Nơi giấc mơ tìm về tập 33: Gia đình Gia An hủy cưới với nhà Mai Anh, người có lợi là ông Kình?

Nơi giấc mơ tìm về tập 33: Gia đình Gia An hủy cưới với nhà Mai Anh, người có lợi là ông Kình?

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về" tập 33, Mai Anh không thể chấp nhận việc gia đình Gia An huỷ đám cưới do đề nghị của ông Kình. Trong mối quan hệ giữa gia đình hai bên đi đến việc tiêu cực người hưởng lợi có phải là ông Kình?

Trong tập 33 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh không thể chấp nhận việc gia đình Gia An huỷ đám cưới do đề nghị của ông Kình. Bố mẹ Mai Anh quyết định gặp bà Lan để thảo luận về chuyện đám cưới. Ông Kình, người được coi như chú của Gia An, cùng bà Lan tham gia cuộc trò chuyện với bố mẹ Mai Anh. Tuy nhiên, bà Lan có vẻ không quan tâm đến việc đám cưới và mẹ Mai Anh đề nghị cho các con đăng ký kết hôn trước, còn việc tổ chức đám cưới sẽ được xem xét sau.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Ông Kình cho rằng hai gia đình nên xem xét kỹ lưỡng về chuyện đám cưới, vì hạnh phúc gia đình phải dựa trên tình yêu chân thành. Bố Mai Anh nghe điều này và nghĩ rằng Gia An đang có ý định "trốn tránh trách nhiệm". Vì vậy ông đe dọa sẽ ngăn cản. Bà Lan không biết phải trả lời thế nào trước bố mẹ Mai Anh, và ông Kình bất ngờ đề nghị huỷ đám cưới.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Bà Lan tức giận mắng ông Kình trước mặt bố mẹ Mai Anh. Bố mẹ Mai Anh cũng tức giận vì cảm thấy bị gia đình của chàng trai coi thường, và họ ngay lập tức rời đi. Bà Lan trách ông Kình vì tại sao lại dám đề nghị huỷ hôn, khiến bà Lan rơi vào tình thế khó xử. Ông Kình giải thích rằng nếu Gia An vẫn lấy Mai Anh, thì Gia An sẽ hận Mai Anh suốt đời, vì đàn em của bố mẹ Mai Anh gây ra cái chết cho bố mẹ Gia An.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Bà Lan quả quyết rằng tai nạn chỉ là một sự cố, và ông Kình không nên làm như vậy. Ông Kình vẫn cho rằng huỷ hôn là điều cần thiết, và ông chấp nhận sự trách mắng từ bà Lan. Bà Lan đuổi ông Kình đi để có thời gian yên tĩnh một mình.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Mai Anh nhận được tin từ bố rằng gia đình Gia An muốn huỷ hôn, và cô rất tức giận. Mai Anh vội về nhà để gặp bố mẹ, nhưng bố mẹ đã đi giải quyết công việc quan trọng và để người em đến kể lại mọi chuyện cho Mai Anh. Mai Anh cần sự ủng hộ từ bố mẹ ở thời điểm này, nhưng cô không thể liên lạc được với ai. Mai Anh rơi vào tình trạng buồn khóc vì sự tổn thương.

Gia An đưa Phương và bà Lý lên thành phố. Gia An nói rằng bà Lan không khỏe, và muốn Phương đến để trò chuyện và hỏi thăm bà Lan. Bà Lý cũng thấy đó là việc mà Phương nên làm, và họ thúc đẩy Phương đi cùng Gia An.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Trong bộ phim Nơi giấc mơ tìm về tập 33 có phân đoạn, khi Gia An đưa Phương về nhà, Mai Anh lao ra mắng anh là người hèn nhát. Mai Anh cho rằng Gia An muốn huỷ hôn chỉ vì tai nạn mà em gây ra cho Phương. Phương kinh ngạc khi nghe điều này, và cuối cùng Gia An cũng nghe được lời thú nhận từ Mai Anh.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Phương vội xuống xe để hỏi rõ vụ việc này. Khi thấy Phương, Mai Anh ngạc nhiên, nghĩ rằng Gia An và Phương đã có mối quan hệ thân thiết trong lúc bố mẹ cô gặp bà Lan để thảo luận về đám cưới. Mai Anh không kiềm chế được cảm xúc, và mắng cả Phương không phải là người tử tế như mọi người nghĩ. Gia An đề nghị Mai Anh dừng lại và không nên nổi giận ở đó.

Bà Lan trở về nhà và chứng kiến cảnh này, sau đó mời cả Mai Anh và Gia An vào trong để trao đổi. Trong khi đó, Phương đi về trước và suy nghĩ về những lời Mai Anh đã nói. Bà Lan biết sự thật về tai nạn của Phương và không đồng ý với cách Mai Anh đã làm để đạt được mục đích cá nhân. Bà Lan chỉ ra rằng "Việc cháu thuê người gây tai nạn cho Phương là không thể chấp nhận được".

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Thấy bà Lan bênh vực Phương, Mai Anh cảm thấy tủi thân và rời đi. Bà Lan yêu cầu Gia An theo sau Mai Anh. Rồi Gia An đuổi theo Mai Anh vì lo lắng về sự an toàn của cả hai mẹ con Mai Anh. Bà Lan cũng lo lắng và nhắc Gia An rằng họ phải bảo vệ nhau. Gia An và Mai Anh có cuộc tranh luận. Mai Anh vẫn nghĩ rằng Gia An có ý định huỷ hôn và mắng anh là tiểu nhân. Gia An khẳng định rằng anh không làm điều gì sai với bố mẹ Mai Anh.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Mai Anh hỏi trực tiếp Gia An về những gì anh đã nói với bà Lan, khiến bố mẹ cô đi và bị xỉ nhục như vậy. Gia An cho rằng có sự hiểu lầm ở đây, bà Lan không nói như Mai Anh nghĩ. Mai Anh lại cho rằng ông Kình có ý đồ xấu khi là người đề nghị huỷ hôn, vì nếu bà Lan không có lỗi, ông Kình sẽ không dám làm điều đó.

Gia An khẳng định rằng anh không nói gì với bà Lan nên không có chuyện bà Lan đề nghị huỷ hôn vì Mai Anh gây hại cho Phương. Mai Anh lại cho rằng Gia An đang giả vờ, và cô không cần sự thương hại từ anh. Mai Anh khóc vì sự xấu hổ mà bố mẹ cô phải chịu đựng. Cô nhận ra rằng chỉ có bố mẹ mới yêu thương mình, còn những người khác đều giả dối.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Cũng trong Nơi giấc mơ tìm về tập 33, Phương đã trở về nhà và gặp Mạnh. Mạnh có việc phải đi Hà Nội, nhưng anh đùa cợt Phương rằng muốn trở thành hàng xóm của cô. Phương gặp Mạnh và cảm thấy vui vẻ trở lại, tạm quên đi những lời chỉ trích từ Mai Anh.

nơi giấc mơ tìm về tập 33

Mai Anh đến công ty để trách ông Kình về việc huỷ hôn. Ông Kình phân tích rằng Mai Anh biết rõ rằng mối quan hệ giữa cô và Gia An không có kết quả tốt đẹp, mọi nỗ lực và cố gắng đều vô ích. Ông Kình nhận định rằng Mai Anh không muốn đối mặt với sự thật này. Mai Anh khóc và tự trách mình là người ngu ngốc, quá tin tưởng vào chính mình và nghĩ rằng chỉ cần cố gắng thì tình yêu sẽ được đền đáp.

Chuyện bố mẹ Gia An năm xưa bị nợ nần và chủ nợ truy đuổi dẫn đến cái chết có một phần do ông Kình gây ra. Tuy nhiên, ông Kình đã giấu bà Lan về sự thật này. Nếu đám cưới giữa Gia An và Mai Anh bị huỷ bỏ, liệu ông Kình sẽ là người lợi nhất? Và bí mật năm xưa có thể bị tiết lộ không?

Nơi giấc mơ tìm về tập 33 đã để làm câu hỏi cho khán giả, nếu đám cưới giữa Gia An và Mai Anh bị hủy bỏ, liệu ông Kình sẽ là người có lợi nhất? Và bí mật năm xưa có thể bị tiết lộ không? Cùng đón chờ tập 34. Lịch phát sóng bộ phim từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào lúc 21h trên VTV1.

Nguồn: VTV

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam thể thao năng động - B860
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B860

    327.250 vnđ 385.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b860
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b861
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b682
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b863
    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q607
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam dáng trẻ Santino - Q607

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-dang-tre-santino-q607
    Quần âu nam trung niên Santino - Q079
    30
    31
    32
    33
    -5%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q079

    565.250 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q079
    Áo polo nam thể thao năng động - B869
    S
    M
    L
    -20%

    Áo polo nam thể thao năng động - B869

    292.000 vnđ 365.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b869

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top