20+ quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa và có giá trị sử dụng

20+ quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa và có giá trị sử dụng

Đăng bởi: Đậu

Mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp ở nơi làm việc cũng là yếu tố rất quan trọng để tăng sự gắn kết giữa các thành viên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Trong đó không thể thiếu các hoạt động tổ chức liên hoan, tặng quà vào các dịp đặc biệt như dịp Quốc tế phụ nữ. Cùng Santino tổng hợp 20 quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa nhất trong ngày này.

1. Tại sao nên chuẩn bị quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ?

Vào mỗi dịp 8-3 hàng năm, các công ty thường có những hoạt động để chào mừng dịp đặc biệt dành riêng cho phụ nữ trên khắp thế giới. Các đấng mày râu sẽ đứng ra tổ chức tiệc và chuẩn bị quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ. Việc làm này nhằm tăng mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong đội ngũ làm việc. Từ đó nó giúp nâng cao tinh thần làm việc và tạo ra không khí vui vẻ trong công ty.

quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ

Ảnh 1: Trang phục dự tiệc 8-3 cho nam giới.

Khi tham gia tiệc tổ chức dịp 8-3, phái mạnh trong công ty nên diện những trang phục lịch sự, nam tính như vest, sơ mi hoặc jacket nếu trời lạnh. Đừng quên kết hợp các món phụ kiện thật tinh tế như dây lưng, cà vạt, giày để có diện mạo hoàn hảo, tự tin nhất.

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s717
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s719
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718
38
39
40
41
42
43
Kẻ xanh
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716

2. Top 20+ quà tặng 8 3 cho đồng nghiệp nữ

Bạn đang phân vân không biết nên chọn gì để tặng đồng nghiệp nữ vào ngày 8-3? Tham khảo ngay 20 gợi ý quà tặng độc đáo, ý nghĩa dưới đây. 

2.1 Đồng hồ để bàn

Thời gian luôn là yếu tố quan trọng trong công việc và đồng hồ chính là thước đo chính xác nhất. Với phạm vi chỗ ngồi của từng nhân viên thường không quá lớn thì việc lựa chọn đồng hồ để bàn tặng ngày Quốc tế phụ nữ vô cùng hợp lý. Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế mới lạ, hãy xem xét về đặc thù công việc người nhận để chọn mẫu cho phù hợp. Ví dụ với người làm công việc thiên về sáng tạo thì đồng hồ có màu sắc bắt mắt, thiết kế độc đáo sẽ hợp hơn các mẫu trơn, đơn giản.

quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ

Gợi ý quà tặng đồ hồ để bàn và sổ tay cho ngày 8-3.

2.2 Sổ tay

Với những người làm việc văn phòng thì việc ghi chép thường xuyên thông tin quan trọng trong công việc vô cùng cần thiết. Do đó sổ tay là món đồ không thể thiếu trên bàn làm việc của họ. Trong dịp 8-3, đây chắc chắn sẽ là món quà rất thiết thực đối với các chị em công sở. Bạn có thể lựa chọn sổ kế hoạch hoặc loại ghi chép đơn giản, tuy nhiên cần lưu ý là sổ nên có thiết kế dễ dùng để thuận tiện cho việc sử dụng và xem lại khi cần.

2.3 Bút highlight/Giấy nhớ

Bên cạnh sổ tay thì bút highlight và giấy nhớ cũng là vật dụng hữu ích cho các chị em đánh dấu, ghi chép nhanh thông tin trong quá trình làm việc. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn món đồ nào để tặng dịp này thì đây chính là gợi ý quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ tuyệt vời. Đừng quên gói chúng vào một chiếc túi thật xinh để tặng cho các chị em ở công ty và dành cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất về công việc và cuộc sống.

quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ

Gợi ý quà tặng tệp giấy nhớ hoặc hộp cá nhân ngày 8-3.

2.4 Hộp đựng vật dụng cá nhân

Trên bàn làm việc thường có rất nhiều vật dụng cá nhân như giấy nhớ, bút, sổ, kẹp, ghim,...để phục vụ công việc. Trong trường hợp không có khay đựng hoặc được sắp xếp gọn gàng có thể làm bàn làm việc trông thiếu ngăn nắp và có thể thất lạc đồ. Do đó, một chiếc hộp đựng vật dụng cá nhân làm quà tặng dịp 8-3 là ý tưởng hay ho bạn có thể tham khảo. Vì vị trí hộp để trên bàn làm việc nên kích thước cần vừa phải, tránh chiếm quá nhiều diện tích và đặc biệt cần gọn nhẹ, dễ vệ sinh, di chuyển.

2.5 Cây để bàn

Bàn làm việc sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều, giúp bạn thư giãn, khơi nguồn cảm hứng làm việc vô cùng tốt, đặc biệt là các chị em. Bạn hãy chọn một loại cây phù hợp với mệnh của người nhận để làm quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ để không những giúp họ giải tỏa căng thẳng mà còn giúp hút tài lộc, may mắn. Hãy ưu tiên các loại cây dễ sống, không cần mất nhiều thời gian chăm sóc và có kích thước vừa vặn với bàn làm việc của họ.

quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ

Gợi ý quà tặng cây nhỏ để bàn và hộp nhỏ mắt cho ngày 8-3.

2.6 Nước nhỏ mắt

Việc tiếp xúc thường xuyên với máy tính khi làm việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe mắt, gây ra một số tình trạng thường gặp như khô, mỏi mắt, cận thị, loạn thị,...Trong dịp 8-3 này, bạn hãy tặng đồng nghiệp nữ nước nhỏ mắt để thể hiện sự quan tâm đối với họ. Với đôi mắt khỏe mạnh hơn, hiệu quả công việc của chính họ và tập thể được nâng cao. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhỏ mắt cho nhiều vấn đề mắt khác nhau, hãy chọn loại phù hợp với tình trạng mắt của người nhận để chúng phát huy tối đa hiệu quả.

2.7 Kem dưỡng da tay

Một đôi tay mềm mại là điều mà mọi cô gái đều ao ước sở hữu, đặc biệt là với những người sau sinh hoặc ngoài 30, da tay thường có dấu hiệu nhăn và thô ráp hơn. Điều này dễ dàng nhìn thấy ở những người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất ăn mòn, tẩy rửa mà không đeo bao tay hoặc trong mùa khô hanh. Do đó, trong ngày 8-3, kem dưỡng da tay là gợi ý đáng cân nhắc để tặng chị em đồng nghiệp. Bên cạnh đó đây cũng là quà tặng 8 3 cho cô giáo rất ý nghĩa vì đặc thù công việc dùng phấn nhiều da tay sẽ rất dễ khô, lão hóa nhanh.

quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ

Gợi ý quà tặng kem dưỡng tay hoặc kính mắt ngày 8-3.

2.8 Kính chống ánh sáng xanh

Bên cạnh thuốc nhỏ mắt thì kính chống ánh sáng xanh cũng là món quà tặng 8-3 cho chị em văn phòng tiếp xúc nhiều với máy tính vô cùng hợp lý. Khi có kính đeo lúc làm việc sẽ giúp giảm tác động tiêu cực của ánh sáng có hại từ máy tính lên mắt người dùng. Tuy nhiên bạn cần chọn loại gọng kính chất lượng để không gây kích ứng da kể cả khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc hộp đựng kính để người nhận dễ dàng bảo quản khi không dùng.

2.9 Đồ ăn vặt

Thú vui của khối văn phòng chính là ăn nhẹ giữa giờ, thế nên các món đồ ăn vặt chắc chắn là một trong những món quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ gây được sự hứng thú nhất. Đó có thể là bim bim, bánh quy, kẹo ngọt, bánh gạo, trà gói pha sẵn,...có rất nhiều loại cho bạn chọn lựa. Bạn có thể để tất cả các món đó vào một cái thùng và đóng kín để tổ chức trò chơi cho các chị em bốc quà bí mật. Đây là hoạt động vừa thú vị, tăng gắn kết vừa thực hiện được mục đích chính là tặng quà cho đồng nghiệp nữ dịp 8-3.

quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ

Gợi ý quà quà ăn vặt hoặc dép đi trong nhà ngày 8-3.

2.10 Dép đi trong nhà

Tại một số công ty, doanh nghiệp có quy định không đi giày dép cá nhân vào phòng làm việc thì dép đi trong nhà là lựa chọn hợp lý cho ý tưởng quà tặng chị em dịp 8-3. Tùy thuộc vào tình hình thời tiết lạnh hay nóng của khu vực bạn làm việc mà chọn loại dép cho phù hợp. Nên chọn loại dễ vệ sinh, ít bám bẩn và đừng quên chọn đúng size chân người nhận. Nếu mua tặng cho nhiều chị em ở công ty, bạn nên chọn các loại màu sắc, thiết kế khác nhau để tránh mọi người đi nhầm.

2.11 Bình nước giữ nhiệt

Bình nước giữ nhiệt là món quà tặng 8-3 cực hữu ích cho chị em đặc biệt là với những ai có thói quen uống trà, cafe hoặc đơn giản là uống nước ấm/lạnh trong ngày. Nó giúp giữ nhiệt đồ uống suốt nhiều giờ để đảm bảo độ ngon của đồ uống dù bạn bận làm cả buổi. Để tăng tính cá nhân hóa cho món quà, bạn có thể đặt in tên trực tiếp lên bình kèm theo một lời chúc tốt đẹp nhân dịp 8-3. Chắc hẳn đồng nghiệp nữ sẽ vô cùng vui và cảm động bởi món quà tinh tế bạn dành tặng cho họ.

quà 8-3 cho đồng nghiệp nữ

Gợi ý quà chai giữ nhiệt hoặc hộp cơm văn phòng ngày 8-3.

2.12 Hộp cơm văn phòng

Hộp cơm văn phòng cũng là món đồ dùng hữu ích cho những người làm văn phòng. Hiện nay có rất nhiều loại khác nhau từ lại thường, giữ nhiệt đến cắm nấu trực tiếp. Tùy thuộc vào nhu cầu, đặc điểm văn phòng cũng như quỹ tài chính mà bạn chọn loại làm quà tặng cho phù hợp. Tuy nhiên, dù chọn dòng hộp nào thì bạn đều cần đảm bảo rằng chúng an toàn và chắc chắn để hạn chế rủi ro và sự bất tiện cho người dùng nhất.

2.13 Cốc khắc tên

Một món đồ thông dụng nhưng bạn muốn làm nó trở nên đặc biệt hơn khi chọn làm quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ? Hãy cân nhắc đến cốc khắc tên người được tặng, một món quà đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Ngoài ra, bạn còn có thể in hình riêng của người nhận lên trên thân cốc. Thậm chí hiện nay trên thị trường còn có loại cốc hiện hình in khi cho nước nóng vào trong cốc vô cùng độc đáo. Hãy đảm bảo hình in hoặc tên trên cốc được in đúng để gửi đến người được tặng món quà trọn vẹn nhất.

quà 8-3 cho đồng nghiệp

Gợi ý quà cốc khắc tên hoặc bịt mắt ngủ ngày 8-3.

2.14 Bịt mắt ngủ

Hẳn với những ai làm công việc văn phòng đều quen thuộc với những giấc ngủ trưa tranh thủ trước khi bắt đầu vào ca làm buổi chiều. Đôi khi ánh sáng tác động từ bên ngoài gây khó ngủ vì thế bịt mắt ngủ sẽ giúp bạn điều đó. Nếu bạn thấy các chị em ở công ty chưa có món đồ này thì hãy chọn ngay làm quà tặng 8-3 cho họ. Vì bịt mắt ngủ tiếp xúc trực tiếp với da mắt nên bạn cần chọn loại có chất liệu mềm mại, an toàn để tránh gây kích ứng.

2.15 Gối chữ U

Gối chữ U sẽ giúp bạn dễ dàng thư giãn cổ vai gáy trong thời gian làm việc hoặc có thể trực tiếp sử dụng làm gối ngủ vào buổi trưa rất thuận tiện. Đây là món quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ đáng cân nhắc cho các chị em ở công ty bạn. Cũng giống như bịt mắt, bạn nên chọn loại có chất liệu mịn, mềm và đủ êm để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng mỗi khi sử dụng. Đồng thời size gối cũng cần chú ý, tránh chọn kích cỡ quá nhỏ vì sẽ không phát huy được tối đa công dụng của nó.

quà 8-3 cho đồng nghiệp

Gợi ý quà gối chữ U hoặc hoa tươi ngày 8-3.

2.16 Hoa tươi

Đã là phụ nữ, hẳn hoa tươi luôn là món quà tặng được yêu thích hàng đầu trong mọi dịp đặc biệt. Mỗi một loài hoa lại mang một vẻ đẹp, sức hút riêng biệt với ý nghĩa khác nhau. Ví dụ như hoa hướng dương đại diện cho sự lạc quan và phát triển, hoa lan tượng trưng cho sự cao sang, quý phái hay hoa hồng là biểu tượng của sự gai góc, kiêu sa. Tùy thông điệp bạn muốn gửi gắm mà chọn loại hoa tặng dịp 8-3 cho phù hợp. Đặc biệt cúc vàng và cúc trắng không nên được chọn tặng trong dịp này.

2.17 Kẹp tài liệu

Kẹp tài liệu là quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ thiết thực trong dịp này. Các tệp tài liệu luôn cần được bảo quản cẩn thận và ngăn nắp và kẹp chúng lại theo các nhóm riêng là cách để nơi làm việc gọn gàng và khi cần tìm lại cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể gom các loại kẹp khác nhau làm quà để người nhận có thể phục vụ cho các mục đích sử dụng cho từng loại tài liệu. Tuy là món đồ văn phòng phẩm đơn giản nhưng lại mang tính ứng dụng cao nên rất thích hợp tặng cho đồng nghiệp dịp 8-3.

quà 8-3 cho đồng nghiệp

Gợi ý quà kẹp tài liệu hoặc sách ngày 8-3.

2.18 Sách chuyên ngành

Năng lực luôn là thứ cần trau dồi không ngừng mỗi ngày để hoàn thành công việc tốt hơn và gia tăng khả năng thăng tiến. Để làm được điều đó bạn cần học thông qua đa dạng kênh, đó có thể là qua mạng, qua thầy cô, bạn bè hoặc qua sách. Trong dịp 8-3, bạn hãy chọn một cuốn sách chuyên ngành hay theo công việc người nhận đang làm để tặng họ. Món quà này có giá trị về tinh thần rất lớn để khích lệ họ nỗ lực hơn nữa để đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

2.19 Voucher mua sắm/ăn uống

Nếu bạn thấy quá khó để chọn một món quà cụ thể nào đó thì voucher khuyến mãi chính là lựa chọn hợp lý nhất để tặng cho đồng nghiệp nữ dịp 8-3. Bạn có thể tặng voucher của trung tâm mua sắm, cửa hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm hoặc quán ăn lãng mạn tại Hà Nội hay bất kỳ khu vực nào thuận tiện cho người nhận. Từ đó người nhận có thể tùy ý sử dụng mua sắm, ăn uống theo sở thích, nhu cầu.

quà 8-3 cho đồng nghiệp

Gợi ý voucher mua sắm hoặc tổ chức tiệc tại công ty ngày 8-3.

2.20 Tổ chức tiệc liên hoan

Ngoài các món quà tặng được chuẩn bị thì công ty hoặc đồng nghiệp nam có thể cùng nhau tổ chức một bữa tiệc liên hoan nhỏ cho các đồng nghiệp nữ. Tiệc ngọt hoặc tiệc mặn thì tùy thuộc vào nhu cầu và đặc điểm công việc của mỗi bộ phận, doanh nghiệp mà chọn lựa cho phù hợp. Với hình thức này, mọi người sẽ có cơ hội được giao lưu, gắn kết hơn không chỉ trong công việc mà còn tại cuộc sống thường ngày.

LỜI KẾT

Trên đây là danh sách 20 món quà 8 3 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa trong dịp đặc biệt dành riêng cho phụ nữ trên toàn thế giới. Thông qua bài viết này, Santino hy vọng rằng bạn có thêm nhiều gợi ý hay cho ý tưởng tặng quà đồng nghiệp nữ.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B007
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo ba lỗ nam thể thao Santino - B007

    156.000 vnđ 195.000 vnđ
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b007
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b006
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b005
    ao-ba-lo-nam-the-thao-santino-b004
    Quần kaki nam cao cấp màu đen
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần kaki nam cao cấp màu đen

    595.000 vnđ
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
    quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
    Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn
    M
    L
    XL
    -34%

    Combo 4 quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn

    279.000 vnđ 420.000 vnđ
    combo-4-quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan
    Áo sơ mi nam ngắn tay sợi bạc hà - S627
    38
    39
    40
    41
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay sợi bạc hà - S627

    563.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-soi-bac-ha-s627

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top