Top 11 địa chỉ mua quần áo chơi tennis chất lượng tại Hà Nội

Top 11 địa chỉ mua quần áo chơi tennis chất lượng tại Hà Nội

Đăng bởi: Đậu

Tennis là môn thể thao thú vị giúp tăng cường sức khỏe và giảm căng thẳng. Để có trải nghiệm tốt nhất khi chơi tennis, việc lựa chọn quần áo phù hợp cũng như nơi cung cấp uy tín rất quan trọng. Hãy cùng điểm lại top 11 địa chỉ mua quần áo chơi tennis chất lượng tại Hà Nội để bạn dễ dàng tìm được trang phục chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của mình. 

1. Top 7 loại quần áo chơi tennis phổ biến cho cả nam và nữ 

Giữa vô vàn sản phẩm hiện nay trên thị trường, đâu là items phù hợp nhất dành cho bạn khi chơi tennis? Hãy cùng tìm hiểu về những 7 lựa chọn quần áo thể thao phổ biến cho cả nam nữ và lý do tại sao chúng được ưa chuộng trong cộng đồng người chơi tennis. 

1.1 Áo T-shirts 

quần áo chơi tennis

Áo t-shirts chơi tennis 

Áo T-shirts là một trong những loại quần áo chơi tennis phổ biến nhất cho cả nam và nữ với điểm mạnh đến từ sự đơn giản và thoải mái. Items này thường được làm từ chất liệu cotton, coolmax, pecool với độ thoáng khí cao, giữ cho cơ thể luôn khô ráo trong suốt quá trình chơi tennis. Thiết kế của áo T-shirts chơi tennis nên ưu tiên phom suông, giúp tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt cho người mặc trong mọi động tác. 

1.2 Polo 

quần áo chơi tennis

Áo polo chơi tennis 

Polo mang thiết kế cổ điển với cổ bẻ và nút cài phía trước, tạo vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp cho bộ trang phục chơi tennis. Tuy có cổ nhưng mẫu áo này vẫn đảm bảo sự linh hoạt và thoáng mát cho người chơi nhờ chọn lọc chất liệu chất lượng. Do đó, áo polo nam thường được các tay vợt chuyên nghiệp lựa chọn để thi đấu trên sân với phong cách chuyên nghiệp và tự tin. Với thiết kế basic, loại áo này phù hợp cho cả nam và nữ, xứng đáng là items không thể thiếu trong tủ đồ của người chơi tennis. 

1.3 Tanktop

quần áo chơi tennis

Áo tanktop chơi tennis 

Tanktop là một loại áo thiết kế không có tay, cho phép vai và cánh tay có độ linh hoạt cao hơn trong quá trình chơi tennis. Tanktop được ưa chuộng trong mùa hè khi thời tiết nóng bức mà người chơi cần sự thoáng mát và thoải mái một  cách tối đa. Loại quần áo chơi tennis này có thiết kế tương đối đơn giản, không quá cầu kỳ, cho người mặc vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. Tuy nhiên, khi mặc tanktop chơi tennis ngoài trời, bạn cần bôi thoa kem chống nắng kỹ để bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. 

1.4 Quần shorts

quần áo chơi tennis

Quần shorts chơi tennis 

Nhắc đến trang phục chơi tennis, không thể không nhắc đến những mẫu quần shorts đa năng. Thiết kế chiều dài quần ngắn trên gối giúp tạo ra sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc trong quá trình chơi. Ngoài ưu tiên sử dụng các chất liệu có độ thoáng khí cao thì items này cần đảm bảo có độ co giãn tốt để người chơi dễ dàng di chuyển trên sân. Cần lưu ý về độ vừa vặn của quần bằng cách chọn size chuẩn, điều này sẽ giúp bạn đạt trạng thái tự tin, dễ chịu nhất. 

1.5 Áo thun dài tay 

quần áo chơi tennis

Áo thun dài tay chơi tennis 

Áo thun dài tay là một lựa chọn quần áo chơi tennis phù hợp cho những ngày có thời tiết chuyển lạnh. Thiết kế dài tay ôm sát cơ thể giúp giữ ấm tốt mà vẫn duy trì sự linh hoạt cần thiết cho các động tác đánh bóng hay di chuyển trên sân.

Loại áo này thường được làm từ chất liệu cotton, coolmax, pecool, spandex,...giúp điều tiết nhiệt độ cơ thể và thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả. Bên cạnh đó một số hãng sản xuất còn tích hợp thêm công nghệ chống tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời khi chơi ngoài trời.

1.6 Quần legging

quần áo chơi tennis

Quần legging mặc trong quần shorts/chân váy 

Chân luôn là bộ phần cần giữ ấm tốt trong thời tiết lạnh để đảm bảo sức khỏe, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Và quần legging là items không thể thiếu để mặc bên trong quần shorts hoặc váy, giúp người chơi thoải mái chơi tennis dưới điều kiện nhiệt độ thấp. Thiết kế legging thường ôm sát từ eo đến ngang đùi, bắp chân hoặc cổ chân, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn đảm bảo sự linh hoạt cho người mặc. 

1.7 Chân váy

quần áo chơi tennis

Chân váy cho nữ chơi tennis 

Chân váy là một trong những loại quần áo chơi tennis được các chị em vô cùng yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động và thoải mái. Chân váy tennis thường có độ dài trên đầu gối, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và yêu cầu của quy tắc giải đấu. Đặc biệt, chúng sẽ được may thêm quần bảo hộ bên trong để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho người chơi. Item này có màu sắc và họa tiết rất đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. 

2. Top 11 địa chỉ mua quần áo chơi tennis chất lượng tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách 11 địa chỉ tại Hà Nội để tìm mua trang phục chơi tennis chất lượng. Những cửa hàng này không chỉ cung cấp các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mà còn có dịch vụ mua sắm tốt và giá cả phải chăng. 

2.1. Nike Store

quần áo chơi tennis

Nike Store 

Nike có nhiều cửa hàng trải dài khắp Hà Nội, bao gồm các cửa hàng tại các trung tâm mua sắm lớn như Lotte Department Store, Vincom Center, Times City,... Nike Store cung cấp nhiều mẫu quần áo chơi tennis chất lượng như áo phông, quần shorts, đồ giữ nhiệt,... Các sản phẩm này đều được làm từ những chất liệu cao cấp với phom dáng chuẩn để đảm bảo sự thoải mái và hiệu suất tốt nhất cho người chơi tennis. 

Bên cạnh ấn tượng về sản phẩm, Nike còn ghi dấu ấn bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để bạn có thể chọn lựa items phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu của mình s. Giá cả tại Nike Store ở mức trung bình cao, tuy nhiên vô cùng tương xứng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Do đó, nơi đây luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ đam mê thời trang thể thao. 

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.
  • Tầng 1, Tòa Nhà The Garden, Khu The Manor, Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm.
  • Tòa Nhà Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy.
  • Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm.
  • Tầng 6, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm.
  • Số 86 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm.
  • F4-A08,A09, Tầng 4, Tòa Nhà Lotte Center, số 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình.
  • 72a Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân.
  • Tầng 2, Cánh D, Nhà Ga Hành Khách T1, Khu Cách Ly Nội Địa Đi, Sân Bay Nội Bài, Sóc Sơn.
  • L2-05 Vincom Center, Số 54A, Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa.
  • Gian Hàng L1-01b, Vincom Center, Số 29 Liễu Giai, Q. Ba Đình.
  • T1-39 Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q. Long Biên.
  • L12-04, Tầng L2, Tòa Nhà C6,C7 D’capitale Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy.

2.2. Adidas Store

quần áo chơi tennis

Adidas Store 

Adidas là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trên thế giới, với nhiều cửa hàng được đặt tại các điểm mua sắm lớn ở Hà Nội. Tại Adidas Store, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm thể thao nói chung và quần áo chơi tennis nói riêng. Sản phẩm của Adidas được sản xuất bằng sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và ý tưởng thiết kế sáng tạo, giúp người chơi tennis có được sự thoải mái và tự tin trên sân. 

Là thương hiệu cao cấp nên đội ngũ nhân viên tại Adidas Store có tác phong vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ tận tâm. Các mặt hàng tại đây chuyên đồ thể thao cho bóng đá, quần áo chơi cầu lông, chạy bộ,... Giá cả các sản phẩm tại đây tương tự phân khúc của Nike và chúng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và sự hài lòng của bạn về dịch vụ. 

Địa chỉ:

  • 191 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 68 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • 134 Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • 54 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội 
  • Vincom Center Metropolis, 29 P. Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
  • Lotte Mall Tây Hồ, 272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Big C Thăng Long, 222 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Vincom Mega Mall Royal City, 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.3. Puma Store

quần áo chơi tennis

Puma Store 

Puma hẳn là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ chuộng thời trang thể thao cao cấp. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều điểm bán lẻ trung tâm ở Hà Nội. Sản phẩm của Puma được yêu thích bởi với sự kết hợp tinh tế, hoàn hảo giữa phong cách thể thao và nghệ thuật đường phố cho bạn diện mạo nổi bật, tự tin. 

Bước chân vào các cửa hàng Puma, bạn sẽ ấn tượng về không gian mua sắm thân thiện với trải nghiệm người dùng tốt. Đặc biệt các khu trưng bày được sắp xếp vô cùng hợp lý, giúp bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp. Để mua được quần áo chơi tennis với giá tốt thì bạn nên theo dõi, cập nhật liên tục thông tin chương trình sale tri ân trên các trang truyền thông của Puma tại Việt Nam. 

Địa chỉ:

  • Tầng B1-R3-13, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • L2-03, Vincom Trần Duy Hưng, Tòa tháp A-B, Khu đô thị Đông Nam, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lô L03 – 64, Tầng 3, Vincom Bà Triệu, Số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Lô 224, Tầng 2, Lotte Tây Hồ, Số 272 Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

2.4. Decathlon Vietnam

quần áo chơi tennis

Decathlon Vietnam

Tennis đang trở nên ngày càng phổ biến và Decathlon đã khẳng định vị thế của mình là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín cho người yêu thích môn thể thao này tại thủ đô. Decathlon cung cấp các sản phẩm đa dạng, chính hãng từ vợt tennis đến quần áo, giày và phụ kiện, đặc biệt nơi đây cam kết luôn minh bạch về giá cả. 

Dịch vụ sau bán hàng cũng là một điểm mạnh của Decathlon, với chính sách bảo hành dài hạn và đổi trả linh hoạt, giúp người dùng yên tâm khi mua sắm và sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, với các chính sách chiết khấu và khuyến mãi hấp dẫn, bạn có tận dụng để mua trang phục chơi tennis với giá cả ưu đãi nhất. 

Địa chỉ:

  • B1-R4 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Gian hàng T169 cổng 6 Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

2.5. Dunlop Sport

quần áo chơi tennis

Dunlop Sport

Dunlop Sport là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu trên toàn thế giới, có trụ sở tại Anh Quốc và đã có lịch sử phát triển hơn 100 năm. Bên cạnh sản phẩm chính là bóng tennis, Dunlop Sport còn cung cấp đa dạng các mẫu quần áo chơi tennis chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Điều đặc biệt là, các sản phẩm của Dunlop không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có mức giá cực kỳ hợp lý. Do đó, thương hiệu này luôn có lượng khách hàng trung thành vô cùng đông đảo. Đặc biệt, Dunlop còn nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều giải đấu phong trào và chuyên nghiệp khi chọn đồng phục áo tennis cho các đội thi đấu. 

Địa chỉ: 

  • Tòa nhà Lilama 10, 56 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

2.6. Foreheads Sports

quần áo chơi tennis

Foreheads Sports

Foreheads là một đơn vị chuyên phân phối các dụng cụ thể thao nhập khẩu. Bằng cách kiểm soát chặt chẽ đầu vào, Foreheads cam kết mang đến cho người chơi thể thao những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hơn nữa, thương hiệu này còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi lớn để tri ân khách hàng. Các sản phẩm quần áo thể thao như chơi tennis, quần áo tập gym, chạy bộ…

Foreheads luôn tự tin trong việc bảo hành tất cả các sản phẩm từ 90 ngày đến trọn đời. Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn, nơi đây luôn chào đón ý kiến đóng góp và phản hồi từ phía khách hàng.

Địa chỉ: 

  • Trung tâm thương mại Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

2.7. Siêu thị thể thao Sport1

quần áo chơi tennis

Siêu thị thể thao Sport1

Sport1 được biết đến như một địa chỉ quen thuộc tại Hà Nội để mua sắm quần áo chơi tennis chất lượng và mẫu mã đa dạng. Cửa hàng cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu những trang phục thể thao chất lượng và phong cách với mức giá hợp lý, Sport1 là lựa chọn lý tưởng.

Để mua hàng với mức giá ưu đãi thì bạn đừng quên theo dõi fanpage để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại trong năm. Cùng với chế độ bảo hành tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Sport1 là điểm đến yêu thích hàng đầu của những người đang tìm kiếm quần áo tennis.

Địa chỉ:

  • 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
  • 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

2.8.  MaxxSport

quần áo chơi tennis

MaxxSport

Trong suốt nhiều năm qua, MaxxSport đã khẳng định vị thế của mình là một thương hiệu quần áo tennis đáng tin cậy và quen thuộc đối với người tiêu dùng tại thủ đô. MaxxSport luôn tự hào với việc đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm thể thao mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với mục tiêu lâu dài là đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng, MaxxSport không ngừng nỗ lực để tạo ra trải nghiệm mua sắm thoải mái và tin cậy cho khách hàng. 

Địa chỉ:

  • Gian hàng S2-20/21/22/23 - tầng 2 TTTM The Garden, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.9. Sport House

quần áo chơi tennis

Sport House

Sport House là địa chỉ cung cấp đồ thể thao nổi tiếng tại Hà Nội, đặc biệt các sản phẩm về quần áo chơi tennis và dụng cụ liên quan. Nơi đây là nơi phân phối chính hãng của hàng loạt thương hiệu hàng đầu trên toàn thế giới như Asics, Adidas, Babolat, Wilson, Head, Mizuno, Động Lực, Mitre, Jogarbola,...Sport House luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng nhằm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ bán hàng, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua hàng trọn vẹn nhất. 

Địa chỉ:

  • Số 23B Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội.

2.10. Siêu thị Tennis 

quần áo chơi tennis

Sản phẩm của siêu thị Tennis

Siêu thị Tennis là địa chỉ chuyên cung cấp các loại quần áo thể thao chất lượng tại Hà Nội. Nơi đây lấy sự hài lòng của khách hàng tiêu chí phát triển của shop. Siêu thị luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu bằng cách bán những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ tận tâm nhất. Hiện nay, siêu thị Tennis còn mở rộng phân phối thêm các sản phẩm thể thao của nhiều môn khác như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,...

Địa chỉ: 

  • 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

2.11 Santino 

quần áo chơi tennis

Cửa hàng thời trang Santino 

Santino là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu dành cho nam giới với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng luôn đảm bảo từ đồ công sở đến đi chơi, hẹn hò và mặc nhà. Tuy không tập trung hoàn toàn vào trang phục mặc chơi tennis nhưng các items thời trang thể thao của Santino luôn được đánh giá cao và được phái mạnh vô cùng ưa chuộng. Các sản phẩm bao gồm tank top, quần shorts, t-shirts, áo polo, áo thun dài tay, phù hợp cho hầu hết các bộ môn, trong đó có cả tennis. 

Không chỉ tập trung vào đảm bảo tốt chất lượng sản phẩm mà Santino còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tâm. Nơi đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết về sản phẩm và các chính sách mua hàng. Bên cạnh đó bạn còn được miễn ship với đơn hàng trên 200K và đổi trả nhanh chóng trong vòng 7 ngày cùng hàng loạt CTKM hấp dẫn trong các dịp đặc biệt. 

Áo polo nam cao cấp kẻ tím
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ tím

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp kẻ đen
S
M
L
XL
2XL
Kẻ đen
New
-5%

Áo polo nam cao cấp kẻ đen

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
Áo polo nam cao cấp nâu
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo polo nam cao cấp nâu

707.000 vnđ 745.000 vnđ
ao-polo-nam-cao-cap-den
ao-polo-nam-cao-cap-nau
ao-polo-nam-cao-cap-ke-tim
 

Địa chỉ tại Hà Nội:

  • 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 48 Lạc Trung, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259.

Lời kết 

Chơi thể thao nói chung và chơi tennis nói riêng mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần. Để đảm bảo an toàn và sự thoải mái, tự tin trong quá trình chơi bộ môn này, bạn cần chọn lựa được trang phục phù hợp. Santino mong rằng, qua bài viết này, bạn đã có thêm gợi ý về phân loại và địa chỉ mua quần áo chơi tennis uy tín, chất lượng tại Hà Nội. 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo blazer nam màu xanh họa tiết kẻ cao cấp chính hãng - X340
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo blazer nam màu xanh họa tiết kẻ cao cấp chính hãng - X340

    1.512.000 vnđ 1.680.000 vnđ
    ao-blazer-nam-mau-xanh-hoa-tiet-ke-cao-cap-chinh-hang-x340
    Áo polo nam chính hãng màu nâu (B651)
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam chính hãng màu nâu (B651)

    422.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-nau
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-trang
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-xanh-than
    Quần kaki nam công sở - K623
    30
    31
    32
    29
    -10%

    Quần kaki nam công sở - K623

    472.000 vnđ 525.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cong-so-k623

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top