Mua ngay các mẫu áo phông 2024 nam đẹp đầu tiên tại Việt Nam

Mua ngay các mẫu áo phông 2024 nam đẹp đầu tiên tại Việt Nam

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn đang không biết mặc mẫu áo nào đẹp trong năm nay? Chọn những kiểu áo nào sẽ phù hợp với xu hướng hiện đại năm Giáp Thìn? Áo phông nào mới nhất và chất lượng nhất? Xu hướng năm nay là lựa chọn màu sắc basic, ít họa tiết và chất lượng cao cấp. Chia sẻ với bạn bè và người thân bài viết này để mọi người tìm kiếm mẫu áo phông 2024 nam đẹp yêu thích của họ.

1. Gợi ý 11+ các mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Là nam giới không nên tiết kiệm tiền cho những việc như mua quần áo chất lượng cho bản thân hay những món đồ cao cấp. Việc này đảm bảo bạn là người đàn ông có phong cách, biết cách sống và biết chi tiêu đúng mực mà không lãng phí. Nếu tìm kiếm áo phông 2024 nam đẹp, hãy xem và tham khảo dưới đây.

1.1. Mẫu áo phông màu trắng cotton modal mềm mịn

Màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của nam giới. Mỗi người đàn ông đều có ít nhất từ 2-5 mẫu áo màu trắng trong tủ đồ hoặc kệ treo đồ của họ. Vậy sao bạn không sớm mua những kiểu áo như này?

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Mẫu áo phông 2024 nam đẹp mới nhất năm nay không họa tiết, đem đến sự tinh tế, đơn giản và dễ dàng phối đồ một cách tiện lợi nhất. Bạn có thể phối với quần shorts màu xám hoặc màu ghi để đi chơi thể thao, đi dạo phố. Phối với quần kaki đi chơi golf hoặc tennis. Phối với áo blazer và quần âu có thể mặc đi làm.

Áo phông có chất liệu cotton modal, thiết kế theo kiểu phom dáng Regular fit suông nhẹ, vừa vặn cơ thể mà vẫn thoải mái. Thêm chất liệu spandex co giãn, thoáng khí và đàn hồi mà không mất form dáng của áo.

Thông tin về sản phẩm: 95% cotton modal + 5% spandex

Size: S-2XL

Form: Regular fit.

1.2. Mẫu áo phông màu đen

Mẫu áo phông 2024 nam đẹp tiếp theo là màu đen cơ bản nhất dành cho mọi quý ông và chàng trai trẻ. Nhiều nam giới cho rằng, màu đen trông ngầu hơn, lạnh lùng và giống vibe của tổng tài nhất. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn phong cách với tủ đồ màu đen nguyên bản với áo phông này.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Chọn áo phông màu đen bạn có thể phối đồ với quần shorts màu đen, màu ghi, màu xám, màu be, màu kem, màu xanh tùy theo sở thích. Có thể phối với áo vest hoặc áo blazer màu đen bên ngoài khi mặc trong các buổi hẹn hò, đi họp lớp, đi giao lưu bạn bè trông xịn xò hơn.

Chất liệu áo này được làm từ cotton modal, có sự pha lẫn của sợi bông tự nhiên và gỗ sồi thiên nhiên. Đem đến độ mềm mịn và thấm hút mồ hôi siêu tốt. Do đó, nếu không lựa chọn áo này vào mùa hè năm nay là một sai lầm của bạn.

1.3. Mẫu áo phông màu xanh than

Một màu sắc có thể nói là nằm trong top 3 màu sắc được lựa chọn và yêu thích nhất của nam giới là màu xanh than. Do đó, mẫu áo phông 2024 nam đẹp không thể không kể đến áo màu xanh than cho phái nam. Màu xanh than thuộc tông màu trầm, có sự kết hợp giữa tông màu đen và tông màu xanh đậm. Do đó, áo sẽ trông không quá nổi bật sặc sỡ, giữ vững phong độ cho người sở hữu chúng khi mặc ra ngoài.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Bạn có thể kết hợp áo màu xanh than đơn giản và dễ dàng hơn với mọi loại màu sắc trong tủ đồ. Tuy nhiên, bạn nên tránh kết hợp với quần và áo khoác bên ngoài màu hồng, màu xanh lá, màu có họa tiết. Lựa chọn phối với các loại quần màu trắng, màu đen, màu xanh than, màu bộ đội nên được ưu tiên hơn.

Áo màu xanh than có size từ S đến 2XL, cho mọi người có mọi vóc dáng để sở hữu. Điều đặc biệt, chất liệu pha thêm spandex nên áo có độ đàn hồi siêu tốt, khi bạn giặt máy hay giặt tay nhiều lần, áo vẫn giữ trạng thái ban đầu nhất định. Cân nhắc lựa chọn món đồ chất lượng là cách bản thân bạn cần phải phục vụ tốt cho bản thân.

1.4. Mẫu áo phông màu trắng chất cotton co giãn

Chất liệu cotton có độ mềm mại nhất định được làm từ sợi bông thiên nhiên. Cho nên mẫu áo phông 2024 nam đẹp năm nay không không thể thiếu sự có mặt có áo phông màu trắng chất cotton. Chất liệu này đem đến tính ưu việt là thấm hút mồ hôi và nhanh khô trong điều kiện phơi đồ hoặc ẩm ướt. Vì vậy, nếu bạn yêu thích sự thuận tiện, bạn nên lựa chọn chúng.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Áo phông màu trắng là áo phông cơ bản mà mọi người có thể mặc nhất hiện nay. Nó đem đến sự dễ chịu khi mặc, tươi sáng trong ánh nhìn của mọi người. Nó có ý nghĩa về phong thủy và phù hợp với văn phong đối với chàng trai công sở hay đi học hành ở trường.

1.5. Mẫu áo phông màu nâu

Mẫu áo mới nhất năm nay bao gồm cả áo màu nâu. Màu sắc pastel không quá đậm cho nên giữ vẻ đẹp trai của bạn trẻ trung hơn so với tuổi thật khoảng 5-10 tuổi. Màu sắc hài hòa giúp bạn có tinh thần thư giãn hơn khi phối với các loại trang phục khác, khi ngắm mình trong gương, khi làm việc, tinh thần phấn chấn hơn khi chơi thể thao.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Áo phông màu nâu có chất liệu cotton tương tự với các mẫu ở trên. Cho nên áo đảm bảo về mặt đặc tính vượt trội như thấm hút mồ hôi, co giãn, đàn hồi, chống tia UV… Áo có giá 285K, tương đối phù hợp với độ chịu chi của dân văn phòng, quý ông, chàng trai sinh viên.

Áo màu nâu có thể phối với quần tông màu trầm trong các ngày đi làm. Bạn cũng có phối với các loại quần màu kem, màu xanh những ngày đi dạo, đi chơi với người yêu, bạn bè… Nếu bạn hay chơi thể thao, đó là một lựa chọn tuyệt vời để sở hữu vẻ ngoài hào phóng, cởi mở của một người đàn ông hiện đại.

1.6. Mẫu áo phông màu hồng pastel trẻ trung

Mẫu áo phông 2024 nam đẹp bao gồm áo phông màu hồng pastel trẻ trung. Màu hồng mặc dù có phần dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng lại mang đến vẻ trẻ trung và tăng thêm phần hào hoa, đa tình cho các chàng trai. Nhiều người lựa chọn mẫu áo này vào năm nay để lấy thêm cảm hứng cho một năm mới nhiều hứng khởi, thay đổi phong cách hàng ngày để mọi sự thuận lợi hơn. Đó là lý do vì sao, chúng được xếp hạng thứ 6 trong Bảng xếp hạng áo trendy năm nay.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Áo phông nam màu hồng pastel có 95% chất liệu cotton và 5% spandex. Size từ S đến 3XL dễ dàng và thoải mái lựa chọn phù hợp với vóc dáng cá nhân của bạn. Kiểu dáng được thiết kế form suông nhẹ, đảm bảo sự vừa vặn khi kết hợp với các loại trang phục khác.

1.7. Mẫu áo phông màu nâu nhạt

Cùng tông màu với màu nâu và màu vàng, nhưng nâu tây pastel giúp bạn cân bằng hơn so với 2 màu này nguyên bản. Đó cũng là một trong những lựa chọn thú vị cho bạn vào xuân hè 2024 này. Một mẫu áo phông dành cho mọi nam giới với độ trẻ trung nhân 3 lần.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Áo phông màu nâu nhạt có thể phối mọi loại trang phục. Tuy nhiên, bạn nên phối với tông màu xám, màu ghi, màu đen, màu xanh than là phù hợp nhất. Bạn có thể mix với các phụ kiện như đồng hồ đeo tay màu xanh hoặc màu đen để làm tăng thêm độ chịu chơi, phong độ của bản thân.

1.8. Mẫu áo phông màu xanh lá cây

Mẫu áo phông 2024 nam đẹp xếp thứ 8 là mẫu áo phông màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây thể hiện sự tươi trẻ, tươi mới, khát vọng mới, đam mê mãnh liệt và ý chí quyết thắng của người đàn ông. Màu xanh còn đem đến nhiều điều tốt lành về ý nghĩa phong thủy dành cho người mệnh Mộc và mệnh Thổ.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Áo phông màu xanh lá thì hơi kén phối đồ. Bạn nên phối với quần màu xanh than, màu đen, màu nâu, màu xám,... Những loại trang phục màu trầm sẽ phù hợp hơn với áo màu xanh lá này. Nếu chơi thể thao hãy phối với giày sneaker năng động và quần shorts gió. Nếu mặc đi làm, cũng có thể phối với giày oxford và quần âu.

1.9. Mẫu áo phông màu xanh dương

Mẫu áo phông nam đẹp 2024 màu xanh dương là gợi ý dành cho bạn để kịp với xu hướng ngày nay. Bộ sưu tập tủ đồ xuân hè nên chọn ngay một chiếc áo màu xanh dương để trông bạn thật sáng sủa, tươi trẻ hơn. Điểm đặc biệt của màu sắc này là vẫn giúp nam giới giữ được sự phong độ của một quý ông trưởng thành và trẻ trung hơn.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Ý nghĩa của màu xanh dương như bạn cũng biết, là bầu trời, là hy vọng, là đem đến nhiều niềm vui mới. Vì vậy, các bạn nữ giới đều cho rằng, nếu như một chàng trai mặc áo màu xanh dương xuất hiện trước mặt họ, đó là người đáng tin cậy nhất và bị thu hút bởi người đàn ông đó. Nếu bạn xây dựng hình ảnh người đàn ông bản lĩnh, vững vàng và hấp dẫn nên lựa chọn áo phông màu xanh dương.

1.10. Mẫu áo phông màu đỏ

“Màu đỏ chứng tỏ thu hút và điển trai” dành cho mẫu áo phông 2024 nam đẹp màu đỏ năm nay. Mẫu áo phông đỏ dành cho mọi chàng trai có làn da ngăm hoặc trắng đều có thể mặc được. Là một nam giới không nên ngại thử các mẫu mới, màu sắc thay đổi đối với phong cách của bạn.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Bạn có thể thử tham khảo mẫu áo phông đỏ với chất liệu cotton chống tia UV ở mức độ cao. Bạn chơi thể thao, đi dạo ngoài đường đều không đáng lo ngại khi bức xạ mặt trời ngày càng tăng cao theo dự báo. Một chiếc áo bảo vệ cơ thể là việc nên chọn nhất để tránh các hư tổn bệnh lý về da.

1.11. Mẫu áo phông màu đen co giãn nhẹ

Mẫu áo phông nam đẹp 2024 mới nhất bao gồm màu đen co giãn nhẹ. Màu đen basic, giúp bạn thoải mái trong việc tạo phong cách, phối đồ mà không cần phải đắn đo quá nhiều “Hôm nay mặc gì”.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Áo t-shirt santino kiểu dáng regular fit suông nhẹ nhưng vẫn đảm bảo số đo hình thể. Chất vải cotton cao cấp mềm nhẹ, thoáng khí, co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

2. Địa chỉ mua áo phông 2024 nam đẹp và mới nhất

Santino là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp thời trang nam cao cấp dành cho phái mạnh. Các mẫu áo phông hot trend nhất năm nay đều nằm trong danh sách sản phẩm năm nay của Santino. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế dựa trên tính tối ưu theo sở thích và không quá cầu kỳ của nam giới.

mẫu áo phông 2024 nam đẹp

Sản phẩm mẫu áo phông 2024 nam đẹp và mới nhất bao gồm sự đa dạng sắc màu như trắng, đen, nâu, hồng, xanh lá, xanh dương, đỏ… Với kích thước từ S đến 3XL có thể mặc vừa cho người nặng 45kg đến 85kg thoải mái và tiện lợi.

Áo được thiết kế không túi, màu trơn và có logo in trước ngực định vị hàng chính hãng chất lượng cao. Áo không họa tiết dễ mặc, dễ phối đồ và mix match phù hợp với mọi hoàn cảnh. Nam giới không thể bỏ qua bộ sưu tập 11 chiếc áo cho mùa hè năm nay. Mua combo 11 chiếc áo giá chỉ 2xxK, vừa tiết kiệm vừa thỏa mãn nhu cầu mua sắm và diện thời trang.

Áo thun thể thao nam màu trắng
S
M
L
XL
2XL
New

Áo thun thể thao nam màu trắng

235.000 vnđ
ao-thun-the-thao-nam-mau-trang
Áo thun thể thao nam xanh
New

Áo thun thể thao nam xanh

235.000 vnđ
ao-thun-the-thao-nam-den
ao-thun-the-thao-nam-mau-trang
Áo thun thể thao nam đen
S
M
L
XL
2XL
New
-5%

Áo thun thể thao nam đen

223.000 vnđ 235.000 vnđ
ao-thun-the-thao-nam-den
ao-thun-the-thao-nam-mau-trang

Santino luôn ưu tiên lựa chọn các chất liệu thân thiện với môi trường. Các loại chất liệu như cotton, modal đều nằm trong hạng mục chất liệu phù hợp với thiên nhiên nhất. Chúng khi đốt cháy sẽ tan thành tro mịn hoặc có thể sử dụng làm vật tái chế. Vấn đề về môi trường khá đáng lo ngại vì rác thải ra ngoài hàng trăm tấn mỗi ngày. Vì vậy, mua áo chất lượng cao cấp mặc cho bản thân nhưng lại góp phần bảo vệ môi trường là việc nên làm nhất.

3. Lời kết

Các mẫu áo phông 2024 nam đẹp và mới nhất hiện nay bao gồm áo phông màu trắng, màu đen basic, màu xanh than, màu nâu, màu xanh dương, màu xanh lá, màu đỏ,... Tất cả áo năm nay đều được làm dựa trên chất liệu cotton mềm mịn, chống tia UV bảo vệ da, thấm hút mồ hôi và nhanh khô trong điều kiện nhiệt độ thấp.

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Địa chỉ showroom toàn quốc: Outlets

Fanpage: Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S619
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay công sở trẻ trung - S619

    517.750 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cong-so-tre-trung-s619
    Quần âu nam cao cấp - Q104
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - Q104

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-q104
    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B726
    S
    -20%

    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B726

    260.000 vnđ 325.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b726
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b725
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b727
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b728
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b729
    Quần jeans nam hàng hiệu - J107
    33
    -10%

    Quần jeans nam hàng hiệu - J107

    670.500 vnđ 745.000 vnđ
    quan-jean-nam-hang-hieu-j107

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top