Tổng hợp các mẫu polo thể thao 2024 đẹp cho nam giới

Tổng hợp các mẫu polo thể thao 2024 đẹp cho nam giới

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Các mẫu polo thể thao thường có kiểu dáng ôm vừa vặn thoải mái mang lại cho chiếc áo sức hấp dẫn bền bỉ nên có thể mặc trong nhiều mùa khác nhau. Dưới đây là các gợi ý 12 mẫu polo thể thao 2024 đẹp cho nam giới, thoáng khí, bền đẹp, co giãn tốt.

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim

1. Mẫu polo thể thao Coolmax thoáng khí

Chiếc áo polo này là một trong những mẫu polo thể thao 2024 đẹp cho nam giới, mang đến sự linh hoạt đáng ngạc nhiên. Chúng có 4 biến thể màu sắc (bao gồm tùy chọn màu xanh lam, màu trắng, màu xanh dương và màu đen) và phạm vi kích thước rộng (lên đến 2XL).

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Kiểu dáng có gân thoải mái được làm từ sự pha trộn bền vững giữa coolmax và vải spandex co giãn nhẹ để ôm sát cơ thể và làm nổi bật hình dáng của bạn mà không gây cảm giác gò bó. Đừng nản lòng bởi kiểu dáng ôm vừa vặn – nó không hoàn toàn bó sát vào da. Điều này giúp bạn chơi thể thao một cách tự tin nhất.

2. Mẫu polo thể thao ngắn tay họa tiết nổi bật

Bất cứ ai đang tìm kiếm một chiếc mẫu polo thể thao 2024 đẹp và nổi bật, không nên tìm đâu xa ngoài mẫu được gợi ý ở đây. Chắc chắn, lựa chọn này không có gì lạ mắt nhưng khi bạn đang tìm kiếm một món đồ cơ bản trong tủ quần áo để đi chơi thì đó là lựa chọn sáng suốt.

Với chiều dài tay áo ngắn cổ điển và kiểu dáng vừa vặn hơn, áo polo này có thể được mặc bên dưới bất kỳ hình thức, hoàn cảnh và phối đồ nào bạn muốn. Bạn hoàn toàn có thể mặc nó với quần shorts kaki đi chơi golf hoặc shorts gió đi biển, mặc với quần tây âu đi làm, phối blazer hoặc suit trong mùa đông.

3. Mẫu polo thể thao họa tiết cánh hạc

Đôi khi chính những chi tiết nhỏ như họa tiết cánh hạc lại khiến áo polo trở nên thú vị. Đường viền khối ở các vùng cánh tay, cổ, hông tạo nên sự khỏe khoắn, nam tính mạnh mẽ. Màu xanh hấp dẫn, màu trắng hiện đại tạo nên diện mạo từ phong cách sân tennis sang trọng cho đến vẻ sang trọng xứng tầm CEO.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Trong khi các đặc điểm màu trắng và xanh nước biển tương phản thu hút sự chú ý, thì chính những yếu tố tinh tế, như cổ tay áo có dải bo và màu xanh nước biển đậm, mới làm nổi bật. Được làm từ bông hữu cơ CVC và 5% spandex một chút vải thun, chiếc áo có cảm giác dày (mặc dù không ngột ngạt) và chỉ riêng chất liệu vải cực kỳ mềm mại đã đảm bảo sự sang trọng. Kiểu dáng ôm vừa vặn cũng không quá chật nhưng vẫn trông mịn màng trên cơ thể để củng cố vẻ bóng bẩy tổng thể.

Nói một cách đơn giản, mặc dù chiếc áo polo thiết kế này có các chi tiết thời thượng nhưng nó cũng có sức hấp dẫn vĩnh cửu khiến nó trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Giống như nhiều mặt hàng xa xỉ, cần phải có sự chăm sóc đặc biệt để giữ cho nó trông sắc nét và đối với chiếc áo sơ mi này, thương hiệu khuyên bạn nên giặt khô. Nếu chúng ta chi thêm tiền cho một món đồ cao cấp, chúng ta không ngại bỏ ra thêm một vài đô la để giữ nó ở tình trạng nguyên sơ.

4. Mẫu polo thể thao màu nâu co giãn

Mặc dù màu nâu là màu phổ biến nhất nhưng nó cũng là màu có xu hướng cháy hàng đầu tiên. Trước đây, những món đồ cơ bản có kích thước lớn có nguy cơ trông lôi thôi dành cho các bạn trẻ. Ngày nay, các thương hiệu tập trung vào sự toàn diện đang thay đổi câu chuyện, tạo ra những sản phẩm may mặc thời trang với kích cỡ phù hợp để cho phép mọi người thể hiện cá tính, đẳng cấp của mình. Mặc dù chúng ta vẫn coi chiếc áo thun polo thoải mái này là một món đồ cơ bản trong tủ quần áo, nhưng nó không hề buồn tẻ.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Tham khảo mẫu áo polo nam màu nâu cao cấp.

Hãy bắt đầu với tay áo: Đường cắt kiểu cơ bắp không chỉ trông thoải mái mà còn thực sự mang lại sự cơ động hơn so với tay áo có mũ tiêu chuẩn (làm cho phong cách này trở nên hoàn hảo cho các bữa tiệc khiêu vũ và vẫy tay). Ngoài ra, việc thay thế nút đóng bằng cổ áo mở sẽ làm tăng vẻ giản dị của áo polo, khiến nó có vẻ bớt cứng nhắc hơn.

Santino cung cấp mẫu polo thể thao 2024 đẹp với các màu nâu nổi bật. Tuy nhiên, giống như nhiều trường hợp cơ bản, các màu trung tính phổ biến có xu hướng hết hàng nhanh chóng. Màu sắc đậm dễ tạo kiểu một cách đáng ngạc nhiên và với kiểu dáng bền bỉ như vậy, nó sẽ kết hợp tốt với quần short, quần jean dài và quần kaki.

5. Mẫu polo không co

Thông thường, những mẫu polo kém chất lượng có khả năng bị co lại trong quá trình giặt và phơi ngoài nắng. Tuy nhiên, chúng tôi giới thiệu tới anh em mẫu polo không bị co rút, duy trì form áo như ban đầu với mẫu này.

Mặc dù thương hiệu Santino đã thử nghiệm các loại vải và kiểu dáng mới trong nhiều năm nhưng không có nhiều thay đổi kể từ khi thiết kế ban đầu. Họ liên tục tìm kiếm mẫu mã, dệt may quần áo đem lại sự hài lòng tốt nhất cho nam giới.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Logo Santino nằm ở trước ngực khiến chiếc áo này có thể nhận ra ngay lập tức và bạn có thể bắt gặp chúng tôi mặc nó trên sân tennis, sân cầu lông, bóng bàn, bóng đá, sân golf hoặc đi uống nước buổi tối. Nó không vừa vặn cũng không rộng thùng thình - nó phù hợp với mọi vóc dáng.

Chất liệu coolmax vẫn mềm và dễ uốn ngay cả sau nhiều lần giặt. Thậm chí khi bạn sấy hay là ủi vẫn không co lại. Hãy thử trải nghiệm mẫu mã đẹp này trong các lần bạn muốn ra ngoài đi chơi.

6. Mẫu polo màu đen chơi bóng

Đây chính là một trong những mẫu polo thể thao 2024 đẹp và nên lựa chọn cho các anh chàng. Cổ áo nhọn và cài cúc tạo cảm giác trang trọng và kiểu này không đem lại cảm giác ngột ngạt một chút nào. Kiểu dáng này vừa vặn thoải mái hơn hầu hết các loại áo polo có cấu trúc khác, vì vậy nếu bạn thích kiểu dáng vừa vặn, hãy giảm kích thước.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Tham khảo mẫu áo polo nam màu đen cao cấp.

Khi thời tiết quá nóng để có thể mặc bất cứ thứ gì, áo polo mang lại cảm giác tinh tế mà chiếc áo ba lỗ thông thường của bạn không có. Độ vừa vặn thoáng mát và các chi tiết bóng bẩy của áo polo hợp với nhau để tạo nên một trong những lựa chọn linh hoạt nhất trong danh sách của chúng tôi. Cổ áo ngắn, góc cạnh là những đặc điểm chúng ta thường thấy ở trang phục công sở.

Nhưng vì những yếu tố này được kết hợp với vải coolmax thoải mái, khoét tay ôm gọn cơ thể mang lại cảm giác giản dị hơn so với quần áo bảo hộ lao động thông thường. Mặc dù không quá khổ nhưng chiếc áo polo này mặc rộng hơn một chút. Các anh chàng sẽ thích phong cách thoáng mát hơn, đặc biệt là vào mùa hè. Hãy sử dụng chúng để đi chơi bóng bầu dục hoặc các môn thể thao khác mà bạn muốn.

7. Mẫu polo chèo thuyền thú vị

Mẫu polo thể thao 2024 đẹp năm nay có kiểu dáng phù hợp khiến nó trở nên lý tưởng cho mọi người trong gia đình dùng để đi chơi thể thao tập thể hoặc rủ hội bạn thân đi chèo thuyền. Nó không quà dày để vẫn tạo độ thoáng khí cho cơ thể khi mặc chúng.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Để có một chút cảm hứng cổ điển, hãy thêm chiếc áo polo chất lượng cao này vào tủ quần áo của bạn. Bạn có thể phối các mẫu polo này với quần kaki hoặc quần jeans trong những lần chèo thuyền để tăng thêm phần trẻ trung, chàng trai cuốn hút.

8. Mẫu polo sọc ngang ngực

Mẫu áo polo thể thao này có đường viền cổ chữ v vừa đủ thấp để tôn lên phần cổ hoàn hảo hấp dẫn của nam giới. Nếu bạn đã từng xem qua các danh mục thời trang trong những tháng hè, rất có thể bạn sẽ yêu thích những kiểu sành điệu, thanh lịch và thoải mái với chiếc áo polo sọc ngang của các quý ông khác.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Mặc dù các sọc có thể là tâm điểm của sự kết hợp áo polo và các mẫu quần shorts khác, nhưng cổ chữ V sâu và cổ mở mới là điểm nhấn cho nó. Các quý ông thường thích đường viền cổ áo đủ thấp để lộ một ít da thịt, nhưng không quá sâu đến mức lòe loẹt và cảm thấy thoải mái khi mặc nó mà không mặc gì bên trong. Cổ tay áo có gân và đường viền tạo thêm một chút độ tương phản tinh tế và chi tiết thiết kế nhỏ này gắn kết toàn bộ chiếc áo len với nhau.

9. Mẫu polo màu tím sôi động

Chúng tôi đánh giá cao những yếu tố sau đây ở chiếc áo polo này: sự tươi sáng của màu sắc, họa tiết tương phản và kiểu dáng ôm vừa vặn, tất cả đã làm cho nó trở nên rất thú vị. Nếu bạn đang giữ những suy nghĩ tiêu cực về sự nhàm chán của áo polo, hãy xóa bỏ chúng ngay. Lựa chọn này chứng tỏ rằng mẫu polo thể thao 2024 đẹp có thể mang lại không khí vui tươi và thể hiện sự tán tỉnh. Mặc dù mẫu colorblock với tím sôi động có vẻ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng khi bạn xem xét kỹ, bạn sẽ phát hiện những chi tiết nghệ thuật làm cho chiếc áo này trở nên độc đáo.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Tham khảo mẫu áo polo nam cao cấp Santino.

Những chi tiết trang trí ở phần cổ tua rua với họa tiết dọc theo sọc đỏ không chỉ tăng thêm chiều sâu mà còn tạo ra vô số cá tính cho trang phục. Cùng với đó, cổ áo dệt kim nên một cảm giác như đang mặc một tác phẩm nghệ thuật đại chúng có thể mặc được.

10. Mẫu polo dệt kim chất lượng gấp 3

Mẫu polo dệt kim này đã chinh phục trái tim của cánh mày râu hay chơi thể thao thông qua những sản phẩm thiết yếu chất lượng, giá cả hợp lý và thiết kế tiện dụng. Được làm từ vải coolmax, thiết kế sự sang trọng không đồng nghĩa với việc phải hy sinh ví tiền.

Thương hiệu Santino này giữ giá cả ổn định và thường xuyên có chương trình khuyến mãi. Chiếc áo len polo siêu sang trọng này có khả năng xếp lớp, dù bạn mặc nó dưới áo khoác da hay làm điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo phông yêu thích của bạn. Mặc dù cổ áo rất rộng, nhưng đôi cánh tựa ở vai tạo nên một tổng thể tinh tế. 

11. Mẫu polo thể thao phong cách

Mẫu áo thê thao này là một tỏng những mẫu polo thể thao 2024 đẹp mà các quý ông nên thử. Mặc dù áo polo ban đầu được thiết kế như một trang phục thể thao, nhưng bạn có thể nhận ra rằng phong cách này có thể phù hợp cho nhiều hoạt động khác ngoài việc tham gia các hoạt động thể thao thời thượng.

mẫu polo thể thao 2024 đẹp

Khách hàng chia sẻ: “Tôi phải thừa nhận rằng, tôi thực sự chưa bao giờ cảm thấy nóng trong chiếc áo polo thể thao này. Chiều dài cắt ngắn và sự thoải mái của nó mang lại nhiều khả năng kết hợp với shorts và quần jeans”.

Khách hàng 2 đánh giá: “Khi phong cách preppy chiếm ưu thế trong tủ quần áo của tôi, nó đã trở thành một item chính trong bộ sưu tập mùa hè của tôi.”

May mắn thay, nếu bạn quyết định tham gia một trận bóng ném khi mặc chiếc áo này, chất liệu vải nhẹ và nhanh khô sẽ giúp hút ẩm và duy trì sự mát mẻ.

Lời kết

Gợi ý 11 mẫu polo thể thao 2024 đẹp dành cho bạn bao gồm: polo coolmax thoáng khí, polo ngắn tay ôm gọn người, polo họa tiết nổi bật cánh hạc, màu nâu điềm đạm, polo không co rút, màu đen chơi bầu dục, chèo thuyền, kẻ sọc ngang, màu tím sôi động, dệt kim chất lượng,... Tất cả đều giúp các anh em có thể một phong cách chỉn chu, hiện đại, thời thượng khi đi ra ngoài.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc caro
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -3%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc caro

    674.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-caro
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-den
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-caro
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-tim-than
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-ke-soc-do
    Quần Jeans nam ống suông Santino - J605
    30
    31
    32
    33
    34
    -10%

    Quần Jeans nam ống suông Santino - J605

    672.000 vnđ 745.000 vnđ
    quan-jeans-nam-ong-suong-santino-j605
    Áo polo nam Santino - B601
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B601

    318.000 vnđ 398.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b601
    ao-polo-nam-santino-b604
    ao-polo-nam-santino-b603
    ao-polo-nam-santino-b602

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top