hà Nội và TP HCM

  • Gucci: 80.000.000 đồng

Đối với vest nam, nhà mốt truyền tải thông điệp, không bao giờ khiến quý ông phải thất vọng. Bởi lẽ, Gucci Gucci định vị các sản phẩm của họ là thời trang cao cấp, đẳng cấp dành cho người sở hữu chúng. Tuy nhiên, giá thành để mua vest Gucci có thể quá xa xi so với mức chi tiêu của người dùng Việt. Bạn nên cân đối ngân sách có thể bỏ ra. 

  • Louis Vuitton: 54.000.000 đồng

Nhãn hiệu Louis Vuitton luôn mang đến những thiết kế mang tính biểu tượng đầy ma mị, ám ảnh với niềm tự hào của lối sống tinh tế và xa xỉ theo phong cách Pháp. Sản phẩm từ thương hiệu này được làm giả nhiều nhất trên toàn thế giới. Chính vì thế để tìm kiếm hàng thật khá khó khăn trên thị trường, đặc biệt là mua tại Việt Nam. Chi phí sở hữu một chiếc áo vest riêng đến từ nhà mốt này có giá từ 2.300 $ trở lên.

vest nam trẻ trung xa sỉ

Áo vest nam từ các thương hiệu cao cấp xa xỉ.

  • Versace: 49.000.000 đồng

Versace là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc pha trộn thời trang và Rock & Roll. Chính vì vậy, thương hiệu này nhanh chóng phủ rộng và ảnh hưởng đến toàn thế giới, nằm trong top đầu thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Với những thiết kế đậm chất nghệ thuật đương đại và định hướng sự xa xỉ, Versace luôn được giới mộ điệu yêu thích thời trang cao cấp săn lùng. Một bộ vest thấp nhất của nhãn hàng này có giá trị từ 49 triệu đồng. 

  • Canali: 30.000.000 đồng 

Ngay từ ban đầu, thương hiệu Canali đã luôn truyền tải thông điệp lối thiết kế của họ là âu phục thủ công mang đẳng cấp Ý. Những bộ trang phục của nhà mốt này là sự cân bằng giữa yếu tố văn hóa, lịch sử và phong cách hiện đại. Nếu bạn yêu thích phong cách này có thể sở hữu một bộ vest nam cao cấp từ Canali. 

  • Santino: 1.900.000 - 2.500.000 đồng

Vest nam trẻ trung santino

Thương hiệu Santino cung cấp

Santino là thương hiệu thời trang Việt, sản xuất và gia công bởi bàn tay người Việt. Nhà mốt định hướng thời trang theo đẳng cấp Ý với thông điệp: Dẫn đầu về phong cách và giúp bạn trở thành quý ông hoàn hảo. Bộ vest nam trẻ trung đến từ thương hiệu này với giá thành trung bình để bất kỳ người đàn ông nào cũng có cơ hội khoác lên mình một bộ trang phục cao cấp và nâng tầm thương hiệu cá nhân. Điều đặc biệt, khi mua online tại Santino, nhà mốt cam kết chính sách bảo hành và đổi trả trong vòng 60 ngày mua sắm. 

Như vậy, để sở hữu một bộ vest nam trẻ trung và cao cấp cần lưu ý đến ngân sách và chất lượng sản phẩm mà bạn định đầu tư. Những nhà mốt quá xa xỉ sẽ không phù hợp đôi khi lại quá khả năng của bạn. Hãy lựa chọn đúng nhãn hiệu uy tín và đảm bảo chất lượng trang phục cho bạn. Liên hệ qua hotline 0921 332 999 hoặc Fanpage để đặt hàng. 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123
    S
    M
    L
    XL
    -50%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123

    233.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b123
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b121
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b122
    Áo polo nam Santino - B617
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B617

    372.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b617
    ao-polo-nam-santino-b619
    ao-polo-nam-santino-b618
    ao-polo-nam-santino-b616
    Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
    M
    L
    -20%

    Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    Áo polo nam trẻ trung - E010
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E010

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e010

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top