Top 9 loại quần áo tập gym nam phổ biến nhất

Top 9 loại quần áo tập gym nam phổ biến nhất

Đăng bởi: Đậu

Đối với nam giới, việc chọn lựa quần áo tập gym phù hợp sẽ giúp họ thoải mái và linh hoạt trong các hoạt động tập luyện. Vậy quần áo tập gym nam có mấy loại? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về 9 loại quần áo tập gym dành cho nam phổ biến nhất hiện nay và địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng nhất. 

1. Tại sao phải chọn quần áo tập gym nam riêng 

Quần áo tập gym nam là trang phục nam giới mặc khi tập luyện, giúp người mặc vận động linh hoạt hơn và tạo cảm giác thoải mái, tự tin trong quá trình tập luyện. Các items này được làm từ các chất liệu có khả năng co giãn đa chiều, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, khử mùi để phát huy công dụng tối đa, hỗ trợ người tập tốt nhất. 

quần áo tập gym nam

Quần áo tập gym cho nam

Tại sao nam giới cần chọn quần áo tập gym riêng? Chọn quần áo tập gym riêng biệt sẽ đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái và linh hoạt hơn khi thực hiện các động tác khi tập. Chất liệu co giãn đa chiều sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn dễ dàng vận động mà không bị gò bó hay cản trở, thậm chí ưu điểm này còn giúp bạn cảm nhận cơ tốt hơn khi tập. 

Khả năng hút ẩm và thoát nhiệt tốt chính là điều phải có ở đồ tập gym để giữ cơ thể khô ráo và dễ chịu trong suốt quá trình tập luyện. Đồng thời, việc thoát khí nhanh còn hạn chế việc tích tụ vi khuẩn gây mùi để bạn tự tin suốt cả buổi tập. Ngoài ra, quần áo tập gym cũng được thiết kế để phù hợp với các động tác tập luyện, giúp giảm nguy cơ chấn thương. 

2. Top 9 loại quần áo tập gym nam phổ biến nhất 

Việc chọn lựa quần áo tập gym phù hợp sẽ làm gia tăng đáng kể hiệu suất tập luyện. Vậy nam giới khi tập gym có thể chọn các trang phục nào? Dưới đây là danh sách 9 loại quần áo tập gym dành cho phái mạnh phổ biến nhất để bạn trông vừa phong cách, vừa phát huy được hiệu quả nhất các động tác tập luyện. 

2.1 Áo tank top

quần áo tập gym nam

Áo ba lỗ nam tập gym thoáng mát, thoải mái. 

Áo tank top là một trong những mẫu quần áo tập gym nam được phái mạnh ưu tiên chọn lựa, đặc biệt là trong các buổi tập luyện cần tập với cường độ mạnh và đòi hỏi sự linh hoạt. Với thiết kế không tay và cổ áo rộng, áo tank top giúp mồ hôi thoát hơi nhanh chóng, giúp cơ thể bạn luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình tập luyện. 

Cotton và coolmax là hai chất liệu phổ biến khi sản xuất áo tanktop bởi chúng có sở hữu các ưu điểm cần có của trang phục tập gym đó là thoáng mát và co giãn tốt. Bên cạnh đó, với dự đa dạng trong màu sắc và họa tiết, cho người mặc nhiều sự lựa chọn phong cách trong các buổi tập. 

2.2 T-shirts

quần áo tập gym nam

Áo t-shirts tập gym

Sau tank top, T-shirts là items được yêu thích tiếp theo cho nam giới khi tập gym. Với kiểu dáng đơn giản, cổ tròn và tay ngắn, T-shirts mang lại sự thoải mái tối đa cho cơ thể trong suốt buổi tập. Chất liệu thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt giúp giữ cơ thể khô ráo và thoải mái ngay cả khi tập luyện với cường độ cao. Bạn nên ưu tiên lựa chọn chất liệu cotton, coolmax, pe cool kết hợp với spandex, đặc biệt trong những ngày thời tiết oi nóng. Đồng thời, việc chọn lựa kiểu dáng phù hợp cũng giúp tôn lên vẻ ngoài thể thao, thu hút của người mặc.

2.3 Áo polo

quần áo tập gym nam

Gợi ý áo polo tập gym, nên chọn mẫu áo polo nam có chất liệu co giãn. 

Áo polo là một lựa chọn lịch lãm, nam tính cho nam giới khi tập gym, phù hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ hơn. Với kiểu dáng cổ áo cài nút và tay ngắn, áo polo tạo ra vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ cho nam giới. Tương tự t-shirts, loại quần áo tập gym nam này được làm từ các chất liệu thoáng khí và co giãn cho buổi tập đạt hiệu quả cao nhất. Áo polo có thể dễ dàng kết hợp với các loại quần khác nhau, từ quần shorts đến quần jogger theo mục đích của từng buổi tập. 

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
 

2.4 Quần shorts 

quần áo tập gym nam

Quần shorts tập gym

Quần shorts tập gym là loại quần được thiết kế để phục vụ cho việc tập luyện thể chất, đặc biệt là trong các hoạt động thể thao như gym, aerobic,... Loại quần này có chiều dài ngắn trên đầu gối giúp người mặc vận động linh hoạt và thoải mái trong khi tập luyện. Quần shorts được làm từ các chất liệu co giãn và thoáng khí như cotton, modal hay sợi tre để giữ cho cơ thể luôn khô ráo và thoải mái. Tuy là trang phục đi tập nhưng items này được thiết kế với màu sắc và họa tiết vô cùng đa dạng cho phái mạnh thêm sự lựa chọn để thay đổi diện mạo đi tập hàng ngày. 

2.5 Quần đùi

quần áo tập gym nam

Quần đùi nam tập gym

Quần đùi là một lựa chọn phổ biến và thoải mái cho nam giới khi tập gym, đặc biệt là trong mùa hè nóng nực. Loại quần này có chiều dài ngắn hơn shorts, chỉ phủ đến ngang đùi, sử dụng khi tập luyện thể chất cả bên trong nhà hoặc ngoài trời. Items này có kiểu dáng rộng, thoải mái tạo độ linh hoạt, dễ dàng thực hiện các động tác liên quan đến chan. Cũng giống như shorts, quần đùi tập gym được làm từ các chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi tốt để giữ cho cơ thể luôn ở trạng thái lý tưởng nhất trong suốt quá trình tập luyện.

2.6 Áo thun dài tay

quần áo tập gym nam

Áo thun dài tay nam ôm body

Loại quần áo tập gym nam tiếp theo trong danh sách này chính là áo thun dài tay. Áo thun dài tay tập gym là một loại áo được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho việc tập luyện trong điều kiện thời tiết chuyển lạnh. Điểm nổi bật của áo này là việc có tay dài, giúp bảo vệ và giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh hoặc khi tập ngoài trời.

Các chất liệu co giãn, thoáng khí như coolmax, pe cool, cotton là lựa chọn tối ưu khi sản xuất sản phẩm này cho khả năng hút ẩm tốt, loại bỏ sự bí bách, tích tụ vi khuẩn khi tập. Kiểu dáng của áo thun dài tay tập gym thường được thiết kế để ôm sát cơ thể giúp người mặc dễ dàng thực hiện các động tác tập luyện.

2.7 Quần jogger 

quần áo tập gym nam

Quần jogger nam tập gym

Quần jogger là một sự lựa chọn phổ biến vào mùa lạnh cho người tập luyện, đặc biệt trong môi trường ngoài trời. Quần có kiểu dáng thoải mái và linh hoạt với phần bụng có cạp chun co giãn, dáng ôm dần xuống phía dưới, giúp người mặc dễ dàng di chuyển và thực hiện các động tác. Tuy được sử dụng nhiều trong điều thời tiết lạnh nhưng quần jogger vẫn được làm từ các chất liệu có tính thấm hút tạo, thoáng khí để tránh gây bí bách cho người mặc. 

2.8 Quần legging

quần áo tập gym nam

Quần legging tập gym

Quần legging là một trong những quần áo tập gym nam được ưa chuộng vào mùa đông để mặc làm lớp lót bên trong shorts để giữ ấm cơ thể trong khi tập luyện. Quần được thiết kế ôm sát cơ thể, tăng cường khả năng hỗ trợ và ổn định cho các cử động tập luyện, đồng thời ngăn sự thoát nhiệt của cơ thể. Items này thường được làm từ spandex, cotton,...cho khả năng co giãn tốt, giúp người mặc dễ dàng thực hiện các động tác tập luyện dù mặc đến 2 lớp trang phục.

2.9 Áo khoác 

quần áo tập gym nam

Áo khoác gió tập gym

Một items khác được nam giới chọn khi tập luyện vào mùa lạnh đó chinh là áo khoác. Loại áo này được làm từ các chất liệu ngăn gió, kháng nước như polyester hoặc nylon để giữ ấm cơ thể trước thời tiết khắc nghiệt. Áo khoác tập gym thường có lớp lót lụa bên trong để thấm hút mồ hôi, giữ cho cơ thể luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình tập luyện. 

Kiểu dáng của áo khoác tập gym linh hoạt từ phom ôm đến suông, phục vụ đa dạng nhu cầu người mặc. Đồng thời, áo cũng thường được trang bị túi ở mặt ngoài và mặt trong để đựng các vật dụng cá nhân kích cỡ nhỏ khi tập luyện. 

3. Các lưu ý khi chọn quần áo tập gym nam

Khi chọn quần áo tập gym nam cần lưu ý đến các yếu tố như chất liệu, phom dáng, size và màu sắc, họa tiết để có buổi tập thoải mái và chất lượng nhất. Dưới đây là chi tiết những lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét khi chọn quần áo tập gym, đặc biệt là nam giới.

3.1 Chất liệu 

quần áo tập gym nam

Chất liệu áo phông cotton tập gym

Chất liệu của quần áo tập gym nam cần đảm bảo nhiều yếu tố quan trọng. Đầu tiên, trang phục cần được làm từ loại vải có bề mặt mềm mại, an toàn với da, không gây kích ứng và có tính kháng khuẩn, khử mùi.Thứ hai, chúng cần có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí tối đa để giữ cho cơ thể không bị bí bách và khó chịu trong suốt quá trình tập luyện. 

Tiếp theo, chất liệu đó cần có tính co giãn đa chiều để tạo sự linh hoạt cho các động tác của người tập. Ngoài ra, tính chống nhăn và nhanh khô cũng là một yếu tố không thể thiếu, giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt ủi hàng ngày. Hãy chọn quần áo tập gym được làm từ chất liệu tốt, có đầy đủ các yếu tố trên để bạn luôn thoải mái và hào hứng trong mỗi buổi tập. 

3.2 Phom dáng 

quần áo tập gym nam

Áo nam tập gym phom ôm

Phom dáng của quần áo tập gym là yếu tố quyết định sự thoải mái và linh hoạt khi tập luyện của người mặc. Chọn trang phục gym có phom phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn thực hiện các động tác dễ dàng, chính xác. 

Tùy thuộc vào bộ môn bạn tham gia mà chọn phom quần áo cho phù hợp. Quần áo có phom suông thích hợp cho các bài tập cardio, trong khi quần áo có phom dáng ôm sát hơn thích hợp cho các hoạt động tập liên quan đến tập cơ bằng dụng cụ chuyên biệt. Điều này nhằm đảm bảo bạn có thể cảm nhận cơ trong lúc tập tốt hơn để có những điều chỉnh động tác cho đúng. 

3.3 Size

quần áo tập gym nam

Bảng size áo phông nam tập gym

Việc chọn size đúng là điều cần thiết khi mua quần áo nói chung và trang phục tập gym nói riêng. Quần áo quá chật có thể gây cảm giác gò bó, ngượng ngùng, làm hạn chế sự linh hoạt khi tập. Trong khi đó, quần áo quá rộng lại gây vướng, đặc biệt với các bộ môn cần cảm nhận cơ tốt khi tập thì nó sẽ làm giảm hiệu quả buổi tập của bạn. 

Để chọn size quần áo tập gym nam phù hợp, bạn cần đo kích thước của các vòng cơ bản trên cơ thể và đối chiếu với bảng size của nhãn hiệu quần áo bạn định mua. Nếu có thể, hãy thử quần áo trước trực tiếp tại cửa hàng để đảm bảo vừa vặn và thoải mái. Đồng thời, cũng cần lưu ý rằng mỗi nhãn hiệu có thể có bảng size khác nhau, vì vậy hãy xem kỹ bảng size hoặc nhờ nhân viên tư vấn trước khi quyết định mua.

3.4 Màu sắc & họa tiết 

quần áo tập gym nam

Quần shorts nam tập gym họa tiết 

Sự tự tin khi đi tập cũng chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả buổi tập của bạn. Và ngoài 3 vấn đề trên thì màu sắc và họa tiết chính là điểm quan trọng tạo nên sức hút và phong cách ấn tượng cho người tập. Hãy chọn thiết kế trang phục đi tập gym theo sở thích riêng của mình để bạn luôn có nhiều năng lượng tích cực, sự phấn khích nhất. Từ đó, chắc chắn bạn sẽ có phong độ tập tốt nhất và luôn thích thú mỗi khi bắt đầu buổi tập. 

4. Cách bảo quản quần áo tập gym nam 

quần áo tập gym nam

Treo trang phục tập gym ở nơi thoáng mát

Để quần áo tập gym nam bền đẹp nhất việc tuân thủ các nguyên tắc giặt và bảo quản đúng cách là rất quan trọng. Điều đầu tiên chính là hãy đọc và nắm chắc hướng dẫn giặt trên nhãn của quần áo khi mới mua về. Trong quá trình tập luyện, cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn hình thành và phát triển nên bạn cần giặt ngay sau khi đi tập về để tránh bị mốc. 

Khi giặt, hãy sử dụng nước lạnh hoặc ấm thay vì nước nóng để giảm thiểu nguy cơ làm co rút hoặc phai màu đồ tập. Nếu sử dụng máy giặt hãy chọn chế độ giặt riêng cho đồ thể thao để quần áo được làm sạch ở vòng quay phù hợp nhất. Hạn chế sử dụng chất tẩy mạnh vì có thể làm mất màu vải cũng như nguy cơ làm hỏng cấu trúc sợi vải. 

Ngoài ra, bạn cần tránh phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, thay vào đó, hãy chọn nơi râm mát, có gió để đồ khô nhanh chóng. Cần đảm bảo rằng trang phục đã được làm khô hoàn toàn trước khi gấp gọn và lưu trữ ở nơi thoáng mát, khô ráo để tránh tình trạng ẩm mốc. 

5. Địa chỉ mua quần áo tập gym nam chất lượng 

Santino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp được biết đến qua phong cách hiện đại, lịch lãm, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho quý ông hiện đại, Santino không chỉ tập trung vào việc tạo ra những thiết kế đẳng cấp mà còn chú trọng đến sự thoải mái và tính ứng dụng cao cho từng sản phẩm.

quần áo tập gym nam

Quần áo tập gym Santino

Bên cạnh trang phục công sở, quần áo tập gym nam của Santino là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Các items này không chỉ đáp ứng nhu cầu về các yếu cần có khi tập luyện như sự thoáng mát, độ đàn hồi,...mà còn thể hiện phong cách và cá tính của người mặc. Với sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và độ bền bỉ, các sản phẩm quần áo tập gym của Santino là sự lựa chọn số một cho những người tập luyện thể chất.

Trên đây là tổng hợp về 9 loại quần áo đi tập gym dành cho nam giới cùng các thông tin liên quan như cách chọn, bảo quản và địa chỉ cung cấp uy tín. Qua bài viết này, Santino hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích về quần áo tập gym nam để bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục đi tập phù hợp. 

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B206
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B206

    196.000 vnđ 245.000 vnđ
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b206
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b207
    ao-thun-nam-coolmax-santino-b205
    ao-phong-nam-coolmax-b204
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -3%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp xanh lam caro

    674.000 vnđ 695.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-xanh-lam-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-den
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-trang-hoa-tiet-caro
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-soc-caro-xanh-nhat
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-ke-caro-xanh
    Quần kaki nam cao cấp màu xám
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần kaki nam cao cấp màu xám

    595.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
    quan-kaki-nam-mau-den-cotton-santino
    quan-kaki-nam-mau-nau-khong-ly
    Áo polo nam trẻ trung - E005
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E005

    311.000 vnđ 389.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e005

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top