Top 10+ mẫu polo chơi golf chất lượng, đẳng cấp 

Top 10+ mẫu polo chơi golf chất lượng, đẳng cấp 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Các quý ông đang tìm kiếm các mẫu polo để đi chơi thể thao phải không? Vậy có những mẫu nào mới nhất, hợp xu hướng và đặc biệt là tôn lên vẻ đẹp thời thượng, giá trị đẳng cấp của người đàn ông đây? Hãy tham khảo các mẫu polo chơi golf chất lượng được gợi ý dưới đây.

I. Tại sao nên sở hữu mẫu polo chơi golf chuyên nghiệp?

Áo polo chơi gôn hiện đại không chỉ đẹp mắt mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiệu suất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi golf ngày nay. Sự tiến bộ trong vật liệu và thiết kế đã giúp chúng trở thành một phần quan trọng của trang phục golf, mang lại sự thoải mái và hiệu suất cao.

Ngày nay, với sự phát triển của các loại vải và công nghệ mới, mẫu polo chơi golf không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là công cụ hỗ trợ tối ưu cho cú đánh của người chơi. Những mẫu áo tốt nhất không chỉ nhẹ và thoáng khí, giúp bạn duy trì sự thoải mái trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, còn có khả năng thấm mồ hôi, chống tia UV, và thậm chí là công nghệ chống mùi.

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim

Ngoài ra, áo polo chơi gôn còn được thiết kế để trông đẹp mắt và phản ánh phong cách cá nhân của người chơi. Một số thương hiệu và mẫu mã không chỉ chú trọng vào hiệu suất mà còn tạo ra những thiết kế sáng tạo, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Dưới đây là một số mẫu áo polo chơi gôn hàng đầu trên thị trường, giúp người chơi không chỉ cảm thấy thoải mái mà còn tự tin và phong cách trên sân golf.

II. Các mẫu polo chơi golf cho nam

Xu hướng năm nay là các mẫu polo chơi golf có màu xanh đậm, màu trắng, màu cam, màu đen, màu xanh navy, mâu nâu. Tất cả các mẫu polo nên có dáng slim fit ôm gọn  người để dễ vận động trong lúc chơi, đặc biệt có tính năng nhẹ, thoáng khí càng tốt.

1. Mẫu polo màu xanh đậm

mẫu polo chơi golf

Tham khảo mẫu polo nam màu xanh than cao cấp.

Màu sắc : Một (Màu xanh đậm). Ưu điểm là co giãn nhẹ 5%, quần áo chất lượng cao, độ vừa vặn với cơ thể theo form slim fit.

Áo polo màu xanh đậm có thể dễ dàng kết hợp thành trang phục thường ngày ngoài việc nâng tầm tủ quần áo chơi gôn của bạn. Nó được làm từ hỗn hợp Coolmax - Spandex siêu co giãn, mang lại mức độ chuyển động tuyệt vời trong cú đánh.

Kiểu dáng cực kỳ thể thao nên không dành cho những người e dè mà những ai đủ can đảm sẽ được trải nghiệm một bộ trang phục thực sự chất lượng cao. Các nút phối hợp và cổ áo cài nút thông minh mang lại vẻ ngoài rất tinh tế.

Mức độ co giãn khá đặc biệt và khiến áo polo này trở thành một trong những chiếc áo polo chơi gôn thoải mái nhất mà tôi từng mặc. Chiếc áo polo này có thể kết hợp tốt với một chiếc quần jean thông minh cũng như với quần chơi gôn mang lại sự linh hoạt thực sự.

2. Mẫu polo màu trắng

mẫu polo chơi golf

Tham khảo mẫu polo nam màu trắng cao cấp.

Mẫu polo chơi golf có size: S-XXL. Ưu điểm của mẫu áo này: Vải co giãn và thoải mái, thiết kế nhỏ trông đẹp mắt. Áo được làm từ 100% vật liệu tái chế, với loại vải tích hợp công nghệ Heat.Rdy mang lại khả năng thông gió và làm mát cho vải.

Kiểu dáng của áo polo khá đơn giản nhưng kiểu thiết kế gợn sóng tạo thêm điều gì đó khác biệt một chút, cũng như cổ tay áo màu trắng trên cánh tay. Chắc chắn, nhiều màu sắc hơn sẽ tuyệt vời, nhưng những ai muốn một chiếc áo polo đơn giản, hoạt động tốt sẽ hài lòng với mẫu này. Hơn nữa, chúng tôi nghĩ rằng giá cả cũng khá hợp lý.

3. Mẫu polo chơi golf màu cam

Thiết kế áo polo màu cam đặc sắc, nổi bật có thể khiến bạn choáng ngợp nhưng chắc chắn rằng nó trông trẻ trung hơn rất nhiêu, hiện đại và phong cách. Chắc chắn nó đã nhận được nhiều sự chú ý trong những chuyến đi chơi đầu tiên, thu hút nhiều nhận xét tích cực.

mẫu polo chơi golf

Kiểu dáng vừa vặn nhưng không quá chật, cộng thêm chất liệu vải CVC cao cấp, hiệu quả trong việc giúp bạn luôn mát mẻ và thoải mái trong những ngày nắng nóng nhất. Chúng tôi đặc biệt thích kiểu dáng và cảm giác của chiếc cổ áo được thiết kế riêng, có nhiều cấu trúc hơn hầu hết. Với sáu màu sắc bắt mắt, chiếc áo polo này sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho tủ quần áo của bất kỳ người chơi gôn nào.

4. Áo polo chơi golf màu đen

Các mẫu polo chơi golf màu đen họa tiết rất lý tưởng để bạn sử dụng trong mùa này đi chơi thể thao. Bạn có thẻ sử dụng quanh năm nhờ công nghệ hút ẩm hoạt động tốt trong điều kiện nóng và mưa phùn. Nó không chỉ khô nhanh mà còn giúp chúng ta cảm thấy thoải mái ở nhiều nhiệt độ khác nhau.

mẫu polo chơi golf

Tham khảo mẫu polo nam màu đen cao cấp.

Một điểm nổi bật khác là vật liệu co giãn bốn chiều, không gây ra bất kỳ hạn chế nào trong cú đánh. Tất cả những điều này đạt được trong khi vẫn giữ cho áo polo thoáng khí và thoải mái khi mặc. Cuối cùng, nếu bạn ra ngoài vào một ngày nắng thì UPF 40+ sẽ giúp bạn được bảo vệ khỏi tia nắng.

5. Mẫu polo golf màu xanh navy

Mẫu áo polo màu xanh nvay có ưu điểm mềm mại và thoải mái khi mặc, chống nắng và lạnh cực tốt. Chất liệu vải polo là lớp nền thoải mái nhất mà người thử nghiệm của chúng tôi từng mặc, với chất liệu kháng khuẩn mềm mại đẹp mắt mang lại cảm giác thích thú khi mặc. Ngoài ra, các mẫu polo này có tính năng hút ẩm, điều đó có nghĩa là nó giúp thoát mồ hôi một cách hiệu quả.

mẫu polo chơi golf

Ngay cả vào một ngày tháng 10 ấm áp trái mùa, chúng vẫn hoàn toàn khô ráo và khả năng chống nắng tích hợp trong vải giúp bạn có thể mặc nó ngoài sân tập như thường lệ. Không thể phủ nhận rằng mẫu polo màu xanh navy này làm rất tốt việc kiểm soát nhiệt độ, đây là điều cần thiết khi khí hậu liên tục thay đổi.

6. Mẫu polo golf màu nâu

Mẫu polo chơi golf màu nâu đang đi đầu trong việc đem lại sự yêu thích cho các golf thủ. Chiếc áo này hoàn toàn phù hợp những quý ông đĩnh đạc, trưởng thành, với chất liệu được làm từ 95% CVC và 5% spandex.

mẫu polo chơi golf

Tham khảo mẫu polo nam B621

Nó dày hơn một chút so với một số mẫu khác mà chúng tôi yêu thích, với trọng lượng tăng thêm mang lại cấu trúc tuyệt vời cho chiếc áo, cũng như tôn lên mọi vết vón cục và va đập không mong muốn mà bạn có thể gặp phải! Cổ áo có lưỡi và các màu nhấn thông minh cũng mang lại vẻ ngoài hiện đại thực sự và chất vải thun cho phép áo chuyển động tự do khi bạn lắc lư.

7. Polo họa tiết độc đáo

Mẫu áo polo họa tiết độc đáo này có chất liệu co dãn 4 chiều, chống nắng UPF 50+, phong cách táo bạo sẽ không phù hợp với tất cả mọi người. Áo polo là một trong số ít trang phục được mặc quanh năm, bất kể thời tiết. Vì vậy việc tìm một chiếc áo thoải mái và phong cách là điều cần thiết.

mẫu polo chơi golf

Chiếc áo sơ mi polo kiểu dáng truyền thống này chắc chắn có điểm nổi bật hơn và sẽ làm hài lòng những người muốn nổi bật. Co giãn bốn chiều mang lại sự thoải mái và linh hoạt, đồng thời chất liệu cũng có khả năng hút ẩm cho phép bạn luôn mát mẻ và khô ráo trong những ngày nắng nóng trên sân. Yếu tố bảo vệ bổ sung UPF 50+ cũng là một sản phẩm bổ sung của chiếc áo này giúp bạn chống nắng tốt.

8. Mẫu polo slim fit linh hoạt

Mẫu polo slim fit là mẫu polo chơi golf nên được sử dụng nhất. Bởi vì chúng ôm gọn cơ thể, giúp bạn dễ dàng di chuyển, vận động cơ thể để chơi thể thao. Chúng là một trong những chiếc áo polo nhẹ được dệt may bởi công nghệ hiện đại. Ngoài ra, nó được làm từ chất vải Coolmax thoáng mát, rất linh hoạt và khử khuẩn. Tay áo ôm sát cánh tay của bạn và kiểu dáng tinh tế và tinh tế.

mẫu polo chơi golf

Mẫu áo polo nam đẹp.

Hơn nữa, có đường xẻ hai bên ở viền áo để đảm bảo bạn luôn mát mẻ trên sân và cổ áo nhọn rất phong cách. Nó đi kèm với nhãn hiệu Santino ở ngực trái và logo xuất hiện ở tay áo bên phải và sau gáy. Nó chỉ có hai màu và cả hai đều khá tiêu chuẩn, vì vậy những ai muốn thứ gì đó vui nhộn hơn sẽ cần phải tìm nơi khác.

9. Mẫu polo golf thoáng khí cao

Là một loại áo polo khác chơi gôn có thiết kế nổi bật và một số điểm khác biệt thú vị so với áo polo tiêu chuẩn. Những họa tiết không đều trên áo chúng tôi thấy thực sự bắt mắt mà không cần phải sử dụng những thay đổi mạnh mẽ về màu sắc. Áo cũng sử dụng nút bấm trên cổ áo, thay vì nút, đóng mở nhanh chóng nhưng chúng tôi cảm thấy nó mang lại vẻ chuẩn mực mỗi khi mặc.

mẫu polo chơi golf

Áo được làm từ chất vải cao cấp, tổng hợp và mang lại độ thoáng khí cao. Không còn nghi ngờ gì nữa, thiết kế mẫu polo này sẽ phù hợp với sở thích của mọi người. Một chiếc áo sơ mi polo tuyệt vời, mang lại cảm giác tuyệt vời khi mặc, chắc chắn sẽ thêm vào danh sách mong muốn của bạn.

10.  Polo golf nhẹ, mát

Mẫu polo chơi golf có họa tiết đốm màu nổi bật, đảm bảo bạn nổi bật giữa đám đông. Nó nhẹ, thoáng khí và được làm bằng vải thấm ẩm có tay cầm mềm giúp bạn luôn mát mẻ, ngay cả trong những ngày nóng nhất trên đường lăn bóng.

mẫu polo chơi golf

Tham khảo mẫu áo polo nam tại đây.

Trong quá trình thử nghiệm, độ vừa vặn khá lỏng lẻo, có nghĩa là chất liệu có thể trở nên hơi nhão nếu không được nhét vào, vì vậy hãy nhớ kiểm tra bảng kích thước trước khi mua. Áo có họa tiết ở mặt trước tạo điểm nhấn sang trọng trong khi cổ áo tự làm bằng vải và túi ba nút làm tăng thêm vẻ tinh tế. Nó có sẵn ba màu, nhưng một số có thể thích tùy chọn sáng hơn, mặc dù đồ họa bắn tung tóe hoa văn đã đủ để tạo nên một tuyên bố táo bạo cho riêng chúng tôi.

11. Mẫu polo hoang dã mạnh mẽ

mẫu polo chơi golf

Áo polo dài tay đã xuất hiện trong thời trang chơi gôn hoang dã trong một vài năm nhưng đang bắt đầu chứng kiến ​​sự trở lại phổ biến mạnh mẽ. Ví dụ này là một sản phẩm may mặc có kiểu dáng cổ điển khác của một thương hiệu sản xuất rất tốt trang phục tinh tế, chất lượng. Áo dài tay được làm bằng vải chống nhăn, đồng thời có đặc tính co giãn tuyệt vời giúp bạn có những cú xoay người không bị cản trở.

12. Mẫu polo 2024

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của mẫu polo chơi golf này là chất liệu vải kỹ thuật hiện đại. Nó có kiểu dáng khá thể thao và sẽ phù hợp với những ai muốn có vẻ ngoài mùa hè từ một chiếc áo polo có cấu trúc chặt chẽ hơn một chút.

mẫu polo chơi golf

Tham khảo mẫu áo polo nam tại đây.

Phiên bản màu xanh và trắng mà chúng tôi thử nghiệm hoạt động tốt với nhiều màu khác. Chúng tôi mặc chiếc áo này với quần nâu để có vẻ ngoài thông minh, hiện đại nhưng bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với quần hoặc quần short màu trắng hoặc xanh nước biển. Hiệu ứng tổng thể là như nhau - kiểu dáng hợp thời trang, sắc nét sẽ giúp bạn nổi bật trên đường lăn bóng.

Lời kết

Trên đây là các mẫu polo chơi golf bao gồm mẫu màu xanh đậm, màu trắng, màu đen họa tiết, màu nâu,... Chúng đều nên có kiểu dáng slim fit để cơ thể thoải mái và vận động tốt khi chơi thể thao. Đừng quên lựa chọn chất liệu Coolmax hoặc CVC, cotton để đảm bảo tính thoáng khí, chống tia UV.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A216
    30
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A216

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a216
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a214
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a215
    Bộ vest nam cao cấp màu xanh than kẻ caro - X603
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xanh than kẻ caro - X603

    2.759.000 vnđ 2.905.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than-ke-caro
    Quần âu nam trung niên Santino - Q073
    30
    31
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q073

    472.500 vnđ 525.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q073
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B129
    S
    XL
    -18%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B129

    395.250 vnđ 480.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b129
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b127
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b128

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top