Gợi ý 12 mẫu polo nam đẹp 2024 được yêu thích nhất

Gợi ý 12 mẫu polo nam đẹp 2024 được yêu thích nhất

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Các mẫu polo nam đẹp 2024 bao gồm polo màu trắng, màu đen, màu xanh dương, màu xanh than, màu cam, màu nâu, chất liệu CVC, chất cotton, chất coolmax, màu hồng, màu tím,... Những mẫu áo này được may theo phong cách lịch lãm, tối giản để nam giới phối đồ linh hoạt.

1. Gợi ý các mẫu polo nam đẹp 2024

Xu hướng mực polo nam năm nay và tương lai là lựa chọn những mẫu áo có màu trơn như polo trắng, polo đen, polo xanh dương,... Nam giới cũng lựa chọn các mẫu áo có ít họa tiết nhất, đơn giản trên nền áo để tập trung vào phong cách lịch sự, chuẩn mực mà họ xây dựng.

1.1. Mẫu polo màu trắng

Mẫu polo nam đẹp 2024 được gợi ý đầu tiên nên sở hữu một chiếc áo polo màu trắng. Màu trắng luôn là màu sắc an toàn nhất được lựa chọn để mọi người sử dụng trong những trường hợp trang trọng, formal, lịch sự như dự tiệc, đám cưới, đám tang, đi làm hàng ngày,...

mẫu polo nam đẹp 2024

Áo polo màu trắng nên sử dụng là áo có màu trơn basic thì bạn sẽ dễ phối đồ hơn so với mẫu áo có họa tiết lớn. Bạn cũng có thể chọn các mẫu áo họa tiết nhỏ tinh tế ở các phần cổ áo, ống tay áo hoặc đường line nhỏ trước ngực.

Hướng dẫn phối đồ với polo màu trắng như phối với quần âu màu đen, màu xám, màu xanh than trong những ngày công sở mát mè. Phối với quần kaki và quần jeans trong những ngày thay đổi phong cách. Trong mùa đông nên phối với áo khoác blazer, áo khoác phao, áo bomber jacket, áo vest…

1.2. Mẫu polo màu đen

Mẫu polo nam đẹp 2024 cũng được gợi ý với mẫu màu đen basic. Màu đen có vẻ như là gam màu trầm mà nhiều người không ưa thích lắm. Tuy nhiên nó lại trở thành item được nam giới lựa chọn nhiều nhất vì sợ màu da ngăm, da đen, da rám nắng…

mẫu polo nam đẹp 2024

Áo polo màu đen nên sử dụng là áo có màu trơn dành cho những ngày đi đám tang. Những ngày đi làm thì bạn có thể chọn mẫu có chút họa tiết ở cổ, ống tay, chi tiết rất nhỏ để thể hiện sự tinh tế. Không phải màu đen là hướng đến điều tiêu cực, những ngày tâm trạng tồi tệ. Màu đen thể hiện sự quyền lực, đẳng cấp của nam giới.

Hướng dẫn phối đồ với áo polo màu đen: Nên phối với quần âu màu đen hoặc màu xám. Phối với quần kaki màu xanh than, tím than, màu be. Phối với quần jeans ống đứng màu xanh biển đậm hoặc nhạt. Phối với áo blazer màu xám đậm/nhạt.

1.3. Mẫu polo màu xanh than

Một trong những mẫu polo nam đẹp 2024 bao gồm mẫu polo màu xanh than. Bạn có thể thấy màu xanh than cùng tông độ với màu đen, cho nên chúng được xếp vào gam màu trầm, trung tính. Vì thế, chúng cũng khá dễ để phối đồ hơn so với các màu nổi bật.

Hướng dẫn phối đồ:

  • Bạn phối polo xanh than với quần âu màu đen, màu ghi, màu xám.
  • Phối áo polo màu xanh than với quần kaki màu be, màu xám, màu xanh dương.
  • Phối áo polo màu xanh than với bộ suit màu đen, suit họa tiết kẻ caro nhỏ, suit màu xanh than.

1.4. Mẫu polo màu xanh dương

Polo màu xanh dương cũng là mẫu không thể thiếu trong tủ đồ của bạn được. Màu sắc này mang đến những nguồn năng lượng tích cực và thường hay mang đến những vận may mắn mà bạn không ngờ đến. Chúng khá phù hợp với người mệnh Thủy, mệnh Mộc.

mẫu polo nam đẹp 2024

Hướng dẫn phối đồi: Phối polo màu xanh dương với các loại quần màu trầm như màu đen, màu xám, màu ghi, màu tím than, màu nâu. Bạn nên tránh phối chúng với các loại quần màu xanh dương hoặc màu quá rực chói khiến bạn bị lỗi thời trang.

1.5. Mẫu polo màu cam

Mẫu polo màu cam cũng nằm trong danh sách mẫu polo nam đẹp 2024 dành cho bạn. Có thể bạn cho rằng màu cam quá nổi bật, sợ không hợp da, hay nó quá chói để mặc đi làm, đi chơi. Bạn theo xu hướng tối giản nên không muốn cầu kì?

mẫu polo nam đẹp 2024

Bạn đã nhầm, bạn nên chọn mẫu này vì chúng được thiết kế với gam màu độ đậm và nhạt hài hòa, không hề chói mắt khi mặc lên người. Chúng không kén da như bạn nghĩ, nếu như bạn biết cách phối đồ. Polo màu cam phù hợp với mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Hướng dẫn phối đồ: Bạn nên phối polo màu cam với quần màu trầm tương tự như các mẫu khác để giảm thiểu sự rực sáng của phần thân trên. Nên tránh mặc quần quá nổi bật, quá cộc hay quá rộng. Hãy chọn quần dáng slim fit gọn gàng để trông bạn trẻ trung với outfit polo cam.

1.6. Mẫu polo màu nâu

Có vẻ như màu nâu là gam màu được ít nam giới lựa chọn nhất vì chúng không phổ biến bằng màu đen và màu trắng. Tuy nhiên, trong những năm này và tương lai, xu hướng thời trang chính là màu nâu và màu pastel. Vì vậy, bạn nên thử qua polo màu nâu cho bản thân.

mẫu polo nam đẹp 2024

Hướng dẫn phối đồ với polo nam màu nâu: Nên phối với quần trầm, trung tính như các mẫu khác. Đừng quên phối với đôi giày tây màu nâu đậm hoặc màu đen, tránh phối với giày màu sáng như màu đỏ, màu xanh dương.

1.7. Mẫu polo màu pastel

Những mẫu polo có màu pastel như màu xanh pastel, màu hồng pastel, màu vàng pastel… đều là xu hướng cùng dòng mẫu polo nam đẹp 2024. Người dùng không còn mấy mặn mà với những gam màu nổi bật, rõ ràng tông màu quá đà khiến thời trang của họ trông lỗi thời và xấu xí. Vì vậy, các nhà thiết kế đã giúp chúng ta có những bộ quần áo mới hợp thời hơn với màu pastel.

mẫu polo nam đẹp 2024

Chúng không còn giữ màu chói của nguyên bản mà thay vào đó là mẫu polo có màu pastel phù hợp với mọi nam giới. Giờ đây, với những anh chàng có sở thích với những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng, hồng, xanh có thể sở hữu bộ sưu tập cho mình.

1.8. Mẫu polo vải mát mùa hè

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn là các mẫu polo có chất liệu vải mặc mát trong mùa hè năm nay. Các mẫu polo này được làm từ chất liệu CVC, Coolmax, Pe cool, cotton,... Chúng được dệt may theo công nghệ hiện đại với cách xử lý tuyệt vời để tạo nên độ thoáng khi trong từng sợi vải, chống tia UV cực cao của mặt trời ngày hè, khử mùi vùng nách, lưng, cổ áo, kháng khuẩn sản sinh có hại.

mẫu polo nam đẹp 2024

Trọng lượng polo này siêu nhẹ, giúp bạn có cảm giác mặc như không mặc trong những ngày lên tới 40 độ C. Vô cùng sản khoải, thoải mái tận hưởng với phong cách năng động trong mọi hoàn cảnh, cuộc sống hàng ngày.

1.9. Mẫu polo họa tiết nam tính

Với nam giới công sở không còn quá trẻ như các chàng trai tuổi teen để mặc áo có hình thù kì lạ, hoạt hình vui nhộn được nữa. Dĩ nhiên, bạn có thể mặc ở nhà nếu yêu thích chúng. Tuy nhiên, hãy chọn những mẫu polo nam đẹp 2024 với họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế trong phong cách đi làm, đến giao dịch thương mại, khi ra ngoài.

mẫu polo nam đẹp 2024

Những mẫu polo có họa tiết như hình ảnh gợi ý ở trên là những mẫu đang được ưa chuộng hiện nay. Chúng có dáng slim fit hoặc regular fit phù hợp để bạn mặc và phối với bất kỳ trang phục nào. Đừng nên chọn áo quá rộng hoặc quá chật so với kích thước của cơ thể.

1.10. Mẫu polo nam trung niên

mẫu polo nam đẹp 2024

Mẫu áo polo nam này dành cho các quý ông trung niên hoặc bạn muốn mua chúng để tặng cho người thân, cho bố của mình. Chúng thường có form regular fit với xẻ tà 3cm ở 2 bên hông. Mẫu polo cũng được thiết kế với áo cổ bẻ đứng đắn, lịch sự để tăng thêm phần lịch lãm, trang nghiệm mà hình ảnh người bố duy trì.

1.11. Mẫu polo màu hồng

mẫu polo nam đẹp 2024

Anh bạn chắc hẳn sẽ thích màu hồng trong phiên bản áo polo nam này. Chúng không hề nữ tính như bạn nghĩ, màu hồng pastel này đem đến một thiết kế, một cảm giác hoàn toàn mới. Bạn hãy mang nguồn năng lượng tích cực của bản thân thông qua phong cách thời trang hàng ngày của mình. Màu sắc quần áo nói lên phần nào tính cách cởi mở, phóng khoáng và hấp dẫn của bạn.

1.12. Mẫu polo màu tím đậm

mẫu polo nam đẹp 2024

Một mẫu polo nam đẹp 2024 khác dành cho anh bạn có thể kể đến là màu tím đậm. Trông chúng khá basic và phù hợp cho những ngày chơi team building, đi rong chơi, dạo phố, hẹn hò. Bạn có thể mặc chúng ở nhà vào ngày hè mát mẻ, phối chúng với áo khoác jacket vào ngày đông.

2. Địa chỉ mua mẫu polo nam đẹp 2024 ở đâu chất lượng?

Hiện nay, với sức cạnh tranh của ngành thời trang chắc anh em cũng đang lo ngại không biết nên mua áo ở đâu uy tín, dịch vụ ổn và giá cả phải chăng đúng không? Trong các thương hiệu top đầu ngành Việt Nam mà dành riêng cho nam, anh em nên chọn Santino.

Những lý do anh em nên mua mẫu polo nam đẹp 2024 tại Santino như sau, tôi đã tổng hợp lại từ nhiều nguồn, đánh giá từ người dùng cũ để lại:

mẫu polo nam đẹp 2024

Về mẫu mã: Santino hàng năm luôn cho ra mắt từ 2-3 bộ sưu tập mới về mẫu áo polo cho nam giới. Chúng được thiết kế phù hợp với phong cách basic cho dân công sở và có các mẫu theo xu hướng hàng năm để anh em lựa chọn theo sở thích và tính cách.

Về chất lượng: Áo polo Santino thường được làm từ chất liệu cotton cao cấp, CVC, PE Cool, Coolmax, Eco fashion… cho nên chúng hoàn toàn an toàn với làn da, an toàn với môi trường. Độ bền của chúng cũng khẳng định trên 3 đến 5 năm nếu như bạn giữ gìn và biết cách bảo quản.

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim

Về màu sắc: Santino cung cấp đẩy đủ mẫu áo có đa màu sắc phù hợp với mệnh tuổi, sở thích khác nhau từ trắng, đen, xanh đến đỏ, cam, vàng, nâu…

Về dịch vụ: Santino cung cấp gói dịch vụ Freeship cho đơn hàng trị giá 200K trở lên, đổi trả trong 7 ngày với hàng lỗi, hàng gửi sai, hàng size đo không hợp…

Về giá cả: Anh em có thể thấy, mỗi áo giá gốc của polo Santino rơi vào tầm khoảng 345K đến 545K. Cho nên không phải quá đắt, đặc biệt là chất lượng lại cao cấp. Chúng phù hợp với dòng thời trang nam để anh em cân nhắc lựa chọn đầu tiên. Trong các đợt sale của năm, của tháng bạn lại mua với giá rẻ hơn rất nhiều.

3. Lời kết

Những mẫu polo nam đẹp 2024 bao gồm polo màu trắng trơn, màu đen họa tiết nhỏ, màu xanh dương, màu xanh than, màu cam, màu nâu, màu hồng pastel, màu tím thủy chung… Bạn nên lựa chọn dựa trên phong cách cá nhân, tính cách, sở thích và tính chất môi trường làm việc của bạn. Hãy mua sắm tại nơi có địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu và giá cả phải chăng tầm khoảng 400K.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam ống rộng màu tím than không nhăn
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam ống rộng màu tím than không nhăn

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-mau-tim-than
    quan-short-nam-ong-rong-mau-ghi-dam
    quan-short-nam-ong-rong-mau-xam-dam
    quan-short-nam-ong-rong-mau-reu
    quan-short-nam-ong-rong-mau-xanh-den
    Áo polo nam trẻ trung - E010
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E010

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e010
    Áo polo nam màu xanh than cao cấp Santino (B682)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL

    Áo polo nam màu xanh than cao cấp Santino (B682)

    445.000 vnđ
    ao-polo-nam-mau-xanh-than-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-trang-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-den-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-xanh-duong-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-nau-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-cam-cao-cap-santino
    Quần short nam trẻ trung Santino - A215
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A215

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a215
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a214
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a216

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top