Địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín 

Địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Với xu hướng gia tăng về nhu cầu đồng phục, sự xuất hiện của nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này khiến việc tìm địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn còn đang phân vân trong việc lựa chọn các cơ sở trên thì hãy tham khảo top 10 địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín dưới đây để có sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. 

1. Tại sao cần chọn địa chỉ may đồng phục uy tín 

Việc lựa chọn địa chỉ may các mẫu đồng phục uy tín đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu bạn đề ra cho bên sản xuất. 

1.1 Mẫu mã & Chất lượng 

địa chỉ may đồng phục

Mẫu mã đồng phục đa dạng.

Khi bạn đặt hàng may đồng phục, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm là hai yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét. Bởi nó có tác động trực tiếp đến trải nghiệm và sức khỏe của người mặc. Chọn địa chỉ sản xuất đồng phục uy tín sẽ đảm bảo rằng bạn nhận được sản phẩm có mẫu mã và chất lượng tốt nhất. 

Với các địa chỉ may đồng phục chất lượng, họ thường sẽ có một đội ngũ thiết kế riêng chuyên nghiệp. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng trao đổi về ý tưởng bạn muốn thực hiện và họ sẽ tư vấn và tạo ra bản thiết kế tối ưu nhất. Ngược lại nếu cơ sở bạn chọn không có người phụ trách riêng về khâu này thì rất khó để bạn trao đổi chính xác về ý tưởng của mình. Điều đó sẽ dẫn đến việc thành phẩm sẽ sai lệch với mong muốn ban đầu bạn đưa ra. 

Không chỉ trong khâu thiết kế mà lựa chọn địa chỉ uy tín còn giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đầu ra. Việc sử dụng các loại vải chất lượng cao sẽ đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ bền đẹp mà còn thoải mái khi mặc trong thời gian dài. Điều này còn giúp đồng phục duy trì được phom dáng và màu sắc sau nhiều lần giặt ủi, tránh việc phải thay mới gây tốn chi phí. 

Một yếu tố khác cần lưu tâm đó chính là về size và đường may của đồng phục. Với những địa chỉ kém uy tín, sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ bị chênh lệch số đo so với bảng size chuẩn, thậm chí đường may ẩu dẫn đến phom không chuẩn. Những sản phẩm như vậy sẽ không đảm bảo được sự vừa vặn và tôn dáng người mặc. 

1.2 Giá cả 

Sau mẫu mã và chất lượng thì giá cả cũng là một yếu tố cần cân nhắc khi bạn chọn địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín. Mỗi một nhóm sẽ có một mức ngân sách riêng cho khoản may đồng phục. Để tránh bị vượt ngân sách, bạn cần tìm một cơ sở may đồng phục có giá cả phù hợp với khả năng tài chính của nhóm. Tuy nhiên, lưu ý rằng cần có sự cân nhắc hợp lý giữa giá cả và chất lượng.

Tìm đến những địa chỉ sản xuất đồng phục uy tín, bạn sẽ được báo giá hợp lý với chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Các cơ sở này sẽ không có tình trạng đôn giá nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại vải, số lượng sản phẩm sản xuất. Thậm chí các địa chỉ uy tín còn hỗ trợ bạn chia thành nhiều đợt thanh toán để đôi bên hợp tác dễ dàng, suôn sẻ hơn. 

Giá cả là một yếu tố quan trọng khi chọn địa chỉ may đồng phục uy tín. Bạn cần cân nhắc hợp lý giữa giá và chất lượng để đảm bảo có được sản phẩm đồng phục đáp ứng được ngân sách và nhu cầu của bạn.

1.3 Dịch vụ

địa chỉ may đồng phục

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 

Dịch vụ là một khía cạnh không thể bỏ qua khi bạn lựa chọn địa chỉ sản xuất đồng phục. 

Với những địa chỉ uy tín, họ sẽ cung cấp dịch vụ liên quan vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm, chỉn chu, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. 

Khi bạn tìm đến các cơ sở đồng phục trên, bạn sẽ được tư vấn tận tình. Sau khi lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của bạn, nhân viên tư vấn sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp về mẫu mã, chất liệu và thiết kế. Điều đó đảm bảo rằng bạn có được sự hỗ trợ cần thiết để đưa ra quyết định tối ưu nhất.

Một yếu tố cần lưu tâm tiếp theo chính là thời gian hoàn thành đơn hàng. Địa chỉ may đồng phục uy tín sẽ cam kết về thời gian sản xuất và giao hàng và tuân thủ đúng hạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các dự án có yêu cầu cao về độ chính xác thời gian hoàn thành đơn hàng.

Sau khi bạn đã nhận được đồng phục, dịch vụ hậu mãi là một yếu tố quyết định về sự hợp tác lâu dài. Với những bên chuyên nghiệp, họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc giải quyết mọi vấn đề phát sinh sau khi đơn hàng được giao như số lượng thiếu, sản phẩm lỗi,...Nếu bạn muốn tìm hiểu trước về các vấn đề trên, bạn hãy tìm hiểu về các đánh giá của khách hàng trước trên các kênh của họ và thông qua người quen nếu có. 

2. Top 10 địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín nhất 

Dưới đây là danh sách gợi ý top 10 địa chỉ sản xuất đồng phục uy tín nhất ở Hà Nội. Qua đó bạn có thêm gợi ý để chọn được cơ sở có các yếu tố phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

2.1 Santino

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Santino 

Santino là thương hiệu thời trang nam cao cấp, chuyên cung cấp các mẫu đồng phục công ty chất lượng, uy tín tại Hà Nội dành cho nam giới. Các sản phẩm đồng phục chủ yếu Santino cung cấp bao gồm áo phông, áo sơ mi, áo khoác, vest, blazer, quần âu, kaki, jeans,...và các phụ kiện khác như cà vạt, thắt lưng. 

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, thiết kế mà Santino còn nổi tiếng về chất lượng vượt trội với giá thành vô cùng hợp lý. Thương hiệu này ưu tiên sử dụng các chất liệu cao cấp có nguồn gốc từ tự nhiên như sợi tre, sợi bạc hà, cotton, modal,...an toàn với làn da, thân thiện với môi trường. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, chỉn chu cho sản phẩm chuẩn phom, bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao. 

Với hơn 9 năm không ngừng đổi mới và phát triển, đến nay, Santino đã khẳng định được vị thế là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu nói chung và đồng phục nam công sở nói riêng. Đây chính là địa chỉ may đồng phục uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo lựa chọn. 

Địa chỉ: 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

2.2 Đồng phục Bốn Mùa 

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Bốn Mùa 

Đồng Phục Bốn Mùa, thành lập vào năm 2010, đến nay đã trở thành một trong những xưởng may đồng phục quy mô lớn nhất ở miền Bắc. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục theo yêu cầu, đồng phục Bốn Mùa đã thực hiện các dự án đồng phục cho đa dạng lĩnh vực và khách hàng từ đồng phục nhóm đến nhà hàng, gia đình, công ty,...

Với xưởng kho lớn cùng công nhân tay nghề cao, nơi đây không chỉ đáp ứng được nhu cầu về số lượng đơn hàng lớn mà còn đảm bảo được về chất lượng sản phẩm với giá thành tiết kiệm. Nếu bạn đang tìm địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín thì đồng phục Bốn Mùa là cơ sở đáng cân nhắc. Đặc biệt với những tổ chức, doanh nghiệp đặt may với số lượng lớn trong thời gian ngắn, gấp rút thì đơn vị này hoàn toàn có thể đáp ứng. 

Địa chỉ: Số 33 Ngõ 102 – Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.3 Đồng phục Hải Anh 

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Hải Anh

Hải Anh không còn là cái tên quá xa lạ trên thị trường cung cấp đồng phục. Thương hiệu này chuyên cung cấp áo phông đồng phục gia đình, lớp, công ty,... Sau hơn 8 năm hình thành và phát triển, Hải Anh đã nhanh chóng ghi dấu ấn với khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định với giá thành phải chăng. 

Tuy chỉ tập trung chủ yếu vào sản phẩm áo phông nhưng Hải Anh vẫn thu hút được khách hàng bởi các thiết kế độc đáo, màu sắc phong phú và dịch vụ tư vấn, cung cấp sản phẩm nhanh chóng. Hải Anh xứng đáng là địa chỉ may đồng phục áo phông uy tín nên cân nhắc lựa chọn cho nhóm, công ty, tổ chức. 

Địa chỉ: 268 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.4 Thế Giới Đồng Phục UniWorld

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục UniWorld

Thành lập từ năm 2012, qua hơn 11 năm phát triển, UniWorld hiện nay đã trở thành thương hiệu quen thuộc với các cá nhân, tổ chức cần may đồng phục. Đến với UniWorld, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế từ đồng phục gia đình như áo phông, hay đồng phục công sở như polo, sơ mi, váy, áo khoác,...

Để đảm bảo rằng quá trình lựa chọn sản phẩm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn, đội ngũ tư vấn viên của UniWorld luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng tất cả các thắc mắc. Hơn nữa, nếu bạn chưa có ý tưởng cụ thể về việc thiết kế hình in hoặc thêu lên áo, họ sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn thiện ý tưởng của mình miễn phí cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng. Với những yếu tố trên, UniWorld sẽ là địa chỉ may đồng phục uy tín hàng đầu cho bạn lựa chọn. 

Địa chỉ: 25/68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

2.5 Đồng phục Phương Thảo

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Phương Thảo 

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và may mặc, công ty May Phương Thảo đã là thương hiệu quen thuộc với khách hàng đặc biệt trong ngành giáo dục. Các sản phẩm chủ đạo Phương Thảo cung cấp có thể kể đến như đồng phục sơ mi nam/nữ, quần âu, chân váy, bộ đồ học thể chất, áo khoác mùa đông,...

Điều đặc biệt về Phương Thảo là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới trong thiết kế và kiểu dáng. Mục tiêu của họ là tạo ra những bộ đồng phục gần gũi và phù hợp nhất giúp học sinh tự tin và thoải mái khi mặc đến trường. Ngoài ra, Phương Thảo cũng đã mở rộng sản xuất, là địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín cho các công ty, nhà hàng, khách sạn và đồ bảo hộ.

Địa chỉ: Số 31A, Nguyễn Quốc Trị, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

2.6 Sóc Uniform

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Sóc Uniform 

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi phải mặc đồng phục lớp vì nó quá đơn điệu và thiếu sự sáng tạo? Hãy tham khảo ngay địa chỉ may đồng phục uy tín Sóc Uniform - nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc áo lớp độc đáo với thiết kế sáng tạo, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. 

Sóc Uniform sử dụng công nghệ in lưới tiên tiến cùng với đa dạng chất liệu vải thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thoải mái tối đa kể cả khi mặc trong các dịp cần hoạt động thể chất nhiều. Ngoài áo polo nam/nữ, áo phông vào mùa hè thì  Sóc Uniform còn cung cấp cả những chiếc áo khoác đồng phục đẹp và bền vào mùa lạnh,  đảm bảo theo kịp xu hướng thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín thì Sóc Uniform sẽ là đối tác đáng tin cậy hàng đầu.

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 10 ngõ 68, ngách 39 Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 19 ngõ 44 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2.7 Đồng phục Đức Trí 

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Đức Trí 

Công ty Đức Trí là một địa chỉ may đồng phục uy tín tại Hà Nội chuyên về thiết kế, sản xuất và cung cấp đồng phục. Đức Trí cung cấp các sản phẩm đồng phục với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Giá cả của Đức Trí luôn hợp lý và cạnh tranh, đồng thời đảm bảo chất lượng tốt nhất để đáp ứng các tiêu chuẩn cao, khó tính nhất của khách hàng. Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, xưởng may hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giúp Đức Trí luôn hoàn thành được số lượng lớn đơn đặt hàng trong thời gian ngắn. Hãy lựa chọn đồng Phục Đức Trí để bạn sở hữu được mẫu đồng phục chất lượng và phù hợp nhất.

Địa chỉ: Số 1 / 221 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

2.8  Khánh Linh Uniform

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Khánh Linh Uniform 

Khánh Linh, một thương hiệu thời trang mới nổi nhưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục. Khánh Linh cung cấp đa dạng các loại sản phẩm bao gồm áo phông cao cấp, áo sơ mi, đồng phục riêng cho nhà hàng, khách sạn, công ty,...

Thương hiệu cam kết mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng với thiết kế chỉn chu, hoàn thiện tỉ mỉ từ đường may đến các chi tiết nhỏ nhất trên trang phục. Khánh Linh luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn chất lượng với độ hoàn thiện hoàn hảo nhất.

Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

2.9 Đồng phục Minh Thành 

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Minh Thành 

Khi có nhu cầu may áo thun đồng phục, cái tên Minh Thành luôn được nhớ đến là địa chỉ may đồng phục uy tín bởi chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Với sự gia tăng nhu cầu may mặc ngày càng nhanh, Minh Thành đã luôn nỗ lực phát triển để cung cấp dịch vụ đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Xưởng may Minh Thành sở hữu công nghệ may khép kín và hệ thống nhà xưởng hiện đại, với quy mô lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đơn hàng của khách hàng. Tại Minh Thành, quá trình đặt may đồng phục diễn ra nhanh chóng và tiện lợi với cam kết giá cả minh bạch, không có tình trạng tăng giá trong quá trình thực hiện đơn hàng.

Địa chỉ: Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

2.10 Ocean Uniform

địa chỉ may đồng phục

Đồng phục Ocean Uniform

Ocean Uniform là một thương hiệu đồng phục được các công ty và tổ chức tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu này ra mắt vào tháng 10 năm 2010 và đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đồng phục. Trải qua 13 năm hoạt động, Ocean Uniform đã xây dựng một danh tiếng vững chắc dựa trên sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sáng tạo và độc đáo. 

Ocean Uniform luôn hướng đến mục tiêu tạo ra sự chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tận tâm, chu đáo với chất lượng sản phẩm đồng phục vượt trội. Ocean Uniform là địa chỉ may đồng phục ở Hà Nội uy tín để bạn có thể đặt may mẫu đồng phục đẹp, hiện đại và chất lượng.

Địa chỉ: Tầng 3 số 435 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Tổng kết 

Sự cân nhắc kỹ lưỡng trong việc chọn địa chỉ sản xuất đồng phục là vô cùng quan trọng để đảm bảo tốt các yếu tố mẫu mã, chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ khách hàng. Santino mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thêm gợi ý về việc chọn địa chỉ may đồng phục uy tín để có sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý cùng dịch vụ chuyên nghiệp. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp màu ghi kẻ sọc - X601
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu ghi kẻ sọc - X601

    2.736.000 vnđ 2.880.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-ghi-ke-soc
    Bộ Vest nam trung niên -  X521
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X521

    1.912.000 vnđ 2.125.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x521
    Áo khoác jacket nam cao cấp màu ghi - W913
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo khoác jacket nam cao cấp màu ghi - W913

    886.000 vnđ 985.000 vnđ
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-ghi
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-den
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-than
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-nhat
    ao-khoac-jacket-nam-cao-cap-mau-xanh-hoa-tiet-ke
    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J609
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J609

    691.000 vnđ 768.000 vnđ
    quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j609

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top