Gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo chu đáo, phụ huynh và SV nên mua

Gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo chu đáo, phụ huynh và SV nên mua

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Phụ huynh đang tìm kiếm các loại quà có thể tặng cô giáo mầm non, tiểu học, trung học thay cho con em chúng ta? Các bạn sinh viên và cựu sinh viên đang muốn bày tỏ lòng tri ân thầy cô bằng món quà nhỏ mà chưa biết tặng gì? Hãy cùng tham khảo từng gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo trong các mục được đề cử dưới đây. Hy vọng chúng hữu ích với mong muốn của bạn.

1. Gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo mầm non

Các phụ huynh luôn lo lắng về những ngày đặc biệt của thầy cô trên trường học của con cái chúng ta. Bởi vì những ngày như 8-3 cần phải thể hiện sự quan tâm đến cô nhiều hơn để con ở lớp được cô chú ý và theo dõi sát sao. Trên thực tế cũng là cách giúp bạn và con bạn được lòng giáo viên. Dĩ nhiên, không nhất thiết phải là quà tặng giá trị cao, quan trọng vẫn là tấm lòng và sự trân quý của gia đình dành cho cô giáo mầm non.

 1.1. Vật dụng trang trí lớp học

Trẻ em sẽ hứng thú và tập trung hơn trong quá trình tham gia lớp học cùng các bạn nhỏ với không gian học tập thú vị và có nhiều vật mới mẻ, đẹp mắt. Các phụ huynh có thể tham khảo các món quà tặng 8-3 cho cô giáo như: bảng trang trí, hình ảnh treo trong lớp, đồ chơi sáng tạo như lego cho các con, mô hình, máy bay công nghệ… Những món quà này không chỉ giúp cô đỡ tốn kém chi phí trong việc chuẩn bị vật dụng trên lớp mà còn thiết thực hơn trong đời sống dạy học của cô.

quà tặng 8-3 cho cô giáo mầm non

Gợi ý quà tặng cho cô giáo ngày đặc biệt.

1.2. Quà tặng thủ công tự làm

Ở vị trí của người thầy người cô mầm non thường có một tâm hồn rất yêu nghệ thuật và khéo léo. Các cô rất trân trọng sự tử tế và tình cảm từ phụ huynh và trẻ nhỏ. Do đó, các phụ huynh có thể cân nhắc hướng dẫn con cái của mình làm những món quà handmade để tặng cô.

Phụ huynh và con trẻ có thể kết hợp với nhau dành ra một buổi tối để chuẩn bị những món quà handmade mà không tốn quá nhiều chi phí. Gợi ý một số món quà tặng như vẽ tranh, tự làm bánh gato, xâu chuỗi trang sức, đan len khăn hoặc áo, vẽ lên giày trắng,...

1.3. Một buổi nghỉ ngơi thư giãn

Có một điều mà nhiều phụ huynh thường hay mắc phải là cho rằng, cô giáo như bảo mẫu trông nom con trẻ của chúng ta. Thực ra các cô giáo mầm non rất bận rộn, đặt nhiều công sức chăm sóc, giảng dạy con trẻ về tư duy, về cách chơi, về cách học con chữ, về cách đối nhân xử thế. Các cô mầm non đóng vai trò quan trọng vô cùng đối với những năm đầu đời của trẻ nhỏ.

Vì vậy, nhân ngày quốc tế phụ nữ, hãy mua quà tặng 8-3 cho cô giáo. Phụ huynh có thể tặng cô vé đi du lịch hoặc vé đi chăm sóc da mặt miễn phí có giá trị dưới 1 triệu đồng. Thời gian dành cho con trẻ của cô gần như chiếm hết cuộc sống. Cho nên, nếu như có thể chăm sóc da, mát-xoa là một điều khiến cô hạnh phúc và cảm động hơn rất nhiều.

quà tặng 8-3 cho cô giáo mầm non

Mua vé đi chơi hoặc giỏ trái cây, rau củ tươi.

1.4. Tặng cô giáo thực phẩm

Có thể bạn sẽ thấy gợi ý này hơi kỳ cục nhưng thực chất là vô cùng ý nghĩa. Những món quà thiên về tình cảm bao giờ cũng khiến cho bất kỳ ai cảm thấy rung động, mủi lòng và yêu thương nhiều hơn. Vì vậy, phụ huynh và con trẻ nên tặng món ngon cho gia đình cô giáo.

Gợi ý một số thực phẩm và món ăn có thể làm quà tặng cho cô giáo mầm non như: thịt bò Mỹ, kim chi cải thảo, cá biển, tôm hùm, thùng sữa, sứa biển, gà quê ta, hoa quả organic,... Những món đồ này hoàn toàn trở thành món quà vô cùng đáng nhớ của cô giáo.

Những quà tặng 8-3 cho cô giáo mầm non bao gồm đồ dùng trang trí lớp học, đồ chơi cho con trẻ, đồ làm thủ công, vé đi du lịch, vé đi spa, thực phẩm an toàn như kim chi, thịt bò, cá biển, sứa biển, gà quê… Những món quà này có giá trị về mặt thiết thực, giá trị sử dụng tốt và an toàn trong phạm vi tiền mặt được phép trao tặng cho cô giáo nhân ngày quốc tế phụ nữ.

2. Gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo tiểu học

Các cô giáo dường như rất bận rộn vì phải phụ trách nhiều môn học cùng một lúc cho các bé tiểu học. Phụ huynh đôi lúc cảm thấy đó là trách nhiệm và không ngó ngàng, quan tâm đến cô là điều không nên. Phúc lợi của con em là được cô giáo quan tâm, dạy dỗ và chăm kĩ ở trên trường chính là điều phụ huynh nên lưu tâm nhiều hơn. Hãy tham khảo các món quà 8-3 cho cô tiêu học dưới đây:

2.1. Quyển sổ tay hoặc lịch để ghi chú

Một điều mà chúng ta thường thấy là cô giáo tiểu học cũng như cô giáo mầm non, các cô kiêm rất nhiều môn học cho trẻ. Vì thế, kiến thức, lịch dạy học dường như kín mít và khá bận rộng. Các thầy cô tiểu học sẽ cần rất nhiều sổ tay ghi chép, lịch để bàn, sổ có lịch để dễ dàng ghi nhớ và không quên lịch dạy, công việc khác. Phụ huynh nên mua món quà này vì giá trị của chúng cũng không quá cao so với điều kiện tài chính.

quà tặng 8-3 cho cô giáo tiểu học

Tặng lịch để bàn hoặc bộ cốc chén độc đáo.

2.2. Bộ trà hoặc cà phê thượng hạng

Cô giáo tiểu học thường có những khoảnh khắc thư giãn giữa các buổi giảng dạy. Trong những giờ nghỉ này, các thầy cô sẽ tranh thủ làm giáo án, soạn bài dạy trên lớp, tổng kết điểm cho các bạn học sinh. Vì vậy, bạn có thể tặng cô một bộ trà, cafe thượng hạng một chút để thầy cô thưởng thức và thư giãn.

Bạn cũng có thể cân nhắc quà tặng 8-3 cho cô giáo tiểu học với trà và cà phê pha sẵn. Vì thầy cô không có nhiều thời gian để đun nước và ngâm trà. Phụ huynh nên mua trà hoa sen Tây Hồ, trà hoa nhài, trà dưỡng nhan, trà thảo mộc, cà phê con chồn, cà phê cao cấp… Những loại trà này có tác dụng giải nhiệt, tinh thần minh mẫn, tốt cho sức khỏe của thầy cô tiểu học.

2.3. Tặng cô 8-3 bình giữ nhiệt

Một chiếc bình giữ nhiệt cũng là một gợi ý hay dành cho các bậc phụ huynh khi tìm kiếm quà cho cô giáo tiểu học vào ngày 8-3. Các cô chắc chắn sẽ rất thích nếu như có thể mang nước uống lên trên lớp vì giảng dạy rất mệt mỏi và cổ nhanh khô và khát nước. Hơn nữa, bụi phấn bay vào cổ họng khiến cô dễ bị mắc các chứng bệnh liên quan.

Nếu bạn gửi tặng cô bình giữ nhiệt cao cấp, cô giáo vô cùng cảm động, Một món quà ý nghĩa mà chưa ai nghĩ đến. Nó vừa là chân tình vừa có giá trị sử dụng lâu dài mỗi khi cô cầm bình giữ nhiệt trên tay và sẽ nhớ đến phụ huynh và học sinh của mình.

quà tặng 8-3 cho cô giáo tiểu học

Quà tặng nên mua bình giữ nhiệt hoặc túi xách.

2.4. Tặng cô 8-3 cặp xách cao cấp

Cô giáo tiểu học đa phần cầm trên tay các tệp tài liệu về môn học. Cũng như học sinh, cô có rất nhiều giáo án cho các môn dạy học khác nhau. Vì thế, cô cần một chiếc tab hoặc cặp xách đựng vừa được mọi thứ mà lại bền.

Phụ huynh có thể cân nhắc mua cặp xách bằng da cao cấp hoặc các thương hiệu nổi tiếng để gửi tặng cô. Có nhiều thương hiệu được gợi ý dành cho thời trang túi nữ như Elly, Juno, Charles & Keith, Yody,... Hoặc bạn cũng có thể tặng cặp sách da nam cũng được. Thông thường chúng sẽ trông bền hơn so với nữ.

Như vậy, các quà tặng 8-3 cho cô giáo tiểu học bao gồm sổ tay, lịch để bàn, bộ trà, cặp xách da, bình giữ nhiệt. Nên chọn những món quà có ý nghĩa về giá trị sử dụng lâu dài cũng như sát với công việc của cô hơn.

Tìm đọc thêm: Những món quà 8-3 cho mẹ, cho vợ, bạn gái.

3. Gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo trung học

Các thầy cô trung học sẽ dạy con trẻ theo chuyên môn kiến thức hơn. Vì vậy, con bạn có nhiều thầy cô hơn cho tất cả các môn được học trên trường. Việc bạn phải chuẩn bị quà 8-3 cũng phải nhiều hơn so với cô mầm non và cô tiểu học.

3.1. Một quyển sách hay và truyền cảm hứng

Cô giáo trung học thường có vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức và truyền cảm hứng cho các em học sinh. Một quyển sách hay và truyền cảm hứng về giáo dục, phát triển cá nhân hoặc những câu chuyện thành công sẽ là một món quà ý nghĩa để cô giáo tiếp tục truyền đạt sự đam mê và kiến thức cho các em học sinh.

quà tặng 8-3 cho cô giáo

Mua sách hoặc quần áo tặng cô giáo.

3.2. Bộ quần áo thời trang

Cô giáo trung học cũng là một người phụ nữ, vì vậy một bộ quần áo thời trang phù hợp với gu của cô giáo sẽ là một món quà tặng 8-3 cho cô giáo trung học. Hãy chú ý đến phong cách và sở thích của cô giáo để chọn một bộ quần áo phù hợp.

Bạn có thể tham khảo các món quà tặng như set quần áo vải tweed, set áo và chân váy dài, set áo sơ mi và quần âu, một bộ đầm, váy liền,... Ngoài ra, có thể cân nhắc mua các món đồ phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, thắt lưng da bò, mũ, bộ đồ chống nắng, ô,...

3.3. Một bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân

Chăm sóc cá nhân là một phần quan trọng để cô giáo có thể giữ gìn sức khỏe và nhan sắc. Một bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng, như mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm, hay nước hoa, sẽ là một món quà thực sự thú vị và hữu ích cho cô giáo.

quà tặng 8-3 cho cô giáo

3.4. Một bó hoa tươi

Ngày đặc biệt, không thể quên gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo trung học bằng bó hoa tươi. Là phụ nữ ai cũng yêu hoa và thích được tặng hoa, đặc biệt là phụ huynh và học sinh. Đó là cách cô giáo có thể tự hào về học sinh của mình. Do đó, các phụ huynh và con em nên nhớ là có thể mua bó hoa tươi tặng cô. Lưu ý, không nên tặng 1 bông hoa nhỏ, vì như thế khiến cho các cô cảm thấy không vui cho lắm.

Một số gợi ý quà tặng 8-3 độc đáo cho cô giáo trung học bao gồm: sách, quần áo thời trang, sản phẩm chăm sóc da, bó hoa tươi. Hãy chọn một món quà phù hợp và đầy ý nghĩa để thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn của mình đến cô giáo.

4. Gợi ý quà tặng 8-3 cho giảng viên

Các bạn sinh viên đang đau đầu không biết nên tặng cô giáo món quà gì nhân ngày 8-3? Giảng viên khác với các thầy cô ở cấp 1 - cấp 2 cấp 3. Giảng viên thường không có nhiều tình cảm bằng bởi vì thời gian gặp mặt trên lớp rất ít và họ chỉ dạy theo tín chỉ và theo kì học. Tuy nhiên, rất có thể liên quan đến điểm, thành tích, sự ưu ái khác dành cho lớp, cho sinh viên.

Vì thế, đừng quên mua quà tặng 8-3 cho giảng viên nhé:

4.1. Một cuốn sách chuyên ngành

Giảng viên thường đam mê nghiên cứu và mong muốn mở rộng kiến thức của mình. Gợi ý quà tặng 8-3 cho cô giáo là một cuốn sách chuyên ngành mới nhất hoặc một tác phẩm văn học mang tính chất tham khảo để họ tiếp tục phát triển và cập nhật kiến thức của mình.

Tìm đọc thêm: Gợi ý quà tặng 8-3 cho đồng nghiệp nữ.

4.2. Một bộ dụng cụ văn phòng

quà tặng 8-3 cho cô giáo

Giảng viên thường cần sử dụng nhiều dụng cụ văn phòng để chuẩn bị bài giảng và giữ gìn tài liệu. Hãy tặng cho giảng viên một bộ dụng cụ văn phòng chất lượng, bao gồm các vật phẩm như bút, sổ tay, kẹp giấy, hay một chiếc túi đựng tài liệu để giúp họ tổ chức công việc hiệu quả hơn.

4.3. Một khóa học trực tuyến

Để nâng cao chất lượng giảng dạy và phát triển cá nhân, giảng viên thường muốn tham gia các khóa học chuyên ngành. Hãy tặng cho giảng viên một khóa học trực tuyến về chủ đề mà họ quan tâm hoặc một khóa học để phát triển kỹ năng giảng dạy. Điều này sẽ giúp họ nâng cao trình độ và trở thành nguồn tri thức tốt hơn cho sinh viên. Bạn cũng có thể móc nối doanh nghiệp cho giảng viên để tham gia hội thảo, chuyên đề liên quan đến môn học.

quà tặng 8-3 cho cô giáo

Tặng cô vải lụa cao cấp.

4.4. Vải lụa cao cấp

Vải lụa cao cấp là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể nhắc đến làm quà tặng 8-3 cho giảng viên đại học. Các cô giáo luôn cảm thấy sinh viên của mình xa cách, không mấy tình cảm và cũng thờ ơ với việc học. Hãy tranh thủ bày tỏ sự tri ân và kính trọng nghề giảng dạy khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì lúc đi học là lúc vui tươi và đáng nhớ nhất đời người.

Lời kết

Gợi ý các quà tặng 8-3 cho cô giáo các bậc phụ huynh nên chọn như vật trang trí lớp học, quà tặng thủ công, vé du lịch, thực phẩm an toàn cho cô giáo mầm non; tặng quyển sổ, bộ trà cao cấp, bình giữ nhiệt, túi xách cho cô giáo tiểu học; tặng sách chuyên ngành, quần áo thời trang, mỹ phẩm, hoa tươi cho cô giáo trung học. Ngoài ra, các bạn sinh viên nên chọn các món quà như cuốn sách chuyên ngành, khóa học, dụng cụ văn phòng, vải lụa cao cấp… để tặng cho giảng viên. Hãy chọn một món quà phù hợp và đầy ý nghĩa để thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn của bạn đối với công lao và sự cống hiến của giảng viên.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam cao cấp Santino A337
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam cao cấp Santino A337

    485.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-a7
    quan-short-nam-cao-cap-a8
    quan-short-nam-cao-cap-a5
    quan-short-nam-cao-cap-a6
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S609
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S609

    445.500 vnđ 495.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s609
    Áo sơ mi nam dài tay dáng trẻ - S656
    38 (=S)
    39 (=M)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay dáng trẻ - S656

    535.500 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-dang-tre-s656

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top