Mua quần tây âu nam trung niên chất lượng, mặc bền

Mua quần tây âu nam trung niên chất lượng, mặc bền

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mua quần tây âu nam trung niên chất lượng, mặc bền để mặc hoặc gửi tặng bạn bè, người thân, lãnh đạo,... Bạn cần lựa chọn mẫu quần trung tuổi phù hợp với vóc dáng, màu da, sở thích của mỗi người. Cùng xem những xu hướng mới ngày nay có gì thay đổi và cần lưu ý những gì trong việc chọn đồ nhé.

1. Xu hướng mới trong quần tây âu nam trung niên

Bạn cần phân biệt được đặc điểm cơ bản của quần tây âu nam trung niên với quần dành cho giới trẻ. Điều này giúp bạn tránh việc mua nhầm quần, chọn nhầm kiểu dáng khiến bạn trở nên lỗi thời và quê mùa. 

1.1. Đặc điểm cơ bản của quần tây âu nam trung niên

Quần tây âu dành cho người trung tuổi có những đặc điểm cơ bản sau:

Đa dạng kiểu dáng: Trước đây, quần tây âu trung niên thường có kiểu dáng truyền thống, nhưng hiện nay đã có sự đa dạng hơn và mới mẻ hơn. Một số kiểu dáng bao gồm: quần slim fit, quần tapered, quần chinos, và quần ống rộng. 

Màu sắc đa dạng: Ngoài những màu truyền thống như đen, xám và xanh navy, quần âu nam trung niên ngày nay cũng có sự phong phú hơn về màu sắc. Các màu như nâu đất, xanh lá cây, đỏ đun, và màu pastel đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng. 

Chi tiết thiết kế độc đáo: Quần tây âu luôn có kiểu thiết kế màu trơn, không họa tiết dùng cho mọi mùa không lỗi thời. Tuy nhiên, ngày nay các quần âu nam có nhiều chi tiết cầu kỳ hơn như cúc nút và khuy áo đặc biệt, các đường may phức tạp, hoặc các họa tiết trang trí trên quần tây âu nam trung niên cũng đang trở nên phổ biến. 

Quần âu nam dành cho người trung tuổi.

1.2. Sự phù hợp của quần với thị hiếu thời trang hiện đại

Phong cách trẻ trung và hiện đại: Quần tây âu nam trung niên với các xu hướng thiết kế mới mang đến sự trẻ trung và hiện đại cho người mặc. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ lịch lãm truyền thống và sự sáng tạo trong thiết kế, phù hợp với thị hiếu thời trang của nam giới hiện đại.

Đa dụng và dễ phối hợp: Quần âu nam trung niên có tính đa dụng và dễ phối hợp với các trang phục khác. Chúng có thể được kết hợp với áo sơ mi, áo polo, áo len, áo thun và nhiều loại áo khác để tạo ra những bộ cánh outfit dùng được trong mọi hoàn cảnh.

Tìm hiểu thêm: Quần âu nam chính hãng lựa chọn tin cậy cho nam giới

2. Những mẫu quần tây âu nam trung niên phổ biến hiện nay

Trong thời gian gần đây, thị trường quần âu nam trung niên đã chứng kiến sự đa dạng và phong phú trong các mẫu quần. Dưới đây là một số mẫu quần âu nam trung niên phổ biến hiện nay:

2.1. Quần slim fit

Quần âu nam dáng slim fit. 

Bản thân bạn là nam giới đều không phân biệt được đâu là mẫu quần phù hợp với dáng trẻ và dáng trung. Mẫu quần slim fit phù hợp với cả 2 đối tượng. Kiểu dáng này tạo thân quần ôm vừa, tạo nên sự gọn gàng và tôn lên đường cong của cơ thể. Đây là lựa chọn phổ biến cho những người muốn trông trẻ trung và thời trang.

2.2. Quần tapered

Quần âu nam dáng tapered. 

Mẫu quần tây âu nam trung niên thứ 2 là quần tapered. Quần âu nam này có kiểu dáng ôm từ đùi đến mắt cá, sau đó hơi dỡ ra ở phần gót chân. Đây là một kiểu dáng hiện đại và phổ biến, tạo nên vẻ nam tính và năng động.

2.3. Quần chinos

Quần âu nam dáng chinos.

Mẫu quần chinos có kiểu dáng thoải mái và không quá ôm sát. Chúng thường được làm từ chất liệu vải nhẹ như cotton hoặc linen, mang lại sự thoải mái và thích hợp cho các hoạt động hàng ngày.

2.4. Quần ống rộng

Quần âu nam dáng rộng rãi thoải mái.

Quần âu nam ống rộng trở lại và trở thành một xu hướng phổ biến trong thời gian gần đây. Với kiểu dáng rộng rãi và thoải mái, quần ống rộng mang đến phong cách retro và độc đáo.

2.5. Quần bermuda

Quần âu nam dáng bermuda.

Một lựa chọn khác cho quần tây âu nam trung niên là quần bermuda. Mẫu quần này có chiều dài ngắn hơn, thường kết hợp với chất liệu vải mềm mại và màu sắc tươi sáng làm cho người mặc chúng trông trẻ trung hơn, phong cách hơn.

Mỗi mẫu quần âu cho người trung tuổi mang đến một phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Đồng thời, các mẫu quần này cũng có thể linh hoạt phối hợp với nhiều loại áo và phụ kiện khác để tạo ra những trang phục đa dạng và phong cách độc đáo.

Đọc thêm: Mua quần âu nam đẹp ở Hà Nội giá tốt.

3. Lựa chọn quần tây âu nam trung niên phù hợp

Cùng lưu ý những điều sau để có thể lựa chọn mẫu quần tây âu nam phù hợp với bản thân hoặc để mua tặng.

3.1. Lựa chọn quần hợp với dáng người

Mỗi dáng người sẽ có kiểu quần mặc lên tôn dáng hoặc sẽ bị trông xuề xòa, thiếu tinh tế. Vì vậy, hãy cần biết cân đối cơ thể với kiểu quần phù hợp:

Lựa chọn quần phù hợp với dáng người.

Với người gầy: 

  • Nên chọn quần âu có kiểu dáng slim fit hoặc skinny fit để tạo cảm giác đầy đặn hơn cho người gầy. Quần âu dài và có cạp cao sẽ giúp tạo cảm giác tỉ lệ hơn cho người gầy. 
  • Tuy nhiên, hạn chế chọn quần âu quá rộng và cụp xuống bởi nó có thể làm người gầy trông nhỏ hơn.

Người béo bụng: 

  • Nên chọn quần âu có kiểu dáng regular fit hoặc relaxed fit để tạo sự thoải mái và che đi vùng bụng. Chọn quần âu có độ co giãn và cạp cao để giúp tạo cảm giác thoải mái và che phần bụng. 
  • Hạn chế chọn quần tây âu nam trung niên có kiểu dáng ôm sát hoặc quá rộng, vì nó có thể làm lộ rõ phần bụng và tạo cảm giác không thoải mái.

Người lùn:

  • Nên chọn quần âu có độ dài hợp lý để không làm ngắn thêm chiều cao. Quần âu vừa phải khiến bạn trông thẳng đứng hơn. Chọn quần âu có kiểu dáng straight leg hoặc bootcut để tạo cảm giác tỉ lệ và không làm mất điều đặc trưng của chiều cao.
  • Hạn chế chọn quần âu cạp quá cao hoặc quá thấp, vì nó có thể làm ngắn thêm vẻ tỉ lệ của người lùn.

Người cao:

  • Nên chọn quần âu có độ dài phù hợp với chiều cao của bạn. Quần âu nam dài sẽ giúp tạo cảm giác cân đối hơn cho người cao. Chọn quần âu có kiểu dáng straight leg hoặc bootcut để tạo cảm giác tỉ lệ và không làm cho chiều cao trở nên quá phô trương.
  • Hạn chế chọn quần âu quá ngắn hoặc quá rộng, vì nó có thể làm cho người cao trông lớn hơn và không cân đối.

Đọc thêm: Cách phối đồ quần âu áo sơ mi nam phù hợp nhiều dịp.

3.2. Lựa chọn quần phù hợp với mệnh tuổi phong thủy

Trong phong thủy, mỗi mệnh tuổi sẽ có các yếu tố phù hợp và không phù hợp với một số màu sắc cụ thể. Dưới đây là một số lựa chọn quần tây âu nam trung niên phù hợp với mệnh tuổi từng ngũ hành:

Tham khảo mẫu quần âu nam có các màu sắc hợp mệnh tuổi với bạn nhé.

Mệnh Kim: 

  • Nên: Quần tây âu màu trắng, vàng hoặc màu sáng như màu kem, be.
  • Không nên: Tránh quần tây màu đen và các màu sắc tối đen.

Mệnh Mộc:

  • Nên: Quần tây âu màu xanh lá cây, xanh dương, xám hoặc màu gỗ như nâu.
  • Không nên: Tránh quần tây màu đỏ và các màu sắc quá sáng.

Mệnh Thủy:

  • Nên: Quần tây âu màu xanh dương, màu biển, và màu xám.
  • Không nên: Tránh quần tây màu đỏ và các màu sắc quá tươi sáng.

Mệnh Hỏa:

  • Nên: Quần tây âu màu đỏ, cam, và màu nâu đậm.
  • Không nên: Tránh quần tây màu xanh và các màu sắc quá mờ nhạt.

Mệnh Thổ:

  • Nên: Quần tây âu màu vàng, nâu, màu đất và màu kem.
  • Không nên: Tránh quần tây màu đen và các màu sắc quá tối.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phong thủy chỉ là một yếu tố tương đối và không nên bị quá cố định. Quan trọng hơn là bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc một chiếc quần tây âu nào đó.

3. Các shop bán quần tây âu nam trung niên chất lượng 

Dưới đây là 10 shop bán quần âu nam trung niên được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt:

3.1. Santino - Thời trang Việt phong cách Ý 

Santino chuyên bán đồ cho nam giới bao gồm quần tây âu dành cho người trung tuổi. Các sản phẩm tại cửa hàng và hệ thống bán online của nhãn hàng bao gồm nhiều kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung. Chúng đều có chất liệu cao cấp từ sợi vải cotton tự nhiên. 

Quần âu nam cao cấp - Q109
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q109

490.000 vnđ 545.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q109
Quần âu nam cao cấp - Q108
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q108

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q108
Quần âu nam cao cấp - Q106
29
30
31
32
33
34
35
New
-10%

Quần âu nam cao cấp - Q106

526.000 vnđ 585.000 vnđ
quan-au-nam-cao-cap-q106

  • Giá cụ thể: khoảng từ 472.000 đ - 600.000 đ. 
  • Website: santino.com.vn 
  • Địa chỉ: 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

3.2. The Gentleman's Closet 

The Gentleman's Closet cung cấp các loại quần tây âu nam trung niên với kiểu dáng thanh lịch và chất lượng cao. Họ chuyên tâm vào việc tạo ra những sản phẩm phù hợp cho phong cách công việc và sự kiện.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm thường dao động từ $100 đến $300 tùy thuộc vào kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu.
  • Địa chỉ mua hàng: www.thegentlemanscloset.com

3.3. Brooks Brothers

Tham khảo mẫu quần mới tại nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Nguồn ảnh: Brooks Brothers.

Brooks Brothers là một thương hiệu danh tiếng với lịch sử lâu đời trong ngành thời trang. Họ chuyên sản xuất quần tây âu nam với chất lượng cao, kiểu dáng cổ điển và đa dạng về màu sắc và phom dáng.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm Brooks Brothers thường từ $150 trở lên tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu.
  • Địa chỉ mua hàng: www.brooksbrothers.com/

3.4. J.Crew

J.Crew là một thương hiệu thời trang phổ biến, cung cấp các loại quần tây âu nam trung niên với phong cách thời trang hiện đại và thoải mái. Họ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu.

  • Giá cụ thể: Giá quần tây âu nam tại J.Crew dao động từ khoảng $80 đến $200 tùy thuộc vào loại sản phẩm.
  • Địa chỉ mua hàng: www.jcrew.com/

Đọc thêm: Địa chỉ mua quần âu nam Hà Nội giá rẻ, hàng chính hãng.

3.5. Banana Republic

Tham khảo mẫu quần mới tại nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Nguồn ảnh: Banana Republic.

Banana Republic là một thương hiệu thời trang có tiếng với các sản phẩm thời trang công sở chất lượng. Họ cung cấp các loại quần tây âu nam với kiểu dáng và chất liệu đa dạng.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm quần tây âu nam tại Banana Republic thường từ $80 đến $200 tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Địa chỉ mua hàng: bananarepublic.gap.com/

3.6. Nordstrom 

Nordstrom là một trung tâm mua sắm danh tiếng, có một loạt các thương hiệu quần tây âu nam chất lượng từ các nhà thiết kế nổi tiếng. Họ cung cấp sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và phom dáng.

  • Giá cụ thể: Giá quần tây âu nam tại Nordstrom có sự đa dạng từ mức giá trung bình đến cao cấp, từ khoảng $100 đến $500 trở lên.
  • Địa chỉ mua hàng: www.nordstrom.com/

3.7. SuitSupply

Tham khảo mẫu quần mới tại nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Nguồn ảnh: SuitSupply.

SuitSupply là một thương hiệu quần áo nam hàng đầu với sự chú trọng vào quần tây âu. Họ nổi tiếng với chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng và dịch vụ đo đạc chuyên nghiệp.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm quần tây âu nam trung niên tại SuitSupply thường từ $200 đến $800 tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Địa chỉ mua hàng: www.suitsupply.com/

3.8. Hugo Boss 

Hugo Boss là một thương hiệu cao cấp với các thiết kế quần tây âu nam phong cách và sang trọng. Họ chú trọng vào chất lượng và chi tiết tinh tế.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm Hugo Boss thường từ $300 đến $1000 trở lên, tùy thuộc vào loại sản phẩm và thương hiệu.
  • Địa chỉ mua hàng: www.hugoboss.com/

3.9. Charles Tyrwhitt

Tham khảo mẫu quần mới tại nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Nguồn ảnh: Charles Tyrwhitt.

Charles Tyrwhitt là một thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng với quần tây âu nam đẳng cấp. Họ chuyên tâm vào chất lượng và các kiểu dáng cổ điển.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm Charles Tyrwhitt thường từ $100 đến $300 tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Địa chỉ mua hàng: www.ctshirts.com

3.10. Paul Stuart

Tham khảo mẫu quần mới tại nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Nguồn ảnh: Paul Stuart.

Paul Stuart là một thương hiệu thời trang cao cấp với thế mạnh trong việc tạo ra những bộ quần tây âu nam trung niên chất lượng với phong cách cổ điển và sự tinh tế trong chi tiết.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm Paul Stuart thường từ $300 trở lên, tùy thuộc vào loại sản phẩm và thương hiệu.
  • Địa chỉ mua hàng: www.paulstuart.com

Tìm hiểu thêm: Review những thương hiệu bán quần âu nam Hàn Quốc.

3.11. Bonobos

Tham khảo mẫu quần mới tại nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Nguồn ảnh: Bonobos.

Bonobos là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với quần tây âu nam trung niên chất lượng và phong cách hiện đại. Họ nổi tiếng với các kiểu dáng phù hợp và dịch vụ đo đạc tùy chỉnh.

  • Giá cụ thể: Giá sản phẩm Bonobos thường từ $100 đến $300 tùy thuộc vào loại sản phẩm và chất liệu.
  • Địa chỉ mua hàng: bonobos.com

Lưu ý rằng sự phát triển và sự thay đổi của các cửa hàng có thể xảy ra sau khi tôi được đào tạo, vì vậy hãy kiểm tra trang web chính thức của từng cửa hàng để có thông tin cập nhật về sản phẩm và dịch vụ của họ.

4. Tạm kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin về quần tây âu nam trung niên, cách phối đồ phù hợp, cách chọn quần hợp dáng, hợp mệnh tuổi. Bạn có thể dựa trên những thông tin này để lựa chọn mua tại cửa hàng uy tín để mặc hoặc gửi tặng người thân, bạn bè. Hy vọng chúng hữu ích dành cho bạn. 

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần kaki nam công sở - K044
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K044

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k044
    Quần short nam trẻ trung Santino - A231
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A231

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a231
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a229
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a230
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a232
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a233
    Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp
    M
    L
    -20%

    Áo khoác phao nam màu xanh than cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xanh họa tiết kẻ - W918
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo khoác jacket nam cao cấp màu xanh họa tiết kẻ - W918

    1.070.000 vnđ 1.190.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-hoa-tiet-ke
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-den
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-ghi
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top