Phong cách và bí ẩn với áo sơ mi nam màu đen dài tay

Phong cách và bí ẩn với áo sơ mi nam màu đen dài tay

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Màu đen là một trong những màu sắc được đánh giá cao nhất trong trang phục cho nam giới. Bởi vì màu đen trong trang phục nam hiện đại mang ý nghĩa sang trọng, đẳng cấp. Nam giới muốn tạo phong cách thời thượng, vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn trong xây dựng hình tượng nên chọn các mẫu áo sơ mi nam màu đen dài tay. Cùng học theo các idol đẹp lịch lãm như thế nào trong trang phục này nhé. 

1. Ý nghĩa của áo sơ mi nam màu đen dài tay

Màu đen trong thời trang là màu sắc được sử dụng khá được ưa chuộng bởi nam giới. Ngoài ra trong phong thủy mang nhiều ý nghĩa và phù hợp với những người thuộc mệnh nào? Dưới đây là thông tin chi tiết:

1.1. Ý nghĩa của màu đen trong thiết kế thời trang 

Trong thế giới thời trang, màu đen luôn là màu sắc cơ bản và không thể thiếu khi thiết kế áo sơ mi nam dài tay. Bởi vì màu đen đem lại những ý nghĩa và tầm quan trọng đặc trưng sau:

áo sơ mi nam màu đen dài tay

Thứ nhất là: Sang trọng và đẳng cấp. Màu đen thường được coi là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Áo sơ mi nam màu đen dài tay thường mang lại vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã và tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Thứ 2 là: Tinh tế và đa diện. Màu đen có khả năng kết hợp và phối đồ dễ dàng với nhiều màu sắc khác, tạo ra sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục và phụ kiện.

Thứ 3: Bí ẩn và cuốn hút. Màu đen mang đến sự bí ẩn và thu hút, tạo nên sự tự tin và cá nhân hóa phong cách thời trang. Nhiều nam giới lựa chọn màu đen như việc xây dựng hình ảnh bên ngoài với sức hút chuyên nghiệp, thời thượng và hiện đại. Vẻ nam tính cũng được tôn lên nhiều hơn khi diện đồ màu đen.

1.2. Ý nghĩa của màu đen trong phong thủy

Màu đen trong phong thủy cũng khá ưa chuộng. Chúng phù hợp với một số mệnh tuổi, cung hoàng đạo khác nhau. Ngoài ra, chúng đem lại vận khí tốt nếu biết cách ứng dụng trong trang phục hàng ngày. 

Trong phong thủy, áo sơ mi nam dài tay màu đen đem đến ý nghĩa:

Thứ nhất: Sự ổn định và bảo vệ sức khỏe. Có một điểm giống với áo sơ mi trắng nam dài tay là màu đen trong phong thủy thường được liên kết với nguyên tắc cơ bản của yin và yang. Chúng biểu thị sự ổn định và bảo vệ sức khỏe cho người mặc.

Thứ 2: Tiềm năng và sự hấp dẫn. Màu đen cũng được cho là mang lại tiềm năng và sự hấp dẫn. Nó có thể tăng cường năng lực tập trung, khám phá tiềm năng bên trong và thu hút cơ hội mới. Tức là nam giới mặc áo sơ mi màu đen có thể làm tăng cơ hội thu hút sự chú ý của người khác, tạo vẻ ngoài hấp dẫn và được quan tâm nhiều hơn. Vận khí về đường công danh, sự nghiệp hay tình cảm cũng được tăng cao. 

Thứ 3: Sự cân bằng và sự phục hồi. Màu đen trong phong thủy cũng có khả năng tạo ra sự cân bằng và sự phục hồi. Nó có thể giúp tạo ra một không gian yên tĩnh và thuận lợi cho sự hòa hợp và tập trung tinh thần. Nếu bạn cần một khoảng thời gian điềm tĩnh lại, cân bằng cuộc sống và tinh thần cá nhân, bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi nam dài tay màu đen để ngầm thể hiện điều đó ra bên ngoài.

Theo quy luật ngũ hành tương sinh, màu đen cũng hợp với người có mệnh tuổi là mệnh Mộc và mệnh Thủy. 

Tóm lại, màu đen trong thời trang và phong thủy mang đến ý nghĩa về sang trọng, tinh tế, bí ẩn và cuốn hút. Nó cũng biểu thị sự ổn định, bảo vệ và cân bằng. Sự sử dụng màu đen đúng cách có thể tạo nên vẻ đẹp, tăng cường năng lượng và mang lại sự hài hòa cho người mặc hoặc không gian sử dụng.

2. Lợi ích và ưu điểm của áo sơ mi nam dài tay màu đen

Bạn có thể sử dụng sơ mi nam dài tay màu đen cho những trường hợp nào và tại sao nên sử dụng chúng? Cùng tìm hiểu về lợi ích và ưu điểm của chúng dưới đây:

2.1. Sự sang trọng và tinh tế

Nếu bạn sử dụng áo sơ mi nam dài tay màu đen, chúng mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng dành cho bạn. Màu đen được coi là một màu sắc đặc biệt tinh tế và có khả năng làm nổi bật phong cách đẳng cấp của người mặc.

Sơ mi màu đen thường được làm đồng phục cho một số ngành dịch vụ nhất định hoặc quy định về trang phục cho những nơi cao cấp. Các buổi hòa nhạc, các ngày lễ tôn giáo tín ngưỡng, những ngày đặc biệt khác cũng rất hợp lý để mặc sơ mi đen. 

2.2. Sự đa năng và dễ dàng phối đồ

Áo sơ mi nam màu đen dài tay dễ dàng phối cùng nhiều loại quần và phụ kiện khác nhau. Nó có thể kết hợp tốt với quần jeans để tạo nên phong cách bụi bặm và cá tính. Hoặc phối cùng quần tây để tạo nên vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp.

áo sơ mi nam màu đen dài tay

Màu đen trong thiết kế áo sơ mi nam dài tay thường tạo nên vẻ nam tính và lịch lãm. Áo sơ mi màu đen thường là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của nam giới, mang đến vẻ tự tin và cuốn hút.

2.3. Phù hợp với các dịp và hoàn cảnh sang trọng

Áo sơ mi nam dài tay màu đen thường được sử dụng trong các dịp và hoàn cảnh đặc biệt, như tiệc tùng, sự kiện thương mại hoặc các buổi họp mặt quan trọng. Nó giúp người mặc tạo nên sự ấn tượng và tự tin. Điều này cũng giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chăm chút cho ngoại hình, tôn trọng không gian và nơi bạn đến.

2.4. Phù hợp với các dịp tang lễ, đám hiếu

Áo sơ mi nam màu đen dài tay cũng là lựa chọn phổ biến trong các dịp tang lễ, đám hiếu và lễ tưởng niệm. Màu đen thể hiện sự trang trọng, tôn kính và sự chấp nhận trong các nghi lễ truyền thống. Ngoài ra, màu đen còn là màu trầm nhất, không phải là màu sắc đặc sắc cho nên chúng thường được sử dụng để làm điểm nhấn cho trang phục tôn kính. 

Với những lợi ích và ưu điểm nổi bật như trên, áo sơ mi nam dài tay màu đen trở thành một sự lựa chọn phổ biến và phù hợp cho nam giới trong các dịp quan trọng và trong việc tạo nên phong cách lịch lãm và tinh tế.

3. Học theo idol mặc áo sơ mi nam màu đen như thế nào

Các diễn viên, người nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam cũng rất chăm chỉ lăng xê cho các mẫu áo sơ mi nam dài tay màu đen trong cuộc sống và công việc của họ. Cùng tham khảo cách họ diện áo sơ mi nam này như thế nào nhé:

3.1. Song Seung Heon 

Là một trong những diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, Song Seung Heon luôn kheo hình ảnh của mình trong diện mạo áo sơ mi nam dài tay màu đen. Anh luôn diện chiếc áo có thiết kế tối giản, màu trơn đen để khoe đường cơ bắp hấp dẫn của mình. 

áo sơ mi nam màu đen dài tay

Diễn viên Song Seung Hoen thường hay kết hợp áo sơ mi nam màu đen với áo khoác vest đen cùng tông màu để tôn lên sự thời thượng trong set đồ với các vai diễn đầy bí ẩn và cuốn hút. Ngoài ra, anh cũng phối với chiếc cà vạt màu đen để thể hiện sự đồng bộ trong trang phục. Anh có vẻ là người yêu thích sự chỉn chu, phong cách lịch thiệp. 

3.2. Lee Jun Ho 

Diễn viên Lee Jun Ho hay còn là idol nổi danh của Hàn Quốc. Anh cũng thường xuyên mặc áo sơ mi nam màu đen dài tay trong công việc và cuộc sống. Chiếc áo sơ mi anh mặc thường được thiết kế tối giản với cổ áo vest lịch lãm. Đôi khi là chiếc áo có túi ở ngực 2 bên tạo điểm nhấn phong cách hơn. 

áo sơ mi nam màu đen dài tay

Trong set đồ anh phối, thường là kết hợp áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu với quần tây âu màu đen cho đồng bộ với trang phục. Bộ đồ này cũng giúp anh tôn dáng thanh mảnh hơn, hết sức tinh tế và nam tính. 

3.3. Oh Sehun 

Oh Sehun là nam ca sĩ, diễn viên và người mẫu của Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất là nam idol thần tượng nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc EXO. Anh cũng thường xuyên diện trang phục màu đen bao gồm áo sơ mi nam màu đen dài tay. 

áo sơ mi nam màu đen dài tay

Áo sơ mi đen hay thường hay diện cùng với quần tây âu màu đen đồng bộ như cách phối của các nam idol khác. Tuy nhiên, chất liệu áo sơ mi đen chủ yếu bằng lụa hoặc vải bóng làm điểm nhấn nổi bật trên sân khấu hơn. Anh cũng hay kết hợp với áo vest, áo blazer màu đen bên ngoài trong những sự kiện họp báo. 

3.4. Jung Kook - BTS 

Jung Kook cũng là nam thần tượng nổi tiếng toàn cầu của Hàn Quốc. Anh chăm diện áo sơ mi màu đen với thiết kế tối giản, đôi lúc là chiếc áo sơ mi tay dài họa tiết nổi bật trong các sự kiện trình diễn trên sân khấu. 

áo sơ mi nam màu đen dài tay

Jung Kook thường hay phối áo sơ mi nam màu đen dài tay với quần âu dáng slim fit hoặc quần da bóng bó sát. Điều này giúp anh tiện hơn cho việc di chuyển linh hoạt, nhảy và gây sôi động trên sân khấu. 

4. Những gợi ý và lời khuyên khi mua áo sơ mi nam dài tay màu đen

Không phải bất kỳ mẫu áo sơ mi nam màu đen nào cũng giống nhau. Chúng có thể được biến tấu theo phom dáng, thiết kế đa dạng hơn, có túi hoặc không có túi, chất liệu cứng phom hoặc bằng vải lụa dáng rũ. Vì vậy, khi lựa chọn bạn cần đưa ra một vài tiêu chí để mua sắm. 

4.1. Chất liệu và cảm giác thoải mái

Đảm bảo chất liệu vải của áo sơ mi nam màu đen dài tay có chất lượng tốt. Một số chất kể đến như cotton, linen, vải sợi tre (bamboo) hoặc sợi tổng hợp chất lượng cao. Chất liệu tốt sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thoáng khí khi mặc.

Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ đường may và các chi tiết như khuy áo, cúc áo hay viền áo. Chúng nên được gia công tỉ mỉ và bền chắc để đảm bảo áo sơ mi có độ bền cao và sử dụng lâu dài.

4.2. Phù hợp với phong cách cá nhân

Trước khi mua áo sơ mi nam dài tay màu đen, hãy xác định phong cách cá nhân của bạn. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi với kiểu dáng truyền thống và thanh lịch, hoặc thử những thiết kế hiện đại và cá tính. 

Nếu bạn yêu thích sự tối giản, chọn áo sơ mi truyền thống thiết kế cổ đứng phom, không có túi, dáng slim fit ôm gọn cơ thể. Nếu bạn yêu thích sự sành điệu, cá tính hơn, bạn có thể mua áo sơ mi cách điệu, họa tiết đặc sắc trên nền đen, có túi hoặc không túi, cổ vest hoặc cổ tàu. 

4.3. Kiểm tra và tìm hiểu về thương hiệu

áo sơ mi nam màu đen dài tay

Trước khi mua áo sơ mi nam màu đen dài tay, hãy nghiên cứu về thương hiệu sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo bạn mua từ các thương hiệu uy tín và chất lượng. Đọc các đánh giá và đánh giá của khách hàng trước đó của các shop áo sơ mi nam dài tay để có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

Trước khi mua áo sơ mi, hãy kiểm tra kỹ sản phẩm. Xem xét chi tiết như đường may, nút áo, cúc áo và viền áo. Đảm bảo rằng không có lỗi, hỏng hóc hoặc vết bẩn trên áo.

4,4, Chính sách đổi trả và bảo hành

Kiểm tra chính sách đổi trả và bảo hành của thương hiệu để đảm bảo rằng bạn có quyền hoàn trả hoặc sửa chữa sản phẩm nếu cần thiết.

Nếu bạn mua sắm tại Santino, bạn có chính sách miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 200.000 VNĐ. Ngoài ra, bạn được phép đổi trả trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm không đúng size, lỗi do nhà sản xuất, hàng nhái,... 

Như vậy, việc mặc áo sơ mi nam màu đen dài tay giúp bạn xây dựng phong cách hiện đại, cá tính, bảnh bao trong hình ảnh chuyên nghiệp và vô cùng hấp dẫn. Sơ mi đen cũng có nhiều kiểu dáng thiết kế và chất liệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo các mẫu mới nhất tại Santino.

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA724
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA724

    437.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-nam-dang-tre-santino-ssga723
    Quần kaki nam chính hãng - K105
    33
    34
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K105

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k105
    Áo sơ mi nam trắng công sở cao cấp - M104
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam trắng công sở cao cấp - M104

    470.250 vnđ 495.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-trang-cong-so-cao-cap-m104
    Áo polo nam trẻ trung - E004
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E004

    311.000 vnđ 389.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e004
    ao-polo-nam-tre-trung-e005

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top