Danh sách quà tặng 8-3 cho mẹ, vợ, bạn gái, bạn thân chu đáo

Danh sách quà tặng 8-3 cho mẹ, vợ, bạn gái, bạn thân chu đáo

Đăng bởi: Đậu

Vào ngày 8-3 hàng năm, khắp mọi nơi trên thế giới đều cùng chúc mừng, tôn vinh phụ nữ. Song song với các hoạt động kỷ niệm, mọi người, đặc biệt là phái mạnh sẽ chuẩn bị những món quà để dành tặng cho mẹ, vợ, người yêu hoặc bạn thân. Hãy cùng tìm hiểu danh sách quà tặng: quà 8-3 cho mẹ, quà 8-3 cho bạn gái, quà 8-3 cho bạn thân nữ, quà 8-3 cho vợ chu đáo, bất ngờ nhất.

1. Gợi ý quà tặng 8-3 cho mẹ bày tỏ sự biết ơn

Mẹ là người phụ nữ vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Vì vậy trong dịp Quốc tế phụ nữ dù bận đến đâu chúng ta cũng đừng quên tặng quà cho mẹ. Tham khảo ngay 4 gợi ý quà tặng mẹ dịp 8-3.

1.1 Hoa & thiệp

quà 8-3 cho mẹ

Hoa tặng mẹ dịp 8-3

Dù ở độ tuổi nào, làm ngành nghề gì thì có lễ hoa tươi luôn là món quà mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong nhận được trong các dịp đặc biệt. Hiện nay nhờ ứng dụng khoa học công nghệ mà hoa có rất nhiều màu sắc cũng như hình thái khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu như hoa tươi, hoa khô, hoa sáp,...

Bạn hãy chuẩn bị hoa tặng dựa theo sở thích riêng của mẹ. Một vài yếu tố bạn cần cân nhắc như màu sắc, mùi hương, ý nghĩa của từng loài hoa và cách đóng gói hoa theo bó, lẵng. Đừng quên gửi gắm những lời chúc đầy yêu thương cho mẹ vào tấm thiệp xinh xắn cùng bó hoa tươi thắm bạn đã chuẩn bị. Chắc chắn món quà 8-3 này sẽ làm mẹ bạn vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

1.2 Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe người cao tuổi

Càng lớn tuổi, mẹ bạn càng dễ gặp các vấn đề về sức khỏe như huyết áp, đau mỏi cơ, xương khớp, mắt kém, máu lưu thông kém,...Ngoài việc duy trì thăm khám định kỳ thì người có tuổi cần điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học hơn, đồng thời bổ sung thêm các thực phẩm chức năng uống duy trì.

Trong ngày Quốc tế phụ nữ, bạn hãy tặng mẹ các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe để bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc, biết ơn đến họ. Tuy nhiên bạn cần nghe tư vấn từ bác sĩ, dược sĩ và tìm hiểu kỹ về công dụng sản phẩm để tránh gây ra các tác dụng thuốc không mong muốn. Ngoài ra bạn hãy dành thời gian để liên lạc thường xuyên để hỏi thăm mẹ vì sức khỏe tinh thần tốt chắc chắn thể trạng cũng được cải thiện đáng kể.

1.3 Máy mát xa cổ vai gáy

quà 8-3 cho mẹ

Máy mát xa cổ vai gáy

Bên cạnh các sản phẩm bổ sung từ bên trong thì bạn còn có thể tìm hiểu các loại máy hỗ trợ từ bên ngoài như máy mát xa cổ vai gáy để mẹ giảm nhức mỏi sau một ngày hoạt động. Hiện nay các dòng máy đều được tối ưu thiết kế giúp cho quá trình sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều.

Trước khi quyết định mua quà tặng mẹ 8-3, ngoài tìm hiểu kỹ các thông tin sản phẩm qua mạng thì bạn nên trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm thử nhằm chắc chắn nó phù hợp với mẹ bạn. Tùy tình trạng sức khỏe và khả năng sử dụng thiết bị điện tử để bạn chọn loại cho phù hợp. Hãy chọn loại có độ bền và an toàn cao làm để mẹ bạn an tâm sử dụng trong thời gian dài. 

1.4 Sổ tay

quà 8-3 cho mẹ

Sổ tay

Sổ tay là món đồ vô cùng cần thiết để mẹ ghi chép lại các việc cần lưu ý hoặc để ghi nhật ký hàng ngày. Việc này giúp mẹ không bỏ sót các việc quan trọng và cũng là cách để mẹ lưu lại những tâm sự trong lòng hoặc những kỷ niệm đẹp cùng người thân.

Để mẹ bạn thuận tiện hơn trong việc ghi chép bạn nên chọn những quyển sổ có dòng kẻ cách vừa nhau thay vì sổ có khoảng cách dòng quá gần. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên những thiết kế tối giản, lịch sự nhưng vẫn đủ sang trọng làm quà tặng mẹ. Ngoài tặng mẹ, bạn có thể mua sổ để làm quà tặng 8 3 cho cô giáo vì đặc thù nghề nghiệp giáo viên cần lưu lại thông tin tức thời thường xuyên.

Quà tặng mẹ 8-3 chính là cách để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm, biết ơn của bạn dành cho mẹ trong dịp đặc biệt này. 4 gợi ý quà tặng cho mẹ bao gồm hoa & thiệp, thực phẩm chức năng, máy mát xa cổ vai gáy và sổ tay.

2. Gợi ý quà tặng 8-3 cho vợ, chiều chuộng bạn đời

Khi đã về chung một nhà, phái mạnh đừng quên chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng vợ để tình yêu luôn được hâm nóng, làm mới như hồi mới yêu. Dưới đây là 4 gợi ý quà tặng cho vợ ngày 8-3 cho các đấng mày râu tham khảo.

2.1 Trang sức

quà 8-3 cho vợ

Trang sức tặng vợ dịp 8-3

Trang sức là món phụ kiện làm tôn lên vẻ cuốn hút của người phụ nữ. Vào dịp đặc biệt như ngày dành riêng cho phụ nữ như ngày 8-3, các đấng mày râu hãy thể hiện sự tinh tế, quan tâm dành cho nửa kia bằng cách tặng những món trang sức họ yêu thích. Đó có thể là dây chuyền, bông tai, nhẫn, vòng tay hoặc lắc chân. Hãy dành thời gian quan sát và tìm hiểu về sở thích và mong muốn của vợ để chọn món quà đúng ý.

Hiện nay trang sức được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau với thiết kế đa dạng để phái mạnh có nhiều sự lựa chọn làm quà tặng. Nếu bạn cần tư vấn quà tặng 8-3 thì hãy hỏi nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ.

2.2 Sản phẩm chăm sóc da

quà 8-3 cho vợ

Sản phẩm dưỡng da cho nữ

Đối với chị em phụ nữ, da là yếu tố vô cùng quan trọng vì nó phản ánh lên độ tươi trẻ và ảnh hưởng đến sự tự tin của họ, đặc biệt là sau khi có em bé. Chính vì thế, các sản phẩm da luôn cần thiết để duy trì, cải thiện vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ. Nếu được chồng tặng các sản phẩm dưỡng da trong ngày 8-3 chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc.

Cách để mua loại sản phẩm phù hợp với làn da của vợ chính là phái mạnh hãy quan sát đồ skincare họ dùng thường ngày và họ đang muốn sắm trong thời gian tới. Các đấng mày râu hãy tìm địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín để mua được sản phẩm chính hãng nhằm đảm bảo an toàn với làn da người dùng.

2.3 Chuẩn bị buổi hẹn hò bất ngờ

quà 8-3 cho vợ

Buổi hẹn hò lãng mạn dịp 8-3 cùng vợ

Đã bao lâu rồi từ ngày về chung nhà, hai vợ chồng bạn chưa có dịp đi hẹn hò lãng mạn bên ngoài như hồi mới yêu? Nếu đã quá lâu thì đây chính là dịp để bạn hâm nóng lại tình yêu bằng cách chuẩn bị một buổi hẹn hò bất ngờ ở quán ăn lãng mạn tại Hà Nội hoặc bất kỳ đâu.

Hãy chọn một bộ trang phục thật chỉn chu, lịch lãm và chuẩn bị một lịch trình như hồi còn yêu như đi ăn, xem phim hoặc đi dạo, uống cà phê. Đây không chỉ là hoạt động chỉ cần tổ chức vào dịp 8-3 mà cả hai hãy duy trì theo tuần hoặc theo tháng để tình cảm của cả hai luôn được làm mới.

2.4 Đồng hồ đeo tay

quà 8-3 cho vợ

Đồng hồ đeo tay thông minh

Một trong những món đồ được các chị em yêu thích không kém gì trang sức đó chính là đồng hồ. Đây không chỉ là thiết bị xem giờ thông thường mà còn là món phụ kiện nâng tầm phong cách thời trang hàng ngày để đi làm, đi chơi.

Khi chọn đồng hồ cho nữ, phái mạnh cần xem xét đến kích cỡ mặt đồng hồ, màu sắc, chất liệu, thương hiệu và tính năng. Đối với các chị em tập luyện thường xuyên sẽ có nhu cầu tích hợp tính năng theo dõi sức khỏe, tính lượng calo tiêu thụ thì nên chọn loại đồng hồ thông minh. 

Quà tặng 8-3 cho vợ là điều vô cùng cần thiết để phái mạnh bày tỏ tình yêu, sự quan tâm, trân trọng đối với bạn đời, người đồng hành cùng mình để xây dựng tổ ấm riêng. 4 gợi ý quà tặng cho vợ trong ngày này bao gồm trang sức, sản phẩm chăm sóc da, đồng hồ và buổi hẹn hò lãng mạn bất ngờ.

3. Quà tặng 8-3 cho bạn gái, tình cảm gắn bó

Nam giới nên tặng gì cho bạn gái vào ngày 8-3? Hãy cùng tham khảo 4 gợi ý dưới đây.

3.1 Nước hoa

Nước hoa tặng bạn gái dịp 8-3

Hẳn các cô gái ai cũng đều thích mùi hương, đặc biệt là mùi nước hoa. Một trong những cách để gây ấn tượng, thương nhớ cho đối phương chính là mùi hương. Nước hoa cần phù hợp với phong cách ăn mặc của người nhận. Ví dụ một cô gái hay mặc trang phục cá tính thường sẽ không phù hợp với mùi hương ngọt ngào, thay vào đó phái mạnh nên chọn các mùi hương có tông mùi ấm, tối và trầm.

Chọn nước hoa làm quà tặng 8-3 cho bạn gái là một gợi ý đáng để phái mạnh cân nhắc. Tuy nhiên do hiện nay tràn lan sản phẩm nhái được làm rất tinh vi, vì thế bạn cần tìm mua tại các cơ sở phân phối uy tín hoặc mua, order trực tiếp từ cửa hàng chính hãng.

3.2 Son môi

quà 8-3 cho bạn gái

Son môi tặng dịp Quốc tế phụ nữ

Son môi là món đồ không thể thiếu của con gái để có thể tự tin mỗi khi ra ngoài. Đây là món quà tặng lý tưởng dành tặng các chị em dịp 8-3 này. Tuy nhiên, do có quá nhiều màu son theo các tông màu khác nhau nên nam giới rất khó khăn trong việc mua đúng màu bạn gái mình thích. Vì vậy nếu có cơ hội, bạn nên bí mật chụp lại cây son người yêu bạn dùng và nhờ người bán gói đúng loại đó. Nhất định không được tặng son màu hồng cánh sen nếu đó không phải loại bạn gái yêu thích vì đây là tông màu vô cùng kén da.

3.3 Giày dép

quà 8-3 cho bạn gái

Giày cao gót cao cấp

Nếu người yêu của bạn yêu thích đi giày thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua một đôi tặng cô ấy. Tùy thuộc vào sở thích của đối phương và đặc thù công việc mà phái mạnh chọn lựa cho phù hợp như giày cao gót, giày thể thao, boot, giày bệt,...Bên cạnh đó nếu cô gái của bạn thích đi những đôi dép dễ thương thì hãy tìm ngay những mẫu độc lạ, đáng yêu để làm quà tặng 8-3. Đừng quên gói giày, dép trong một chiếc hộp thật cẩn thận kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc đầy yêu thương.

3.4 Cốc nhiệt in hình

Cốc nhiệt in hình

Cốc nhiệt in hình là món quà tặng khá thú vị cho bạn gái ngày 8-3. Nam giới có thể in hình kỷ niệm của ai người lên cốc và hình sẽ hiện lên mỗi khi có nước nóng trong cốc. Như vậy mỗi khi uống nước, bạn gái sẽ nhớ về bạn và những điều ngọt ngào giữa cả hai, sẽ thay bạn hiện hữu bên cạnh cô ấy cả khi hai bạn ở xa nhau. Hãy viết một tấm thiệp thật ngọt ngào kèm theo hộp quà để gửi đến người bạn yêu những điều tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt dành riêng cho một nửa thế giới.

Quà tặng 8-3 cho bạn gái có 4 gợi ý cho phái mạnh cân nhắc chọn lựa bao gồm nước hoa, son môi, giày dép, cốc nhiệt in hình. Giữa cả tỷ người ngoài kia, thật có duyên khi hai bạn đã tìm thấy nhau, hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm thật đẹp, bao gồm cả chuẩn bị những món quà bất ngờ cho đối phương.

4. Quà tặng 8-3 cho bạn thân nữ, duy trì mối quan hệ tốt đẹp

Nếu bạn có bạn thân là con gái thì dưới đây là một số gợi ý hữu ích cho bạn để chọn quà 8-3.

4.1 Sách

quà 8-3 cho bạn thân nữ

Sách tặng bạn thân dịp 8-3

Bạn thân của bạn là một cô gái ham học hỏi, thích đọc sách? Vậy hãy tìm mua một tựa đề sách thuộc thể loại mà cô ấy yêu thích, chắc chắn món quà này sẽ làm họ vô cùng thích thú và trân trọng. Ngoài tặng bạn, bạn hoàn toàn có thể mua sách để làm quà tặng 8 3 cho đồng nghiệp nếu người nhận có sở thích tương tự. Chú ý cần tránh mua trùng với cuốn sách họ đã đọc để món quà có giá trị hơn với cá nhân người nhận.

4.2 Tranh/ảnh chân dung

quà 8-3 cho bạn thân nữ

Tranh chân dung

Bên cạnh sách, thì tranh hoặc ảnh chân dung cũng được phái nữ rất thích để đặt tại bàn làm việc hoặc treo trong nhà. Hãy chọn tấm hình đẹp nhất của đối phương để in hoặc vẽ, sau đó đặt vào một khung ảnh thật đẹp để làm món quà tặng 8-3 cho bạn thân. Với những ngày kỷ niệm quan trọng như ngày này, bạn cũng đừng quên tặng quà cho người bạn chí cốt đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

4.3 Cây để bàn

Với những cô nàng yêu cây cối thì cây để bàn chính là món quà tặng vô cùng quý giá. Mỗi một loài cây sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, bạn hãy chọn một loại hợp với mệnh và tính cách của người nhận để tặng họ trong dịp 8-3. Bên cạnh chọn cây thì bạn cũng cần chọn một chiếc chậu phù hợp với kích cỡ của cây và thuận tiện khi đặt lên bàn làm việc. Hãy ưu tiên các loại cây dễ chăm, ít phụ thuộc vào ánh sáng và có màu sắc tươi sáng để mỗi khi nhìn vào chậu cây, người nhận sẽ cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn.

quà 8-3 cho bạn thân nữ

Cây để bàn hút tài lộc

5. Lời kết

Ngày 8-3 là một ngày rất ý nghĩa dành cho một nửa thế giới. Hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho những người phụ nữ quan trọng xung quanh bạn không chỉ trong ngày này mà còn mọi ngày khác trong năm. Qua bài viết này, Santino mong rằng bạn đã có thêm gợi ý quà tặng 8-3 cho mẹ, vợ, bạn gái hay bạn thân thú vị dành tặng họ trong dịp biệt này.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam Santino A358
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A358

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-a358
    quan-short-nam-a355
    quan-short-nam-a356
    quan-short-nam-a357
    Áo polo nam màu hồng cao cấp Santino
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu hồng cao cấp Santino

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-mau-hong-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-xanh-than-cap-cap-santino
    ao-polo-nam-santino-b637
    Áo phông thể thao nam màu xanh cao cấp
    S
    Xanh ngọc
    M
    L
    XL
    2XL

    Áo phông thể thao nam màu xanh cao cấp

    245.000 vnđ
    ao-phong-the-thao-nam-mau-den
    Áo polo nam màu xanh dương cao cấp Santino
    XL
    -20%

    Áo polo nam màu xanh dương cao cấp Santino

    388.000 vnđ 485.000 vnđ
    ao-polo-nam-mau-xanh-duong-cao-cap-santino
    bo-vest-nam-cong-so-santino-lich-lam-x305
    ao-polo-nam-mau-trang-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-xanh-than-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-den-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-cam-cao-cap-santino

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top