Top 6 loại quần áo chơi cầu lông phổ biến và địa chỉ mua uy tín

Top 6 loại quần áo chơi cầu lông phổ biến và địa chỉ mua uy tín

Đăng bởi: Đậu

Để tập luyện, thi đấu các môn thể thao hiệu quả thì việc chọn lựa quần áo phù hợp là điều vô cùng quan trọng bên cạnh dụng cụ và kỹ năng, đặc biệt là cầu lông. Đây là bộ môn đòi hỏi vận động mạnh mẽ nên cần chọn trang phục linh hoạt và thoải mái. Hãy cùng điểm lại top 6 loại quần áo chơi cầu lông phổ biến và địa chỉ mua uy tín nhất hiện nay.

1. Tại sao cần chọn quần áo chơi cầu lông riêng biệt?

quần áo chơi cầu lông

Quần áo thể thao chơi cầu lông

Khi chơi cầu lông, bạn cần phải di chuyển liên tục để có thể xử lý nhanh chóng với mọi tình huống trên sân. Do đó bạn cần mặc trang phục phù hợp để đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt. Trong khi chơi, cơ thể của bạn sẽ tăng nhiệt rất nhanh dẫn đến đổ mồ hôi nhiều do quá trình hoạt động với tần suất cao. Bạn nên chọn quần áo có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và có chiều dài hợp lý để giúp cơ thể thoát hơi nhanh chóng và duy trì sự dễ chịu.

Bộ môn này đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt và nhanh nhẹn nên quần áo chơi cầu lông thường có thiết kế thoải mái, có tính co giãn đa chiều, không gò bó khi thực hiện các động tác. Việc mặc đồ đẹp và phong cách cũng đóng vai trò quan trọng trong tinh thần thi đấu. Một bộ quần áo cầu lông đẹp và phù hợp có thể giúp tăng cường tự tin và tinh thần thi đấu của bạn trên sân.

2. 3 tiêu chí khi chọn quần áo chơi cầu lông

Trước khi quyết định mua quần áo mặc khi chơi cầu lông, việc hiểu rõ về các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn là cực kỳ quan trọng. Dưới đây là ba yếu tố mà bạn nên xem xét khi chọn trang phục chơi cầu lông bao gồm chất liệu, phom dáng và màu sắc/họa tiết.

2.1 Chất liệu

quần áo chơi cầu lông

Áo chơi cầu lông chất coolmax

Chất liệu của quần áo chơi cầu lông cần đáp ứng một số yêu cầu quan trọng như độ co giãn, khả năng thoát ẩm và thoáng khí để mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt khi chơi. Chất liệu cotton được đánh giá cao với khả năng hút ẩm tốt và độ co giãn tốt giúp người mặc dễ dàng thực hiện các động tác phức tạp. Tuy nhiên, chính khả năng thấm hút tốt nhưng tốc độ khô chậm nên nếu mặc chơi trong thời gian dài có thể gây cảm giác khó chịu cho người chơi.

Trong khi đó, Coolmax và PE Cool là hai lựa chọn phổ biến khắc phục được nhược điểm này của chất liệu cotton. Ưu điểm này đến từ cấu trúc sợi vải dẹt tạo rãnh giúp tăng cường tốc độ thoát hơi, mang lại cảm giác khô ráo và thoải mái cho người mặc. Đồng thời, hai loại vải này có mặt vải mềm mịn, siêu nhẹ, rất thích hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời hoặc vận động mạnh liên tục kéo dài.

2.2 Phom dáng

quần áo chơi cầu lông

Quần áo cầu lông phom regular fit

Phom dáng của quần áo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp sự thoải mái và linh hoạt khi thi đấu cầu lông. Có 2 loại phom dáng phổ biến trong sản xuất đồ thể thao nam nữ là slimfit và regular fit. Phom slim fit thường ôm sát cơ thể hơn, tạo ra sự gọn gàng cho người mặc. Quần áo phom này tuy ôm nhưng thường có độ co giãn cao, giúp người mặc di chuyển dễ dàng. Trong khi đó, trang phục phom regular fit lại có độ rộng hơn, đảm bảo sự thoáng khí, không gây gò bó, giúp người mặc cảm thấy tự tin và thoải mái khi thi đấu.

2.3 Màu sắc và họa tiết

quần áo chơi cầu lông

Màu sắc và họa tiết trang phục chơi cầu lông

Màu sắc và họa tiết không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến phong thái và hiệu suất của người chơi cầu lông. Khi chọn lựa màu sắc và họa tiết cho quần áo chơi cầu lông, bạn cũng cần xem xét đến yếu tố như địa điểm chơi và thời tiết. Ví dụ, khi chơi ngoài trời dưới thời tiết nóng, việc chọn trang phục có màu sắc sáng sẽ giúp giảm hấp thụ nhiệt, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người chơi. Còn khi thi đấu hay tập luyện trong nhà, bạn có thể chọn quần áo có họa tiết nổi bật để thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn trên sân.

3. Top 6 loại quần áo chơi cầu lông dành cho cả nam và nữ phổ biến nhất

Việc chọn lựa quần áo phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn, đồng thời sẽ làm gia tăng hiệu suất chơi cầu lông. Dưới đây là danh sách 6 loại quần áo cầu lông phổ biến nhất dành cho cả nam và nữ mà bạn nên cân nhắc mua sắm cho tủ đồ của mình.

3.1 Áo tank top

quần áo chơi cầu lông

Áo tank top chơi cầu lông

Trong điều kiện thời tiết nóng nực, nhiệt độ cao thì áo tank top là lựa chọn hàng đầu cho người chơi thể thao. Với thiết kế không tay và cổ áo rộng, áo tank top giúp tạo ra sự thoải mái và thoáng khí tối đa, giúp cơ thể nhanh chóng khô ráo và giảm nhiệt độ cơ thể trong quá trình thi đấu. Đồng thời, đặc điểm này còn mang lại sự linh hoạt trong vận động thể chất, cho phép người chơi thực hiện các động tác như vỗ cầu, nhảy đánh và di chuyển trên sân một cách dễ dàng.

Hiện nay, áo tanktop hay áo ba lỗ nam vẫn là loại quần áo chơi cầu lông được người chơi rất ưa chuộng không chỉ  nhờ các đặc tính ưu việt trên mà còn bởi màu sắc, họa tiết đa dạng. Bạn có thể thay đổi trang phục chơi thể thao hàng ngày theo nhiều phong cách thời trang khác nhau từ đơn giản, trẻ trung đến nổi bật, cá tính.

3.2 Áo t-shirts

quần áo chơi cầu lông

Áo T-shirts chơi cầu lông

Bên cạnh tanktop thì t-shirts cũng là một lựa chọn phổ biến cho cả nam và nữ khi chơi cầu lông. Áo được hoàn thiện bởi thiết kế đặc trưng là cổ tròn và tay ngắn, mang lại sự thoải mái và vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho người mặc. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, từ các kiểu áo họa tiết đến áo trơn đơn giản, bạn có thể dễ dàng lựa chọn áo t-shirts theo sở thích và phong cách cá nhân. Vì thi đấu hoặc tập luyện trong thời gian dài nên bạn cần ưu tiên các mẫu áo được làm từ chất liệu thoáng khí, khô nhanh như coolmax, pecool,...

3.3 Áo polo

quần áo chơi cầu lông

Áo polo chơi cầu lông

Áo polo nam là sự lựa chọn thú vị cho cả nam và nữ khi tham gia chơi cầu lông. Với thiết kế cổ áo cài nút và tay ngắn, áo polo tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho người mặc. Sử dụng chất liệu co giãn và thấm hút tốt nên dù có cổ, áo polo vẫn là một trong những loại quần áo chơi cầu lông được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài khỏe khoắn, ấn tượng. Cũng giống như t-shirts và tanktop, polo chơi thể thao cũng được sản xuất với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

3.4 Quần shorts

quần áo chơi cầu lông

Quần shorts chơi cầu lông

Quần shorts là items không thể thiếu cho cả nam và nữ khi chơi cầu lông. Với thiết kế ống suông ngắn, quần shorts giúp người mặc dễ dàng thực hiện các động tác như chạy, nhảy và di chuyển trên sân một cách dễ dàng. Chất liệu có độ thoáng khí và khô nhanh, giữ cho cơ thể luôn khô ráo và mát mẻ trong suốt trận đấu là điều kiện tiên quyết. Ngoài ra, việc chọn quần shorts cũng cần quan tâm đến khả năng co giãn để tăng sự linh hoạt hơn trong mỗi động tác. Đừng quên chọn màu sắc và họa tiết quần phù hợp với áo để có outfits ấn tượng.

Quần short nam cao cấp Santino A330
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A330

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3
Quần short nam cao cấp Santino A331
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần short nam cao cấp Santino A331

395.000 vnđ
quan-short-nam-cao-cap-a1
quan-short-nam-cao-cap-a0
quan-short-nam-cao-cap-a3

3.5 Áo giữ nhiệt

quần áo chơi cầu lông

Áo giữ nhiệt mặc trong áo phông

Vào những ngày thời tiết chuyển lạnh thì áo giữ nhiệt mặc bên trong áo phông là điều cần thiết để giữ cho cơ thể không bị mất nhiệt, đảm bảo sức khỏe cho người chơi. Áo giữ nhiệt có đặc điểm là ôm sát, có khả năng co giãn tốt, kết hợp lớp lót nỉ bên trong, giữ cho cơ thể ấm áp và thoải mái trong suốt quá trình chơi thể thao. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần chọn size áo vừa vặn với mình, tránh chọn lệch size sẽ gây khó chịu. Hãy nhớ sắm áo giữ nhiệt vào tủ đồ quần áo chơi cầu lông trong mùa đông.

3.6 Quần legging

quần áo chơi cầu lông

Quần legging mặc trong quần shorts

Ngoài áo giữ nhiệt thì quần legging cũng là trang phục cần có khi chơi thể thao trong điều kiện thời tiết lạnh. Với thiết kế ôm sát cơ thể từ hông đến mắt cá cùng độ co giãn tốt, quần legging giúp giữ ấm cho chân mà vẫn đảm bảo sự linh hoạt trong mọi động tác. Chất liệu để làm items này thường là spandex, nỉ hoặc kết hợp cả hai. Tuy là đồ để mặc giữ ấm nhưng quần legging vẫn cần có độ thấm hút và thoáng khí, giữ cho cơ thể luôn thoải mái, dễ chịu.

4. Địa chỉ mua quần áo chơi cầu lông uy tín

Việc chọn lựa nơi mua trang phục chơi cầu lông uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo chọn được sản phẩm tốt. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng, nơi bạn có thể tìm kiếm và mua được những sản phẩm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mình.

4.1 Santino

quần áo chơi cầu lông

Cửa hàng thời trang nam cao cấp Santino

Tuy không phải là thương hiệu chuyên sản xuất quần áo chơi cầu lông nhưng Santino vẫn là nơi cung cấp trang phục chơi thể thao nói chung cho nam được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm chủ đạo Santino cung cấp bao gồm tank top, t-shirts, polo, shorts và áo giữ nhiệt được làm từ các chất liệu được chọn lọc kỹ càng với quy trình sản xuất hiện đại nhất.

Ngoài sản phẩm tốt, dịch vụ nơi đây là một điểm sáng để bạn cân nhắc chọn lựa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn trước, trong và cả sau khi mua hàng. Chính sách mua hàng tốt với quy định đổi trả hàng dễ dàng lên đến 7 ngày, miễn phí vận chuyển toàn quốc và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt trong năm. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi đến với Santino.

4.2 Hệ thống cửa hàng thể thao 360

quần áo chơi cầu lông

Cửa hàng thể thao 360

Nếu bạn đang tìm địa điểm mua quần áo cầu lông tại Hà Nội thì hệ thống cửa hàng thể thao 360 là một lựa chọn đáng xem xét. Ưu điểm của cửa hàng này là chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu lớn về quần áo cầu lông như Yonex, VIctor, Lining, Apacs, Forza, FLeet, Kawasaki, Kason...

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây khá nhiệt tình và có kiến thức tốt về sản phẩm sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, mẫu mã ở đây không được đa dạng và phong phú, giá cả cũng có thể cao hơn so với một số cửa hàng khác.

4.3 Belo Sport

quần áo chơi cầu lông

Cửa hàng Belo Sport

Belo Sport là điểm đến đáng tin cậy của người yêu thích chơi cầu lông trên toàn quốc bới nơi đây có sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng của các sản phẩm. Thương hiệu này luôn cập nhật nhanh chóng các mẫu quần áo chơi cầu lông mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mặt khác, giá cả tại Belo Sport được đánh giá là tương đối hợp lý, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ.

Chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất mang lại sự thoải mái và tin cậy cho khách hàng khi mua hàng. Belo Sport cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Lining, Victor, Yonex, Donexpro...

4.4 Shop VNB

quần áo chơi cầu lông

Shop VNB

Shop VNB cũng là một sự lựa chọn đáng quan tâm nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp quần áo cầu lông chất lượng. Hệ thống cửa hàng cầu lông VNB hiện đã có hơn 50 chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm ưng ý. Với tiêu chí luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng chất lượng và đa dạng, ShopVNB chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

ShopVNB chuyên cung cấp các mẫu mã mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno... Bên cạnh đó, các sản phẩm từ các hãng tầm trung và giá rẻ cũng được cung cấp đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

4.5 Kamito

quần áo chơi cầu lông

Cửa hàng Kamito

Kamito đã xuất hiện với sứ mệnh đem đến những sản phẩm thể thao chất lượng mang dấu ấn của Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và tay nghề cao của các thợ lành nghề, mỗi sản phẩm Kamito được tạo ra với mong muốn mang lại cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sản phẩm quần áo chơi cầu lông của Kamito không chỉ bền bỉ qua thời gian mà còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người chơi về chất liệu, phom dáng, thiết kế. Với Kamito, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm thể thao ưng ý nhất mà vẫn đảm bảo phù hợp với túi tiền của mình.

Quần áo đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất thi đấu, đồng thời là biểu tượng của phong cách và sự tự tin của người chơi cầu lông. Để mua được sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn cần tìm đến các địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Qua bài viết này, Santino hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích về quần áo chơi cầu lông để từ đó chọn được cho mình những items phù hợp nhất.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259.

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino -  A257
    30
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino - A257

    346.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-a257
    Áo sơ mi nam ngắn tay dáng suông - M105
    38
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay dáng suông - M105

    342.000 vnđ 380.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-dang-suong-m105
    Áo khoác phao nam màu đen cao cấp
    M
    -20%

    Áo khoác phao nam màu đen cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
    Áo polo nam cao cấp nâu
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam cao cấp nâu

    707.000 vnđ 745.000 vnđ
    ao-polo-nam-cao-cap-nau
    ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
    ao-polo-nam-cao-cap-den

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top