Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn tại đại nhạc hội 8Wonder, style đơn giản áo phông xanh

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn tại đại nhạc hội 8Wonder, style đơn giản áo phông xanh

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Vào lúc 23h45 đêm ngày 20-7, nam ca sĩ Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn vào ngày mai. Anh diện style đơn giản áo phông xanh và quần shorts jeans rách tại sân bay Cam Ranh, Việt Nam, sau một chuyến bay dài từ Mỹ và quá cảnh tại sân bay Incheon, Hàn Quốc. Anh sẽ tham gia biểu diễn chính trong đại nhạc hội 8Wonder tại VinWonder.

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn âm nhạc

Charlie Puth là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng nhạc Mỹ với nhiều ca khúc hit được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Trước khi đến Việt Nam, quản lý của anh đã yêu cầu chú trọng đảm bảo an ninh nghiêm ngặt cho nam ca sĩ.

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn và được săn đón bởi báo chí và người hâm mộ.

Lần đầu tiên đến Việt Nam, Charlie Puth đã được sự chào đón nồng nhiệt của báo chí và người hâm mộ. Anh được hộ tống bởi đoàn xe VF9 từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang và đến đảo Hòn Tre, nơi anh nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl để thư giãn sau những chặng bay dài.

Trước buổi biểu diễn chính, Charlie Puth cũng sẽ có lịch trình tổng duyệt riêng vào trưa ngày 22-7. Ban tổ chức đã chuẩn bị kỹ lưỡng với việc lập trình ánh sáng trên sân khấu vào tối ngày 21-7 để đảm bảo chất lượng kỹ thuật cho chương trình.

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn

Hình ảnh Charlie Puth được dàn vệ sĩ hộ tống cẩn thận.

Ngoài Việt Nam, sau khi hoàn thành đại nhạc hội 8Wonder tại Nha Trang, Charlie Puth sẽ tiếp tục hành trình lưu diễn sang nhiều nước khá tại châu Á và châu Úc. Bao gồm Hong Kong, Bangkok, Jakarta, Singapore, Tokyo, Seoul, Melbourne, Sydney vào tháng 10 và 11.

Ban tổ chức 8Wonder cũng đã cố gắng đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật đặc biệt từ phía Charlie Puth. Điều này không chỉ đòi hỏi sự chuyên nghiệp mà còn đòi hỏi tìm ra những thiết bị phù hợp với từng yêu cầu riêng của nam ca sĩ.

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn

Charlie diện áo thun nam màu xanh đậm basic đơn giản tại sân bay.

Chương trình 8Wonder đang đón chờ một sự kiện âm nhạc mùa hè sôi động và đáng nhớ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả và du khách tham gia. Đây cũng là sự khởi đầu cho chuỗi lễ hội mùa hè thường niên với sự góp mặt của các ngôi sao quốc tế danh tiếng.

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn và được hộ tống về khách sạn.

Trước khi đến Nha Trang, Charlie Puth đã trải qua một loạt chuyến diễn từ ngày 21-5 đến 11-7 vừa qua tại Mỹ. Các buổi biểu diễn này nằm trong khuôn khổ chương trình quốc tế "Charlie The Live Experience" của anh. Nhưng không ngừng nghỉ ngơi, Charlie Puth quyết định mở rộng chuyến lưu diễn của mình sang châu Á và châu Úc trong tháng 10 và 11.

Charlie Puth yêu cầu cao về mặt kỹ thuật ở 8Wonder

Không chỉ đánh giá cao khả năng âm nhạc của Charlie Puth, ban tổ chức cũng ngạc nhiên với yêu cầu kỹ thuật cao từ phía nam ca sĩ. Đạo diễn Cao Trung Hiếu, người đứng đầu ban tổ chức, chia sẻ rằng các nghệ sĩ quốc tế luôn có những yêu cầu đặc biệt về kỹ thuật khi đi lưu diễn. Và để đáp ứng những yêu cầu đó, Viet Vision - công ty hợp tác với VinWonder - đã phải tìm kiếm và đáp ứng từng yêu cầu riêng của mỗi nghệ sĩ. Công việc này đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tận tâm từ phía ban tổ chức để đảm bảo chất lượng biểu diễn tốt nhất.

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn

Hà Anh Tuấn cũng đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị cho đêm nhạc hội. Anh diện áo sơ mi dài tay trắng đen cùng quần tây âu thanh lịch tối giản.

Ngoài Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn, còn có nam ca sĩ Hà Anh Tuấn - một nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam - đã có mặt tại Nha Trang để chuẩn bị cho chương trình. Sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn đã gợi lên những hy vọng về một tiết mục hợp tác đặc biệt với Charlie Puth. Tuy nhiên, các màn biểu diễn đang được giữ kín và chưa có thông tin cụ thể về sự kết hợp này. Hà Anh Tuấn sẽ có buổi tổng duyệt riêng vào tối 21-7 cùng với ban nhạc của anh.

Với việc mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, khu vực quảng trường VinWonder sẽ là nơi diễn ra đại nhạc hội 8Wonder. Sân khấu chính và các khu vực trải nghiệm sản phẩm, vui chơi sẽ chào đón khán giả và du khách tham gia chương trình. 8Wonder được dự báo là một lễ hội mùa hè đáng nhớ, tạo đà cho việc tổ chức các lễ hội mùa hè tiếp theo hằng năm với sự tham gia của các ngôi sao quốc tế danh tiếng.

Đại nhạc hội 8Wonder không chỉ là cơ hội để Charlie Puth và Hà Anh Tuấn gặp gỡ và thể hiện tài năng, mà còn là một sự kiện âm nhạc đáng nhớ cho hàng ngàn khán giả và du khách tham gia. Sự hòa quyện của âm nhạc quốc tế và âm nhạc Việt Nam hứa hẹn mang đến những giây phút thăng hoa và cảm xúc tột cùng.

Đại nhạc hội 8Wonder không chỉ là một lễ hội âm nhạc mùa hè, mà còn là màn khởi đầu sáng giá cho các sự kiện nghệ thuật, văn hóa và giải trí trong tương lai. Ban tổ chức hy vọng rằng, 8Wonder sẽ trở thành một lễ hội thường niên, góp phần làm nên danh tiếng của Việt Nam trong làng nhạc quốc tế.

Với không gian hoành tráng, ánh sáng lung linh và tiết mục biểu diễn đẳng cấp, 8Wonder đang chờ đón một đêm diễn đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc. Sự xuất hiện của Charlie Puth và Hà Anh Tuấn hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi người tham gia chương trình.

Charlie Puth đến Nha Trang biểu diễn vào ngày 22-7. Cả nước và cả thế giới sẽ chú tâm đón xem 8Wonder - đại nhạc hội không thể bỏ lỡ của mùa hè năm nay. Sự kiện này sẽ là cơ hội để các tín đồ âm nhạc thỏa sức đắm chìm trong âm hưởng và cùng nhau tận hưởng những giây phút vui tươi và hạnh phúc.

Nguồn ảnh: Internet.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam cao cấp màu hồng
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu hồng

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-hong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S672
    38
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S672

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-dai-tay-cao-cap-s672
    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S646
    41
    42
    43
    38
    39
    40
    -10%

    Áo sơ mi nam tay dài cao cấp Santino - S646

    616.500 vnđ 685.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s646
    ao-so-mi-nam-tay-dai-cao-cap-santino-s645
    ao-so-mi-nam-mau-nau-tay-dai-tay-cao-cap
    ao-so-mi-nam-mau-xam-dam-tay-dai-cap-cap
    ao-so-mi-nam-mau-den-tay-dai-cao-cap
    Áo polo nam cao cấp Santino (B662)
    S
    M
    L
    XL
    2XL

    Áo polo nam cao cấp Santino (B662)

    445.000 vnđ
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b662
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b659
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b660
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b661

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top