Bạn trai LISA: Phong cách thời trang tối giản nhưng đẳng cấp quý tộc

Bạn trai LISA: Phong cách thời trang tối giản nhưng đẳng cấp quý tộc

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Hiện tại, có nhiều nguồn tin và hình ảnh cho rằng bạn trai Lisa là con trai tỷ phú giàu nhất thế giới. Anh có tên là Bernard Arnault và đang là Giám đốc điều hành của tập đoàn LVMH lớn nhất toàn cầu. Anh luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lịch lãm, thời trang tối giản với bộ đồ vest cao cấp.

1. Bạn trai Lisa là ai?

Trong suốt một năm qua, đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa Lisa, thành viên của nhóm BLACKPINK, và Frédéric Arnault đã không ngừng trở thành đề tài nóng trên các mạng xã hội. Đến thời điểm hiện tại, sự thật đằng sau những tin đồn này trở nên rõ ràng hơn khi hình ảnh thân thiết của họ tại phòng chờ VIP của sân bay New York đã được đăng tải.

bạn trai lisa là ai?

Hình ảnh bạn trai Lisa tham dự các sự kiện.

Frédéric Arnault, sinh năm 1995, là con trai của tỷ phú giàu nhất thế giới, Bernard Arnault, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của tập đoàn xa xỉ hàng đầu LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton, quản lý nhiều thương hiệu nổi tiếng như Celine, Fendi và Bvlgari.

Hiện tại, Frédéric Arnault đang làm Giám đốc điều hành của thương hiệu đồng hồ cao cấp TAG Heuer, một thương hiệu Thuỵ Sĩ mà nam tài tử Ryan Gosling là đại sứ. Anh được biết đến như là Giám đốc điều hành trẻ nhất trong công ty này.

Theo thông tin từ Koreaboo, Frédéric Arnault đã tốt nghiệp chuyên ngành toán học ứng dụng tại trường École Polytechnique với thành tích học tập ấn tượng và cũng là một người thông thạo 4 ngôn ngữ và đam mê du lịch.

bạn trai lisa là ai?

Mới đây, anh có công khai đăng ảnh lên IG cùng nhóm nhạc BlackPink.

Mặc dù đông đảo người hâm mộ đang ủng hộ mối quan hệ của Lisa và bạn trai Lisa, Frédéric, YG Entertainment vẫn duy trì thái độ trung lập và cho biết họ "không thể xác nhận" thông tin này vì đây là đời tư cá nhân của nghệ sĩ. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều hình ảnh từ fan được chụp lại, nhưng không ai trong số họ phủ nhận hay chính thức thừa nhận đang hẹn hò.

bạn trai lisa

Lisa biểu diễn ở CLB "thoát y" và có sự tham gia của gia đình bạn trai tin đồn.

Sự kiện mới đây nhất đang gây ra tranh cãi trên toàn cầu trong ngành công nghiệp giải trí, Lisa đi biểu diễn tại hộp đêm Crazy Horse. Một nơi được cho là chỉ dành cho các đại gia giàu có hàng đầu tham dự xem các vũ công thoát y. Trong các buổi diễn tại đây, bạn trai Lisa và gia đình của anh cũng có mặt để "thưởng thức".

2. Phong cách thời trang đẳng cấp bạn trai Lisa như thế nào?

Mặc dù là quý công ty nhà tài phiệt hàng đầu thế giới nhưng Bernard Arnault lại giữ một phong cách lịch sự, chỉn chu và tối giản. Anh trung thành với các mẫu đồ có màu sắc trung lập như màu trắng, màu xanh pastel, màu xanh than, màu xanh lam... Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây:

2.1. Trung thành với veston cao cấp

bạn trai lisa là ai?

Bộ vest cao cấp màu xanh than là bộ đồ yêu thích của anh.

bạn trai lisa là ai?

Bộ vest cao cấp màu đen cũng nằm trong tủ đồ có sẵn của Bernard Arnault.

Có thể thấy mỗi lần xuất hiện trước công chúng, tham dự một sự kiện bất kỳ, bạn trai Lisa luôn lựa chọn cho mình bộ đồ vest để mặc. Tất cả các mẫu vest của anh đều có màu sắc trầm và trung tính như màu xanh than, màu đen, màu xanh dương.

thời trang của bạn trai lisa

Mẫu vest màu xanh lam trẻ trung mà anh diện khi tham gia sự kiện liên quan đến ô tô.

Điều đặc biệt là anh lại sở hữu hàng chục thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, cho nên mỗi bộ đồ của anh có giá trị lên đến vào 100.000 $ là điều bình thường. Hơn hết, anh luôn lựa chọn đẳng cấp vai trò xã hội khi luôn diện bộ đồ vest với sơ mi màu sáng đối lập với vest để tạo sự hài hòa trong phong cách. Các phụ kiện trang phục cũng được anh tối giản lại với đồng hồ, giày tây hàng hiệu.

2.2. Các mẫu sơ mi nam đơn giản

phong cách của bạn trai lisa

Anh diện sơ mi với họa tiết kẻ sọc basic.

Các mẫu sơ mi nam được Bernard Arnault, bạn trai Lisa trong tin đồn, anh ưu tiên các mẫu có màu sắc tươi sáng. Anh kết hợp với các trang phục như bộ đồ vest, quần jeans, quần tây âu tối màu. Anh theo đuổi phong cách tối giản, điều này giúp anh toát lên được vẻ ngoài sang trọng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẳng cấp.

phong cách của bạn trai lisa

Màu xanh pastel dường như là màu sắc yêu thích của hầu hết nam giới, kể cả tài phiệt.

Người đàn ông thời thượng là người phải tập trung vào ngoại hình khi xuất hiện. Không nên quá phô trương và cũng không nên quá giản dị. Lựa chọn quần áo có giá trị xứng tầm thương hiệu cá nhân, toát lên vẻ ngoài khí chất chính là điều mà Bernard Arnault đang lựa chọn.

2.3. Các mẫu jacket được ưu ái

bạn trai lisa tin đồn

Mẫu jacket được anh mặc với gam màu tươi sáng.

Các mẫu áo jacket nam có màu sắc trung lập tương tự như bộ đồ vest, áo sơ mi cũng được ưu ái trong phong cách của bạn trai Lisa, Bernard Arnault. Con trai nhà tài phiệt yêu thích việc sử dụng mẫu áo này trong các buổi sự kiện quan trọng và xuất hiện trước công chúng.

Các mẫu jacket hầu như đều có thể làm toát lên được vẻ ngoài đẳng cấp, thiết kế cao cấp, trông gọn gàng và lịch sự. Tất cả các chàng trai, quý ông công sở cũng luôn lựa chọn chúng đầu tiên khi bước vào mùa thu đông. Đây là mẫu sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại khi chính thức mở bán trên toàn bộ gian hàng.

3. Lời kết

Trên đây là thông tin về bạn trai Lisa trong tin đồn, Bernard Arnault. Anh là con trai út của tập đoàn xa xỉ hàng đầu LVMH và sở hữu khối tài sản khổng lồ. Mặc dù vậy, anh vẫn tôn sùng phong cách thời trang tối giản, lịch lãm và đầy khí chất với veston, jacket, sơ mi nam.

 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam cao cấp màu đen
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu đen

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    Áo polo nam Santino - B603
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B603

    318.000 vnđ 398.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b603
    ao-polo-nam-santino-b604
    ao-polo-nam-santino-b602
    ao-polo-nam-santino-b601
    Quần short nam màu be nhạt cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam màu be nhạt cao cấp

    356.000 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-mau-be-nhat-cao-cap
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123
    S
    M
    L
    XL
    -50%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123

    233.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b123
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b121
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b122

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top