Sở hữu ngay 101+ mẫu polo 2024 nam đẹp mới nhất, sớm nhất

Sở hữu ngay 101+ mẫu polo 2024 nam đẹp mới nhất, sớm nhất

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn đang tìm kiếm những mẫu polo 2024 nam đẹp và mới nhất? Trên thị trường hiện nay chưa thực sự có những mẫu mới, khác biệt và độc đáo. Tuy nhiên, chúng tôi đang cho ra mắt BST mới với gợi ý kiểu dáng độc quyền, mới mẻ, chất liệu thoáng mát và phù hợp trong mọi thời tiết.

1. Gợi ý 101+ mẫu polo 2024 nam đẹp mới nhất

Các mẫu polo năm 2024 dựa trên những kiểu dáng basic từ dáng ôm body đến dáng rộng thoải mái. Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi hay chất Coolmax thoáng mát, tiện lợi chơi thể thao. Tất cả đều đem đến những mẫu mã mới để bạn lựa chọn thay mới tủ đồ.

1.1. Mẫu polo trắng cổ họa tiết

Một trong những mẫu polo 2024 nam đẹp hiện nay là mẫu polo trắng cổ họa tiết. Áo được làm từ 95% coolmax và 5% spandex. Áo được thiết kế dáng slim fit - ôm vừa cơ thể trông bạn gọn gàng hơn, mặc đóng thùng hoặc thả suông đều được. Điểm nhấn của áo là có họa tiết màu đen tương phản ở cổ áo tạo nên sự độc đáo mà chưa ai sở hữu.

Áo có màu trắng, giúp tất cả nam giới có thể mặc đi làm, đi dự sự kiện, đi tham gia các ngày quan trọng.

  • Size: S | M | L | 2XL
  • Price: 445K => giảm giá 10% nếu đặt trước.

1.2. Mẫu polo màu nâu

Mẫu áo polo màu nâu thuộc bộ sưu tập cùng với mẫu polo trắng ở trên. Chúng cũng dựa trên thiết kế basic, có logo ở trước ngực, khẳng định hàng chính hãng. Họa tiết màu trắng ở vùng cổ tạo nên sự tương phản độc đáo và khác biệt so với các mẫu polo cũ.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 95% coolmax và 5% spandex. Ưu điểm là thoáng mát và co giãn nhẹ, không biến dạng khi sử dụng lâu ngày.
  • Size: từ M đến 2XL
  • Price: 445K => giảm 10% nếu đặt trước.

1.3. Mẫu polo màu xanh than

Một mẫu polo 2024 nam đẹp và mới nhất hiện nay có màu xanh than. Chúng là màu sắc cơ bản mà gần như cánh mày râu đều sở hữu trong tủ đồ với các món đồ màu tương tự. Năm nay thương hiệu cho ra mắt mẫu với họa tiết vùng cổ 1 bên vô cùng sáng tạo. Nếu là người yêu thích theo đuổi xu hướng, bạn nên sở hữu chúng. Vì chúng chưa được bày bán rộng rãi và các thương hiệu khác chưa bán.

Áo màu xanh than phù hợp với tất cả mọi loại da. Đối với người da đen, da ngăm đen, màu xanh than sẽ không làm bạn bị chìm mà hài hòa với làn da trông trưởng thành và nam tính. Đối với làn da trắng, bạn trông nổi bật hơn, bật sáng và khí chất trẻ trung.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 95% coolmax và 5% spandex. Ưu điểm là thoáng mát và co giãn nhẹ, không biến dạng khi sử dụng lâu ngày.
  • Size: từ M đến 2XL
  • Price: 445K => giảm 10% nếu đặt trước.

1.4. Mẫu polo họa tiết ở vai

Mẫu polo 2024 nam đẹp và mới hiện nay bao gồm 3 mẫu áo polo có họa tiết ở vai sáng tạo và khác biệt. Chúng được làm từ chất liệu coolmax và spandex. Ưu điểm của coolmax là mặc thoáng mát vào mùa, hút ẩm và giữ cơ thể thoáng vào các mùa khá. Chất spandex thấp giúp áo đàn hồi nhẹ, không lo bị biến dạng khi giặt tay và giặt máy. Họa tiết ở vai thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính và đầy cuốn hút. Các chàng trai và quý ông công sở nên mặc một chiếc áo như này khi đi ra ngoài đường, chắc chắn hút người nhìn.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 95% Coolmax và 5% Spandex.
  • Kiểu dáng: Slim fit ôm vừa
  • Size: từ M đến 2XL
  • Giá gốc: 425K.

1.5. Mẫu polo họa tiết trừu tượng cotton

Mẫu polo 2024 nam đẹp và mới khác dành cho tủ đồ độc đáo của bạn với 3 mẫu áo polo màu trắng, màu xanh, màu xanh đen cơ bản. Chúng được thiết kế với form dáng slim fit ôm gọn cơ thể, mặc chơi thể thao hay đi làm đều được. Chất liệu cotton cực kì thấp hút mồ hôi và chống tia UV cho các chàng trai, quý ông thoải mái vận động mọi thời tiết.

Bộ áo 3 màu này được thiết kế với chi tiết kẻ line bất đối xứng, làm nên sự mạnh mẽ cuốn hút lạ thường. Các đường line trên áo tạo nên điểm giả cơ bắp, giúp bạn tự tin về thân hình khỏe khoắn của mình. Màu trắng mặc sáng sủa, màu xanh mặc tươi sáng, màu xanh đen mặc dễ phối đồ.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 95% Cotton và 5% Spandex
  • Size: M đến 2XL
  • Price: 445K. Đặt trước được giảm giá.

1.6. Mẫu polo họa tiết kẻ ngang có túi

Mẫu polo 2024 nam đẹp và mới hiện nay bao gồm mẫu polo có túi, họa tiết kẻ line mờ đơn giản, không phô trương. Mẫu này được thiết kế với dáng regular fit, ôm vừa, độ rộng thoải mái vừa đủ. Chất liệu PE Cool cực kì thoáng mát, tạo cảm giác chạm da là mát, chạm da mềm mịn không lo kích ứng hay ngứa ngáy.

Một điểm nổi bật của dòng mẫu áo này là chúng có size đến 3XL. Họa tiết điểm nhấn màu sắc khác biệt ở cổ áo tạo nên sự nam tính, mạnh mẽ. Các đường line kẻ ngang dựa trên màu sắc của áo cùng tông màu nên trông hài hòa và sang trọng. Áo polo ngắn tay loại này rất phù hợp với các dịp chơi thể thao như golf, tennis, bóng rổ,...

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 95% PE Cool và 5% Spandex
  • Size: M đến 3XL
  • Giá: 485K.
  • Form: Regular fit có túi

1.7. Mẫu polo họa tiết in chìm dáng suông ôm

Tương tự như những mẫu polo có túi ở trên, mẫu này cũng có túi nhưng họa tiết không nổi bật mà được in chìm trên áo. Vì thế chúng trở nên tinh tế hơn, sự dịu dàng của một người đàn ông tinh tế, hiền lành sẽ hấp dẫn người khác.

Bộ áo polo in chìm dáng suông vừa này có 3 màu cơ bản là xanh lam ngọc, màu ghi xước và màu xanh xước. Thiết kế hài hòa, không có điểm nhấn nên rất dễ phối đồ và sử dụng trong nhiều dịp khác nhau tùy vào sở thích của người mặc. Vì thế, nếu bạn không sở hữu thì quả là đáng tiếc.

1.8. Mẫu polo cổ ép màu nâu

Mẫu polo 2024 nam đẹp cũng không thể thiếu mẫu màu polo màu nâu này được làm từ chất liệu polyamide. Ưu điểm lớn nhất của dòng áo này là sử dụng công nghệ ép ở cổ áo không đường may cao cấp. Chúng làm nên sự hài hòa đối với tổng thể của form dáng, ôm gọn cổ và đẳng cấp dành cho nam giới công sở, quý doanh nhân thành đạt.

Mẫu áo được thiết kế họa tiết in chìm các hình ô vuông nhỏ trông khá bắt mắt và độc đáo. Chất liệu polyamide mềm nhẹ, thoáng khí, mang lại cảm giác siêu thoải mái. Đặc biệt sử dụng vào mùa mưa và mùa nồm áo sẽ nhanh khô hơn so với các loại áo thông thường khác gấp 2 lần.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 87% Polyamide và 13% Spandex
  • Form: Regular fit
  • Màu sắc: nâu sẫm (nâu rêu).
  • Size: từ S đến 2XL.
  • Giá: 545K giá ban đầu.

1.9. Mẫu polo cổ ép màu xanh đen

Mẫu polo cổ ép màu xanh đen là mẫu áo được ưa chuộng trong năm nay và chúng chưa được bán rộng rãi trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn sở hữu nó chắc chắn là người đi đầu về thời trang nam.

Mẫu áo được làm từ chất liệu polyamide sử dụng công nghệ cổ ép tương tự với mẫu màu nâu ở trên. Tuy nhiên, màu xanh than sẽ hợp với mọi loại da và dáng người. Bạn có thể sử dụng nó trong bất cứ hoàn cảnh nào và phối chúng với bất kỳ món đồ nào. Độ spandex được phối dệt nhiều hơn đến 13%, cho nên áo có độ co giãn tốt trong các ngày vận động cơ thể.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: 87% Polyamide và 13% spandex
  • Form: Regular fit
  • Size: từ S đến 2XL
  • Giá: 545K

1.10. Mẫu polo cổ ép màu vỏ đỗ

Mẫu polo 2024 nam đẹp hiện nay bao gồm mẫu polo cổ ép màu vỏ đỗ. Chất liệu polo nam là polyamide tương tự với 2 mẫu màu nâu và màu xanh than ở trên. Màu vỏ đỗ là một màu còn rất là mới trong thời trang. Chúng được lấy cảm hứng từ sự thanh lịch và phóng khoáng của những người đàn ông hiện đại. Vì thế, bạn có thể sở hữu ngay với sở thích này.

Thông tin sản phẩm polo nam màu vỏ đỗ:

  • Chất liệu: 87% Polyamide và 13% spandex
  • Form: Regular fit
  • Size: từ S đến 2XL
  • Giá: 545K

1.11. Mẫu polo dáng suông họa tiết sao băng

Dựa trên ý tưởng về mưa sao băng mang đến những điều tốt đẹp cho mọi người, mẫu thiết kế áo polo mới năm nay với họa tiết vô cùng sáng tạo này. Bộ sưu tập dựa trên 3 màu cơ bản là màu trắng, màu ghi, màu xanh đen. Không quá phô trương với họa tiết dày đặc, mẫu áo được thiết kế tạo điểm nhấn với một số đường mưa sao băng tinh tế, tạo nên sự hài hòa và không mất đi sự mạnh mẽ cho nam giới.

Thông tin sản phẩm polo dáng suông mưa sao băng:

  • Chất liệu: 95% Cotton và 5% Spandex
  • Form: Regular fit
  • Size: từ S đến 2XL
  • Giá: 545K

1.12. Mẫu polo cotton màu trơn

Mẫu polo 2024 nam đẹp và mới nhất cũng không thể thiếu các mẫu polo cơ bản với màu sắc trung tính mà nam giới luôn có trong tủ đồ. Nếu như các mẫu áo của bạn đã quá cũ kĩ thì hãy mua ngay vài chiếc áo mới trong năm nay.

BST năm nay dựa trên 3 màu chính là màu trắng, màu đen, màu tím than. Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, dày dặn cùng với chất liệu poly thoải mái và khô thoáng nhanh. Bạn có thể sở hữu chúng với size từ M đến 3XL và giá chỉ từ 4xxK.

1.13. Mẫu polo cotton họa tiết ngang

BST mẫu polo họa tiết phối ngang và dọc đối xứng hài hòa bao gồm 4 màu sắc đa dạng và nổi bật. Chúng bao gồm polo nam màu trắng, polo màu xanh dương, polo màu nâu sáng, polo màu đen quyền lực.

Các mẫu polo này có họa tiết đường line ngang và sọc cơ bản để làm nổi vật vẻ nam tính, mạnh mẽ, khỏe khoắn của cánh mày râu. Màu sắc đa dạng cho bạn dễ lựa chọn theo sở thích cá nhân. Áo được làm từ chất liệu cotton và spandex nên phù hợp với đi làm, đi chơi ra nhiều mồ hôi.

2. Địa chỉ mua sắm mẫu polo 2204 nam đẹp và mới nhất

Trên thị trường, Santino là nơi đầu tiên cung cấp BST polo 2024 nam đẹp và mới nhất hiện nay. Các mẫu được thiết kế độc quyền với công nghệ dệt may hiện đại và uy tín. Màu sắc cũng dựa trên những tông màu basic, phù hợp với nam giới và phong thủy của người mặc. Bạn có thể cân nhắc dựa trên sở thích, món đồ còn thiếu hoặc thay thế món đồ đã cũ.

Santino cung cấp toàn bộ sản phẩm dựa trên form dáng tiêu chuẩn của đàn ông Việt và Tây đều có thể mặc được. Áo slim fit sẽ ôm gọn gàng và cho bạn phần vóc dáng khỏe khoắn và tôn lên vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ. Áo regular hoặc regular fit cho sự thoải mái, tối giản và vận động thể thao cực tiện lợi.

Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)
S
M
L
XL
2XL
New
-8%

Áo polo nam không đường may màu xanh ghi (B673)

501.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
Áo polo nam không đường may màu xanh đen (B674)
S
M
L
XL
2XL
New
-8%

Áo polo nam không đường may màu xanh đen (B674)

501.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
Áo polo nam không đường may màu nâu (B675)
S
M
L
XL
2XL
New
-8%

Áo polo nam không đường may màu nâu (B675)

501.000 vnđ 545.000 vnđ
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi

Giá thành sản phẩm mẫu polo 2024 nam đẹp hiện nay vẫn dựa trên các mức giá thành so với năm 2023, không có nhiều sự khác biệt. Giám đốc sản phẩm Santino cho rằng, việc dựa trên mức tiêu dùng và thu nhập của người Việt để đưa ra giá thành hợp lý là ưu tiên cho người cung cấp. Đặt lợi ích tiêu dùng của khách hàng lên trên để đem đến giá trị tốt nhất cho mọi người.

Santino hiện nay sở hữu nhiều showroom trên toàn quốc và hệ thống bán hàng online uy tín, tiện lợi.

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Lời kết

Các mẫu polo 2024 nam đẹp năm nay đang có xu hướng với các mẫu polo họa tiết ở vai, điểm nhấn ở cổ ép, họa tiết sao băng, họa tiết in chìm tinh tế hoặc màu trơn đơn giản. Ngoài ra, mẫu áo polo dựa trên màu cơ bản như màu nâu, màu trắng, màu xanh dương, màu xanh than, màu đen, màu vỏ đỗ… Chất liệu bao gồm cotton thấm hút mồ hôi, coolmax thoáng mát, pe cool siêu nhanh khô, spandex co giãn và đàn hồi bảo vệ áo sử dụng lâu ngày. Địa chỉ mua sắm nhanh chóng và uy tín tại Santino, nếu không là những người sở hữu đầu tiên thì bạn thực sự không biết yêu chiều và chăm sóc bản thân mình.

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam trung niên màu ghi đậm cao cấp - X515
    -5%

    Bộ vest nam trung niên màu ghi đậm cao cấp - X515

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    Quần short nam mặc ở nhà màu ghi A349
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam mặc ở nhà màu ghi A349

    445.000 vnđ
    quan-short-nam-mac-o-nha-a349
    quan-short-nam-mac-o-nha-a347
    quan-short-nam-mac-o-nha-a348
    quan-short-nam-mac-o-nha-a349
    quan-short-nam-mac-o-nha-a350
    Áo sơ mi nam tay ngắn cao cấp Santino - S658
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam tay ngắn cao cấp Santino - S658

    508.500 vnđ 565.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-cao-cap-s658
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-santino-s657
    Áo polo nam thể thao năng động - B854
    S
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B854

    327.250 vnđ 385.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b854
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b855
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b856

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top