Top 15+ quán cafe bóng đá Hà Nội hot nhất không thể bỏ qua

Top 15+ quán cafe bóng đá Hà Nội hot nhất không thể bỏ qua

Đăng bởi: Đậu

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, ẩm thực phong phú mà còn là thiên đường cho những người chuộng cafe bóng đá. Không gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình cùng bạn bè, người thân đón xem những trận cầu hấp dẫn trong không gian náo nhiệt của các quán cafe bóng đá. Dưới đây là danh sách top 15+ quán cafe bóng đá Hà Nội hot nhất hiện nay!

1. Cafe Bắc Kỳ

cafe bóng đá Hà Nội

Cafe Bắc Kỳ

Cafe Bắc Kỳ tọa lạc trên con đường Đặng Văn Ngữ, gần hồ Đắc Di, là địa chỉ cafe bóng đá Hà Nội quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa giải đến. Quán được thiết kế với không gian vỉa hè, hướng ra mặt hồ nên khách hàng có thể tận hưởng không khí thoải mái và ngắm nhìn hồ thơ mộng. 

Cafe Bắc Kỳ không chỉ là nơi để người dân địa phương và du khách trò chuyện và gặp gỡ, mà còn là điểm hẹn của những người yêu bóng đá. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt khi xem các trận cầu hấp dẫn. Đồ uống tại đây được phục vụ rất đa dạng từ cafe, nước ép đến sinh tố, giữ nguyên được nét truyền thống của quán cafe Hà Nội.

  • Địa chỉ: 114D1, Đặng Văn Ngữ, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng.

2. Chago

cafe bóng đá Hà Nội

Chago

Nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, một con đường vô cùng tấp nập,Chago là quán cafe bóng đá Hà Nội được nhiều người ghé để hòa mình vào các trận cầu kịch tính. Nơi đây chuyên phục vụ đồ uống như cafe, trà sữa và nhiều loại thức uống khác. Trong các ngày thường, Tivi của quán để phục vụ khách xem các trận bóng nhỏ, nghe nhạc hoặc xem phim truyền hình. 

Khi có mùa bóng đá lớn, quán sẽ lắp đặt thêm hệ thống máy chiếu lớn ở cả 2 tầng để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. Mặc dù diện tích quán khá rộng rãi và có thể chứa được nhiều người, nhưng lượng khách đến đây để xem bóng đá thường khá đông đúc, vì vậy khuyến khích bạn nên đến sớm để có chỗ ngồi trước khi trận đấu bắt đầu.

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 35.000 - 65.000 VNĐ.

3. Nhất Long Cafe 

cafe bóng đá Hà Nội

Nhất Long cafe

Nhất Long Cafe là điểm đến quen thuộc của các fan bóng đá tại Hà Nội. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Nhất Long Cafe được trang bị màn hình lớn chất lượng cao, mang đến trải nghiệm xem bóng đá sống động và chân thực trong khoảng thời gian diễn ra các mùa giải lớn. 

Menu của quán rất đa dạng, từ các loại cà phê truyền thống, sinh tố, nước ép đến những món ăn nhẹ hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Với những ưu điểm nổi bật này, Nhất Long Cafe chắc chắn là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức các trận cầu đỉnh cao cùng bạn bè và người thân.

  • Địa chỉ: Ng. 622 P. Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30.

4. Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music

cafe bóng đá Hà Nội

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music mang đến sự kết hợp độc đáo giữa không gian thưởng thức bóng đá và âm nhạc sống. Quán được thiết kế với màn hình lớn và hệ thống âm thanh chất lượng, giúp khách hàng có những trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời nhất. Điểm nhấn của quán là các buổi biểu diễn âm nhạc sống, tạo nên bầu không khí sôi động và vui tươi. 

Menu của quán rất phong phú, từ cà phê, trà, nước ép,... đến các món ăn nhẹ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đây chắc chắn là địa điểm cafe bóng đá Hà Nội lý tưởng để các tín đồ bóng đá vừa thưởng thức những trận cầu hấp dẫn, vừa tận hưởng âm nhạc sống động. 

  • Địa chỉ: 85 Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00.
  • Giá bình quân: 30.000 VND – 50.000 VND/người.

5. Trixie cafe

cafe bóng đá Hà Nội

Trixie Cafe

Trixie Cafe chắc chắn là cái tên đã không còn xa lạ đối với những người mê âm nhạc cũng như hâm mộ bóng đá tại Hà Nội. Quán vô cùng chiều lòng khách hàng khi tổ chức trình chiếu các trận đấu bóng hấp dẫn qua màn hình LED hơn 200 inch. Nhờ lợi thế ban đầu là một quán nhạc sống, Trixie Cafe có hệ thống âm thanh vô cùng xịn sò, mang đến bầu không khí náo nhiệt không kém gì khi xem trực tiếp tại sân cỏ.

Đặc biệt, thực đơn và đồ uống của Trixie vô cùng đa dạng, bao gồm các loại rượu, cà phê, trà, sinh tố, cùng với các món nhậu hấp dẫn. Hội tụ đủ các yếu tố trên, Trixie Cafe chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn hòa mình vào những trận cầu đỉnh cao cùng bạn bè và người thân. 

  • Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30.
  • Giá bình quân: 40.000 đồng - 165.000 đồng/ người.

Xem thêm: Trang phục đi chơi cho nam 

6. B59 Coffee

cafe bóng đá Hà Nội

B59 Coffee

B59 Coffee là địa chỉ cafe bóng đá Hà Nội lý tưởng cho những người đam mê bóng đá ở thủ đô. Quán sở hữu không gian rộng rãi, được bày biện gọn gàng, tối giản, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nơi đây có màn hình rõ nét, mang đến trải nghiệm xem bóng đá chân thực và sống động. 

Thực đơn đa dạng với các loại đồ uống và món ăn nhẹ hấp dẫn, phục vụ mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng. Với không gian thoải mái và tiện nghi, B59 Coffee chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn cùng bạn bè thưởng thức các trận cầu đỉnh cao. 

  • Địa chỉ:  59 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00.
  • Giá bình quân:  20.000đ - 35.000 đồng.

7. Cà phê 56 Bóng Đá K+

cafe bóng đá Hà Nội

Cà phê 56 Bóng Đá K+

Cà phê 56 Bóng Đá K+ là điểm đến không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán cafe bóng đá Hà Nội. Với không gian rộng rãi chia làm hai khu vực chính là ngoài trời và trong nhà, quán luôn có lượng khách đến đều đặn trong ngày, đặc biệt là vào mùa bóng đá. 

Không chỉ được yêu thích nhờ không gian mà Cà phê 56 Bóng Đá K+ còn ghi dấu ấn với chất lượng đồ uống và giá cả hợp lý. Mỗi khi mùa bóng đá đến, quán lại trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi trang bị thêm màn hình hiển thị lớn, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu xem bóng đá của khách hàng. 

  • Địa chỉ: 56 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 35.000 – 65.000 đồng.

8. Win Win Cafe

cafe bóng đá Hà Nội

Win Win Cafe

Win Win Cafe là điểm tụ tập quen thuộc của cộng đồng người hâm mộ bóng đá tại Hà Nội, với không gian rộng rãi và thiết kế 2 tầng lầu thoáng đãng. Quán đã đầu tư khủng vào hệ thống công nghệ giải trí, bao gồm một hệ thống máy chiếu cỡ lớn và một số màn hình TV. Điều này đã tạo ra một không gian đa phương tiện và thuận tiện cho khách hàng theo dõi các chương trình yêu thích cũng như các trận cầu đỉnh cao. Win Win Cafe cũng là không gian lý tưởng để bạn có thể thư giãn và gặp gỡ bạn bè. 

  • Địa chỉ: 94 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 đồng.

9. Xanh Cà phê

cafe bóng đá Hà Nội

Xanh Cafe

Nếu bạn gần hoặc cư trú ở quận Hà Đông thì Xanh Cafe chính là lựa chọn quán cafe bóng đá Hà Nội tuyệt vời dành cho bạn. Nằm tại trung tâm Khu Văn Quán, quán khá rộng rãi, được bao quanh bởi những rặng cây xanh mát, tạo nên một không gian thoải mái và dễ chịu, chắc chắn sẽ làm bạn thư giãn.

Xanh Cafe không chỉ là điểm đến cho các fan bóng đá, mà còn tổ chức các chương trình nhạc sống thư giãn vào cuối tuần, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho khách hàng. Bạn có thể chọn ngồi trong quán hoặc ven hồ để tận hưởng không gian và trò chuyện với bạn bè. Khi mùa giải mới đến, không khí tại Xanh Cafe trở nên sôi động và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Đừng quên ghé quán để hòa mình vào không khí tuyệt vời này. 

  • Địa chỉ: Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0904 118 222.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00.

Xem thêm: Quần áo chơi bóng đá phổ biến và phù hợp nhất 

10. NOC Coffee

cafe bóng đá Hà Nội

NOC Coffee

Với diện tích hơn 200m2, NOC Coffee là điểm lý tưởng để theo dõi các trận bóng đá hấp dẫn. Quán được trang bị hai màn hình máy chiếu cỡ lớn ở hai tầng, chuyên phát sóng các trận đấu bóng đá phục vụ người hâm mộ.

NOC Coffee cũng là nơi tụ họp của fan các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới. Ngoài những trận đấu của đội tuyển Việt Nam, quán còn phát sóng các trận đấu quốc tế như Euro, World Cup, Cúp C1. Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống hấp dẫn như cà phê, cocktail, soda. Quán nằm trong con ngõ nhỏ nhưng dễ tìm, thiết kế ấm cúng với ánh đèn lung linh. 

  • Địa chỉ: 210 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h00.
  • Giá bình quân: 15.000 đồng – 65.000 đồng.

11. Link Coffee

cafe bóng đá Hà Nội

Link Coffee

Link Coffee, một trong những quán cafe bóng đá Hà Nội nổi tiếng ở Hà Đông, là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê môn thể thao vua. Bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút khi đến đây vào các dịp chiếu các trận cầu hấp dẫn bởi không khí sôi động, háo hức mọi người cùng tạo ra. Không chỉ là nơi lý tưởng để xem bóng đá, Link Coffee còn có khu vực thư giãn thoải mái dành cho những ai muốn trò chuyện và tụ tập bạn bè vào dịp cuối tuần. 

  • Địa chỉ:  96 Nguyễn Viết Xuân, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00.
  • Giá bình quân: 15.000đ - 35.000 đồng.

12. Rio Cafe Bar

cafe bóng đá Hà Nội

Rio Café Bar

Một điểm đến hấp dẫn khác cho người hâm mộ bóng đá là Rio Café Bar. Quán này là nơi các cổ động viên có thể vừa xem bóng đá vừa thưởng thức đồ uống và trò chuyện cùng nhau trong và sau các trận đấu. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ, kết bạn với những người chung niềm đam mê bóng đá. Đặc biệt, thực đơn của Rio Café Bar rất được lòng khách nhờ các món ăn ngon miệng, phù hợp với đa số khẩu vị người dùng. 

  • Địa chỉ: 25 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00.
  • Giá trung bình: 50k – 500k có món ăn chính.

Áo polo nam cao cấp kẻ xám
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ xám

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-ke-xam
ao-polo-nam-cao-cap-nau
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-ke-xam
ao-polo-nam-cao-cap-nau
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-ke-xam
ao-polo-nam-cao-cap-nau
 

13. Dating cafe 

cà phê bóng đá Hà Nội

Dating Coffee

Dating Coffee là một địa điểm cà phê bóng đá Hà Nội lý tưởng để bạn thưởng thức các trận bóng đá sôi động tại Cầu Giấy. Với sức chứa hơn 100 người và diện tích rộng hơn 200m2, quán cafe này không chỉ thu hút bởi không gian rộng rãi mà còn bởi phong cách thiết kế độc đáo. Quán không đi theo lối thiết kế cầu kỳ mà theo hướng trẻ trung, năng động. Quán có hai tầng, mỗi tầng đều được trang bị máy chiếu lớn, đảm bảo mọi vị trí ngồi đều có thể theo dõi rõ nét. 

  • Địa chỉ:  44 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 65.000 đồng.

Xem thêm: Tổng hợp các bộ quần áo thể thao cho nam, thấm hút mồ hôi, nhanh khô. 

14. Phủi café

cà phê bóng đá Hà Nội

Phủi Cafe

Phủi Cafe là một trong những điểm hẹn lý tưởng của cộng đồng fan bóng đá tại Hà Nội, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như Euro, World Cup. Quán không chỉ trang bị máy chiếu để chiếu các trận đấu mà còn cập nhật lịch thi đấu đầy đủ trên fanpage để khách hàng dễ dàng lên kế hoạch tham gia. 

Không gian tại Phủi Cafe được thiết kế hết sức tối ưu, với bàn ghế được sắp xếp gần nhau và hướng tập trung về màn hình chiếu, giúp người xem dễ dàng theo dõi diễn biến trận đấu. Đồ uống tại đây khá đa dạng và được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo đem lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: 45 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h30.
  • Giá trung bình: 20k – 75k.

15. Nghiền Café

cafe bóng đá Hà Nội

Nghiền Café

Nghiền Café là điểm đến không thể thiếu trong danh sách các quán cafe bóng đá Hà Nội. Với không gian rộng rãi và thoải mái, mỗi khi có giải bóng lớn, quán đều trang bị màn hình hiển thị lớn để đáp ứng nhu cầu xem bóng đá của khách hàng.

Thực đơn của Nghiền Café rất phong phú với nhiều loại đồ uống và món ăn ngon, đặc biệt là các loại cà phê và trà sữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các trận đấu bóng đá cùng bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp tại Hà Nội, Nghiền Café là một lựa chọn hoàn hảo. 

  • Địa chỉ: 56B ngõ 279 Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00.
  • Giá bình quân: 25.000 đồng - 70.000 đồng/ người.

Bài viết trên đã giới thiệu danh sách 15+ quán cafe bóng đá Hà Nội nổi bật nhất, nơi mà các tín đồ của môn thể thao vua không thể bỏ lỡ trong các mùa giải lớn trong năm. Những quán cafe này không chỉ mang lại không gian xem bóng đá sôi động mà còn cung cấp dịch vụ và tiện ích đa dạng, chất lượng. Santino hy vọng đã mang đến những gợi ý điểm đến thú vị và có ích cho bạn cho những trận cầu sắp tới. 

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam thủ công cao cấp X802
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam thủ công cao cấp X802

    4.555.000 vnđ 4.795.000 vnđ
    bo-vest-nam-thu-cong-cao-cap-x802
    bo-vest-nam-thu-cong-cao-cap-x803
    bo-vest-nam-thu-cong-cao-cap-x804
    Bộ vest nam cao cấp màu xanh than kẻ caro - X603
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xanh than kẻ caro - X603

    2.759.000 vnđ 2.905.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than-ke-caro
    Quần short nam cao cấp Santino A330
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam cao cấp Santino A330

    395.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-a0
    quan-short-nam-cao-cap-a1
    quan-short-nam-cao-cap-a3
    Áo sơ mi nam ngắn tay màu xanh vải mát
    38
    40
    42
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay màu xanh vải mát

    418.500 vnđ 465.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-mau-xanh-vai-mat

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top