Jung Kook si tình Han So Hee đến điên cuồng trong MV "SEVEN" mới phát sóng

Jung Kook si tình Han So Hee đến điên cuồng trong MV "SEVEN" mới phát sóng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Jung Kook đã chính thức phát hành MV solo Seven có sự tham gia của nữ diễn viên Han So Hee. Trong MV Jung Kook đã si tình điên cuồng Han So Hee mọi lúc mọi nơi của chàng trai trẻ. Ngoài ra, phong cách thời trang của nam ca sĩ cũng gây ấn tượng mạnh đến người hâm mộ.

1. MV Senven Jung Kook

Jung kook seven

Ngay lúc 11 giờ sáng ngày 14/7 theo giờ Việt Nam, Jung Kook (thành viên của nhóm BTS) đã chính thức phát hành single solo mang tên "Seven". Bài hát này đã hợp tác với hai nhà sản xuất âm nhạc từng đoạt giải Grammy là Andrew Watt và Cirkut, tạo nên một tác phẩm âm nhạc sôi động và đậm màu sắc.

"Seven" mang trong mình không khí của mùa hè với giai điệu bắt tai được tạo nên từ tiếng guitar acoustic và tiết tấu độc đáo của thể loại UK garage, khiến người nghe không thể ngừng theo nhịp điệu. Sức hấp dẫn đặc biệt của Jung Kook cũng được thể hiện rõ ràng: Phóng khoáng, tinh nghịch và hài hước.

"Seven" là một bản tình ca với lời ca từ tinh tế, thể hiện mong muốn được ở bên cạnh người mình yêu trong mọi lúc. MV cũng góp phần tạo nên một cảnh tượng sôi động với sự xuất hiện của Han So Hee. Với nhan sắc đẹp tựa thiên thần, màn kết hợp diễn xuất của Jung Kook và Han So Hee đã tạo ra những phân cảnh hài hước và sống động. Khán giả thích thú với Jung Kook theo đuổi Han So Hee bằng mọi cách, trong khi cô gái này chỉ có thể bất lực.

Thường thì khi một chàng trai điển trai như Jung Kook tỏ tình, có lẽ 100 cô gái sẽ đồng ý ngay lập tức mà không cần anh chàng mở lời. Tuy nhiên, tại sao Han So Hee lại lần này đến lần khác đều bỏ chạy? Điều này chính là điểm đặc biệt và độc đáo, thể hiện rõ chất GenZ "độc lạ" của Jung Kook trong MV "Seven".

Trong MV, bạn có thể thấy các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật và Jung Kook luôn kiên nhẫn, chăm chỉ, trung thành và si tình theo đuổi Han So Hee từ nhà hàng đến tiệm giặt, từ đường quốc lộ cho đến ngay cả trong trời mưa bão. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả các cuộc gặp gỡ này là... lúc nào cũng xảy ra tai nạn, sự cố khiến Han So Hee sợ đến mức hoảng hốt.

Jung kook seven

Vào thứ 2, khi Jung Kook mời Han So Hee đến nhà hàng để ăn tối, chưa kịp thưởng thức bất ngờ cái đèn chùm rơi ngay xuống. Sau đó, có động đất và sự vỡ nát, khói bụi bao phủ khiến mọi người hoảng sợ và chạy tán loạn.

Jung kook si tình han so hee

Vào thứ 3, Jung Kook "điên cuồng" đã treo mình bên ngoài cửa sổ của một chiếc tàu hỏa để tỏ tình với Han So Hee bên trong. Xin nhắc lại cho các khán giả không nên bắt chước vì đó chỉ là kỹ xảo điện ảnh, vì nếu có ai dám treo mình bên ngoài toa tàu như người Nhện thì chắc chắn sẽ bị công an nhắc nhở.

Jung kook si tình han so hee

Vào thứ 4, Jung Kook gặp Han So Hee tại một tiệm giặt là, chỉ mới kịp trò chuyện vài câu thì đường ống đã bị vỡ, nước ngập tận cổ, đèn điện bắn cháy và nổ khắp nơi. Trong tình huống này, ai còn tâm trí để nghe Jung Kook tỏ tình nữa, Han So Hee bất lực phải lặn xuống nước để trốn.

Jung kook si tình han so hee

Thứ 5, Jung Kook gặp Han So Hee tại tiệm giặt đồ. Họ chỉ kịp chia sẻ vài câu chuyện thì đường ống nước bị vỡ, làm cho nước ngập cả chỗ và đèn điện chập cháy khắp nơi. Trong tình huống này, không ai có đầu óc để nghe Jung Kook tỏ tình nữa, Han So Hee không thể làm gì khác ngoài việc lặn xuống nước để tránh.

Jung kook si tình han so hee

Vào thứ 6, dù Han So Hee đã tỏ ra tò mò vì sao "người yêu quả tạ" kia không tìm đến, Jung Kook lại đang nằm trên chiếc cáng cứu thương. Tuy nhiên, tình yêu thật kỳ diệu, chỉ cần nhìn thấy Han So Hee đi ngang qua, Jung Kook đã bật dậy và đuổi theo, khiến các y bác sĩ trước mắt bất ngờ.

Jung kook si tình han so hee

Jung kook si tình han so hee

Vào ngày chủ nhật cuối cùng, Jung Kook đã dẫn Han So Hee lên đỉnh tòa nhà cao tầng và đứng trên đó để tỏ tình theo cách "Bây giờ em muốn làm người yêu hay muốn trở thành Người Rơi".

Jung kook seven

Được yêu bởi một người là một điều rất vui, nhưng được một chàng trai đẹp trai và tài giỏi như Jung Kook yêu thì là một phúc phận hiếm có. Tuy nhiên, Jung Kook có thể được xem như một ngôi sao quả tạ, với bất kỳ nơi nào anh đến, luôn gây chấn động, không phải vì gây rối, thì cũng vì gặp sự cố như thế này, dễ hiểu khi Han So Hee gặp anh là chạy ngay. Tuy nhiên, đến ngày Sunday, Han So Hee đã đón nhận tấm chân tình của anh và xòe đôi bàn tay nắm tay nhau đi dưới trời mưa vô cùng lãng mạn.

Nếu bạn là Han So Hee, gặp được "người sao quả tạ" nhưng lại đẹp trai và si tình như Jung Kook, bạn có dám chấp nhận lời tỏ tình không?

2. Thời trang độc đáo của Jung Kook trong MV Seven

Jung Kook Seven

Trong MV Seven của Jung Kook, anh theo đuổi phong cách bụi bặm, ngầu, chất chơi với những đồ thời trang phá cách. Trong đó có set đồ bao gồm quần jeans rách sơn loang kết hợp cùng áo blazer đính đinh tạo điểm nổi bật. Ngoài ra, outfit được phối cùng phụ kiện boot giày da màu đen để làm tăng thêm sự cá tính.

Jung Kook Seven

Set đồ thứ 2 được Jung Kook lăng xê trong MV Seven là chiếc áo phông ôm sát cơ thể để tạo nét thanh mảnh và kheo sự cá tính trong những món đồ phụ kiện đi kèm. Anh sử dụng nhẫn, vòng tay khuyên tai màu bạc đen trong outfit tông đen trắng. Chiếc quần da màu đen cá tính ôm sát cơ thể cũng làm tăng thêm tính nổi bật của set đồ và cho người mặc.

Jung Kook Seven

Tiếp theo cách phối phụ kiện của Jung Kook cực kì ngầu và gợi cảm với chỉ riêng áo blazer dáng rộng kết đinh trên áo và để ngực trần. Khuyên tai hình kim băng làm phụ kiện trang sức và ngoài ra còn có vòng cổ đi kèm trong những món đồ được stylist đặc biệt kết hợp cho nam ca sĩ. Chúng ta còn bị thu hút bởi khuyên môi nhỏ gọn, làm cho hình ảnh của anh trở nên cá tính và hấp dẫn hơn.

Jung Kook Seven

Jung Kook Seven

Jung Kook trong MV Seven đã thực sự nổi loạn với tình yêu cháy bỏng của mình dành cho Han So Hee qua sự theo đuổi bền bỉ và không ngừng của anh. Qua đó, anh cũng thể hiện phong cách thời trang cá tính, bụi bặm, hình ảnh cực bảnh trai dành cho hàng triệu fan.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam màu trắng dài tay cao cấp
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam màu trắng dài tay cao cấp

    580.000 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-mau-trang-dai-tay-cao-cap
    Áo polo nam thể thao năng động - B868
    S
    M
    L
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B868

    310.250 vnđ 365.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b868
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b869
    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B206
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B206

    196.000 vnđ 245.000 vnđ
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b206
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b207
    ao-thun-nam-coolmax-santino-b205
    ao-phong-nam-coolmax-b204
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S699
    38
    Xanh biển
    39
    40
    41
    42
    43
    -6%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp S699

    650.000 vnđ 690.000 vnđ

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top