Quần áo chơi bóng đá các đội tuyển thế giới và đặt đồng phục bóng đá?

Quần áo chơi bóng đá các đội tuyển thế giới và đặt đồng phục bóng đá?

Đăng bởi: Đậu

Trong bóng đá, trang phục thi đấu các quốc gia chính là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc và tinh thần thể thao. Màu sắc và họa tiết trên mỗi bộ quần áo đều gắn liền với câu chuyện riêng về văn hóa và lịch sử của mỗi đất nước. Hãy cùng tìm hiểu về đặc trưng của quần áo chơi bóng đá của đội tuyển các quốc gia trên thế giới và cách đặt đồng phục bóng đá chất lượng, nhanh chóng. 

I. Quần áo chơi bóng đá các đội tuyển thế giới 

Mỗi đất nước sẽ có những thiết kế quần áo thi đấu bóng đá đặc trưng với màu sắc và biểu tượng khác nhau, góp phần tạo nên bản sắc riêng biệt trong lòng người hâm mộ. Dưới đây là các đặc điểm tiêu biểu của quần áo đội tuyển bóng đá quốc gia trên thế giới, từ châu Á đến châu Âu và Nam Mỹ.

1. Việt Nam 

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Quần áo chơi bóng đá của đội tuyển quốc gia Việt Nam thể hiện niềm tự hào dân tộc to lớn. Bộ trang phục sân nhà chủ yếu là màu đỏ, biểu tượng của máu và lửa, tượng trưng cho sự nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Điểm nhấn là ngôi sao vàng trên ngực, biểu tượng quốc kỳ Việt Nam, tạo nên sự kết nối mạnh mẽ với người hâm mộ. Bộ trang phục sân khách thường là màu trắng, tạo cảm giác thanh thoát và tinh tế. Thiết kế tổng thể tối giản nhưng đầy ý nghĩa, thể hiện rõ ràng bản sắc và tinh thần đoàn kết của đội tuyển Việt Nam.

2. Thái Lan 

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Thái Lan

Quần áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan mang đậm bản sắc văn hóa và tinh thần thể thao của xứ sở chùa vàng. Bộ trang phục sân nhà thường có màu xanh dương đậm, biểu tượng cho sự uy nghi và truyền thống. Trên ngực áo là logo của Hiệp hội bóng đá Thái Lan, là một điểm đặc biệt tạo sự kết nối với người hâm mộ. Trang phục sân khách thường có màu trắng với các đường sọc màu, tạo cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung. 

3. Hàn Quốc

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Hàn Quốc 

Đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc có quần áo chơi bóng đá mang đậm tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của đất nước kim chi. Bộ trang phục sân nhà thường có màu hồng đỏ, tượng trưng cho sự nhiệt huyết và sức mạnh, kèm theo hình ảnh của hổ hoặc rồng - hai biểu tượng truyền thống của Hàn Quốc. Điểm nhấn chính là logo của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA). Trang phục sân khách của đội tuyển Hàn Quốc cũng có màu trắng với các họa tiết đăng trưng nên vẫn giữ được tính nhận diện cao. 

4. Nhật Bản

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Nhật Bản 

Trang phục thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản mang đậm tinh thần kiên định của đất nước mặt trời mọc. Bộ trang phục sân nhà thường có màu xanh dương, tượng trưng cho lòng trung thành, thường được kết hợp với các biểu tượng đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản như hoa anh đào, chim hạc origami,... Cũng giống như các quốc gia trên, trên áo sẽ có logo của Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA). Trang phục sân khách thường có màu trắng với viền cổ và tay đen, vẫn giữ được sự nổi bật với các họa tiết và logo đặc trưng. 

5. Brazil

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Brazil

Trang phục thi đấu của đội tuyển quốc gia Brazil là một trong những bộ quần áo chơi bóng đá nổi bật nhất trong làng bóng đá thế giới. Bộ trang phục chính của đội tuyển này là màu vàng với các viền màu xanh, biểu trưng cho năng lượng sôi nổi, nhiệt huyết. Điểm nhấn của bộ đồ nằm ở logo của Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) và 5 ngôi sao biểu tượng cho 5 lần đoạt World Cup. Trang phục sân khách thường có màu xanh dương, tạo cảm giác mạnh mẽ và hiện đại, vẫn giữ đúng được tinh thần của con người quốc gia này. 

6. Argentina

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Argentina 

Quần áo thi đấu bóng đá của đội tuyển Argentina mang đậm tinh thần của bóng đá Nam Mỹ. Áo được thiết kế hai màu xanh trắng sọc dọc chủ đạo, phối viền tay áo, cổ và vai màu xanh đậm - biểu tượng của sự ổn định và sức mạnh. Logo của Liên đoàn bóng đá Argentina(AFA) được in thêu trên ngực trái gợi nhớ về lịch sử và truyền thống của đội tuyển.

Trang phục sân khách thường có màu xanh đậm, tạo cảm giác mạnh mẽ, nổi bật. Cả hai thiết kế này đều mang hơi hướng hiện đại và sáng tạo, phản ánh rõ sự tự tin và đẳng cấp của đội tuyển Argentina trên sân cỏ quốc tế.

7. Tây Ban Nha

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha 

Kiên định và tinh thần đoàn kết là những gì người ta nhắc đến bóng đá Tây Ban Nha và trang phục thi đấu chính là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện được điều đó. Bộ quần áo chơi bóng đá của quốc gia này chủ yếu có màu đỏ, tượng trưng cho sự nhiệt huyết và sức mạnh, phối cùng sọc vàng hoặc xanh đậm. Chắc chắn không thể thiếu logo của Hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) trên ngực áo trái. Ngoài ra, trong một số trận đấu khác thì Tây Ban Nha còn sử dụng trang phục sân có màu trắng hoặc xanh. 

8. Đức

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Đức

Quần áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Đức được coi là biểu tượng của sức mạnh trong bóng đá thế giới. Bộ trang phục sân nhà thường có màu trắng, tượng trưng cho niềm tin mãnh liệt và đẳng cấp, phối cùng sọc đen bản sọc to màu đen ở giữa, biểu tượng của sự mạnh mẽ và kiên định. Điểm nhấn là logo của Hiệp hội bóng đá Đức (DFB) và bốn ngôi sao biểu tượng cho 4 lần đoạt World Cup. Ngoài ra trong một số trận đấu, đội tuyển Đức còn sử dụng áo đấu với màu đen chủ đạo.

9. Pháp

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Pháp

Quần áo chơi bóng đá của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp được thiết kế khá ấn tượng và nổi bật với tông màu xanh đậm chủ đạo. Đây là màu sắc biểu tượng cho sự ổn định, sức mạnh nội tại của các cầu thủ và đội tuyển. Trên áo có logo của Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF), hai ngôi sao biểu tượng cho 2 lần đoạt World Cup, logo nhà tài trợ và tên cũng như số áo của cầu thủ. Ngoài ra, trắng cũng là tông màu được đội tuyển Pháp sử dụng trong các trận đấu với đội tuyển khác. 

10. Anh

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Anh

Quần áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Anh có màu trắng chủ đạo với màu xanh hai bên vai và viền cổ, tay áo, biểu tượng của sự mạnh mẽ và kiên định. Điểm nhấn là logo của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) với ba hình ảnh sư tử biểu tượng của đội tuyển. Bên trên logo có thêm 1 ngôi sao, biểu trưng của số lần vô địch World Cup. Trang phục sân khách thường có màu đỏ mạnh mẽ và tinh thần quyết tâm, vẫn giữ các họa tiết và logo đặc trưng. Cả hai thiết kế đều thể hiện được đẳng cấp và tinh thần máu lửa của đội tuyển Anh. 

11. Ý

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Ý

Ý là đội tuyển bóng đá hàng đầu trên thế giới với 4 lần vô địch World Cup. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi áo đấu của họ thể hiện được sức mạnh của mình với đối phương và người xem. Quần áo chơi bóng đá của Ý có màu xanh dương đậm nhạt đen xen theo các ô màu to với phần logo của Hiệp hội bóng đá Ý (FIGC) và bốn ngôi sao biểu tượng cho 4 lần đoạt World Cup. Trang phục sân khách thường có màu trắng với logo và bốn ngôi sao được dịch chuyển ở giữa ngực cùng họa tiết kẻ xanh đỏ nổi bật. 

12. Hà Lan

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Hà Lan

Cơn lốc xoáy màu cam là cái tên được nhiều người biết đến khi nhắc đến Hà Lan với tốc độ và sức mạnh đội tuyển này mang lại tại mỗi kỳ World Cup. Quần áo thi đấu của quốc gia này mang đậm tinh thần mạnh mẽ và phóng khoáng của bóng đá châu Âu. Điểm nhấn là logo của Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) và phần loang độ đậm nhạt của màu cam trên áo, linh hoạt, khó lường như chính lối chơi của họ. 

Trang phục sân khách của Hà Lan được thiết kế với tông màu đen chủ đạo, vẫn giữ thiết kế loang đậm nhạt với điểm nhấn viền vàng cam ở tay. Cả hai mẫu trang phục thi đấu này đều thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường, linh hoạt, mạnh mẽ của đội tuyển quốc gia Hà Lan. 

13. Bỉ

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Bỉ

Đỏ và vàng là hai màu chủ đạo của quần áo chơi bóng đá đội tuyển quốc gia Bỉ thể hiện sự mạnh mẽ và đẳng cấp trong làng bóng đá châu Âu. Đúng như cái tên Quỷ Đỏ là biệt danh của đội bóng này, đây được coi là nỗi ác mộng của bất kỳ đội tuyển nào khi đối đầu với Bỉ. Điểm nhấn trên áo là logo của Liên đoàn bóng đá Bỉ (KBVB) và một vương miện nhà vua biểu tượng cho chiến thắng tại giải vô địch châu Âu. Trang phục sân khách của đội tuyển Bỉ thường có màu trắng hoặc vàng.

14. Croatia

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Croatia

Quần áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia có màu trắng với các ô vuông đỏ, thiết kế dựa trên quốc kỳ, tượng trưng cho biểu tượng quốc gia và niềm tự hào dân tộc. Logo của Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS) và logo nhà tài trợ được đặt ở giữa ngực. Trang phục sân khách của Croatia màu xanh đậm với điểm nhấn là các ô vuông xanh nhạt trên vai trái rất nổi bật và độc đáo. Đây được coi là một trong những mẫu áo đấu ấn tượng tại kỳ World Cup 2022. 

15. Thụy Điển

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Thụy Điển 

Quần áo chơi bóng đá của Thụy Điển mang đậm tinh thần vàng son của bóng đá châu Âu. Bộ trang phục sân nhà có áo màu vàng và quần màu xanh dương, tượng trưng cho sự mạnh mẽ và sự quyết đoán với phần logo của Hiệp hội bóng đá Thụy Điển (SvFF) ở ngực trái. Đối với các trận đấu trên sân khách, Thụy Điển thường mặc áo có màu xanh hoặc trắng, thể hiện cho đẳng cấp và tinh thần chiến đấu của đội tuyển trên sân cỏ quốc tế.

16. Bồ Đào Nha

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha 

Xanh lá cây và đỏ trên quốc kỳ của Bồ Đào Nha chính là hai tông màu chủ đạo trên quần áo thi đấu của đội tuyển bóng đá quốc gia này. Nhắc đến Bồ Đào Nha, người ta sẽ nhớ đến đội bóng vô cùng tài năng và đẳng cấp trong làng bóng đá thế giới. Hai màu sắc trên quần áo đấu chính là tượng trưng cho sự nhiệt huyết và sức mạnh của đội tuyển này. Tương tự các đội bóng khác, trên ngực áo trái là logo của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF). Trang phục sân khách của quốc gia này có màu trắng chủ đạo với dải xanh phối đỏ chạy ngang giữa ngực. 

17. Qatar

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Qatar

Qatar là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á với tinh thần thi đấu sắt đá, lối chơi mạnh mẽ, đẳng cấp. Quần áo chơi bóng đá của đội tuyển bóng đá quốc gia Qatar có màu maroon, là sự hòa trộn của màu nâu và màu tía, tượng trưng cho sự quyết đoán và sự mạnh mẽ. Điểm nhấn trên áo là hai dải màu trắng lớn trên hai bên vai và logo của Hiệp hội bóng đá Qatar (QFA) ở ngực trái. Trang phục sân khách đội bóng này thường có màu trắng với viền đỏ nổi bật xung quanh áo. 

18. Iran

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Iran

Iran cũng là một đội bóng châu Á được đánh giá cao trên đấu trường quốc tế. Bộ trang phục sân nhà thường có màu trắng mix cùng các dải màu xanh lá cây và đỏ, thể hiện rõ ràng được sức mạnh, sự quyết đoán trong lối chơi của đội bóng này. Logo của Liên đoàn bóng đá Iran (FFIRI) và hình ảnh của chim phượng hoàng biểu tượng của đội tuyển được in thêu trên hai bên ngực áo. Trang phục sân khách thường có màu đỏ mạnh mẽ và nổi bật, giữ nguyên các hình ảnh nhận diện. 

19. Úc

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục đội tuyển bóng đá Úc

Quần áo chơi bóng đá của đội tuyển bóng đá quốc gia Úc có màu vàng và xanh, tượng trưng cho biểu tượng cho sức mạnh và niềm tự hào dân tộc. Trên áo có logo đặc trưng của Liên đoàn bóng đá Úc (FFA). Trang phục sân khách đội tuyển Úc thường có màu xanh hoặc trắng. Về tổng thể, các thiết kế áo đấu của Úc mang tính chất hiện đại và năng động, phản ánh sự tự tin và quyết đoán của đội tuyển trong mọi trận đấu.

Quần short nam mặc ở nhà màu xám A350
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam mặc ở nhà màu xám A350

445.000 vnđ
quan-short-nam-mac-o-nha-a350
quan-short-nam-mac-o-nha-a349
quan-short-nam-mac-o-nha-a347
Quần short nam mặc ở nhà màu ghi A349
30
32
33
34
35
New

Quần short nam mặc ở nhà màu ghi A349

445.000 vnđ
quan-short-nam-mac-o-nha-a350
quan-short-nam-mac-o-nha-a349
quan-short-nam-mac-o-nha-a349
quan-short-nam-mac-o-nha-a347
Quần short nam mặc ở nhà X cửu long A347
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam mặc ở nhà X cửu long A347

445.000 vnđ
quan-short-nam-mac-o-nha-a347

II. Đặt đồng phục - quần áo chơi bóng đá cho đội tuyển, hội, nhóm, công ty

Bạn đang muốn đặt đồng phục bóng đá cho đội tuyển, hội, nhóm hoặc công ty của mình? Dưới đây là một số mẫu quần áo bóng đá độc đáo, nổi bật, cùng với địa chỉ để đặt may nhanh chóng và tiện lợi để bạn tham khảo. 

1. Một số mẫu

Để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho đội bóng của bạn, việc lựa chọn mẫu quần áo phù hợp là rất quan trọng. Hiện nay, có nhiều thiết kế quần áo chơi bóng đá đa dạng, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi sở thích và yêu cầu của các đội tuyển, hội nhóm. Cùng điểm lại một số mẫu trang phục bóng đá phổ biến sau: 

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục bóng đá hội nhóm

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục bóng đá theo màu sắc quốc kỳ 

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục bóng đá công ty

Quần áo chơi bóng đá

Trang phục bóng đá câu lạc bộ 

2. Địa chỉ đặt may đồng phục - quần áo chơi bóng đá nhanh chóng

Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt may quần áo bóng đá là vô cùng quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và thời gian cung cấp sản phẩm. Dưới đây là một số gợi ý về các địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội. 

  • Xưởng may đồng phục Hải Anh: Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội về đồng phục, bao gồm cả quần áo bóng đá. Hải Anh nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ chuyên nghiệp và thời gian hoàn thành nhanh chóng. 

Địa chỉ: Số 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Công ty TNHH May Thời Trang Phú Quý: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Phú Quý chuyên sản xuất các loại đồng phục thể thao theo yêu cầu. Nơi đây cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Địa chỉ: Số 123 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • Shop Đồng Phục Thể Thao Hồng Phúc: Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều đội bóng tại Hà Nội. Shop cung cấp đa dạng các mẫu quần áo bóng đá và dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, cùng với chính sách giá cả hợp lý. 

Địa chỉ: Số 15 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.

  • Xưởng may đồng phục Quang Minh: Với đội ngũ thợ may lành nghề, Quang Minh cung cấp các mẫu đồng phục bóng đá đẹp và bền, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. 

Địa chỉ: Số 52 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

  • Thương hiệu thời trang cao cấp Santino: Santino tuy không phải đơn vị chuyên cung cấp về đồng phục bóng đá nhưng các mẫu quần áo thể thao nam ở đây được phái mạnh vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng và dịch vụ tốt. Các sản phẩm quần áo chơi bóng đá bạn có thể tham khảo bao gồm tank top, t-shirts, polo, quần shorts. Tất cả các items này đều được làm từ chất liệu mềm mịn, thoáng mát, có độ co giãn đa chiều, thích hợp cho các hoạt động thể chất nói chung. 

Bên cạnh đó, Santino còn có xưởng may riêng với diện tích và số lượng thợ lành nghề, máy móc lớn, đảm bảo cung cấp cả về số lượng lẫn chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Quần áo chơi bóng đá

Cửa hàng thời trang nam Santino

Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội:

  • 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259.

Lời kết

Bóng đá là môn thể thao vua, đại diện cho niềm đam mê và biểu tượng văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới. Mỗi bộ đồng phục bóng đá của một quốc gia là câu chuyện, là lịch sử và phong cách riêng của từng đội tuyển. Santino hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có thêm cái nhìn toàn diện hơn về đặc trưng quần áo chơi bóng đá các nước và địa chỉ đặt may đồng phục bóng đá hội nhóm uy tín.

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A216
    30
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A216

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a216
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a214
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a215
    Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K
    L
    XL
    2XL
    -44%

    Combo 4 quần lót tam giác Santino - 279K

    279.000 vnđ 500.000 vnđ
    combo-4-quan-lot-tam-giac-santino-279k
    Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
    M
    L
    -20%

    Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh nhạt | Santino chính hãng
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh nhạt | Santino chính hãng

    744.000 vnđ 930.000 vnđ
    bo-ni-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top