Gợi ý 8+ cách phối đồ với polo nam trong hoàn cảnh khác nhau

Gợi ý 8+ cách phối đồ với polo nam trong hoàn cảnh khác nhau

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo polo có thể mặc trong 4 mùa linh hoạt dựa theo cách phối đồ khác nhau. Bạn có thể sở hữu những cách phối đồ với polo nam như sau: phối với quần tây, quần kaki, quần jeans, quần shorts, áo blazer, bộ suit,... Đừng quên phối cùng phụ kiện tinh tế, gọn gàng để trông bạn chỉn chu, lịch sự. Dưới đây là hình ảnh để bạn tham khảo các cách phối khác nhau.

I. Gợi ý 8 cách phối đồ với polo nam

Bạn có thể phối áo polo nam với những món đồ thời trang khác nhau và đa dạng phong cách. Trong những dịp đi làm, bạn nên phối với quần tây âu và quần kaki, trong những lần chơi thể thao hãy phối với quần shorts các loại. Đặc biệt, trong mùa thu đông, bạn có thể phối với bộ suit hoặc áo blazer… Hãy cùng tham khảo chi tiết hình ảnh phối đồ dưới đây:

1. Phối polo nam với quần tây âu

Phối đồ với polo nam có thể kết hợp với quần tây âu trong những ngày đi làm, đi hẹn hò, đi dạo phố. Nếu như bạn chọn đi làm, hãy phối polo màu sáng với quần âu màu trung tính. Thực hiện nguyên tắc tương phản hoặc nguyên tắc tương đồng để phối màu trong 2 món đồ này. Ví dụ, áo polo màu trắng phối với quần màu đen hoặc màu xám; áo polo màu xám phối với quần màu xám, màu ghi.

Những chàng trai dưới 35 tuổi nên chọn quần âu có dáng slim fit để trông bạn gọn gàng và lịch sự hơn. Những quý ông trên U40 thì nên chọn quần dáng regular để trông thoải mái và cảm giác tao nhã.

phối quần âu với polo nam

Bạn hoàn toàn có thể phối áo polo màu hồng, màu màu, màu đất với các mẫu quần tây âu khác nhau. Màu sắc phụ thuộc vào sở thích cá nhân hoặc văn hóa, màu sắc thương hiệu của công ty mà bạn đang làm.

2. Phối polo nam với quần kaki

Phối áo polo với quần kaki nam cũng là một trong những gợi ý cho bạn. Quần kaki không còn như ngày xưa, nhăn nhúm, dày dặn, mặc chật cứng khó chịu nữa. Ngày nay với việc ưu tiên sự thoải mái, phong cách lịch sự khi đi làm, các nhà thiết kế đã cải tiến quần kaki không nhăn, ống đứng, chất liệu mềm mại hơn, mặc thoải mái hơn.

phối đồ với polo nam

Tương tự như các mẫu quần tây âu, bạn cũng chọn màu sắc và cách phối quần kaki với áo polo theo sở thích hoặc văn hóa doanh nghiệp. Màu sắc đang được yêu thích hiện nay là màu be, màu kem, màu ghi. Những gam màu này lên đồ trông vô cùng bắt mắt, sáng sủa, trẻ trung và lịch lãm. Bạn nhất định sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, các bạn nữ trong công ty yêu thích và lãnh đạo vô cùng hài lòng.

3. Phối polo nam với quần jeans

Phối đồ với polo nam cũng nên kết hợp với quần jeans. Trong những ngày đi chơi cuối tuần, đi chơi thoải mái, đi chơi tối, đi cafe dạo, đi hẹn bạn bè giao lưu… bạn hãy phá cách một chút so với việc đi làm.

phối đồ với polo nam

Khi phối với quần jeans, bạn nên chọn áo polo màu trơn hoặc có họa tiết vô cùng nhỏ, ít trên áo mà thôi. Bản chất của quần jeans là không lịch sự vì ban đầu chúng ra đời với mục đích ăn chơi, hào sảng, phóng khoáng của nam giới. Vì vậy, khi phối với áo khác bạn nên tối giản họa tiết nhất có thể.

Đi kèm cùng outfit này là mặc với đôi giày trắng thể thao là gợi ý hay cho bạn. Cũng có thể đi giày tây tùy theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, bạn vẫn nên ưu tiên giày trắng thể thao để đem lại sự thoải mái, di chuyển hoạt bát, nhanh nhẹn hơn.

4. Phối polo nam với quần shorts kaki

Phối quần shorts nam với áo polo chính là gợi ý lý tưởng cho những ngày ở nhà hoặc đi chơi thể thao. Vào những ngày mưa, bạn muốn ở nhà thoải mái, vào những ngày nắng, bạn muốn ra đường đi vận động, vào những ngày cuois tuần, bạn muốn đi chơi golf,... Hãy phối áo polo với quần shorts kaki ngay.

phối đồ với polo nam

Ưu điểm của outfit này chính là vừa thoải mái vừa lịch sự. Nhiều chàng trai xây dựng phong cách hiện đại, sành điệu và vô cùng sang chảnh trong các items thời trang này. Một chiếc áo polo màu trơn luôn tạo vẻ cuốn hút lạ thường, cộng thêm một chiếc quần shorts kaki ống đứng cứng cáp khiến bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết.

5. Phối polo với quần shorts gió

Phối đồ với polo nam có thể kết hợp với quần shorts gió trong những ngày đi biển, chơi cầu lông… Ưu điểm của áo polo nam thì khỏi bàn, nhưng ưu điểm của quần shorts gió chính là co giãn, chống thấm nước, thoáng khí và nhẹ nhàng.

phối đồ với polo nam

Quần shorts được nhiều nam giới yêu thích nhất bởi tính ứng dụng cao được kể trên. Chúng được mua ít nhất 3 chiếc cho một người khách hàng hiện nay. Họ sử dụng mặc ở nhà đi ngủ, mặc đi chơi các môn vận động nhiều, mặc đi biển,... Lớp vải polyester hoặc nylon kết hợp với vải tổng hợp giúp quần chống thấm nước, nhanh khô và giải phóng mồ hôi vùng dưới cơ thể.

6. Phối polo với áo blazer

Gợi ý outfit vào những ngày hè có mưa, mùa thu đông hoặc đông xuân se lạnh là phối áo blazer với áo polo. Nam giới hiện đại luôn yêu thích một phong cách ăn mặc lịch sự, trẻ trung, gọn gàng. Tuy nhiên, các bạn trẻ thường hay phối nhiều lớp layer rườm rà khiến bạn mất điểm trong mắt người khác. Tận dụng 3 món đồ trên cơ thể là cách tốt nhất.

phối đồ với polo nam

Khoác áo blazer màu xám, màu ghi, màu đen bên ngoài áo polo trắng, polo đen, polo hồng pastel. Bạn sẽ có outfit hoàn chỉnh cho ngày làm việc nhiều cảm hứng mới hơn. Đừng quên phối với giày tây màu đen và quần tây âu. Bạn hoàn toàn có thể phối với quần kaki hoặc quần jeans tùy theo sở thích cá nhân.

7. Phối polo bộ suit

Phối đồ với polo nam cũng có thể lựa chọn bộ suit nam đẹp và cao cấp cho phong cách của doanh nhân, lãnh đạo, khối văn phòng, đám cưới, tiệc tùng… Cách phối đồ như sau: đầu tiên chọn áo polo bạn định mặc có màu sắc gì, ví dụ màu trắng, sau đó chọn bộ suit có màu tương phản với áo như màu đen hoặc màu xanh than để mặc bên ngoài; sau đó chọn giày tây tương tự màu với bộ suit và chọn đồng hồ cũng tương tự.

Bạn cũng có thể thực hiện ngược lại so với việc chọn bộ suit có sẵn trước. Sau đó chọn áo polo có màu tương phản với bộ suit và tiếp theo chọn giày và chọn đồng hồ đeo tay. Outfit này giúp bạn xuất hiện trước công chúng, người quen, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác được hết lời khen ngợi.

8. Phối polo với áo khoác

phối đồ với polo nam

Phối áo polo với các loại áo khoác cũng là gợi ý hay cho nam giới. Các loại áo khoác nam có thể kể đến như: áo jacket bomber, áo phao chần bông, áo khoác gió, áo dạ, áo demi, áo da, áo trend coat, áo măng tô,... Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến màu sắc có phù hợp hay không, phong cách hợp thời tiết, độ dài của áo khoác có đảm bảo tỉ lệ cơ thể hay không.

II. Gợi ý phối phụ kiện với polo nam

Không chỉ quan tâm đến việc phối đồ với polo nam khi kết hợp với các loại quần, các loại áo khoác khác nhau, bạn cần lưu ý đến phụ kiện đi kèm. Để phối phụ kiện với áo polo nam một cách chi tiết, bạn có thể xem xét các gợi ý sau đây:

1. Đồng hồ

Màu sắc: Chọn đồng hồ có màu sắc tương tự hoặc tương phản nhẹ với màu của áo polo. Điều này giúp tạo ra một sự hòa quyện và cân đối.

Phong cách: Đồng hồ có thiết kế đơn giản, hiện đại thường đi kèm tốt với áo polo. Tránh những chiếc đồng hồ quá cầu kỳ để không làm mất đi sự nhẹ nhàng của áo polo.

phối đồ với polo nam

2. Thắt lưng

Màu sắc: Chọn thắt lưng có màu sắc hoặc gam màu tương tự với áo polo để tạo sự liên kết giữa các phần trang phục.

Vật liệu: Thắt lưng da thường là sự lựa chọn an toàn và tinh tế. Thắt lưng dây lưng vải cũng có thể phù hợp với bầu không khí nhẹ nhàng của áo polo.

3. Giày dép

Loại giày: Giày sneakers hoặc giày da thể thao thường là sự lựa chọn phổ biến với áo polo. Chúng tạo ra một vẻ ngoài thoải mái và phù hợp cho nhiều dịp.

Màu sắc: Chọn giày có màu phù hợp với màu áo polo hoặc là một gam màu tương phản nhẹ để tạo điểm nhấn.

Lưu ý rằng quan trọng nhất là giữ cho tất cả các phụ kiện và áo polo không quá nhiều màu sắc để tránh tình trạng quá nhiều thứ đồ và tạo ra sự rối bời. Sự đơn giản và sự hòa quyện màu sắc là chìa khóa để tạo nên một trang phục thời trang và thẩm mỹ.

III. Địa chỉ mua áo polo nam

Để mua áo polo nam bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín và mẫu mã phù hợp với phong cách, cơ thể. Phối đồ với polo nam cũng phải phù hợp với giá trị đẳng cấp, chất lượng của áo và các món đồ ra sao, phom áo phù hợp hay không. Vì vậy, trước khi mua áo polo hãy chú ý các tiêu chí sau:

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim

  • Chất liệu áo đảm bảo: Chất liệu cotton, coolmax, PE Cool, CVC… là những chất liệu được ưu tiên sử dụng bởi tính thoáng khí, mềm da, an toàn với môi trường, khử mùi hôi, nhanh khô.
  • Form áo phù hợp với dáng người: Với người gầy hay người béo đều nên mặc áo slim fit. Tuy nhiên, với người có dáng vuông nên mặc áo dáng regular fit.
  • Màu sắc của áo: Với mục đích mặc đi làm, bạn nên chọn áo có màu trắng, màu đen, màu nâu, màu xanh pastel. Với mục đích đi chơi, đi hẹn hò, bạn có thể chọn áo màu cam, màu đỏ, màu hồng,... tùy theo sở thích.
  • Giá cả của áo: Một chiếc áo có chất lượng tốt thường có giá dao động từ 345000 đến 650.000 VNĐ tùy theo thương hiệu bạn mua sắm.
  • Thương hiệu uy tín: Gợi ý một số thương hiệu bạn nên mua áo polo cho bản thân như Santino Việt Nam, Adidas, Nike, Gucci, Aristino, Yody, Canifa,...

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

IV. Lời kết

Trên đây là các cách giúp bạn phối đồ với polo nam theo nhiều kiểu khác nhau với các loại quần, các loại áo khoác. Những ngày đi làm nên phối với quần tây âu, quần kaki, áo khoác bomber, bộ suit nam. Những ngày đi chơi nên phối với quần shorts, quần jeans, quần jogger,... Phụ thuộc vào điều kiện thời tiết mà bạn có lựa chọn outfit phù hợp và cân đối chúng với nhau.

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Santino - B601
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B601

    318.000 vnđ 398.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b601
    ao-polo-nam-santino-b604
    ao-polo-nam-santino-b603
    ao-polo-nam-santino-b602
    Bộ Vest nam Santino cao cấp  - X331
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X331

    2.228.000 vnđ 2.475.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x331
    Áo khoác phao nam Santino - PL25
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo khoác phao nam Santino - PL25

    612.000 vnđ 765.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl25
    Quần short nam cao cấp Santino A336
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam cao cấp Santino A336

    485.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-a6
    quan-short-nam-cao-cap-a8
    quan-short-nam-cao-cap-a5
    quan-short-nam-cao-cap-a7

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top