6 Mẫu vest nam trung niên: Phong cách lịch lãm và đẳng cấp

6 Mẫu vest nam trung niên: Phong cách lịch lãm và đẳng cấp

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Để lựa chọn mẫu vest nam trung niên cho các quý ông công sở và trung tuổi cần bắt kịp xu hướng thiết kế mới và phù hợp với nhiều tiêu chí khác nhau. Bạn dễ dàng chọn được mẫu vest ưng ý cho bản thân hoặc làm quà tặng chất lượng với các gợi ý dưới đây và bí quyết chọn vest phù hợp dáng người. 

1. Gợi ý 6 mẫu vest nam trung niên mới nhất hiện nay

Xu hướng hiện đại là những bộ vest không cần quá cầu kỳ về mặt thiết kế. Tuy nhiên, cần đảm bảo các tiêu chí về sự lịch lãm, chất lượng cao cấp và phù hợp với dáng người. Dưới đây là gợi ý 6 mẫu vest dành cho bạn có thể tham khảo. 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam
 

1.1. Vest nam trung niên màu đen 

mẫu vest nam trung niên

Mẫu vest nam trung niên màu đen luôn là bộ vest được đánh giá cao nhất trong lựa chọn của nam giới. Màu này không hề nhàm chán bởi sự đơn sắc mà lại vô cùng tinh tế và sang trọng. 

Vest màu đen giúp bạn làm nổi bật phong cách quý ông hơn, nâng cao vai trò, địa vị trong xã hội và tạo ra sức hút hấp dẫn đối với người đối diện. Một điểm quyền lực cộng thêm khi bạn diện bộ vest màu đen.

1.2. Vest nam trung niên màu xanh than 

mẫu vest nam trung niên

Mẫu vest nam trung niên màu xanh than được ưa chuộng rộng rãi trong cuộc sống và trong các sự kiện. Các quý ông ưu tiên màu sắc này bởi vì tính ứng dụng cao của bộ vest xanh navy này. Chúng phù hợp với hầu hết các loại da, mang tới vẻ ngoài gần gũi, thanh lịch và tăng thêm phần trẻ trung. 

Một bộ vest nam màu xanh than cho người trung tuổi hoặc quý ông công sở. Bạn có thể kết hợp nó với áo sơ mi màu trắng, cà vạt màu đen. Hoặc bạn phối với áo sơ mi màu xanh pastel với cà vạt màu đỏ chẳng hạn. 

1.3. Vest nam trung niên màu nâu nhạt 

mẫu vest nam trung niên

Màu nâu nhạt dành cho các quý ông theo đuổi phong cách trầm tĩnh, điềm đạm và chín chắn. Mẫu vest nam trung niên màu nâu chính là lựa chọn tiếp theo được gợi ý dành cho bạn. 

Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho bản thân vào những ngày cuối tuần với màu sắc mới mẻ hơn. Hoặc bạn cũng có thể duy trì phong cách này hàng ngày với màu nâu yêu thích. Màu nâu cũng dễ phối đồ hơn. Bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng với áo sơ mi hoặc màu sắc trầm tùy thuộc vào tính cách của bạn. 

1.4. Vest nam trung niên màu ghi 

mẫu vest nam trung niên

Màu trung tính trong dòng thời trang cho nam giới trung tuổi là vest màu ghi. Các quý ông có thể diện trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt dành cho các quý ông lãnh đạo sang trọng, doanh nhân thành đạt, cán bộ, công/ viên chức. 

Các dịp như tân gia, đám cưới, đám hỏi hoặc sự kiện dự tiệc, cần đến vai trò của người làm cha làm chú, làm người bảo chứng quan trọng cũng nên mặc vest màu ghi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

1.5. Vest nam trung niên xám caro 

mẫu vest nam trung niên

Mẫu vest nam trung niên với họa tiết kẻ caro là họa tiết được ưa chuộng nhất trong thời trang nam dành cho quý ông. Đối với vest, để tạo điểm nhấn cho bộ đồ được nổi bật hơn, thay đổi phong cách cách điệu hơn thì luôn có sự lựa chọn duy nhất là chọn họa tiết caro. Một bộ đồ vô cunfglichj lãm, tinh tế và trẻ trung dành cho bạn. 

1.6. Vest nam trung niên xanh 

mẫu vest nam trung niên

Mẫu vest nam trung tuổi dành cho bạn chính là một màu xanh dương đặc trưng. Bộ vest này mang đến sự tươi mới trong phong cách mỗi ngày, tăng thêm vẻ ngoài trẻ trung và phóng khoáng. 

Xanh dương là màu sắc khá nam tính, hầu hết các quý ông đều lựa chọn màu này. Bạn có thể phối với áo sơ mi trắng, sơ mi xanh pastel, áo polo, áo giữ nhiệt màu be vào mùa đông. Đối với những người muốn làm nổi bật hình ảnh của bản thân như các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hay làm, họ sẽ diện màu xanh.

2. Bật mí cách chọn mẫu vest nam trung niên đẹp 

Lựa chọn mẫu vest dành cho nam trung tuổi cũng không phải đơn giản. Bởi vì vest có nhiều kiểu dáng khác nhau dành riêng cho vest nam trẻ trung và vest nam trung niên. Màu sắc cũng có sự khác biệt rất lớn trong phong cách. Vì vậy, bạn có thể xem các gợi ý dưới đây: 

2.1. Màu sắc của bộ vest 

Lựa chọn mẫu vest nam trung niên phụ thuộc khá nhiều vào màu sắc. Những quý ông ở độ tuổi này thường yêu thích những gam màu trầm như màu đen, màu xám, màu xanh than, màu xanh dương nhạt, màu nâu đất,... Những tone màu này giúp cho phong cách của họ trở nên đĩnh đạc, tạo cảm giác gần gũi và lịch thiệp hơn. 

Ngoài ra, việc chọn màu sắc phù hợp với phong thủy mệnh tuổi cũng khá quan trọng. Ví dụ, bạn thuộc mệnh Kim nên chọn màu thiên hướng với màu vàng, màu nâu, màu sáng. Bạn thuộc mệnh Thủy nên chọn màu đen, màu xám và xanh dương nhạt. Bạn thuộc mệnh Mộc nên chọn màu xanh than. Bạn thuộc mệnh Thổ nên chọn màu nâu. 

2.2. Thiết kế của áo 

Những mẫu vest nam trẻ thường có phom dáng slim fit, ôm người để khoe đường cơ bắp khỏe khoắn. Còn đối với những mẫu vest nam trung niên thường có phom dáng suông hoặc ôm vừa phải để tạo cảm giác thoải mái và lịch thiệp của tuổi trung niên. 

Thứ hai là về độ dài của áo. Mẫu vest trung tuổi thường có dáng dài hơn so với dáng trẻ. Chúng sẽ có độ dài che phủ nửa mông hoặc qua mông. Điều này tạo cảm giác ôn hòa, đứng đắn của các quý ông hơn. 

Thứ ba là về chi tiết của áo. Cúc giữa áo thường được thiết kế 2 cúc hoặc 2 hàng cúc để tạo sự gọn gàng. Chi tiết cúc thêm ở cổ tay áo thường là 4 cúc tạo sự đầy đủ và sung túc cho nam giới. Ngoài ra còn các chi tiết khác như túi thêm ở ngực, 2 túi hai bên hông, túi bên trong lớp lót áo, vạt áo xẻ tà,... 

2.3. Vai áo

mẫu vest nam trung niên

Mẫu áo vest nam trung niên có thiết kế đứng theo chiều bắp tay. Một bộ vest luôn được chú trọng bởi phần vai áo, bởi vì nó quyết định dáng áo đẹp hay xấu, áo có được phẳng hay không. 

Mẫu vest dành cho các quý ông trung tuổi khi xác định số đo vòng ngực sẽ được cộng thêm khoảng 12cm để cho phom áo vừa đủ để cử động khi mặc, hoạt động khác. Vì vậy, các thương hiệu bán vest chuyên nghiệp luôn cung cấp độ phẳng cho vai áo bằng các tính toán chính xác. Bạn nên mua áo vest nam hàng hiệu để sở hữu bộ đồ chuẩn nhất. 

3. Những lưu ý khi lựa chọn mẫu vest nam trung niên phù hợp dáng người

Việc quyết định mua vest dành cho các quý ông trung tuổi bạn cũng cần phải cân nhắc để việc lựa chọn phù hợp dáng người hay không. Kiểu dáng và phom dáng, màu sắc cũng quyết định để việc tạo một diện mạo đẹp hơn hay xấu hơn. 

3.1. Quý ông thân hình cao to 

mẫu vest nam trung niên

Đối với những người có thân hình cao và to bạn nên chọn mẫu vest nam trung niên có thiết kế dáng suông nhưng không quá rộng. Chọn vest có dáng bằng, dáng dài vừa phải để tôn chiều cao cho người mặc. Tránh chọn vest quá chật hoặc quá rộng, điều chỉnh vừa vặn vùng vai, cổ và tay để tạo cảm giác thoải mái và hài hòa cho tổng thể bộ đồ. 

Ngoài ra, về màu sắc thì nên chọn màu sắc tối. Ví dụ màu đen, màu xám, màu xanh navy, sẽ giúp làm mảnh thân hình hơn đối với người quá khổ.

3.2. Quý ông thân hình thấp ốm

mẫu vest nam trung niên

Đối với những quý ông trung tuổi có thân hình hơi gầy, thấp ốm thì nên chọn những mẫu vest có thiết kế đơn giản, ôm nhẹ. Bạn nên tránh chọn áo quá rộng hoặc quá dài, áo chỉ nên dài tới mông quá xíu là được. Việc này giúp cho bạn tránh làm cho mình bị nhỏ bé hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn chất liệu dày dặn một chút để tạo cảm giác đầy đặn.

3.3. Quý ông có bụng phệ

Đối với những có có bụng phệ là việc khá khó khăn trong việc chọn mẫu vest nam trung niên. Bạn nên chọn vest có dáng dài, vừa vặn vùng vai, cổ và tay, nhưng không quá chật ở vùng bụng để che đi khuyết điểm này. 

mẫu vest nam trung niên

Bạn nên tránh chọn vest có kiểu dáng ôm sát hoặc quá bó sát, nên ưu tiên dáng suông và không quá cứng cáp. Chọn màu sắc tối, sẽ giúp che đi phần bụng phệ và làm mảnh hình hơn.

Bên cạnh đó, một số điều cần lưu ý chung khi lựa chọn vest nam trung niên:

  • Chất liệu vest nên là chất liệu cao cấp, thoáng mát và dễ chịu khi mặc.
  • Tránh chọn những chi tiết quá phức tạp hoặc quá nổi bật, nên chọn kiểu dáng đơn giản và trang nhã.
  • Lựa chọn phụ kiện như cà vạt, nơ cổ, hoa cài, ví da, giày dép, ống tay áo,... phù hợp để tạo điểm nhấn và hoàn thiện trang phục.

Nhớ luôn thử vest trước khi mua và nếu có thể. Tìm đến các cửa hàng may đo để có một bộ vest phù hợp nhất với từng dáng người của bạn.

4. Địa chỉ đặt mua mẫu vest nam trung niên chất lượng, giá tốt 

Nếu việc tìm kiếm các mẫu vest dành cho người trung tuổi khá khó khăn trong việc cân nhắc đến chất lượng và giá cả, bạn nên tìm hiểu về thời trang Santino. Hiện nay, Santino là một trong những nơi uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc với hơn 88 cửa hàng và có hệ thống bán hàng trực tuyến với dịch vụ chăm sóc tận tình. 

mẫu vest nam trung niên

Các mẫu vest nam trung niên của Santino đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, giá cả phải chăng cho người mua sắm. Mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi quý ông. Kiểu dáng theo phom dáng ôm vừa phải, thiết kế độ dài phù hợp với tiêu chuẩn của nam giới. Áo vest nam cao cấp Santino có chất liệu dày dặn, bền đẹp, chống phai màu và bai xù. An tâm khi sử dụng. 

Ngoài ra, Santino cung cấp các dịch vụ chăm sóc tận tình để bạn yên tâm khi mua sắm, tránh việc bị lừa đảo hoặc mất niềm tin khi mua hàng online: 

  • Chính sách vận chuyển miễn phí dành riêng cho các mẫu vest. 
  • Tặng thêm phần quà bí mật và kèm theo khung giá treo vest, bọc bảo vệ vest. 
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán. 
  • Đổi trả hàng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa ý, kém chất lượng. 
  • Được hỗ trợ trực tuyến 24/24h trên mọi nền tảng như: Fanpage chính thống, Zaloshop, Website, Hotline. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm chính hãng, Santino tự tin đem đến những mẫu vest đẳng cấp nhất. 

5. Lời kết

Trên đây là những thông tin về các mẫu vest nam trung niên dành cho bạn có thể tham khảo. Muốn sở hữu những mẫu vest nam đẹp và chất lượng, bạn nên sử dụng hàng có sẵn của Santino. Các chính sách đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần âu nam cao cấp - Q108
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - Q108

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-q108
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp họa tiết thanh lịch S660
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp họa tiết thanh lịch S660

    508.000 vnđ 565.000 vnđ
    ao-so-mi-dai-tay-cao-cap-hoa-tiet-thanh-lich-s660
    Bộ Vest nam Santino cao cấp  - X328
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X328

    2.228.000 vnđ 2.475.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x328

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top