Dân công sở phối quần kaki với áo sơ mi 7 ngày không nhàm chán 

Dân công sở phối quần kaki với áo sơ mi 7 ngày không nhàm chán 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn thường mặc gì đi làm vào những ngày đầu tuần và cuối tuần? Bạn muốn xây dựng một phong cách thế nào cho bản thân? Bạn yêu thích sơ mi và quần kaki công sở? Bạn đã biết cách phối đồ quần kaki với áo sơ mi cho những ngày đi làm bớt nhàm chán chưa? Dưới đây là gợi ý dành cho bạn. 

I. Gợi ý phối đồ quần kaki với áo sơ mi cho cả tuần 

Có phải bạn cho rằng, nếu mặc thoải mái theo cá tính bạn sẽ thể hiện được cái tôi cá nhân cao và khẳng định được vị thế? Bạn muốn được làm chính mình? Tuy nhiên, không phải môi trường làm việc nào cũng sẵn sàng cho việc đó. Việc ăn mặc quyết định quan trọng đến vai trò và sự thuận lợi của bạn trong công việc hay không. 

Hãy biết cách phối đồ quần kaki với áo sơ mi trong các gợi ý dưới đây:

1. Thứ 2: Quần kaki đen với sơ mi trắng

Nguyên tắc cơ bản nhất và an toàn nhất trong môi trường công sở chính là thường chọn đồ màu đen trắng kết hợp với nhau. Theo đó, người ta thường hay chọn áo trắng với quần đen cho tất cả các loại trang phục khác nhau, dành cho cả nam và nữa. Trong đó, đối với nam giới yêu thích kaki thì bạn nên phối quần kaki với áo sơ mi trắng cho ngày thứ 2 đầu tuần. 

quần kaki với áo sơ mi

Gợi ý phối đồ quần kaki đen K657 với sơ mi trắng S673.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn các loại quần tối màu như màu xám, màu chì, màu ghi đậm đều được. Áo sơ mi trắng sẽ giúp bạn trông nổi bật, đứng đắn, lịch sự và chuyên nghiệp để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả. Hơn thế nữa, thứ 2 thường có các buổi họp quan trọng với ban lãnh đạo, các nhân viên trong công ty, cuộc hẹn khách hàng,... Vì thế, đây là outfit an toàn dành cho bạn. 

Lưu ý: Bạn nên lựa chọn trang phục có kiểu dáng slim fit, ôm vừa với cơ thể. Vì chúng trông bạn gọn gàng hơn, lịch sự và tử tế hơn rất nhiều. Khách hàng hay sếp của bạn nhìn thấy đều sẽ khen ngợi phong cách chuyên nghiệp. Tránh chọn trang phục quá rộng hoặc quá nhăn nhàu nhé. 

2. Thứ 3: Phối quần kaki với sơ mi màu xanh 

Ngày thứ 3 có vẻ như không còn không khí căng thẳng của đầu tuần họp hành suốt cả ngày nữa. Nhưng hôm nay có vẻ như vẫn là một ngày làm việc mệt mỏi với nhiều áp lực, KPI mới, chạy deadline và nhiều công việc trang nghiêm khác. Vậy nên bạn vẫn nên ăn mặc lịch sự và màu sắc tươi sáng. 

quần kaki với áo sơ mi

Tham khảo cách phối đồ quần kaki và áo sơ mi. Tham khảo kiểu dáng áo sơ mi phù hợp.

quần kaki với áo sơ mi

Tham khảo cách phối đồ quần kaki K108 với áo sơ mi màu xanh S672.

Gợi ý phối đồ quần kaki với áo sơ mi màu xanh là trang phục cho ngày thứ 3 làm việc chuyên nghiệp. Bạn nên chọn quần kaki cùng tông màu với áo như màu xanh than, màu xanh biển. Những gam màu này nên chọn gam màu có tông trầm vừa phải, không nên chói quá. Mix match ton sur ton là phong cách của hầu hết nam giới lựa chọn ngày nay. 

Lưu ý: Không nên lựa chọn phối quần kaki với áo sơ mi màu xanh lá cây. Gam màu này quá rực và quá chói dành cho những dân công sở. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc ở môi trường giải trí, cực kì thoải mái có thể chọn gam màu này. 

3. Thứ 4: Phối quần kaki với sơ mi kẻ caro 

Vào những ngày giữa tuần như này càng cần phải chỉn chu và lịch sự hơn bao giờ hết. Không biết được một giờ nào đó họp hành bất thình lình hoặc sếp cử bạn đi gặp đối tác, khách hàng chẳng hạn. 

quần kaki với áo sơ mi

Gợi ý phối đồ áo sơ mi kẻ caro nhỏ S669 với quần kaki nâu đẹp mới mẻ K109.

Gợi ý chọn ngày thứ 4 được hoàn hảo là mặc quần kaki với áo sơ mi kẻ caro. Áo sơ mi kẻ caro khá phù hợp với nhiều dáng người, bao gồm cả người béo bụng và người thanh mảnh. Nếu lựa chọn màu sắc trầm như màu nâu, màu xanh than chúng giúp che khuyết điểm khá tốt. Đây là cũng cách giúp bạn thay đổi phong cách giữa tuần để không bị nhàm chán quá, bó buộc vào trang phục đơn điệu nào. 

quần kaki với áo sơ mi

Gợi ý áo sơ mi kẻ caro bản to với quần kaki màu xám trơn.

Lưu ý: Không nên chọn quần kaki kẻ caro. Nguyên tắc phối đồ là một thứ có họa tiết, thứ còn lại nên là màu trơn. Bởi vì, nếu full cả bộ đều có họa tiết kẻ trông bạn sẽ khá là phình to hoặc quá lố trong bộ đồ. 

Ngoài ra, mặc bộ đồ này bạn cũng nên tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện trên người để người khác trông không quá rối và rườm rà. 

4. Thứ 5: Phối quần kaki với sơ mi họa tiết

Thứ 5 là ngày làm việc vô cùng háo hức, háo hức hơn cả thứ 6. Bởi vì, chỉ còn làm hôm nay và ngày mai có thể nghỉ cuối tuần tự do. Tuy nhiên, dù là ngày nào vẫn nên lịch sự và chỉn chu trong phong cách ăn mặc của bạn. 

quần kaki với áo sơ mi

Phối đồ hết sức phong cách cho dân văn phòng với sơ mi họa tiết basic.

Nếu chán quá với các màu sắc cơ bản, bạn nên lựa chọn phối quần kaki với áo sơ mi họa tiết. Bạn nên chọn quần kaki có màu sắc đơn giản như màu đen, màu ghi, màu xám hoặc màu nâu nếu thích. Bạn chọn áo sơ mi có họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế nhất có thể. Những họa tiết có thể là bất kỳ nhưng chúng nên được thiết kế nhỏ, tạo điểm nhấn vừa phải, màu sắc không quá nhiều, không quá rực rỡ. 

Lưu ý: Bạn nên chọn chất liệu vải cotton hoặc vải sợi tre là ưu tiên. Không nên chọn chất liệu vải lụa hay satin. Bởi vì, những chất liệu bóng sẽ khiến các họa tiết trông lố hơn, không chuyên nghiệp. Nó cũng khiến vóc dáng của bạn trông béo hơn. 

5. Thứ 6: Phối quần kaki với sơ mi màu đen

Vào một ngày thứ 6 hôm nay thì bạn có thể thoái mái hơn với outfit của mình đúng chứ? Tuy nhiên, thứ 6 thường hay là ngày họp cuối cùng để rà soát lại các KPI tuần của mọi người, báo cáo kết quả,... Nếu kết quả công việc của bạn không tốt, rất có thể phong cách ăn mặc của bạn sẽ bị vạ lây. 

quần kaki với áo sơ mi

Gợi ý áo sơ mi màu đen S637 phối với quần kaki xám trơn .

Gợi ý cho bạn là mặc quần kaki với áo sơ mi màu đen. Bộ đồ được coi là lá bùa ẩn thân chi thuật và đem lại phong thủy tốt cho người mặc. Màu đen được coi là tài vận xưa nay đều tốt đẹp, bạn mặc nó biết đâu, mọi người nhìn thấy dịu mắt sẽ đỡ phần nào chê bai, trách cứ bạn. Với lại, mặc áo sơ mi đi làm là điều khiến cho người khác tôn trọng và thái độ nhường nhịn hơn đối với bạn vì sự chuyên nghiệp này.

Lưu ý: Không nên đeo kính râm trong giờ làm việc, không chọn áo quá phá cách như có trang trí dây xích, đóng thùng nửa vời, cài cúc không đủ,... Những điều này khiến bạn mất điểm nghiêm trọng. 

6. Thứ 7: Phối quần kaki với sơ mi cộc tay

Nhiều công ty yêu cầu nhân viên phải làm việc cả ngày thứ 7. Điều này khiến bạn cảm thấy chán nản và uể oải? Quần áo đâu ra mà nhiều để mặc bây giờ đúng chứ? Thôi thì hãy chọn phối quần kaki với áo sơ mi cộc tay đi vậy. Để bản thân cảm thấy thoải mái nhất có thể, bạn hãy lựa chọn phong cách này xem sao. Một cuối tuần tự nhiên hơn. 

quần kaki với áo sơ mi

Tham khảo phối đồ quần kaki và áo sơ mi cộc tay. Các mẫu áo sơ mi ngắn tay công sở. 

Nhớ rằng, quan trọng nhất là phối đồ quần kaki với áo sơ mi phải phản ánh phong cách cá nhân và sự thoải mái của bạn. Hãy tạo ra những sự kết hợp mà bạn thấy tự tin và phù hợp với hoàn cảnh mỗi ngày.

II. Nguyên tắc phối đồ kaki với áo sơ mi cho dân văn phòng 

Trước khi phối đồ bạn hãy học thuộc các nguyên tắc cơ bản để không bị lỗi thời hay trang phục của bạn trông lỗi mốt nhé. 

1. Lựa chọn màu sắc phù hợp 

quần kaki với áo sơ mi

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi phối đồ quần kaki với áo sơ mi cho dân văn phòng. Quần kaki thường kết hợp tốt với áo sơ mi màu trắng, xanh dương, xám, hoặc trắng kem. Đây là các màu sắc truyền thống và lịch lãm, phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tránh sử dụng quá nhiều màu sắc rực rỡ hoặc in họa tiết quá phô trương. Sự tối giản trong màu sắc sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp và gọn gàng.

2. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Quần kaki có 2 kiểu dáng cơ bản nhất là dáng slim fit (ôm vừa) và dáng regular fit (rộng rãi vừa đủ). Hai kiểu này thường dành cho dáng trẻ và dáng trung là chủ yếu. Tuy nhiên, tùy vào phong cách của bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Và áo sơ mi cũng tương tự như thế. 

quần kaki với áo sơ mi

Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nên phối quần kaki với áo sơ mi nam có phom dáng ôm vừa phải như slim fit đối với dân văn phòng dưới 30 tuổi. Kiểu dáng này trông bạn gọn gàng, thanh lịch và khỏe khoẳn hơn. 

Các phom dáng regular fit cho trang phục nên dành cho quý ông trên 30 tuổi. Những quý ông trưởng thành, chín chắn thường hay yêu thích sự thoải mái hơn.

3. Lựa chọn trang phục cao cấp 

Khi phối đồ quần kaki và áo sơ mi cho dân văn phòng, có một số nguyên tắc quan trọng bạn nên tuân theo để tạo ra một trang phục lịch lãm và phù hợp với môi trường công sở. Để đạt được hình ảnh chuyên nghiệp, tốt nhất bạn nên đầu tư vào trang phục của mình với thời trang cao cấp, giá cả phải chăng. 

quần kaki với áo sơ mi

Tham khảo quần kaki nam cao cấp.

Đầu tư vào quần kaki và áo sơ mi chất lượng cao là điều quan trọng. Chất liệu tốt sẽ tạo cảm giác thoải mái và bền đẹp hơn. Đối với quần nên chọn quần có chất liệu cotton, nano, polyester và spandex. Những chất liệu này đều có ưu điểm riêng, cotton thấm hút mồ hôi, nano chống nhăn nhàu, polyester chống nấm mốc, spandex co giãn. Vải tổng hợp kết hợp các chất liệu này cũng là một ý tưởng hay để hoàn thiện quần phù hợp. 

Trong oufit quần kaki với áo sơ mi, cũng không thể bỏ qua chất liệu của áo sơ mi là gì. Bạn nên tham khảo bài viết vải may áo sơ mi nam. Chúng bao gồm vải bạc hà, vải sợi tre, vải cotton, vải modal, vải kate, vải lụa…. Mỗi loại vải sẽ cho ưu điểm khác nhau. 

quần kaki với áo sơ mi

Tham khảo áo sơ mi nam cao cấp.

Tiếp theo, để có một oufit quần kaki với áo sơ mi hoàn hảo nhất, chất lượng tuyệt vời, hãy cân nhắc đến việc đến cửa hàng thời trang cao cấp. Những thương hiệu có giá trị cao thường được đảm bảo hơn ở những nơi bạn mua sắm không uy tín ở bên ngoài chợ, hoặc những shop online không chính thống. Hãy chắc chắn bạn mua hàng ở cửa hàng cung cấp đúng nhãn mác, chống hàng nhái, giá cả phù hợp với chất lượng.

III. Lời kết

Tóm lại, việc phối đồ quần kaki và áo sơ mi cho dân văn phòng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cân nhắc. Tuân theo những nguyên tắc cơ bản này sẽ giúp bạn trông thật lịch lãm và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Trên đây là gợi ý các outfit từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bạn giờ đây chỉ cần áp dụng theo danh sách này là bạn có thể hoàn toàn không phải đau đầu mỗi sáng thức dậy nữa. 

Địa chỉ mua sắm của Santino: 

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets 

Fanpage: Santino

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun nam thể thao năng động - B715
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -22%

    Áo thun nam thể thao năng động - B715

    199.000 vnđ 255.000 vnđ
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b715
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b713
    ao-thun-nam-the-thao-nang-dong-b714
    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S612
    38
    39
    40
    41
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S612

    473.000 vnđ 525.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cong-so-s612
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G112
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G112

    216.200 vnđ 230.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g112
    Áo polo nam Santino - B617
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B617

    372.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b617
    ao-polo-nam-santino-b619
    ao-polo-nam-santino-b618
    ao-polo-nam-santino-b616

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top