Áo phông màu hồng cho nam giới cực thời thượng

Áo phông màu hồng cho nam giới cực thời thượng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo phông màu hồng cho nam giới thời gian gần đây đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang và hầu hết mọi người sử dụng trong những ngày cuối tuần. Những mẫu mã nào đang được nam giới săn tìm và mua sắm, cùng tìm hiểu chúng trong bài viết này và gợi ý giúp bạn cách phối đồ đơn giản mà bảnh bao.

1. Xu hướng áo phông màu hồng cho nam giới

1.1. Màu hồng có thực sự trendy và dành cho nam giới?

Cánh mày râu vẫn luôn đắn đo rằng màu hồng có thực sự dành cho mình hay chỉ thuộc “quyền sở hữu” của chị em phụ nữ. Câu trả lời là hoàn toàn có, outfit màu hồng của cánh mày râu được kết hợp tạo nên sự trẻ trung, năng động và vô cùng thu hút ánh nhìn. Trong thời gian gần đây, màu hồng cũng là tông màu được các nhà Mốt rất yêu thích và lựa chọn làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập thời trang của mình.

Cùng Santino điểm danh những trang phục màu hồng được cộng đồng yêu thời trang sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây nhé! Chắc chắn đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích cho bạn đó, đừng bỏ qua nhé!

1.3. Áo phông màu hồng cho nam giới

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các mẫu áo phông nam đẹp dành riêng cho cánh mày râu. Các thiết kế này ngày càng đa dạng về màu sắc, kiểu cách, dáng áo và cả chất liệu. Anh, em sẽ chẳng phải lo lắng là mình ăn mặc có bị đơn điệu và nhàm chán quá hay không bởi giờ đây đã có quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn rồi.

áo phông màu hồng cho nam giới

Màu hồng nhưng không hề “sến” còn giúp người diện chúng thu hút ánh nhìn người đối diện

Để tạo được điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của người đối diện thì một chiếc áo phông màu hồng cho nam giới không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Những mẫu áo phông màu hồng có cổ đem tới sự lịch lãm, chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Áo thun cổ tròn, trái tim đem tới sự thoải mái, cá tính và thời thượng. Áo khoác, Vest vừa cá tính vừa lịch thiệp, phong độ. Diện áo hồng với anh em không còn quá khó khi bỏ túi những kinh nghiệm chọn đồ của Santino.

2. Gợi ý cách mix match áo phông màu hồng cho nam giới cực thời thượng

Áo phông màu hồng là một trong những món đồ dễ dùng trong tủ đồ của bạn. Bạn vừa có thể diện khi đi làm, đi chơi thậm chí là đi tiệc,... Cùng điểm danh top 5 kiểu Mix & Match áo phông hồng nam được yêu thích nhất nhé!

2.1. Áo phông hồng nam phối cùng quần jeans

Áo phông hồng phối cùng quần jeans là kiểu đồ giúp bạn trở nên lịch lãm và vô cùng hiện đại không hề nữ tính. Khi kết hợp màu hồng cùng chiếc quần jeans màu đen sẽ đem lại sự năng động, trẻ trung, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Cũng đừng quên mang thêm đôi sneaker sẽ làm bạn trở nên cực kỳ có gu trong mắt người đối diện.

áo phông màu hồng cho nam giới

Gợi ý cách mix match vớiáo phông màu hồng cho nam giới. Bạn có thể sử dụng outfit này để đi làm vào cuối tuần, đi dạo phố, đi chơi hay đi hẹn hò đều được.

2.2. Kết hợp áo phông màu hồng cùng quần âu sáng màu

Nếu bạn là fan của thời trang Hàn Quốc thì chắc hẳn không còn quá xa lại với kiểu phối đồ này nữa rồi. Chiếc áo phông hồng được mix cùng với quần âu sáng màu không hề làm mất đi sự mạnh mẽ nam tính của người diện bộ đồ mà còn tăng thêm sự trẻ trung, lịch sự. Với outfit này cực kỳ thích hợp cho các chàng trai công sở hay những buổi hẹn hò với crush. Một lưu ý nho nhỏ khi lựa chọn quần, bạn có thể lựa chọn các màu như màu ghi, be, xanh navy,... sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn rất nhiều đó!

áo phông màu hồng cho nam giới

Gợi ý cách phối áo phông màu hồng cho nam giới với set đồ basic, sáng sủa. Bạn có thể cân nhắc với quần âu màu xám sáng để tổng thể outfit được bật tông hơn cho những ngày hẹn hò, vui chơi tự do. Đừng quên thêm một đôi giày sneaker màu trắng để trông bộ đồ hoàn hảo hơn.

2.3. Áo phông màu hồng mix quần shorts năng động

Quần shorts phối cùng áo thun là bản phối kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt. Chiếc áo phông không cổ màu hồng cũng không phải ngoại lệ. Các bạn trẻ không chỉ Châu Á mà Châu Âu cũng vô cùng yêu thích và lựa chọn trong tủ đồ của mình. Với tông màu hồng sáng cùng với những hình ảnh thiết kế lạ mắt, trẻ trung kết hợp cùng quần short cạp cao hoặc short jeans sẽ là bản phối ăn ý hơn bao giờ hết.

áo phông màu hồng cho nam giới.

Xem cách phối đồ đơn giản nhưng trông bảnh khá bảnh khi đi chơi thể thao, chạy bộ dưới phố đem lại nguồn năng lượng tích cực. Tham khảo mẫu quần kaki nam A321A314 của Santino.

Đây cũng là cách mix đồ áo phông hồng cho nam giới được hầu hết mọi người ưa chuộng mặc hàng ngày. Để trông trendy hơn bạn có thể phối cả set đồ trên cùng các phụ kiện túi tote trắng, xám và giày sneaker kèm tất cổ cao hoặc dép dây cũng đều rất đẹp. Lúc này trông bạn cực kỳ có gu đó!

2.4. Áo phông màu hồng và áo blazer

áo phông màu hồng cho nam giới.

Sử dụng ngay set đồ làm nên phong cách mới cho những ngày không biết mặc gì trông khác biệt, đổi mới sành điệu hơn.

Mặc áo phông bên trong áo khoác jeans là kiểu phối đồ đi ăn, đi chơi không còn quá xa lạ với các chàng trai nữa rồi. Đây là cách phối đồ vô cùng đơn giản và tiện lợi. Hãy sử dụng một chiếc áo phông màu hồng bất kỳ nào có trong tủ đồ của bạn và khoác thêm chiếc áo khoác jeans. Kết hợp cùng quần short hay dài đều phù hợp cả.

Để outfit của bạn thêm “chất” thể hiện đúng cá tính của người mặc, bạn có thể sử dụng thêm các items phụ kiện như: vòng tay, vòng cổ, khuyên tai hoặc đồng hồ, khăn,... Những vật dụng này tuy nhỏ mà có võ đó, sẽ giúp tôn vinh lên cả bộ đồ khi phối áo phông màu hồng cho nam giới của bạn.

3. Mua áo phông màu hồng cho nam giới ở đâu?

Sau khi đọc xong bài viết, chắc hẳn bạn sẽ rất thắc mắc không biết nên mua áo phông, áo sơ mi cùng các phụ kiện ở đâu cho uy tín. Santino là shop áo thun nam đẹp chính hãng và là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của bạn. Chúng tôi có hàng trăm cửa hàng trên khắp cả nước và hàng nghìn mẫu thiết kế đang dạng như áo phông, áo Polo, áo sơ mi, quần short, quần âu, phụ kiện,... dành riêng cho nam giới.

áo phông màu hồng cho nam giới

Áo Polo hồng thương hiệu Santino mã sản phẩm E803.

áo phông màu hồng cho nam giới

Mẫu áo thun hồng thương hiệu Santino.

áo phông màu hồng cho nam giới

Mẫu áo thun hồng thương hiệu Santino.

Santino là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách Ý và hơi thở Á Đông, đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm thời trang nam tính, trẻ trung và lịch thiệp. Không những vậy, đội ngũ sáng tạo của chúng tôi không ngừng nghiên cứu cho ra mắt những bộ sưu tập mới mang tính ứng dụng cao. Sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nang mà Santino đặt lên hàng đầu. Cùng điểm danh qua một số mẫu áo phông màu hồng cho nam giới đẹp của nhà Santino nhé!

Tạm Kết

Áo phông màu hồng cho nam giới là lựa chọn của nhiều người ưa thích phong cách trẻ trung, phóng khoáng và lãng tử. Không phải màu hồng là nhất định sẽ nữ tính. Màu hồng đem đến một diện mạo hết sức thu hút, nổi bật tông da và khoe sự đa tình vô cùng hiệu quả. Hãy lựa chọn áo phông hồng cho bạn trong những ngày đi chơi, đổi gió đi làm vào cuối tuần nhé.

Đừng quên theo dõi Blog Santino để nắm được những thông tin mới nhất về thời trang cho nam:

Website: https://santino.com.vn/ 
Instagram: Santino_offical
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3  
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A214
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A214

    346.500 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a214
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a215
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a216
    Quần âu nam cao cấp - Q109
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - Q109

    490.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-q109
    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J607
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần jeans nam cao cấp form rộng - J607

    691.000 vnđ 768.000 vnđ
    quan-jeans-nam-cao-cap-form-rong-j607

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top