Gợi ý 16 địa điểm hẹn hò nên đi đâu vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi

Gợi ý 16 địa điểm hẹn hò nên đi đâu vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tình yêu cũng giống như món bánh vậy, lúc mới ra lò thì nóng hổi, cháy bỏng và vô cùng thơm ngon. Tuy nhiên, khi chiếc  bánh này trở nên nguội lạnh thì chúng bắt đầu bị bỏ quên không còn giữ được hương vị của lúc đầu nữa. Vì vậy để giữ lửa tình yêu trong mối quan hệ của bạn, hãy biết thường xuyên hẹn hò hâm nóng lại nhé. Dưới đây là danh sách 16 địa điểm hẹn hò nên đi đâu vô cùng lý tưởng dành cho các cặp đôi.

I. Gợi ý 8 địa điểm hẹn hò nên đi đâu phổ biến nhất

Khi bước vào một mối quan hệ chính thức nghĩa là chúng ta có trách nhiệm với tình cảm của bản thân và với đối phương. Thời gian của chúng ta cũng được san sẻ dành cho người còn lại. Nếu như chúng ta không quan tâm đến những khoảng cách đang ngày càng bị cuộc sống, công việc, xã hội dần chiếm lấy thì các bạn sẽ dần xa cách nhau. 

Đôi lúc hãy dành cho tình yêu được thăng hoa bằng những buổi tối lãng mạn hoặc sôi động để lấy lại cảm giác khi yêu như ngày đầu. Tuy nhiên, nếu các bạn mới chính thức yêu cũng có thể xem các gợi ý hẹn hò nên đi đâu dưới đây. Chúng đều có ích cho các cặp đôi. 

1. Quán cafe

Lựa chọn các quán cafe để hẹn hò là địa điểm phổ biến nhất của hầu hết các cặp đôi. Đây là một nơi vừa có không gian vừa có thể trò chuyện, chia sẻ được nhiều điều thú vị hơn, tìm hiểu về nhau sâu hơn. 

Bạn nên chọn những địa điểm hợp với tính cách của cả hai. Có thể chọn địa điểm phong cách hiện đại, sang trọng, không gian náo nhiệt hoặc chọn nơi có phong cách vintage, không gian yên tĩnh. 

Một số quán cafe nổi tiếng ở bất cứ đâu cũng có như: The Coffee Bean & Tea Leaf, Cộng Cà Phê, Highland Coffee,...

2. Quán bar

Hẹn hò nên đi đâu, có nên đi quán bar hay không? Nhiều người vẫn nghĩ quán bar là một nơi gì đó khá sành điệu, dành cho những người ăn chơi và không được lịch sự. Tuy nhiên, có rất nhiều quán bar được thiết kế theo phong cách hiện đại phương Tây. Không gian ở đó khá yên tĩnh, dành cho những cặp đôi hoặc những người bạn ngồi bên nhau thư giãn, chia sẻ chuyện thầm kín, nhâm nhi vài ly rượu tây để thêm nhịp đập rộn ràng bên trong. 

Bạn có thể tìm đến một số địa chỉ hẹn hò Hà Nội này: 

  • The Alchemist Cocktail Bar - Địa chỉ: 26 Tô Tịch, Đống Đa, Hà Nội.
  • 1900 Le Theatre - Địa chỉ: Số 8b Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hanoi Social Club - Địa chỉ: 6 Ngõ Hội Vũ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • RuNam Bistro - Địa chỉ: 30 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Maison Vie - Địa chỉ: 28 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Chơi bowling

Nếu như cô bạn gái hoặc chàng trai của bạn là người rất thích những hoạt động năng nổ, náo nhiệt thì có thể chọn các địa điểm hẹn hò như chơi bowling chẳng hạn. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tài năng lẻ của bản thân để lại gần bạn gái hơn, hướng dẫn cô ấy chơi bowling như thế nào. Sự tương tác và va chạm cơ thể sẽ càng làm mối quan hệ của hai người thêm lại gần nhau hơn đấy. 

Nếu như bạn chưa biết hẹn hò nên đi đâu khi chơi bowling, tham khảo một số địa điểm sau:

Dưới đây là một số địa điểm chơi bowling tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng:

  • Blu Bowl - Tầng 5, TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
  • Long Biên Bowling Center - Tầng 6, TTTM Vincom Center Long Biên, Số 7, Đường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.
  • Time Bowling Center - Tầng 6, Trung tâm thương mại Time City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Diamond Bowl - Tầng 4, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Star Bowl - Tầng 5, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Saigon Superbowl - Tầng 5, Trung tâm thương mại Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, HCM.
  • Diamond Plaza Bowling Center - Tầng 3, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, HCM.
  • Maxim Bowling Center - Tầng 3, Trung tâm thương mại Maximark Cộng Hòa, 180 Cộng Hòa, Tân Bình, HCM.
  • Vietopia - 02 đường số 9, Khu Cityland Park Hills, 18 Tân Phước, Quận 7, HCM.
  • Nutty Bowling & Game Center - Tầng 2, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM.
  • 1. Indochina Riverside Mall - Tầng 7, Indochina Riverside Mall, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • 2. Vanda Bowling - Tầng 3, Vanda Hotel, 03 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Thuyền Việt Bowling Center - Tầng 4, Trung tâm thương mại Thuyền Việt, 14 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.

4. Công viên giải trí

Địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi được gợi ý tiếp theo là công viên giải trí. Tại các trung tâm giải trí có các trò chơi mạo hiểm, trò chơi nhẹ nhàng, để đôi bạn tham gia lần lượt cả ngày nghỉ thỏa thích. Nếu như bạn đi chơi vào các  buổi tối có vẻ khá đông đúc. Cho nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đi chơi nhé. 

Một số địa điểm về công viên giải trí tại Hà Nội, hẹn hò ở Sài Gòn hay tại Phú Quốc, Đà Nẵng như sau: 

  • Công viên nước Hồ Tây
  • Bảo Sơn Paradise
  • Công viên giải trí Đại Nam 
  • Suối Tiên Cultural Theme Park 
  • Công viên Safari Vinpearl
  1. Đạp xe những nơi yên tĩnh

Có vẻ như đây là cách mà nhiều chàng trai hiện đại không nghĩ ra, địa điểm hẹn hò nên đi đâu khi mà bạn đã đi hết những địa điểm có thể đi rồi? Đạp xe những nơi yên tĩnh tưởng chừng như là việc nhạt nhẽo nhưng lại vô cùng lãng mạn khiến bao cô gái ước mơ trở thành nàng thơ mộng mơ như trong MV Em gái mưa. 

Hãy chọn những địa điểm sau khi lựa chọn hình thức hẹn hò là đạp xe nhé:

  • Hồ Tây, Hà Nội.
  • Vườn hoa Đà Lạt, Lâm Đồng, Đà Lạt.
  • Bãi biển Cửa Đạt, Thanh Hóa.

6. Rạp chiếu phim

Tiếp theo không thể bỏ quên địa điểm hẹn hò rạp chiếu phim. Nhiều cặp đôi hẹn hò mới lần đầu cũng thường xuyên rủ nhau đi xem phim tại các rạp chiếu phim lớn. Các bạn có mối quan hệ lâu dài càng phải đi xem phim cùng nhau để có chủ đề để nói chuyện gần gũi hơn. 

Các rạp chiếu phim nổi tiếng trên toàn quốc như: CGV Cinemas, Lotte Cinema, Megastar Cineplex,...

7. Ăn tối ở nhà

Hẹn nhau nấu ăn tại nhà và tận hưởng bữa tối lãng mạn và riêng tư. Đóng cửa lại và tạo không gian ấm cúng và lãng mạn với nến và âm nhạc. Điều này giúp cho 2 bạn có không gian riêng tư, nhìn nhận lại những phút sâu lắng, hàn huyên lại chuyện cũ và bàn chuyện tương lai chẳng  hạn. 

8. Đi ăn đặc sản khu vực bạn sống

Nếu như bạn và người yêu chưa có cơ hội cùng nhau khám phá những món ăn mới lạ, độc đáo tại địa phương, hãy rủ nhau đi ngay nhé. Hoặc bạn có thể đã ăn những món ẩm thực này nhưng cô người yêu của bạn chưa thưởng thức thì sao. Để tránh những câu hỏi khó khăn như “Hôm nay em ăn gì?”, “món gì cũng được” thì bạn nên phi xe thẳng đến địa điểm quán ăn ngon nhé. 

Một số món ăn được gợi ý như: Mì gà tần, nem nướng Nha Trang, bún chả quạt, bún đậu mắm tôm, ốc các loại, bún miến ngan, cơm quê, bún riêu cua,... 

Lưu ý rằng địa chỉ và tên các địa điểm có thể thay đổi tùy theo khu vực và thời gian. Hãy kiểm tra trước khi đi để có thông tin chính xác nhất.

II. Gợi ý địa điểm hẹn hò nên đi đâu là người yêu lâu năm 

Nếu như những địa điểm trên, các cặp đôi lâu năm đã đi rất nhiều lần rồi thì hẹn hò nên đi đâu để đổi mới? Hãy thử một vài gợi ý để làm mới cuộc tình này nhé:

1. Đi du lịch cùng nhau 

Một chuyến du lịch lên lịch trình một cách bất ngờ để khiến cô nàng/chàng trai phấn khích thì sao? Nếu như các bạn không có nhiều thời gian vì còn phải đi làm văn phòng thì nên chọn những địa điểm gần khu vực sinh sống một chút. Ví dụ bạn sống ở Hà Nội, có thể đi chuyến Mộc Châu Sơn La, Hòa Bình, Ninh Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên,... Những tỉnh này có nhiều địa danh du lịch đi 2 ngày 1 đêm để hẹn hò cuối tuần là hợp lý nhất. 

Nếu như các bạn có thể đi dài hạn từ 3-5 ngày thì có thể chọn các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Một số gợi ý cho bạn như: Hà Giang chập chùng đường đèo tự nhiên, Sapa thành phố sương mù, Đà Nẵng hay Nha Trang đều là thành phố của biển, đảo Phú Quốc của Kiên Giang,... 

2. Đi xem concert đu idol 

Hẹn hò nên đi đâu khi yêu lâu năm? Đối với thế hệ nào cũng có những idol của riêng mình, hãy theo dõi thần tượng của người yêu mình là ai và gần đây họ có mở liveshow, concert nào lớn hay không. Bạn săn vé tại các trang web chính thống hoặc tìm mua lại từ những người trung gian với giá cả phải chăng. Sau đó làm quà tặng bất ngờ cho người yêu của mình. 

Một điều đặc biệt là cô ấy/chàng trai ấy nhất định sẽ khoe khoang khắp nơi rằng, họ có được người yêu rất tâm lý. Tuy nhiên, nếu như cô ấy mê BlackPink thì bạn nên cân nhắc lại về ngân sách, vì chi phí đu idol không hề nhỏ. Bạn có thể mua các cuốn album được bán công khai hoặc chiếc áo in hình idol cũng khá ổn để bạn lựa chọn. 

3. Về quê thăm gia đình 2 bên 

Hẹn hò nên đi đâu nếu như hai bạn yêu nhau lâu năm rồi? Hãy dắt đối phương về quê thăm gia đình của mình thì sao? Đây là hành động giúp người còn lại có cảm giác an toàn vì bạn đã công khai đối phương chính thức là người yêu và có thể là đi đường dài với nhau về sau này. Tuy nhiên, hãy thăm dò ý của đối phương trước khi bạn dắt về nhà ra mắt gia đình nhé. Nhỡ đâu họ chưa sẵn sàng thì khiến mối quan hệ của bạn và người ấy lại rạn nứt. 

Chính vì vậy, để lựa chọn những nơi hẹn hò phù hợp với mối quan hệ của bạn và cô ấy, bạn cần lưu ý những điều gì?

III. Các yếu tố cần xem xét khi chọn địa điểm hẹn hò 

Dưới đây là một vài lưu ý mà bạn cần xem xét khi chọn địa điểm hẹn hò nên đi đâu với người yêu, hoặc bạn gái đang được theo đuổi:

1. Sở thích, tính cách của cả hai người

Mỗi người sẽ có tính cách khác nhau như cởi mở, phóng khoáng hoặc trầm tính, khép kín. Bạn nên biết đối phương thuộc kiểu người nào để chọn nơi hẹn hò phù hợp để ưu tiên sự thoải mái của cả hai. 

Ví dụ, người yêu bạn khá cởi mở, tính cách hào sảng bạn có thể chọn đi quán bar, đi chơi bowling chẳng hạn. Còn nếu người yêu bạn là người khá nghiêm túc, khô khan, thì nên chọn những nơi lịch sự formal hơn như quán cafe, mua sắm shopping cần thiết, đi xem phim nhẹ nhàng,...

2. Sự thoải mái, không gian riêng tư 

Hãy ưu tiên sự thoải và không gian riêng tư dành cho cả 2. Một nơi khá ồn ào không có nghĩa là đôi bạn không có sự riêng tư và ngược lại. Ví dụ, đi dạo quanh Hồ Tây có rất nhiều cặp đôi đến ngắm cảnh nhưng lại rất tôn trọng không gian riêng tư của mỗi người. Tuy nhiên, một vài địa điểm tưởng chừng như riêng tư lại rất ồn ào như các quán cafe hiện đại. 

Vì vậy, hãy biết lựa chọn địa điểm hẹn hò nên đi đâu dành cho bạn và người ấy nhé. 

3. Ngân sách và thời gian phù hợp 

Nếu như sở thích của đối phương khiến cho bạn cảm thấy vượt quá ngân sách thì phải cần phải thẳng thắn chia sẻ lại vấn đề và lựa chọn địa điểm phù hợp hơn. Tình yêu luôn là sự sẻ chia và cùng nhau hướng về những điều tích cực. 

Cô ấy yêu thích đu idol một concert trị giá 100 triệu đồng thì chắc chắn bạn không thể gánh được mức chi phí này. Bạn hãy lựa chọn mua một món quà vật chất liên quan đến thần tượng như chiếc áo, album ca nhạc,... 

4. Mức độ của mối quan hệ

Hẹn hò nên đi đâu dành cho các cặp đôi mới yêu nhau? Hãy đến những nơi lịch sự, formal. hãy là người biết tinh tế trong mối quan hệ. Bạn chắc chắn sẽ ghi điểm với đối phương. Ví dụ, chưa phải là mối quan hệ thân thiết và cởi mở với nhau, bạn dẫn người ấy đi quán bar là một lựa chọn sai lầm. Vì họ sẽ đánh giá bạn là người không thực sự nghiêm túc, chỉ muốn chơi bời với họ mà thôi. Đặc biệt hãy đưa cô ấy về nhà kể cả ngược đường hay không, vì điều đó thể hiện sự quan tâm và săn sóc của bạn.  

Nếu như bạn và cô ấy ở mối quan hệ lâu năm, không còn điều gì chưa biết về nhau thì có thể lựa chọn bất kỳ nơi đâu, miễn sao hai người đều thích là được. Chọn địa điểm hẹn hò không phải dễ đúng chứ? Đừng trở thành chàng trai thiếu tinh tế trong quan hệ tình cảm của mình nhé.

Nếu như bạn chưa có người yêu và con đang độc thân, thì nên tham khảo: Những ứng dụng hẹn hò miễn phí. 

IV. Kết luận 

Tóm lại, việc chọn địa điểm hẹn hò nên đi đâu vô cùng quan trọng. Hãy biết lựa chọn địa điểm phù hợp với sở thích, tính cách của hai để tạo ra cơ hội gần gũi, tận hưởng thời gian chất lượng và gắn kết với nhau nhiều hơn. Nếu như còn nhiều băn khoăn về chuyện tình cảm, hãy follow Blog Santino thường xuyên để có nhiều chia sẻ hay ho hơn nhé.

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần kaki nam chính hãng - K660
    31
    32
    33
    34
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K660

    472.500 vnđ 525.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k660
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k659
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k661
    Quần short nam trẻ trung Santino - A217
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -9%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A217

    346.000 vnđ 381.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a217
    quan-short-nam-cao-cap-mau-do
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a219
    Áo polo nam thể thao năng động màu xanh (B664)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam thể thao năng động màu xanh (B664)

    422.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b862
    ao-polo-the-thao-nang-dong-b853
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b862
    ao-polo-the-thao-nang-dong-mau-trang
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S654
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S654

    580.000 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s654

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top