Top +13 shop áo thun nam đẹp, uy tín nhất hiện nay

Top +13 shop áo thun nam đẹp, uy tín nhất hiện nay

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo phông nam là items không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Kiểu áo này được ưa chuộng tới vậy là bởi nó vô cùng dễ mặc và vô cùng dễ mix đồ. Cùng Santino tham khảo Top +13 shop áo thun nam đẹp mà giá cực kỳ phải chăng nhé!

1. Những shop áo thun nam đẹp thương hiệu Việt Nam

Hiện nay, ngành hàng thời trang tại Việt Nam rất phát triển đặc biệt là thời trang nam. Có rất nhiều thương hiệu ra mắt thị trường với những mẫu thiết kế đa dạng giúp cánh mày râu có thêm nhiều sự lựa chọn cho bộ đồ hằng ngày của mình. Cùng Santino điểm danh những shop áo thun nam đẹp thương hiệu Việt Nam chất lượng tốt, giá cả phải chăng và cực kỳ uy tín nhé!

1.1 Santino

Santino là thương hiệu thời trang ra mắt thị trường tại Việt Nam từ năm 20215. Đây là thương hiệu thời trang dành riêng cho phái nam vô cùng nổi tiếng với hàng trăm cửa hàng, chi nhánh trên khắp cả nước. Santino khiến khách hàng ấn tượng bởi những thiết kế kết hợp hài hoà sự lịch lãm của thời trang Ý và hơi thở Á Đông. Không những vậy, những sản phẩm của Santino có độ bền và tính ứng dụng rất cao.

Ưu điểm của các sản phẩm thời trang Nam thương hiệu Santino đó là sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách từ lịch sự, năng động, trẻ trung với giá thành vô cùng phải chăng. Cùng tham khảo một vài mẫu áo thun nam và áo sơ mi tại Santino nhé!

shop áo thun nam đẹp rẻ

Áo Polo vừa năng động, trẻ trung và lịch sự. Shop áo thun nam đẹp Santino có 88+ cửa hàng trên toàn quốc.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm thời trang nam như áo phông thun, áo polo, áo sơ mi, quần âu, quần short cũng các phụ kiện,... tại rất nhiều cửa hàng trên khắp tỉnh thành cả nước. Ngoài ra bạn cũng có thể mua online tại: website Santino trực tiếp tại đây.

Áo thun thể thao nam màu trắng
S
M
L
XL
2XL
New

Áo thun thể thao nam màu trắng

235.000 vnđ
ao-thun-the-thao-nam-mau-trang
Áo thun thể thao nam xanh
New

Áo thun thể thao nam xanh

235.000 vnđ
ao-thun-the-thao-nam-den
ao-thun-the-thao-nam-mau-trang
Áo thun thể thao nam đen
S
M
L
XL
2XL
New

Áo thun thể thao nam đen

235.000 vnđ
ao-thun-the-thao-nam-den
ao-thun-the-thao-nam-mau-trang

1.2 Shop áo thun nam PT2000

Áo thun nam PT200 là một trong những thương hiệu áo phông nam giá rẻ hà nội được biết đến khá nhiều tại Việt Nam. PT200 cung cấp tới khách hàng những sản phẩm thời trang trẻ trung, phong cách và mới lạ. Bạn có thể tìm mua những sản phẩm như quần áo, mũ, dây nịt, cũng nhiều phụ kiện khác khi ghé PT2000.

shop áo thun nam đẹp rẻ

Các sản phẩm thời trang PT2000 trẻ trung, khoẻ khoắn

Ngoài thời trang nam, thì bạn cũng có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang nữ tại đây. Với thiết kế trẻ, hướng tới sự năng động, PT2000 hướng tới các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng trẻ. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm của PT2000 tại Fanpage Facebook hoặc Website PT2000.

1.3 Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là shop áo thun nam đẹp cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. CANIFA là một công ty thiết kế quần áo, phụ kiện và bán lẻ các trang phục thường ngày. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cửa hàng Canifa trên khắp các thành phố lớn trên cả nước hoặc các trung tâm thương mại.

Các sản phẩm của Canifa có đầy đủ từ trẻ em, người lớn, phụ nữ và cả đàn ông. Nhìn chung các sản phẩm tại Canifa khá đa dạng kể cả về màu sắc, mẫu mã cho tới chất liệu.

shop áo thun nam đẹp rẻ

Canifa thời trang gia đình được yêu thích tại Việt Nam

Bên cạnh những mẫu thời trang công sở như áo sơ mi, áo phông trơn, thì shop áo thun nam đẹp này cũng có rất nhiều items cho bạn lựa chọn như áo chống nắng, áo gió, đồ thể thao,... Với thiết kế vốn thiên về dáng basic, phông trơn, cơ bản, chú trọng tới chất liệu, áo phông nam có cổ của Canifa được lòng rất nhiều cánh mày râu từ độ tuổi trẻ cho tới 45 tuổi.

1.4 Shop áo thun nam H2T Store

H2T Store cũng là một trong những tên thương hiệu áo phông nam được yêu thích tại Hà Nội. Thương hiệu thời trang này lấy lòng các bạn trẻ bởi những mẫu thiết kế năng động, trẻ trung và cá tính. Kiểu áo thun cổ bo tròn, cotton là một trong những items được khách hàng khá yêu thích tại đây.

shop áo thun nam đẹp giá rẻ

Các mẫu thời trang H2T khoẻ khoắn đem lại sự mạnh mẽ, rắn

Hơn nữa, bảng màu áo thun trơn của H2T cũng khá đa dạng từ các màu cơ bản dễ mặc như đen, trắng xám, cho tới tone màu mới lạ như hồng, xanh bộ đội… Giá cả của các sản phẩm tại H2T store cũng mềm hơn so với mặt bằng chung. Cùng tham khảo một số hình ảnh sản phẩm của thương hiệu H2T. Bạn có thể mua hàng qua Fanpage Facebook của H2T Store hoặc trực tiếp tại cửa hàng với địa chỉ:

  • CS1 : 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2 : 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • CS3 : 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bên cạnh những thương hiệu Việt Nam mà Santino đã nêu trên thì còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Đừng quên theo dõi Santino để cập nhật thêm thật nhiều thông tin, tips phối đồ thời trang hữu ích nhé!

2. Shop áo thun nam đẹp thương hiệu quốc tế

Bên cạnh những thương hiệu trong nước, thì các shop áo thun nam thương hiệu quốc tế cũng rất được lòng cánh mày râu. Cùng Santino điểm danh một vài tên thương hiệu tiêu biểu mà quý bạn đọc có thể tham khảo và tìm mua nhé!

2.1 Áo phông nam hàng hiệu Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang Nhật Bản vô cùng nổi tiếng trên khắp thế giới và có nhiều shop áo thun nam đẹp tại Việt Nam. Hướng tới phong cách tối giản, các sản phẩm của Uniqlo khá basic và không có nhiều điểm phá cách. Các sản phẩm nam bạn có thể tìm mua tại đây như là áo phông, polo, áo đi nắng, quần kaki, đồ lót, giày dép,... vô cùng đa dạng.

shop áo thun nam đẹp giá rẻ

Uniqlo - thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản

Ưu điểm của các sản phẩm Uniqlo đều có chất liệu rất tốt và bền đẹp theo thời gian. Đồng nghĩa với đó, giá thành của các sản phẩm áo thun nam tại Uniqlo sẽ cao hơn so với mặt bằng thị trường chung. Chưa kể, đây cũng là thương hiệu đến từ nước ngoài, bởi vậy giá thành cũng cao hơn.

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm áo phông nam đẹp tại store của Uniqlo trên các thành phố lớn và trung tâm thương mại khắp cả nước. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé website Uniqlo để tiến hàng mua hàng.

2.2 Áo thun nam Ralph Lauren

Ralph Lauren là thương hiệu quần áo nam vô cùng nổi tiếng tại Mỹ với những sản phẩm sang trọng và cứng cáp. Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm chất lượng tại đây, tuỳ thuộc vào kiểu dáng và chất liệu cũng như màu sắc thì sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung áo phông nam của thương hiệu này sẽ có giá khá cao, rơi vào từ 200 cho tới 400 USD cho 1 sản phẩm. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại cửa hàng của Ralph Lauren hoặc website của thương hiệu.

shop áo thun nam đẹp giá rẻ

Shop áo thun nam đẹp Ralph Lauren có mặt trên quốc tế. Đây là một trong những thương hiệu được cánh mày râu yêu thích

2.3 Shop áo thun nam chính hãng Calvin Klein

Chắn hẳn, khi nghe tới tên thương hiệu thời trang Calvin Klein bạn không còn quá xa lạ nữa rồi. Thương hiệu này được rất nhiều ngôi sao bóng đá Châu Âu nổi tiếng lăng xê. Sự cá tính trong từng sản phẩm là lý do nhãn hàng này có khá nhiều fan trung thành.

Đối với các sản phẩm áo thun Calvin Klein có chất liệu khá mềm mại, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin. Thiết kế có chứ C&K đặc trưng, giúp người đối diện dễ dàng nhận diện được sản phẩm bạn đang diện tới từ thương hiệu nào. Giá cả trên từng sản phẩm của Calvin Klein cũng khá hợp lý, bạn có thể tham khảo và tìm mua tại website của Calvin Klein.

shop áo thun nam đẹp

Mẫu áo từ nhà mốt Calvin. Shop áo thun nam đẹp hãng này được đặt trên nhiều nước khác nhau, tuy nhiên, ở Việt Nam được bán trung gian qua các kênh mua sắm tổng hợp.

2.4 Áo thun nam thương hiệu Nautica

Thêm một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ nữa đó là Nautica. Tại đây, bạn có thể tìm mua các sản phẩm về quần áo, giày dép và cả phụ kiện. Đặc biệt các mẫu áo phông của Nautica được sản xuất từ chất liệu tốt với đường may tinh xảo và hợp thời trang.

Nautica cũng được biết đến khá nhiều bởi việc sử dụng màu sắc tươi sáng và năng động trong thiết kế của các sản phẩm của họ, đặc biệt là áo thun. Tất cả những yếu tố này cùng với thương hiệu uy tín của Nautica đã giúp hãng được yêu thích bởi nhiều người.

shop áo thun nam đẹp

Áo polo nam thương hiệu Nautica

Quý bạn đọc có thể mua sản phẩm tại website của Nautica hoặc tới cửa hàng offline tại các trung tâm thương mại để mua. Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện đang có rất ít mẫu áo thương hiệu Nautica, bạn có thể nhờ bạn bè đang làm việc tại nước ngoài hoặc các hội nhóm, cá nhân chuyên xách tay để mua. Để mặc đẹp hơn, bạn cũng có thể tham khảo cách phối đồ với áo phông rộng để biết cách ăn mặc xu hướng hợp thời.

3. Mua áo thun nam bán online ở đâu?

Có rất nhiều khách hàng thích trực tiếp tới cửa hàng để thử đồ hoặc ngắm tận mắt các sản phẩm rồi mới đưa ra quyết định mua hàng. Thế nhưng lại có rất nhiều khách hàng yêu thích mua sắm online bởi sự tiện lợi của nó. Đồng thời, bây giờ cũng là thời đại công nghệ phát triển, mua sắm trên các trang thương mại điện tử trở nên phổ biến, đó cũng là lý do nhiều bạn không còn muốn tới cửa hàng offline nữa. Cùng xem danh sách những địa chỉ mà bạn có thể mua sắm áo thun nam online nhé:

shop áo thun nam đẹp

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm áo thun nam trên website của Santino hoặc shop áo thun nam đẹp tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác.

Hiểu được mong muốn và sở thích của khách hàng Santino là thương hiệu thời trang Nam tiên phong trong việc triển khai đưa các sản phẩm của mình lên gian hàng online. Khách hàng của Santino có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm trên:

Cơ sở 1: Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/
Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3  
Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion 
Hotline: 0921 332 999

Để giúp khách hàng của mình không phải đắn đo về chất liệu cũng như phom, dáng áo lên người thật ra sao. Santino đã ứng dụng công nghệ, giúp khách hàng có thể quan sát cận chất như ngay chính tại cửa hàng. Ngoài ra, các video mẫu nam mặc sản phẩm thật cũng được đăng tải giúp khách hàng có thể hình dung được phom, dáng áo ra sao.

Facebook

Quý bạn đọc cũng có thể tìm được những shop áo thun nam đẹp trên các Fanpage tại Facebook. Chỉ cần gõ từ khoá áo thun nam là bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều đơn vị bán áo thun nam đẹp rồi.

Shopee, Lazada, Tiki

Shopee, Lazada, Tiki là ba sàn thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua sắm và tìm ra những sản phẩm có giá thành mà bạn ưng ý. Cũng đừng quên đọc xem những bình luận, đánh giá của những khách hàng đã từng mua hàng rồi để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé! Santino khuyến khích bạn nên mua các sản phẩm có thương hiệu uy tín để không bị “tiền mất tật oan”.

Ngoài ra còn có rất nhiều nền tảng online khác bạn có thể mua được các sản phẩm áo thun nam ở đó. Trên đây là những địa chỉ mua sắm online phổ biến nhất tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.

4. Tạm kết

Với những thông tin về danh sách +13 shop áo thun nam đẹp, giá rẻ uy tín nhất hiện nay, Santino hy vọng sẽ giúp quý bạn đọc có thêm thật nhiều lựa chọn cho mình. Đừng quên theo dõi Santino qua Facebook hoặc Website để săn Ưu đãi khi mua sản phẩm áo thun nam nhé!

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam màu đen tay dài cao cấp | Santino
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam màu đen tay dài cao cấp | Santino

    580.500 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-mau-den-tay-dai-cao-cap
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s645
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s646
    ao-so-mi-nam-mau-nau-tay-dai-tay-cao-cap
    ao-so-mi-nam-mau-xam-dam-tay-dai-cap-cap
    Quần âu nam trung niên Santino - Q077
    30
    31
    -5%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q077

    565.250 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q077
    Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng

    744.000 vnđ 930.000 vnđ
    bo-ni-nam-cao-cap-mau-xam
    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino - A260
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung cao cấp Santino - A260

    347.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-cao-cap-santino-a260

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top