10+ mẫu áo vest nam tuổi 50 phù hợp và địa chỉ mua chất lượng

10+ mẫu áo vest nam tuổi 50 phù hợp và địa chỉ mua chất lượng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì áo vest vẫn là trang phục được phái mạnh ưu tiên lựa chọn mặc trong các dịp quan trọng. Bởi vest chính là biểu tượng cho sự nam tính, lịch lãm của nam giới, đặc biệt là với quý ông trên 50 tuổi. Hãy cùng Santino điểm qua 10+ mẫu áo vest nam tuổi 50 và địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín nhất. 

1. Áo vest nam tuổi 50 là gì? 

o vest nam tuổi 50

Ảnh 1: Áo vest nam cho tuổi 50

Áo vest nam cho độ tuổi 50 là một loại trang phục truyền thống và thời thượng dành cho nam giới ở tuổi trung niên, thường được mặc trong các sự kiện quan trọng như hội họp công việc, tiệc cưới, lễ kỷ niệm. Áo vest nam tuổi 50 mang lại cho quý ông vẻ ngoài lịch lãm, trang trọng và chuyên nghiệp.  

Áo vest nam cho độ tuổi này thường được làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng. Một chiếc áo vest chất lượng sẽ có lớp vải ngoài mềm mịn, chống tia UV, chống bai xù, không phai màu, còn lớp lót trong là lớp lụa cao cấp, thoáng khí, không lo bí bách. 

Nam giới sau tuổi 50 thường dễ tích tụ mỡ cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng, nên khi chọn áo vest cần ưu tiên phom suông nhẹ, vừa vặn giúp che khuyết điểm tôn dáng. Quý ông cần tránh chọn phom quá bó sẽ làm lộ bụng hay phom quá rộng trông sẽ bị nuốt dáng, thùng thình. Về màu sắc, nam giới ngoài 50 tuổi sẽ thường mặc các màu sắc trung tính như xám, be, đen, xanh than với thiết kế trơn hoặc họa tiết kẻ đơn giản để trông lịch lãm, sang trọng hơn. 

Áo vest là sự lựa chọn lý tưởng để tham gia các sự kiện quan trọng. Khi phối đồ áo vest nam không thể thiếu sơ mi, quần âu cùng các phụ kiện khác như cà vạt, giày tây để hoàn thiện outfits của quý ông thời thượng, đẳng cấp. Dù ở bất kì độ tuổi nào thì để có một diện mạo tự tin, hoàn hảo thì nam giới đều cần phải chỉn chu trong việc chọn trang phục. 

2. Top 10 thương hiệu áo vest nam tuổi 50 chất lượng nhất 

Khi mua áo vest, việc lựa chọn thương hiệu đúng đắn là rất quan trọng để đảm bảo quý ông nhận được sản phẩm chất lượng và phù hợp với phong cách của mình. Trong mục này, hãy cùng điểm qua danh sách các thương hiệu áo vest nam uy tín và chất lượng nhất cho nam giới độ tuổi 50.

2.1 SANTINO

o vest nam tuổi 50

Ảnh 2: Áo vest nam Santino 

Santino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp. Thương hiệu này nổi tiếng với sự đa dạng trong thiết kế và màu sắc áo vest nam tuổi 50, hướng tới đối tượng là những người đàn ông theo đuổi phong cách lịch lãm, đẳng cấp. 

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam
 

Về sản phẩm, áo vest nam Santino được đánh giá có chất lượng cao lớp ngoài được làm từ chất liệu vải visco, nano và sợi tổng hợp tạo nên bề mặt vải mềm mịn. Bên trong là lớp lót bằng lụa vừa tạo cảm giác mềm mịn, không bí bách vừa làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm. 

Áo vest nam cao cấp dành cho độ tuổi 50 của Santino có phom dáng suông nhẹ, vừa người, phù hợp với dáng người nam giới trung niên, giúp che khuyết điểm cơ thể tốt. 

Màu sắc áo vest trung niên basic gồm các màu chủ đạo như xám, đen, xanh than, be vàng với nền trơn hoặc kẻ caro tối giản. 

Về giá cả, sản phẩm của Santino được định giá ổn định và hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Áo vest nam Santino có giá khoảng từ 1.200.000 VNĐ với các chương trình giảm giá hấp dẫn từ 10% đến 20%, kèm theo quà tặng hấp dẫn trong các đợt sale lớn trong năm. 

Santino có hơn 88 cửa hàng và đại lý trên khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm áo vest nam. Hơn nữa, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến trên trang web của Santino với chính sách vận chuyển miễn phí và chính sách đổi trả linh hoạt.

2.2 REMMY

o vest nam tuổi 50

Ảnh 3: Áo vest nam Remmy

Remmy là một trong những thương hiệu đáng chú ý trong lĩnh vực thời trang nam. Remmy đã tạo dựng danh tiếng với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là trong việc thiết kế và sản xuất áo vest nam nói chung và áo vest nam tuổi 50 nói riêng. 

Remmy nổi tiếng với việc tạo ra các kiểu dáng áo vest nam độc đáo và thời thượng. 

Thiết kế vest cổ điển, lịch lãm nhưng không bao giờ lỗi mốt với phần độn vai vừa phải, kết hợp với chất liệu cao cấp, mang lại vẻ nam tính và sang trọng. Áo vest Remmy với các màu sắc, họa tiết đa dạng giúp quý ông có nhiều lựa chọn cho các dịp khác nhau, từ các buổi tiệc trang trọng đến các sự kiện hàng ngày. 

Với hệ thống phân phối sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam, thương hiệu áo vest nam Remmy là một lựa chọn hấp dẫn cho phái mạnh muốn thể hiện phong cách thời thượng, tinh tế thông qua trang phục. 

2.3 DEZI

o vest nam tuổi 50

Ảnh 4: Áo vest nam Dezi

Thương hiệu DEZI đã được thành lập vào năm 2014, và sau 6 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu này đã nhận được sự tin tưởng chọn lựa từ khách hàng. 

Không chỉ được người làm công sở tin dùng mà DEZI đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy số 1 cho các chú rể khi họ tìm kiếm áo vest nam hàng hiệu hoàn hảo cho ngày trọng đại. Bên cạnh đó, áo vest nam trung niên cũng rất được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đẳng cấp, tinh tế. Màu sắc vest của DEZI không bị bó buộc trong các tông màu phổ biến mà được sử dụng rất đa dạng với họa tiết trơn, kẻ làm chủ đạo. 

Nếu bạn đang tìm áo vest nam tuổi 50 thì DEZI là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Tại đây bạn có thể mua sản phẩm sẵn hoặc đặt may theo số đo chính xác của người mặc. 

2.4 CAVINO

o vest nam tuổi 50

Ảnh 5: Áo vest nam Cavino

Bắt đầu từ một nhà may gia truyền vào năm 2001, thương hiệu CAVINO đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu áo vest nam tuổi 50 chất lượng trong ngành thời trang. Sang trọng và lịch lãm luôn là hai tiêu chí  hàng đầu mà CAVINO không ngừng theo đuổi trong từng sản phẩm mà họ tạo ra.

Mẫu áo vest CAVINO thích hợp cho các sự kiện quan trọng như đi làm công sở, đám cưới, dự tiệc, hoặc tham gia các cuộc gặp mặt chuyên nghiệp. Áo vest cho người lớn tuổi ở đây được làm từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu suốt thời gian sử dụng. 

Các chi tiết áo vest được hoàn thiện tỉ mỉ đảm bảo không có chỉ thừa hay lỗi đường may. 

Áo còn có 2 túi nhỏ ở bên sườn, giúp người mặc có thể đựng các vật phẩm cá nhân một cách tiện lợi. Ngoài ra, áo vest được thiết kế với 2 nẹp cài khuy dễ dàng đóng mở. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ đáng cân nhắc để bạn lựa chọn áo vest cho phái mạnh. 

2.5 DUNNIO

o vest nam tuổi 50

Ảnh 6: Áo vest nam Dunnio

Thương hiệu Dunnio by Duy Nguyen đã có 13 năm trong lĩnh vực thời trang may đo áo vest nam cao cấp. Dunnio cung cấp loại vải may vest nam đa dạng, phù hợp với mọi thiết kế, dịp mặc và điều kiện thời tiết. Ở đây có đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn loại vải may vest phù hợp với dáng vóc và ngân sách của bạn. Các loại vải áo vest nam tuổi 40 trở lên bao gồm vải lanh, vải cotton, Polyester,...Khách hàng chắc chắn có thể tìm được loại vải tương ứng với nhu cầu của mình khi đến với Dunnio.

Dunnio mang đến sự ưu đãi cho khách hàng với giá rẻ hơn 20-30% so với các cơ sở khác may cùng loại vải do có quy trình sản xuất khép kín và đội ngũ nhân sự lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Do đó thời gian giao hàng áo vest nam tuổi 50 nói riêng và toàn bộ sản phẩm nói chung của Dunnio cũng được tối ưu với mức độ hoàn thiện sản phẩm tỉ mỉ, chính xác nhất. 

2.6 ANDY

o vest nam tuổi 50

Ảnh 7: Áo vest nam Andy

Andy là một thương hiệu thời trang may sẵn dành riêng cho nam giới, với sản phẩm áo vest nam tuổi 50 được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của quý ông trung niên.

Áo vest không chỉ là trang phục thiết yếu trong việc tham gia các hoạt động công việc, gặp gỡ đối tác, hay dự tiệc mà còn thể hiện sự nam tính, đẳng cấp của người đàn ông. Vì lẽ đó, Andy tập trung mạnh vào việc tạo ra những thiết kế thể hiện giá trị thủ công chất lượng cao, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất.  

Các thiết kế vest của Andy luôn không ngừng được đổi mới và mang đến sự lịch lãm, để phái mạnh có thể kết hợp chúng một cách tinh tế với các trang phục và phụ kiện khác. Bạn có thể phối vest với áo sơ mi nam 50 tuổi, quần âu, áo thun dài tay,...cho phong cách thanh lịch, sang trọng những không phần hiện đại, độc đáo. 

2.7 VENESTO 

o vest nam tuổi 50

Ảnh 8: Áo vest nam Venesto 

Venesto là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu, chuyên sản xuất và thiết kế các sản phẩm veston may sẵn và may đo, đồ âu theo phong cách Ý. 

Các sản phẩm của Venesto được làm ra từ những chất liệu Wool cao cấp, tuýp si pha len và được thiết kế để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm thời trang của Veneto luôn mang trong mình sự lịch lãm, màu sắc hiện đại, theo kịp những xu hướng thời trang mới nhất trên toàn cầu. Áo vest nam tuổi 50 của Venesto chủ yếu sử dụng các gam màu trung tính như ghi, đen, xanh than cùng các họa tiết trơn, kẻ basic mang đến thiết kế sang trọng, tinh tế cho phái mạnh. 

Giá thành áo vest của Venesto cao hơn mặt bằng chung so với các thương hiệu khác nhưng chắc chắn sản phẩm bạn nhận được sẽ tương xứng với chi phí đó. Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu về chất lượng áo vest để bạn cân nhắc lựa chọn Venesto. 

2.8 VEST NGUYỄN 

o vest nam tuổi 50

Ảnh 9: Áo vest nam Vest Nguyễn 

Vest Nguyễn là một thương hiệu vest nam nổi tiếng ở Hà Nội. Áo vest nam tuổi 50 của thương hiệu này là sự kết hợp hài hòa của các gam màu lạnh,mang đậm sự tinh tế, nam tính. Lựa chọn Vest Nguyễn, quý ông có thể tự tin thể hiện sự lịch lãm, sang trọng và thời thượng trong mọi dịp, từ gặp gỡ đối tác đến các sự kiện quan trọng cần sự chỉn chu.

Thiết kế của Vest Nguyễn có cấu trúc đặc biệt với phần vai, vòng eo ôm vừa, các đường cắt may được làm chuẩn xác giúp che khuyết điểm bụng to và tôn dáng người mặc. Các sản phẩm vest may sẵn của Vest Nguyễn có giá dap dao động từ 1.600.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ, còn nếu đặt may riêng thì giá từ 2.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ. Giá cả có sự chênh lệch phụ thuộc vào chất liệu vải mà bạn chọn. 

2.9 VIỆT TIẾN

o vest nam tuổi 50

Ảnh 10: Áo vest nam Việt Tiến 

Việt Tiến là một trong những tên tuổi nổi tiếng và uy tín trong ngành thời trang nam. Việt Tiến đã có mặt trên thị trường hơn 40 năm và đã xây dựng được danh tiếng về chất lượng và phong cách, đặc biệt là sản phẩm áo vest nam tuổi 50. 

Áo vest của Việt Tiến nổi tiếng với chất liệu vải cao cấp cùng đường cắt may tỉ mỉ cho sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo độ thoải mái cho người mặc. Dù xuất hiện từ lâu trên thị trường thời trang nam nhưng Việt Tiến luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Áo vest Việt Tiến được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chi tiết tinh tế, phù hợp với nhiều sự kiện và dịp khác nhau từ các buổi tiệc, sự kiện quan trọng đến công việc. Thương hiệu áo vest nam Việt Tiến là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các quý ông yêu thời trang và mong muốn sở hữu những chiếc áo vest chất lượng và sang trọng.

2.10 ADAM STORE

o vest nam tuổi 50

Ảnh 11: Áo vest nam Adam Store

Trải qua một chặng đường hơn 10 năm phát triển mạnh mẽ trên thị trường, đến nay, Adam Store đã xây dựng được một hệ thống gồm 60 cửa hàng phủ trên 50 tỉnh thành cả nước. 

Phong cách áo vest nam tuổi 50 mà thương hiệu này hướng đến đó chính là hình ảnh quý ông lịch lãm, thời thượng. Các thiết kế của Adam Store rất đa dạng màu sắc từ các tông màu nổi bật như tím, đỏ, xanh biển đến các gam màu trung tính như be, đen, xanh than. Họa tiết áo vest tập trung chủ yếu vào họa tiết trơn và kẻ ô với chất liệu chính là cotton cho cảm giác thoáng mát, thấm hút và giữ phom tốt, hạn chế nhăn nhàu.

Adam Store phát triển 5 size sản phẩm: 48 - 50 - 52 - 54 - 56, phù hợp với mọi người từ 48-85kg. Đối với những khách hàng có dáng người đặc biệt, thương hiệu này còn cung cấp dịch vụ may đo riêng.

3. Tổng kết 

Áo vest là trang phục đòi hỏi về chất lượng sản phẩm cao để có thể lên phom đẹp và bền bỉ trong quá trình sử dụng, tôn lên được sự lịch lãm, sang trọng của phái mạnh. Vì vậy khi mua áo vest nam bạn cần lựa chọn thương hiệu uy tín để chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Santino mong rằng, thông qua những thông tin trên, bạn đã có thêm gợi ý về địa chỉ mua áo vest nam tuổi 50 chất lượng. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B006
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B006

    156.000 vnđ 195.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b006
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b007
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b005
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b004
    Áo khoác phao nam màu xám cao cấp
    XL
    2XL
    -20%

    Áo khoác phao nam màu xám cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc tím than
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc tím than

    695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-tim-than
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-den
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-caro
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-tim-than
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-do
    Áo polo nam màu xanh than cao cấp Santino
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu xanh than cao cấp Santino

    372.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-mau-xanh-than-cap-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-hong-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-santino-b637

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top