Lưu ngay 13 ý tưởng hẹn hò cuối tuần vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi

Lưu ngay 13 ý tưởng hẹn hò cuối tuần vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mơ về một hoạt động hẹn hò thú vị, độc đáo và lãng mạn với người ấy không hề khó khăn như bạn nghĩ. Bởi vì chúng ta đang yêu cho nên chúng ta có rất nhiều điều muốn thực hiện với đối phương, hãy dành thời gian riêng tư cho nhau vào cuối tuần để duy trì sự gắn kết. Với tất cả những ý tưởng hẹn hò cuối tuần dưới đây, giúp bạn có sự phù hợp với mọi kiểu tính cách, sở thích hoạt động, mức độ kỹ năng, ngân sách của bạn. 

I. Gợi ý 13 ý tưởng hẹn hò cuối tuần ưng hết ý

Dưới đây là gợi ý 13 ý tưởng hẹn hò cuối tuần dành cho các cặp đôi đang trong mối quan hệ mập mờ hoặc đã yêu chính thức đều được. 

1. Thưởng thức ẩm thực, đặc sản địa phương 

Một gợi ý hay cho các buổi hẹn hò cuối tuần của bạn là dẫn người yêu hoặc đối phương đi thưởng thức ẩm thực địa phương. Ở mỗi khu vực sẽ có một món ăn đặc sản khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn và người ấy quá chán ngán mấy món này rồi có thể tìm kiếm những món mới khác từ đặc sản địa phương khác mà cung cấp tại nơi bạn sống cũng là ý hay. 

Nếu bạn chưa biết nên ăn gì, một số món nổi tiếng ở đâu cũng có như: bún chả, phở bò Nam Định, bún đậu mắm tôm, nem cua bể, bún riêu cua, bánh xèo, nem lụi, giả cầy, cơm tấm, cơm gà,... 

2. Đi ăn tối sang trọng tại nhà hàng 

Một buổi tối gặp mặt đầu tiên hoặc buổi hẹn hò vào dịp đặc biệt, bạn nên dẫn người ấy đi ăn tối tại nhà hàng sang trọng một chút. Bởi vì có thể trang phục họ đã chuẩn bị khá cầu kỳ và make up rất chỉn chu. 

Bạn có thể chọn ăn beefsteak tại nhà hàng Âu nổi tiếng trên phố, hoặc ăn các món đồ ăn nhanh nhưng có không gian riêng tư như KFC, Lotte,... 

3. Khám phá các quán ăn mới mở và nổi tiếng 

Thường những quán ăn mới mở sẽ cung cấp nhiều dịch vụ cẩn thận, ưu tiên khách hàng đến thưởng thức, nhiều giảm giá cho bạn. Vì vậy, hẹn hò cuối tuần đến những quán ăn mới mở sẽ là một gợi ý hợp lý để tìm kiếm địa điểm ăn uống mới. 

4. Tự nấu ăn tại nhà

Nếu hai bạn đã chán ăn ngoài hàng quán rồi hãy thử tự nấu ăn tại nhà khi hẹn hò cuối tuần xem sao. Đây là một gợi ý giúp cả hai có thể cùng nhau tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ, thân thiết và gần gũi với nhau hơn. Biết đâu những va chạm trong lúc nấu ăn lại làm mối quan hệ thăng hoa hơn và cải thiện hơn một bước. 

5. Đi dạo quanh Hồ Tây, khám phá thành phố

Dành cho các cặp đôi sống tại Hà Nội chính là hẹn nhau đi vòng quanh Hồ Tây và khám phá những địa điểm xung quanh nơi này. Bạn có thể đưa người yêu đi đạp xe vào buổi chiều tối lãng mạn, ngắm hoàng hôn bên hồ. Đừng quên, hãy ăn vài que quen mát lạnh ở quán kem nổi tiếng đường Thanh Niên. Và mua chút đồ ăn vặt để vừa nói chuyện vừa lai dai bên hồ nhé. 

6. Mua sắm và khám phá cửa hàng thú vị 

Cuối tuần là quãng thời gian để chúng ta thư giãn, tiêu tiền thỏa thích sau một tuần học tập, làm việc vất vả. Hãy cùng người ấy đi mua sắm những món đồ bạn đang tìm kiếm hoặc khám phá các cửa hàng thú vị. 

Nếu như bạn đi mua sắm vào những ngày đặc biệt sắp tới như ngày sinh nhật của người thân của bạn hoặc của người yêu, hãy rủ bạn ấy đi cùng để có lựa chọn tốt hơn. 

Đọc thêm: Tặng quà cho người thân 

7. Tham gia hoạt động ngoài trời 

Tham gia các hoạt động ngoài trời chính là gợi ý cho buổi hẹn hò cuối tuần thêm tươi mới. Bạn và người ấy có thể đi chơi ở công viên, vườn hoa hay cưỡi ngựa, chụp ảnh tại những khu bán vé ra vào. 

Tìm kiếm trên google để biết được địa điểm gần bạn hoặc có khoảng cách không quá xa nhé. Nếu bạn muốn hẹn hò Hà Nội bạn có thể đi chụp ảnh ở Vườn hoa Nhật Tân, công viên Bách Thảo,... 

8. Đi bộ đường dài hoặc leo núi

Hẹn hò cuối tuần đừng quên rủ người yêu đi bộ để tâm sự về những chất chứa trong lòng, những mệt mỏi, những muộn phiền, hay là những chuyện vui. Cũng là khoảng thời gian để người ấy có thể cởi mở chia sẻ nhiều điều thầm kín hơn, suy nghĩ của họ về chính bạn, về tương lai, về cuộc sống,... 

Nếu không thì bạn lựa chọn ý tưởng đi leo núi để cơ thể co giãn hơn, bản thân cũng bớt căng thẳng hơn sau một tuần bận rộn. 

9. Tham gia các hoạt động thể thao 

Hẹn hò nên đi đâu vào cuối tuần này? Hãy tham gia các hoạt động thể thao như chơi cầu lông, bơi lội, chơi bóng chuyền, đá cầu hay chơi golf,... Nếu như người yêu bạn không biết chơi những môn này, hãy hướng dẫn họ. Khoảng cách giữa cơ thể và sự va chạm giữa 2 trái tim được xích lại gần nhau hơn. 

10. Chơi các trò chơi mạo hiểm, độc đáo

Đưa bạn gái hoặc người yêu đi chơi các trò chơi mạo hiểm chính là một gợi ý vô cùng độc đáo cho hẹn hò cuối tuần này. Bạn có thể đến các khu vui chơi có tổ chức chơi leo núi giả, bắn cung, bắn súng, cưỡi ngựa. Những hoạt động này tuy hơi tốn sức lực nhưng lại góp phần giải tỏa tâm trạng, trở nên vui vẻ và cởi mở hơn. 

11. Đi xem phim tại rạp hoặc ở nhà

Cuối tuần là để thư giãn, vì vậy nếu trên rạp đang chiếu những bộ phim hot và mới mà cả 2 đều chưa xem thì hãy rủ nhau đi xem. Hoặc là 2 người muốn một buổi tối thật lãng mạn hơn nữa có thể cùng nhau xem phim tại nhà bên 2 cây nến lung linh, 2 ly rượu vang thơm nồng và bờ vai ấm áp cho nàng tựa vào. 

12. Tham gia triển lãm nghệ thuật hoặc múa rối nước

Đừng nghĩ hẹn hò cuối tuần mà tham gia triển lãm nghệ thuật là một việc nhạt nhẽo. Chúng khá lãng mạn, bởi vì không gian riêng tư, yên tĩnh, bạn và người ấy có thể đắm chìm vào trong những tác phẩm nghệ thuật, cùng nhau thưởng thức và tận hưởng giây phút sâu lắng này. 

Tuy nhiên, nếu bạn còn độc thân, thì nên tìm kiếm người yêu trước. Lập hồ sơ trên những ứng dụng hẹn hò miễn phí này nhé.

II. Lưu ý khi lên kế hoạch hẹn hò cuối tuần

Dù mới yêu hay yêu lâu năm thì để chuẩn bị cho buổi hẹn hò cuối tuần được hoàn hảo, hãy lên kế hoạch chi tiết và lưu ý những điều sau:

1. Điều chỉnh lịch trình và thời gian cho phù hợp

Ưu tiên sự thoải mái, chủ nhật là để ngủ nướng, đừng vội đánh thức bạn ấy vào sáng sớm ngày nghỉ chỉ để hẹn hò. Hãy tận dụng vào không gian sau chiều và tối để có thời gian cho nhau hơn. Hoặc bạn và cô ấy có thể hẹn nhau vào tối thứ 7 để ngày chủ nhật được thư thả hơn. 

2. Tạo không gian riêng tư và thoải mái

Mỗi người sẽ có sở thích khác nhau, người thích náo nhiệt, sôi động, người thích riêng tư, yên tĩnh. Vì vậy, hãy chọn địa điểm hẹn hò cuối tuần phù hợp. Dù ở đâu hãy cân nhắc đến sự thoải mái của bạn trai, bạn gái, liệu họ có thực sự hứng thú với nơi này, trò chơi thể thao này hay không? 

3. Ghi nhớ đặc biệt và tạo kỷ niệm trong hẹn hò cuối tuần

Người ta vì cuộc sống bận rộn mà hay quên những ngày lễ kỉ niệm của nhau. Hãy note vào tạo nhắc nhở trên điện thoại về các buổi hẹn, khung giờ nào, địa điểm nào. Những ngày cuối tuần này liệu có sát với các dịp lễ nào hay không. Ví dụ như sắp tới có phải 08/03, ngày sinh nhật, trung thu, 20/10, giáng sinh,... hay không nhé. 

Ngoài ra, phối đồ hẹn hò để có diện mạo chỉn chu khi xuất hiện trước cô ấy cũng là một lưu ý dành cho bạn. Đừng quên ăn mặc bảnh bao, lịch sự và xứng tầm với trang phục mà cô ấy chuẩn bị cho cả buổi hẹn đấy.

III. Cách tận hưởng thời gian hẹn hò cuối tuần

Khi ở bên bạn gái hay bạn trai, hãy thể hiện sự tôn trọng, trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau. 

1. Tắt điện thoại

Trong quá trình trò chuyện với người ấy, hãy để điện thoại trong tình trạng im lặng, úp mặt điện thoại xuống và tuyệt đối không chơi game. Bạn cần phải biết, con gái hay con trai cũng rất dễ bị nhạy cảm trong vấn đề, đối phương có tôn trọng cuộc gặp gỡ này hay không. Họ chỉ muốn vùi đầu vào công việc hoặc có mối quan hệ mờ ám khác mới hay cầm điện thoại và chát riêng. 

2. Thả lỏng và thư giãn cùng nhau

Hẹn hò cuối tuần hãy thả lỏng và thư giãn cùng nhau, đừng đem một khuôn mặt nặng nề, cau có để hẹn hò. Nếu bạn làm vậy, đối phương sẽ cảm thấy khó xử, không biết phải làm gì tiếp theo để bạn bớt căng thẳng. Cuộc gặp gỡ cũng trở nên bối rối theo và dần rơi vào bế tắc. Vì vậy, hãy luôn thả lỏng, nếu có muộn phiền hãy thẳng thắn chia sẻ với đối phương và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết. 

3. Tạo không gian để nói chuyện

Lựa chọn địa điểm mà có không gian quá ồn ào cũng khiến cho đối phương cảm thấy muốn nhanh chóng về nhà để nghỉ ngơi. Bởi vì, cuối tuần là cần yên tĩnh mà. Chắc hẳn bạn không muốn cả hai phải gào lên mới hiểu được đối phương đang nói chuyện gì phải không?

V. Kết luận

Để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp, duy trì tình yêu bền lâu hoặc để theo đuổi đối phương mạnh mẽ, bạn cần nhanh chóng thúc đẩy mối quan hệ bằng các cuộc gặp hẹn hò cuối tuần. Trên đây là các gợi ý cho các hoạt động hẹn hò lãng mạn, riêng tư và khá thú vị. Tận hưởng khoảng thời gian chất lượng và cùng nhau tạo kỷ niệm đáng nhớ nhé. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo khoác phao nam Santino - PL23
    S
    -20%

    Áo khoác phao nam Santino - PL23

    612.000 vnđ 765.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl23
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl21
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl22
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl24
    ao-khoac-phao-nam-santino-pl26
    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B725
    S
    -20%

    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B725

    260.000 vnđ 325.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b725
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b726
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b727
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b728
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b729
    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - Q067
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -20%

    Quần âu nam công sở cao cấp Santino - Q067

    436.000 vnđ 545.000 vnđ
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-q067
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-q065
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-q066
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-q068
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-q069
    quan-au-nam-cong-so-cao-cap-santino-q070

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top