Quần tây âu màu nâu kết hợp với áo màu gì thì hợp?

Quần tây âu màu nâu kết hợp với áo màu gì thì hợp?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Màu nâu nam giới mặc có bị già không? Phối đồ với các loại áo như thế nào để trở nên lịch lãm, gọn gàng, bảnh bao? Vậy quần tây âu màu nâu dành cho nam giới phối với màu sắc gì là phù hợp? Dưới đây là bảng màu chi tiết và các thông tin gợi ý cho bạn chi tiết. 

I. Bảng màu sắc kết hợp màu nâu và các màu sắc khác 

Có rất nhiều chàng trai lựa chọn màu nâu để thể hiện cá tính mạnh mẽ và nam tính của mình. Nhiều chàng trai khác muốn thể hiện sự trưởng thành và sức quyến rũ từ người đàn ông lịch lãm cũng lựa chọn quần tây âu màu nâu cho bản thân. Là một sắc thái của team mộc, màu nâu đem đến gam màu của sự quyết đoán, cứng cáp, kiên định và vẫn luôn tôn lên vẻ ngoài điềm đạm. 

Quần tây âu màu nâu thông thường được các chàng trai, quý ông công sở lựa chọn cho set đồ của mình để trông trang nhã và trưởng thành hơn. Đặc biệt là các quý ông thành đạt, quần âu màu nâu nhất định không thể thiếu. 

1. Nam giới có nên mặc quần tây âu màu nâu?

Có nhiều người cho rằng màu nâu khá kén người mặc, thường là những người trung tuổi sẽ mặc nhiều hơn. Bởi vì màu nâu thường được liên tưởng đến những người già. Nhưng điều đó chỉ là do bạn chưa biết cách phối đồ phù hợp với bản thân mà thôi. Không hề có gam màu nào khiến bạn trông già đi cả. 

Người ta còn thường sử dụng những trang phục hay quần tây âu màu nâu để làm thành một phong cách thời trang riêng như vintage, retro chẳng hạn. Chính vì vậy, nam giới hoàn toàn có thể mặc quần tây âu nâu cho trang phục hàng ngày như đi làm, đi chơi, đi sự kiện, đi hẹn hò đều dược. 

Màu nâu phù hợp với mọi màu da và nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn thích phong cách nhã nhặn hay cá tính, trẻ trung thì bạn chỉ cần kết hợp với màu sắc của áo phù hợp là được. Màu nâu sẽ làm cho người da trắng nổi bật tone da hơn, làm cho người da ngăm trở nên đỡ xỉn da hơn.

2. Bảng màu nâu kết hợp với các loại màu khác 

Theo nguyên tắc kết hợp màu sắc thì có 2 kiểu phối màu như sau: Phối màu tương đồng và phối màu tương phản. Việc phối màu nâu với các gam màu sắc khác cũng tương tự như vậy. Bạn có thể phối chung theo bảng màu sắc được gợi ý dưới đây. 

Dưới đây là một số gợi ý về cách kết hợp màu nâu với các màu sắc khác trong bảng màu:

quần tây âu màu nâu

Có các nguyên tắc cơ bản trong việc phối màu như sau:

  • Phối màu tương phản 
  • Phối màu tương đồng. 
  • Phối màu tam giác. 
  • Phối màu đối xứng, bổ xung. 
  • Phối màu chữ nhật. 
  • Phối màu hình vuông. 

Dựa theo các nguyên tắc trên và bảng màu, bạn có thể lựa chọn ra các màu sắc kết hợp với màu nâu phù hợp cho trang phục của mình. 

II. Gợi ý quần tây âu màu nâu mặc kết hợp với áo màu gì?

Sự kết hợp màu sắc còn phụ thuộc vào phong cách cá nhân, dịp sử dụng và tông da của bạn. Hãy thử nghiệm và tạo ra những trang phục phản ánh cá tính và sở thích riêng của bạn với các gợi ý dưới đây. Bạn cũng có thể xem thêm về các mẫu quần âu nam đẹp 2023 tại đây.

1. Quần tây màu nâu với áo màu đen 

Màu đen luôn là gam màu dễ phối đồ nhất với tất cả các loại gam màu khác. Trong đó, nếu bạn lựa chọn phối quần tây âu màu nâu với áo màu đen là gợi ý phổ biến và ưu tiên dành cho bạn. 

Màu đen đơn giản, phù hợp với phong cách basic và truyền thống. Tuy nhiên, kết hợp với màu nâu tạo nên sự sang trọng, trẻ trung, phong cách hiện đại hơn dành cho bạn. 

Bạn có thể kết hợp quần tây âu màu nâu với áo sơ mi sợi tre màu đen hoặc áo phông màu đen có chút họa tiết tinh tế trước ngực đều được. Đây là các set đồ được sử dụng phổ biến ở nam giới. Nếu thời tiết se lạnh thu đông, bạn hãy phối với áo giữ nhiệt hoặc áo len màu đen có phom dáng ôm vừa với body của bạn. Điều này tạo nên sự gọn gàng, giữ ấm mà vẫn đẹp. 

2. Phối quần tây màu nâu với áo màu trắng 

Gợi ý thứ 2 cho phong cách hoàn hảo dành cho bạn chính là phối quần tây âu màu nâu với áo màu trắng. Bởi vì màu trắng là gam màu basic nhất để bạn có thể kết hợp cùng tạo nên tông màu hài hòa, trang nhã, sáng sủa. 

quần tây âu màu nâu

Ảnh: Kết hợp quần âu nâu và áo sơ mi trắng dài tay.

Sự kết hợp hoàn hảo này giúp bạn có những set đồ thanh lịch, quyến rũ bởi sức hút nam tính của bản thân cho những ngày đi làm công sở, đi dạo phố. Bạn chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản cổ đứng là bạn đã có ngay set đồ cực xịn. 

Bạn cũng có thể kết hợp với các chiếc áo khoác cách điệu như áo măng tô bên ngoài, áo khoác blazer cho mùa thu đông. Nếu không thì bạn cũng có thể mặc với áo phông, áo polo màu trắng thêm chút họa tiết đơn giản, tinh tế phía trước vào mùa hè. 

Để có những outfit cực đẳng cấp cho một bữa tiệc sang trọng, bạn có thể mix với giày tây âu màu nâu. Phụ kiện có thể phối là thắt lưng bản nhỏ vừa với đai quần và có màu nâu tương đồng với quần, chất liệu da bò cao cấp để làm gia tăng giá trị cho bản thân là hợp lý nhất cho outfit này. Đừng quên thêm cà vạt hoặc nơ thắt để vẻ ngoài chỉn chu hơn. 

3. Phối quần âu màu nâu với áo màu vàng 

Trong nguyên tắc phối đồ bao gồm phối màu nâu với màu tương tự như vậy. Tức là bạn có thể phối quần tây âu màu nâu với các gam màu xung quanh màu nâu như màu vàng, màu cam, màu nâu be chẳng hạn.

quần tây âu màu nâu 

Những chiếc áo màu vàng thường khá nổi bật. Đây là phong cách dành cho các chàng trai yêu thích sự cá tính, trẻ trung và hào hoa. Vài bước mix match đơn giản, kết hợp áo len màu vàng hoặc áo khoác bên ngoài màu vàng cùng quần màu nâu, thêm đôi giày sneaker hoặc giày boot để bạn trở nên tự tin hơn. 

4. Phối quần âu màu nâu với áo màu xanh 

Trong bảng màu nâu phối màu khác, bạn có thể phối với áo màu xanh các loại như: màu xanh dương, màu xanh cổ vịt, màu xanh lá đều được. Các cách mix match này giúp bạn trông cực kỳ thời thượng, hợp xu hướng ngày nay. 

quần tây âu màu nâu

  • Phối quần tây âu màu nâu với áo màu xanh dương pastel tạo sự tương phản cá tính, giúp bạn trông cuốn hút trong mắt mọi người xung quanh hơn. 
  • Phối quần tây màu nâu với áo xanh cổ vịt hay xanh cuban giúp bạn tôn da và thời trang cá nhân. Đây là cách kết hợp đem lại nhiều ưu điểm để che khuyết điểm và hách chiều cao. 
  • Phối với áo màu xanh lá cây tạo nên sự táo bạo cho phong cách cá nhân của bạn. KHoác bên ngoài một chiếc áo vest màu nâu, áo măng tô màu be để trang phục hoàn hảo hơn. 

5. Phối quần tây nâu với áo màu xám

Kết hợp giữa màu xám và màu nâu là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông. Một chiếc áo len hoặc áo giữ nhiệt màu xám phối cùng quần tây âu màu nâu dáng slim fit (ôm vừa) sẽ tạo ra một bộ trang phục trẻ trung. 

quần tây âu màu nâu

Bạn cũng có nhiều cách khác để phối màu giữa hai tông màu này. Chẳng hạn, bạn có thể chọn chân váy màu xám kết hợp với áo khoác màu nâu, hoặc tạo điểm nhấn bằng việc sử dụng túi xách, thắt lưng và cà vạt màu nâu cũng được. 

6. Phối quần tây nâu với áo màu be 

Màu be là một gam màu hợp với mọi tông màu da. Bạn có thể lựa chọn màu be sáng hoặc những tông màu be đậm. Dù bạn chọn màu nào, việc kết hợp phụ kiện cũng rất quan trọng. Đừng quên cân nhắc đến việc phối kính mắt, túi xách và giày dép cùng với trang phục này. 

quần tây âu màu nâu

Phối quần tây âu màu nâu với các loại áo như: áo sơ mi màu be, áo phông màu be, áo khoác măng tô màu be, áo giữ nhiệt hoặc áo len màu be. Những chiếc áo màu be khi kết hợp với quần âu màu nâu là phong cách dành cho các chàng trai soft boy. 

7. Phối quần tây nâu với áo kẻ caro

Phối quần tây âu màu nâu với áo kẻ caro là một lựa chọn hợp lý và tạo nên vẻ ngoại hình trẻ trung và thanh lịch. Màu nâu là một gam màu trung tính, dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Áo kẻ caro thường có màu sắc tương phản và bắt mắt, vì vậy, kết hợp với quần tây màu nâu giúp tạo ra sự cân đối màu sắc, không gây quá nhiều chói mắt.

quần tây âu màu nâu

Áo kẻ caro thường mang đến sự nổi bật và tạo điểm nhấn cho trang phục. Khi kết hợp với quần tây màu nâu, sự nổi bật của áo kẻ caro sẽ được làm dịu đi, tạo ra vẻ trang nhã hơn trong các tình huống trang trọng. Khi phối quần tây màu nâu với áo kẻ caro, bạn sẽ tạo ra một vẻ ngoại hình trẻ trung và đầy sức sống. Tuy nhiên, việc sử dụng màu nâu giúp làm dịu đi sự nổi bật của áo kẻ caro, tạo nên vẻ lịch lãm và tinh tế.

III. Gợi ý địa chỉ mua quần tây âu màu nâu chất lượng, uy tín

Việc mua sắm quần áo mặc hàng ngày là việc đơn giản với những người sành thời trang. Tuy nhiên, để mua quần chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý không phải dễ dàng. Bởi vì có quá nhiều lựa chọn cho bạn để cân nhắc nơi mua sắm quần tây âu màu nâu. Vì vậy, dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn khi mua quần âu nam:

Các trung tâm thương mại lớn: Như Vincom, Lotte Center, Aeon Mall, Times City, The Garden Mall, v.v. Đây thường là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thời trang khác nhau với mức giá và phong cách đa dạng.

Quần âu nam cao cấp - Q109
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q109

490.000 vnđ 545.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q109
Quần âu nam cao cấp - Q108
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q108

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q108
Quần âu nam cao cấp - Q106
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q106

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q106
 

Các cửa hàng thời trang nam nổi tiếng: Santino, Yody, Aristino, Owen, 5s Fashion,... những cửa hàng này thường cung cấp nhiều loại quần âu với các mức giá khác nhau. Chúng dao động từ 490.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ/sản phẩm. Dựa vào thông tin mô tả, bạn biết được chất liệu như thế nào, phom dáng ra sao, số đo phù hợp với bản thân trên website bán hàng của họ. 

quần tây âu màu nâu

Các cửa hàng thời trang trực tuyến: Bạn có thể mua sắm quần tây âu màu nâu tại các cửa hàng trực tuyến, sàn thương mại lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Zalora, v.v. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều tùy chọn quần âu màu nâu từ các thương hiệu khác nhau, giá cả cạnh tranh, nhiều voucher ưu đãi trên các thương hiệu. 

Lưu ý rằng giá cả của các sản phẩm thời trang có thể thay đổi tùy theo thương hiệu, chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm. Trước khi mua, hãy kiểm tra cẩn thận và so sánh giá cả từ nhiều nguồn để đảm bảo bạn có lựa chọn phù hợp với ngân sách và sở thích của mình.

IV. Lời kết 

Như vậy, việc kết hợp quần tây âu màu nâu với các áo khác nhau dựa trên màu sắc theo nguyên tắc phối đồ. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn thật kĩ để bản thân trông thanh lịch hay cá tính tùy theo gu của bản thân. Tuy nhiên, không nên lựa chọn những màu sắc quá nổi bật nếu bạn đi làm và đi hẹn hò. Hãy ưu tiên màu sắc trung tính trong cách phối đồ và ưu tiên chất liệu cao cấp khi mua sắm quần âu để sử dụng quần bền lâu hơn.

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

  1. Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  2. Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  3. Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 
  4. Fanpage: Santino
  5. Instagram: Santino_vietnam
  6. Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
  7. Tiktok: Santino Fashion
  8. Hotline: 0921 332 999
  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A231
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A231

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a231
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a229
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a230
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a232
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a233
    Quần jeans nam hàng hiệu - J105
    32
    33
    34
    -10%

    Quần jeans nam hàng hiệu - J105

    702.000 vnđ 780.000 vnđ
    quan-jean-nam-hang-hieu-j105
    Quần short nam họa tiết Santino - SSGA272
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam họa tiết Santino - SSGA272

    383.000 vnđ 425.000 vnđ
    quan-short-nam-hoa-tiet-santino-ssga272
    quan-short-nam-hoa-tiet-santino-ssga273
    quan-short-nam-hoa-tiet-santino-ssga274
    quan-short-nam-hoa-tiet-santino-ssga275
    Bộ Vest nam Santino cao cấp  - X329
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X329

    2.228.000 vnđ 2.475.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x329

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top