Tìm hiểu tiểu sử và phong cách thời trang Shark Nguyễn Hòa Bình

Tìm hiểu tiểu sử và phong cách thời trang Shark Nguyễn Hòa Bình

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Nhà đầu tư Nguyễn Hòa Bình nổi tiếng từ lúc tham gia thương vụ bạc tỷ và đầu tư cho nhiều công ty con. Tuy nhiên, anh thực sự nổi tiếng và được dư luận quan tâm nhiều hơn bằng đời tư khá thị phi với diễn viên Phương Oanh và vợ cũ. Trong bài viết này, hãy thử tìm hiểu tiểu sử cá nhân và tham khảo phong cách thời trang của shark Nguyễn Hòa Bình.

Thông tin trong bài viết là thông tin tổng hợp các nguồn Internet và gợi ý phong cách thời trang theo hình ảnh chia sẻ trên Fanpage chính thức. Mọi góp ý xin vui lòng gửi về email: info@santino.com.vn. Xin cảm ơn!

1. Tiểu sử shark Nguyễn Hòa Bình

Shark Bình là người cũng còn khá trẻ và giỏi trong lĩnh vực đầu tư và phát triển doanh nghiệp. Ông nổi tiếng và sở hữu lượng fan lớn muốn học hỏi về kỹ năng quản trị và phát triển kinh doanh.

1.1. Shark Nguyễn Hòa Bình là ai?

Shark Bình là một trong những doanh nhân và nhà đầu tư trẻ có tiếng tại Việt Nam. Ông được giới tài chính công nhận năng lực về chuyên môn và được giới doanh nhân tôn trọng với vai trò là nhà đầu tư. Được biết, ông là cựu học sinh trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện tại, ông là nhà sáng lập và chủ tịch Hội đồng quản trị của NextTech Group (đồng sáng lập bà Đào Lan Hương vợ cũ của ông).

shark nguyễn hòa bình

  • Tên thật: Nguyễn Hòa Bình
  • Năm sinh: 30/08/2981
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề nghiệp: doanh nhân.

1.2. Shark Nguyễn Hòa Bình sinh năm bao nhiêu?

Shark Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là người có mệnh Mộc, nạp âm Thanh Lựu Mộc. Mệnh này có nghĩa là gỗ cây lựu mọc ở trên hòn đá. Hình ảnh này cho thấy đây là một loài cây thấp bé, sống ở vùng núi cao nhưng lại có tinh thần bền bỉ, kiên cường và vượt qua được khó khăn.

shark nguyễn hòa bình

Dựa trên mệnh tuổi của shark Bình, có thể thấy rằng, anh là người chịu khó, chăm chỉ, biết cách điều hướng cuộc sống của mình không bị làm thế thời, vận mệnh chi phối. Tuy nhiên, có thể trong công việc và cuộc sống, ông vì muốn bảo vệ lập trường của mình mà đôi lúc quên đi cảm nhận của mọi người xung quanh. Có thể mối quan hệ sinh ra nhiều mâu thuẫn nếu như không vừa ý ông. Vì thế, nếu ông gặp được người nghe lời, chịu nhường bước cho ông chắc chắn cuộc sống sẽ thoải mái và được ông bao bọc.

1.3. Shark Bình thành tựu gì?

Shark Bình đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ông đã tham gia và giành nhiều giải thưởng quý báu trong các cuộc thi như cuộc thi trí tuệ Việt Nam, Tuổi trẻ tài năng Công nghệ thông tin và sáng tạo trẻ. Thành tích của ông không chỉ được thể hiện qua các giải thưởng mà còn được thể hiện qua vị trí cao trong danh sách doanh nhân nổi tiếng thế giới và tại Việt Nam. Ông đứng thứ 670 trên thế giới và thứ 12 trong danh sách các doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: Tiểu sử và phong cách thời trang shark Nguyễn Thanh Hưng

2. Gia đình và đời tư của shark Nguyễn Hòa Bình

Shark Bình là người có đời tư khá phức tạp bởi vì những câu chuyện nổi được dư luận quan tâm.

Vợ cũ của shark Bình là bà Đào Lan Hương. Theo như thông tin chia sẻ của ông thì 2 vợ chồng đã “li thân” từ năm 2018 và có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống và mối quan hệ. Tuy nhiên, phía Bà Đào Lan Hương lại cho biết, thời điểm 2022, 2 người vẫn là quan hệ vợ chồng hợp pháp và chưa chính thức li hôn.

Trong tháng 8/2022, cộng đồng mạng rộ lên khi phát hiện loạt hình ảnh diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) cùng nhau du lịch. Những cử chỉ thân mật tại sân bay ngay lúc đó đã khiến dư luận bất ngờ. Lúc bấy giờ, Shark Bình vẫn được biết đến là người đã kết hôn với bà Đào Lan Hương, và nhiều người dự đoán rằng "chuyện tình tay ba" này sẽ kéo dài.

shark nguyễn hòa bình

Ngay sau sự xôn xao, Shark Nguyễn Hòa Bình bất ngờ xác nhận đã chia tay với vợ cũ, sống riêng đã hơn 2 năm và đang hẹn hò với Phương Oanh. Cả hai công khai mối quan hệ và Phương Oanh thậm chí lên tiếng khẳng định rằng họ không giấu giếm về mối quan hệ.

Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương lúc ấy lại khẳng định thủ tục ly hôn chưa được hoàn thành và họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, đồn đoán rằng Phương Oanh có thể là người thứ ba và nữ diễn viên phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề.

Cuộc chiến ly hôn giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương chỉ chấm dứt khi Shark Bình xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 5/2023. Lúc đó, ông xã Phương Oanh cũng thể hiện sự tiếc nuối về sự tranh cãi và hiểu lầm mà câu chuyện của họ đã gây ra, ảnh hưởng đến nhiều người không liên quan. Sau khi Shark Bình chính thức ly hôn, Phương Oanh mới mạnh mẽ chia sẻ về tình cảm của họ. Cô không hối hận và khẳng định tình yêu của mình với Shark Bình là chân ái và đích thực.

shark nguyễn hòa bình

Tính đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện dường như đã được giải quyết, Shark Bình và Đào Lan Hương đã có cuộc sống riêng tư của mình.  Sau cuộc chiến ly hôn giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương, mẹ của Shark Bình, bà Phạm Kim Hòa, bất ngờ lên tiếng khen ngợi con dâu cũ. Bà Phạm Kim Hòa trong một cuộc phỏng vấn đã chia sẻ về mô hình khởi nghiệp của Đào Lan Hương, nói rằng: "Khi bắt đầu xây dựng mô hình này, phải nói là Hương đầu tư thời gian rất nhiều. Từ sáng đến tận 11 - 12 giờ đêm mới về. Tôi rất thông cảm với Hương. Tôi chưa bao giờ suy nghĩ khởi nghiệp khó khăn như thế mà phụ nữ nên lui về mà nấp sau bóng đàn ông. Phụ nữ cũng nên có sự nghiệp của phụ nữ".

Hiện tại, Shark Nguyễn Hòa Bình đã kết hôn cùng diễn viên Phương Oanh và cô đang mang thai cặp song sinh. Phương Oanh chia sẻ rất nhiều clip về đời sống tình cảm vợ chồng của 2 người trên phương tiện truyền thông đại chúng. Nhiều người vẫn để lại nhiều thắc mắc và chia làm 2 luồng ý kiến, một bên cho rằng, người đàn ông nào cũng rời bỏ người vợ tào khang mà đi tìm kiếm người khác trẻ đẹp hơn. Bên khác thì lại bênh vực cặp đôi hiện tại và chúc họ hạnh phúc.

3. Thành tựu và tài sản Shark Nguyễn Hòa Bình

Shark Bình, một doanh nhân thuộc thế hệ 8X, đã nổi tiếng với sự giỏi về kỹ thuật và đam mê kinh doanh từ rất sớm. Trong năm thứ hai đại học, ông quyết định sáng lập công ty phần mềm cùng với hai người bạn, một trong số đó là bà Đào Lan Hương, vợ cũ của ông. Mặc dù vốn ban đầu chưa đến 20 triệu, nhóm họ đã quyết tâm khởi nghiệp.

Công ty đầu tiên mà Shark Bình sáng lập là PeaceSoft vào năm 2003. Ông đã thành công trong việc kêu gọi đầu tư chỉ sau 5 phút tại hội thảo Net Booking Châu Á, nhận được sự hỗ trợ từ Quỹ đầu tư mạo hiểm IDG.

Năm 2010, ông chuyển hướng sang lĩnh vực thương mại điện tử và thành lập trang web Chodientu.vn. Đây là một trong những nền tảng thương mại điện tử tiên phong tại Việt Nam. Tính đến thời điểm đó, PeaceSoft có vẻ chưa phải là một công ty lớn, nhưng hoạt động của họ khá ổn định. Với các dự án như Choidientu.vn và sau đó là eBay.vn, Shark Bình đã đạt được những thành tựu đáng kể.

shark nguyễn hòa bình

Tuy nhiên, khi các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee xuất hiện, Shark Nguyễn Hòa Bình đã đối mặt với khó khăn cạnh tranh và eBay.vn đã phải rút lui. PeaceSoft lâm vào tình trạng khó khăn, nhưng thay vì chấp nhận thất bại, ông quyết định chuyển hướng từ thương mại điện tử sang điện tử hóa thương mại. Từ đó, NextTech ra đời, đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp kinh doanh của ông.

NextTech, một hệ sinh thái kinh doanh với nhiều công ty con trong tập đoàn, được thành lập từ năm 2016 và hiện đang hoạt động với 20 dịch vụ điện tử tại Việt Nam và 8 thị trường khác. Các lĩnh vực hoạt động của NextTech bao gồm thanh toán điện tử, công nghệ tài chính, dịch vụ hậu cần, thương mại điện tử và giáo dục. Hiện tại, NextTech có hơn 1.000 nhân viên và doanh thu giao dịch đạt 1,5 tỷ USD vào năm 2018.

Shark Nguyễn Hòa Bình, người sáng lập và lãnh đạo NextTech, đã đạt được nhiều thành công đáng chú ý. Ông được vinh danh trong Top 10 người có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam giai đoạn 2007-2017 và Top 10 công ty ảnh hưởng đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam. Trong chương trình Shark Tank, Shark Bình đã đầu tư vào 9 thương hiệu như Coolmate, Cloud Cook, Woay, Petkix, eLink Gate, VNG Education 21, Nobita Pro, iCare, và LMS1, cam kết tổng số tiền đầu tư là 37.032.550.000 đồng.

Shark Nguyễn Hòa Bình không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là nhà đầu tư tích cực trong Shark Tank. Ông tham gia hỗ trợ các startup trẻ tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục và y tế.

4. Phong cách thời trang shark Nguyễn Hòa Bình

Phong cách thời trang của shark Bình cũng khá đa dạng và nhiều màu sắc nổi bật. Anh lựa chọn cho bản thân những mẫu polo, bộ vest đa sắc màu để tăng thêm sự trẻ trung, hài hước và phóng khoáng của bản thân. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trong các tọa đàm, workshop anh đều ăn mặc lịch sự và trang nhã.

4.1. Phong cách doanh nhân shark Bình

shark nguyễn hòa bình

shark nguyễn hòa bình

Gợi ý set đồ mà shark Bình hay mặc trong các buổi phỏng vấn, tọa đàm và hội họp của mình là chiếc áo vest màu đen lịch lãm. Anh có thể kết hợp thêm quần âu màu xám trắng để làm nên sự tương phản hài hòa, không quá lố mà vô cùng trang nhã. Có thể nói, hầu hết các nhà doanh nhân đều có sẵn một bộ vest màu đen trong tủ đồ của mình.

shark nguyễn hòa bình

Nếu thời tiết se lạnh của miền Bắc như thu đông thì bạn cũng có thể tham khảo phong cách thời trang của Shark Nguyễn Hòa Bình. Anh lựa chọn mặc chiếc áo len giữ nhiệt ôm cơ thể. Tạo ra được sự gọn gàng và mạnh mẽ của người đàn ông thành đạt.

shark nguyễn hòa bình

Một bộ vest nam màu xám kết hợp với áo sơ mi trắng cũng là set đồ làm nổi bật lên sự trẻ trung của shark Bình. Có vẻ như tông màu này giúp anh trẻ hơn so với độ tuổi của mình.

shark nguyễn hòa bình

Ngoài ra, anh cũng lựa chọn chiếc áo polo nam màu xanh dương trong các ngày làm việc cùng cộng sự tại công ty. Những ngày làm việc thoải mái có thể tham khảo set đồ với quần âu và thắt lưng cao cấp như shark Bình. Không cần quá cầu kỳ, một doanh nhân đẳng cấp thể hiện qua phong thái tự tin của mình.

shark nguyễn hòa bình

Có thể nói, sự kết hợp của áo sơ mi nam trắng và quần âu nam màu đen là những item an toàn nhất để lựa chọn mặc đi làm. Shark Bình cũng không ngoại lệ. Anh chia sẻ hình ảnh của bản thân tại văn phòng làm việc với vẻ lịch lãm, nam tính của mình.

4.2. Phong cách đời thường shark Bình

shark nguyễn hòa bình

Trong đời sống thường ngày, shark Bình cũng tham gia nhiều hoạt động thể thao thể chất để giữ gìn tinh thần và cơ thể khỏe mạnh như shark Phạm Thanh Hưng. Anh hay tham gia chơi golf và đá bóng để rèn luyện. Anh lựa chọn trang phục thoải mái với set đồ áo thun và quần thể thao, kết hợp cùng giày trắng đá bóng.

shark nguyễn hòa bình

Khi tham gia chơi golf shark Nguyễn Hòa Bình lựa chọn tông màu trắng làm nổi bật trên nền cỏ xanh. Set đồ anh mặc là một chiếc áo polo màu xanh lam nhạt kết hợp với quần màu trắng, giày trắng. Phụ kiện chơi golf như găng tay và mũ lưỡi trai.

shark nguyễn hòa bình

Thời tiết mùa lạnh anh lựa chọn mặc áo len giữ nhiệt cùng áo khoác jacket da màu đen, quần kaki màu tím than. Tông màu hài hòa, tối giản tạo nên vẻ ngoài nam tính, trưởng thành và cũng không kém phần trẻ trung.

shark nguyễn hòa bình

Khác hẳn so với hình ảnh trên thương trường, shark Bình lựa chọn set đồ khá trẻ trung với áo demi họa tiết kẻ sọc nổi bật. Anh phối áo cùng chiếc khăn quàng họa tiết kẻ tương tự để làm điểm hài hòa. Sau đó được phối với quần kaki màu nâu và giày nâu làm nên sự tương phản.

shark nguyễn hòa bình

Hình ảnh khác của shark Bình trong cuộc sống thường ngày, du lịch và tận hưởng thời gian thư giãn của mình.

Lời kết

Shark Nguyễn Hòa Bình là nhà đầu tư tài giỏi và cũng là doanh nhân được công nhận top đầu Việt Nam. Mặc dù anh có nhiều thị phi trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, nhưng anh lại có phong cách thời trang khá đa dạng và trẻ trung. Anh lựa chọn chủ yếu các món đồ cơ bản như bộ vest, áo polo, áo sơ mi, quần kaki và quần âu dựa trên các màu sắc nổi bật như màu xanh, màu trắng, màu xám,...

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Quần âu nam trung niên Santino - Q074
    30
    31
    29
    -10%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q074

    472.500 vnđ 525.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q074
    Quần shorts nam trẻ trung - A221
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần shorts nam trẻ trung - A221

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-shorts-nam-tre-trung-a221
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a220
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a223
    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B004
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -20%

    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B004

    156.000 vnđ 195.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b004
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b007
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b006
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b005
    Quần âu nam trung niên Santino -Q075
    30
    31
    32
    33
    34
    -5%

    Quần âu nam trung niên Santino -Q075

    565.250 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q075

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top