Gợi ý mẫu vest nam chụp kỷ yếu đẹp và concept chụp ảnh độc đáo 

Gợi ý mẫu vest nam chụp kỷ yếu đẹp và concept chụp ảnh độc đáo 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Trong những năm gần đây, việc chụp kỷ yếu đã trở thành một phần không thể thiếu của hành trình của học sinh, sinh viên. Trong buổi chụp kỷ yếu, trang phục đóng vai trò quan trọng, và vest nam đã trở thành một lựa chọn phổ biến và thời trang cho nam sinh viên. Vậy đâu là mẫu vest nam chụp kỷ yếu đẹp, concept chụp nào độc đáo và để lại nhiều ấn tượng? 

1. Tại sao vest là lựa chọn phổ biến

Chụp kỷ yếu chính là cơ hội để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của bạn và tạo ra những hình ảnh đẹp để lưu giữ mãi mãi. Trang phục vest nam đã trở thành một biểu tượng của sự lịch lãm và trang nhã. Chính vì thế, vest nam chụp kỷ yếu chính là trang phục không thể thiếu của các cử nhân tương lai. 

vest nam chụp kỷ yếu

Một số lý do nên chọn vest nam chụp kỷ yếu cho ngày quan trọng này:

  • Tạo dáng lịch lãm: Vest tạo nên vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp cho người mặc. Không chỉ giúp tôn lên nét đẹp nam tính, mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong bức hình kỷ yếu.
  • Thích hợp với nhiều bối cảnh: Vest là trang phục linh hoạt có thể phù hợp với nhiều bối cảnh chụp ảnh, từ nền trường học đến cảnh quan tự nhiên hoặc nơi công cộng.
  • Thời trang và trường tồn: Vest không chỉ phù hợp với thời trang hiện đại mà còn có tính trường tồn, không bao giờ lỗi mốt. Điều này giúp bạn duy trì sự thanh lịch và đẳng cấp trong ảnh kỷ yếu suốt đời.
  • Tạo điểm nhấn cho nam sinh viên: Vest giúp nam sinh viên nổi bật và thu hút sự chú ý trong bức hình chung với bạn bè và bạn đồng học nữ. 

Trong bối cảnh chụp kỷ yếu, việc lựa chọn một chiếc vest thích hợp không chỉ là việc thời trang mà còn là cách thể hiện tính cách và phong cách cá nhân của mỗi người. Chính vì vậy, vest nam chụp kỷ yếu trở thành một lựa chọn không thể thiếu và đầy ý nghĩa của nam sinh viên. Xem thêm mẫu vest nam đẹp 2023.

II. Gợi ý 6 mẫu vest nam chụp kỷ yếu đẹp 

vest nam chụp kỷ yếu

vest nam chụp kỷ yếu

Vest màu đen là mẫu vest nam chụp kỷ yếu được lựa chọn nhiều nhất. Màu đen là màu truyền thống mà bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn và nảy ra khi cân nhắc lần đầu tiên. Ngoài ra, màu đen còn tượng trưng cho sự đồng nhất, tạo nên concept đồng bộ cho toàn bộ nam sinh của một lớp học hoặc trường học. Nó xây dựng một hình ảnh chỉn chu, lịch sự, sạch sẽ khi sử dụng đi dự buổi chụp kỷ yếu của lớp học. 

vest nam chụp kỷ yếu

vest nam chụp kỷ yếu

Vest màu xanh than là mẫu vest nam chụp kỷ yếu được ưu tiên thứ hai trong các trang phục. Màu xanh than là màu xanh đậm và có liên kết với màu đen. Chính vì thế, nó cũng giống như vest màu đen, đem lại cái nhìn hài hòa cho tổng thể buổi chụp kỷ yếu hơn, đem lại một cái nhìn lịch lãm, gọn gàng và đầy cuốn hút để mê hồn các bạn nữ sinh viên. 

vest nam chụp kỷ yếu

vest nam chụp kỷ yếu

Vest màu xanh dương là mẫu vest nam chụp kỷ yếu được gợi ý tiếp theo. Đây là màu xanh của sự sống, màu xanh của hy vọng và đầy hứng khởi. Nếu như các lớp khác đều chọn màu đen, màu xanh than rồi thì lớp của bạn nên thay đổi và làm khác đi để tạo sự khác biệt. Màu xanh dương chắc chắn sẽ đem lại bộ ảnh chụp kỷ yếu tuyệt vời và đầy thú vị cho lớp của bạn. 

vest nam chụp kỷ yếu

Vest màu hồng là mẫu vest nam chụp kỷ yếu cũng khá hay ho. Bởi vì màu hồng rất ít lớp học nào sẽ lựa chọn và dường như các bạn sẽ gây được sự chú ý vô cùng lớn. Các bạn sẽ làm nên một bộ ảnh rung chuyển nếu như bộ ảnh xuất hiện trên mạng xã hội với màu sắc này. Màu hồng nên chọn là màu hồng pastel, tránh màu hồng quá lộ liễu, sáng chói. 

vest nam chụp kỷ yếu

vest nam chụp kỷ yếu

Vest màu xám kẻ caro là mẫu vest nam chụp kỷ yếu dành cho các lớp học luật, học kinh tế, hoặc quản trị nhân sự,... Màu xám kẻ caro như tượng trưng cho sự chuyên nghiệp, lãnh đạo, điềm đạm và trưởng thành. Nó rất hợp với các lớp học mang tính nghiêm túc như lớp các bạn. 

vest nam chụp kỷ yếu

Vest màu nâu là mẫu vest nam chụp kỷ yếu dành cho các nam sinh ngành truyền thông, ngành marketing, ngành báo chí, ngành mỹ thuật,... những ngành giải trí, thiên hướng nghệ thuật,... Bởi vì màu nâu mang đến sự sáng tạo, mang đến nguồn tươi sáng, khơi gợi thêm nhiều điều thú vị mới, bắt đầu một hành trình rực rỡ về sau.

II. Lựa chọn vest nam chụp kỷ yếu như thế nào?

Lựa chọn vest nam chụp kỷ yếu là một quá trình quan trọng, đòi hỏi sự cân nhắc và tinh tế để đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng trong bức hình kỷ yếu. Dưới đây là các yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn vest cho nam sinh như sau:

1. Màu sắc của vest kỷ yếu

Hãy xem xét màu sắc phù hợp với dáng vóc và màu da của bạn. Vest nam có sẵn trong nhiều màu khác nhau, từ truyền thống như đen và xanh navy đến những tông màu hiện đại như xám sáng, xanh cobalt, hoặc màu bạc. Chọn màu sắc vest nam chụp kỷ yếu mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc.

vest nam chụp kỷ yếu

Màu sắc liên quan đến bối cảnh. Xem xét nơi bạn sẽ chụp ảnh kỷ yếu. Nếu bạn chọn nền trường học có màu sắc nền làm phông, hãy tạo sự tương phản với màu vest của bạn. Ngược lại, nếu bạn chụp ảnh tại cảnh quan tự nhiên, bạn có thể cân nhắc chọn màu sắc vest nam chụp kỷ yếu hòa quyện với môi trường.

2. Vest phù hợp với người mặc 

Về vóc dáng: Lựa chọn vest phù hợp với dáng vóc của bạn. Vest nên ôm sát cơ thể một cách tự nhiên mà không quá chật hoặc rộng. Điều này giúp tạo nên vẻ lịch lãm và gọn gàng.

vest nam chụp kỷ yếu

Với phong cách cá nhân: Chọn vest phản ánh phong cách cá nhân của bạn. Có thể là một vest truyền thống với cài nơ hoặc vest hiện đại với thiết kế sáng tạo. Vest nam chụp kỷ yếu cũng có thể được tùy chỉnh để thể hiện cá tính riêng của bạn.

3. Ngân sách mua vest

Đặt một ngân sách cụ thể cho việc mua vest nam chụp kỷ yếu. Vest nam có giá cả khá đa dạng, từ những mẫu phổ biến và thân thuộc đến các lựa chọn cao cấp hơn. Hãy xác định ngân sách của bạn và tìm kiếm vest phù hợp. 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Trên thị trường, một bộ vest cũng khá đắt từ 3000.000 đến 7000.000 VNĐ/bộ. Ngoài ra, nếu bạn biết cân nhắc các thương hiệu uy tín, chất lượng cao để mặc sau này thì nên chọn Santino. Giá bộ vest Santino chỉ từ 1.500.000 VNĐ và có ưu đãi theo các chương trình khác nhau. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn nữa, bạn có thể đi thuê vest nam chụp kỷ yếu tại các cửa hàng khác nhau cho thuê sinh viên. Tuy nhiên, giá thuê bộ vest cũng rơi vào khoảng 300.000 đến 500.000 VNĐ/bộ. Nếu trong quá trình sử dụng có hỏng hóc, bong lớp cúc, xước lớp vải bạn phải đền toàn bộ giá trị của bộ vest. Điều này cũng khá rủi ro. Vì vậy bạn có thể cân nhắc việc mua bộ vest để sử dụng sau này khi đi làm.

4. Lựa chọn vật liệu và chi tiết

Về chất liệu Chất liệu của vest cũng quan trọng. Vest thường được làm từ lụa, len, hoặc vải thun. Hãy chọn chất liệu phù hợp với môi trường chụp ảnh và mùa trong năm.

Chi tiết và phụ kiện: Chi tiết như cài nơ, túi, hoặc khuy cài có thể làm cho vest nam chụp kỷ yếu trở nên độc đáo và phong cách. Hãy xem xét các chi tiết như này để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Lựa chọn vest nam chụp kỷ yếu không chỉ là việc chọn trang phục mà còn là cách thể hiện tính cách và phong cách của bạn trong khoảnh khắc quan trọng này. Đảm bảo rằng bạn tự tin và thoải mái trong vest của mình để có thể tạo ra những bức ảnh kỷ yếu đẹp và đáng nhớ.

III. Concept chụp ảnh kỷ yếu độc đáo với vest nam 

Chụp kỷ yếu là một phần không thể thiếu của thời sinh viên để ghi lại những dấu ấn riêng và lưu giữ kỷ niệm đẹp một thời. Dưới đây là các cách giúp bạn tạo dáng và có được bộ ảnh chất lượng nhất với trang phục vest nam chụp kỷ yếu như thế nào. 

Nam nhân nhất định không thể bỏ qua các kiểu pose dáng như sau: 

vest nam chụp kỷ yếu

Kiểu 1: Kiểu dáng thư sinh là cách tạo dáng tuyệt vời dành cho nam sinh. Bạn chống tay lên cằm hoặc sau gáy và ngồi trên bàn học với cuốn sách và cây bút. Trông bạn vô cùng cuốn hút, trở thành nam thần như các bộ phim Hàn Quốc hay chiếu. 

vest nam chụp kỷ yếu

Kiểu 2: Tạo dáng cool ngầu với nhóm bạn. Chà, đây là concept chụp ảnh vô cùng hay ho dành cho các nam sinh thú vị. Trong trang phục vest nam chụp kỷ yếu, bạn hãy lựa chọn thế ngồi cool ngầu, tổng tài trên quầy bar hoặc trên ghế sofa chẳng hạn. 

 

Kiểu 3: Giả làm giảng viên cùng bạn nữ sinh khác. Cách tạo dáng đem lại cho bạn và crush có chung bức ảnh để đời thời sinh viên đấy. Hãy tạo khoảnh khắc lại mà lại gần crush hơn chút nữa, lưu giữ chúng và gửi cho bạn ấy nếu như bạn muốn bắt đầu một câu chuyện sau khi tốt nghiệp và giữ liên lạc. 

vest nam chụp kỷ yếu

Kiểu 4: Chụp ảnh đồng đội trên cầu thang. Trong trang phục vest nam chụp kỷ yếu nhất định không thể thiếu kiểu dáng chụp ảnh trên cầu thang cùng toàn thể nam sinh của lớp bạn được. Đứng hoặc ngồi tùy theo lựa chọn của tập thể. Đây là kiểu dáng truyền thống để lưu giữ toàn bộ sự có mặt đầy đủ khi các bạn còn là bạn học thời sinh viên với nhau. Sau này biết đâu, có những người bạn chẳng thể nhớ mặt và nhớ tên đấy. 

Xem thêm: Cách kết hợp áo sơ mi và áo vest nam như thế nào điển trai.

vest nam chụp kỷ yếu

Kiểu 5: Người lưu giữ thời gian. Kiểu tạo dáng này là một số bạn sẽ ngồi trò chuyện với nhau trên sân trường, dưới gốc cây và trên ghế đá. Đây là kiểu dáng tạo nên sự tự nhiên nhất cũng là hình ảnh thơ mộng nhất dành cho sinh viên. Nhất định phải chụp kiểu này với bộ vest nam chụp kỷ yếu nhé. 

vest nam chụp kỷ yếu

Kiểu 6: Sang trọng và đẳng cấp. Kiểu dáng này được tạo dáng vẻ ngoài sành điệu, dáng đi hiên ngang. Nam sinh thường hay lựa chọn kiểu này để làm tôn lên vẻ đẹp, vẻ cuốn hút và sự trưởng thành của một người đàn ông đứng trước ngưỡng cửa tuổi 22 của đời mình. Suy tư, trầm lắng và nhìn về phía trước là cách tạo dáng mà bạn nên thử. 

vest nam chụp kỷ yếu

Kiểu 7: Tạo dáng tinh nghịch với hội bạn. Đây là kiểu chụp đem lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất hco hội bạn của bạn. Hãy bỏ chạy một đám với người cầm mũ cối đuổi theo sau. Trông chúng khá thú vị và độc đáo cho bộ ảnh kỷ yếu của bạn. 

IV. Lời kết

Trên đây là toàn bộ mẫu vest nam chụp kỷ yếu phù hợp nhất dành cho nam sinh và các lớp học theo ngành khác nhau. Bạn có thể lựa chọn theo phong cách cá nhân. Tuy nhiên, hãy chú ý đến concept buổi chụp kỷ yếu của cả lớp để đồng bộ trang phục với nhau. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp kẻ caro xanh
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -3%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp kẻ caro xanh

    674.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S617
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S617

    517.750 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s617
    Quần lót tam giác nam khử mùi - S914
    M
    L
    XL
    -3%

    Quần lót tam giác nam khử mùi - S914

    92.150 vnđ 95.000 vnđ
    quan-lot-nam-tam-giac-khu-mui-s914
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Santino - S657
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Santino - S657

    508.500 vnđ 565.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-santino-s657
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-cao-cap-s658

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top