Áo blazer nam Đà Nẵng: Phong cách lịch lãm và thời trang giá tốt cho quý ông

Áo blazer nam Đà Nẵng: Phong cách lịch lãm và thời trang giá tốt cho quý ông

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Đà Nẵng, thành phố đáng sống của sự mộng mơ, con người đáng trân quý và thanh lịch, nhẹ nhàng. Phong cách thời trang của Đà Nẵng cũng rất basic và tối giản. Mua áo blazer nam Đà Nẵng ở đâu uy tín, chất lượng và giá tốt cho bạn? Cùng Blog Santino khám phá dưới đây:

1. Đặc điểm và phong cách áo blazer nam Đà Nẵng

Đến với vùng đất Đà Nẵng, bạn như lạc vào một nơi của sự trầm tĩnh, yên bình. Con người nơi đây sống giản dị và hết sức lịch lãm cả về thời trang lẫn tâm hồn, tính cách. Cùng tìm hiểu chi tiết về văn hóa thời trang và đặc điểm của họ nhé:

1.1. Văn hóa thời trang của người dân Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố luôn mang nét đẹp văn hóa rất riêng, nét truyền thống không bao giờ phai nhòa. Người dân Đà Nẵng thường có gu thời trang basic, tối giản là chính. Họ nâng niu những món đồ mặc chất lượng và bền đẹp. 

Ngoài ra, một số người dân thuộc tầng lớp giới trẻ họ ưa chuộng phong cách năng động, hiện đại. Gu thời trang của họ có thể khá phóng khoáng, thoải mái như khách du lịch đến với nơi đây. Tuy nhiên, họ không bao giờ bỏ quên đi sự lịch sự, trang nhã toát lên từ diện mạo, thần thái và phong cách của mình.

1.2. Đặc điểm và phong cách áo blazer nam Đà Nẵng

Những áo blazer nam Đà Nẵng thường được may đo, cung cấp theo phong cách văn hóa hội nhập nơi đây. Chúng mang đến vẻ ngoài lịch thiệp, chuyên nghiệp cho mọi chàng trai và quý ông. 

áo blazer nam Đà Nẵng

Mẫu áo blazer nam bán tại Đà Nẵng, MC Nguyên Khang gửi feedback của áo blazer Santino.

Hầu hết các thiết kế của áo blazer là thiết kế gọn gàng, dáng vừa vặn và cổ áo cứng cáp tạo nên vẻ lịch sự, tôn vinh sự đẳng cấp đến từ hàng cao cấp. Người dân Đà Nẵng có phong cách sống khá tôn trọng những vật chất xung quanh mình, nên họ giữ gìn mỗi một sản phẩm thời trang để tuổi thọ của chúng bền lâu hơn.

Với khí hậu nhiệt đới, áo blazer nam Đà Nẵng thường có kiểu dáng như áo blazer nam mùa hè. Chúng được làm từ chất liệu nhẹ như cotton, lanh hoặc linen, hay như visco. Chúng đều đảm bảo sự thoáng mát, thoải mái trong thời tiết nắng nóng, đặc biệt là nơi gần biển. 

Ngoài ra, chúng cũng có sự đa dạng về màu sắc và thiết kế để phù hợp với sở thích và phong cách của từng người. Ngoài màu đen truyền thống, bạn có thể tìm thấy áo blazer nam màu xám, xanh navy, nâu hoặc các màu khác. 

Nói chung, áo blazer nam mua tại Đà Nẵng sẽ có vẻ ngoài lịch lãm, phù hợp với văn hóa đặc trưng, là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Vậy, bạn có thể mua sắm áo blazer ở đâu uy tín và chính hãng chất lượng?

2. Top 9 Địa chỉ mua áo blazer nam Đà Nẵng uy tín và chính hãng

Bạn đang có dịp đi du lịch tại Đà Nẵng hoặc bạn đang sống tại đây mà muốn tìm kiếm áo blazer chính hãng, chất lượng? Cùng khám phá ngay 8 địa chỉ mua áo blazer nam Đà Nẵng uy tín, chính hãng và chất lượng nhất hiện nay. 

2.1. Santino - Tp Đà Nẵng

Santino là thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp, có chuỗi hệ thống trên toàn quốc và có mặt tại Thành Phố Đà Nẵng. Santino cung cấp tất cả sản phẩm thời trang dành cho nam giới từ trẻ trung đến trung niên đều có. 

áo blazer nam Đà Nẵng

Áo blazer nam có phom dáng ôm vừa, mặc gọn gàng, phong cách tối giản.

Santino cũng đem tới áo blazer nam phong cách lịch lãm, thiết kế phù hợp với phom dáng của người Việt từ chất liệu visco cao cấp, cotton sợi bông mềm mịn,... Bạn có thể tham khảo các mẫu áo blazer nam với gam màu trung tính như đen, xám,  màu ghi,... 

  • Giá cả dao động: 1.600.000 VNĐ chưa khuyến mại. 
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: Santino
  • Địa chỉ mua sắm trực tiếp: Số 191 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.

2.2. G2000 - Lotte Mart Đà Nẵng

Áo blazer nam Đà Nẵng cũng được phổ biến bán tại cửa hàng của G2000. Thiết kế của họ có kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng, cổ áo cứng, phom dáng vừa vặn. Chất liệu họ hay sử dụng như: wool hoặc cotton, mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Các mẫu áo blazer đa dạng về màu sắc, từ truyền thống như đen, xám đến những màu sắc tươi sáng và phong cách.

áo blazer nam Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 1, Lotte Mart Đà Nẵng, số 06 Đường Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Website: www.g2000.com.vn
  • Giá cả: từ 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ

2.3. Carlo Rino

Carlo Rino cũng là một trong những thương hiệu bán áo blazer nam tại Đà Nẵng. Họ thiết kế theo kiểu hiện đại, phá cách từ chất liệu vải lanh, cotton. Các mẫu áo blazer của hãng này thường có phối ren, phối túi và các chi tiết đặc biệt khác. 

- Địa chỉ: Tầng 2, Parkson Đà Nẵng, số 33-34 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Website: www.carlorino.net

- Giá cả: 2.000.000 đến 4.000.000 VNĐ. 

2.4. Zara 

Zara cũng bán áo blazer nam Đà Nẵng khá nổi tiếng. Chúng được làm từ chất liệu vải polyester, cotton mang đến sự mềm mịn và linh hoạt phối đồ. Zara nổi tiếng trong việc cập nhật các mẫu xu hướng thời trang mới, từ cổ điển đến hiện đại. 

áo blazer nam Đà Nẵng

- Địa chỉ: Tầng 1, Lotte Mart Đà Nẵng, số 06 Đường Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Website: www.zara.com

- Giá cả: 1.500.000 VNĐ đến 3.500.000 VND, với sự đa dạng về kiểu dáng và chất liệu.

2.5. H&M 

Áo blazer của H&M có phong cách đơn giản và hiện đại. Họ thường lấy chất liệu chính là polyester và cotton trong việc may áo blazer cho nam giới. Họ cung cấp nhiều kiểu dáng khác nhau, từ truyền thống đến phom gọn gàng hay phom oversize. 

áo blazer nam Đà Nẵng

- Địa chỉ: Tầng 1, Vincom Plaza Đà Nẵng, số 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Website: www2.hm.com

- Giá cả: Áo blazer của H&M có mức giá từ khoảng 800.000 VND đến 2.500.000 VND, tùy thuộc vào loại vải và thiết kế.

2.6. UniQlo - Vincom Center Đà Nẵng

Hãng UniQlo cũng bán áo blazer nam Đà Nẵng với phong cách đơn giản, trẻ trung đi theo định hướng từ trước đến nay của họ. Chất liệu họ sử dụng là cotton sợi bông tự nhiên. Với kỹ thuật cao cấp, mang đến sự thoải mái, linh hoạt, áo của hãng có phom dáng ôm vừa. 

áo blazer nam Đà Nẵng

- Địa chỉ: Tầng 2, Vincom Center Đà Nẵng, số 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Website: www.uniqlo.com

- Giá cả áo blazer của UniQlo thường từ khoảng 1.000.000 VND đến 2.500.000 VND, tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu.

Tìm hiểu ngay: Áo blazer nam HCM giá tốt

2.7. Boggi Milano - Vincom Center Đà Nẵng

Tìm kiếm địa chỉ bán áo blazer nam Đà Nẵng chính hãng có thể kể đến hãng Boggi Milano. Áo mà hãng này cung cấp với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng. Chất liệu từ vải wool và sợi vải tổng hợp là chủ yếu. Họ cũng chú trọng đến kiểu dáng cổ điển và dáng vừa vặn, với các chi tiết tỉ mỉ như nút cài và túi, tạo nên vẻ đẳng cấp và chất lượng. 

áo blazer nam Đà Nẵng

- Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Center Đà Nẵng, số 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

- Website: www.boggi.com

- Giá cả: Mức giá của áo blazer Boggi Milano thường từ khoảng 3.000.000 VND đến 6.000.000 VND, phụ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng cao cấp.

2.8. Giordano 

Áo blazer của Giordano thường có phong cách đơn giản và truyền thống. Chất liệu chủ yếu là vải cotton hoặc polyester, tạo cảm giác thoải mái và dễ chăm sóc. Giordano tập trung vào thiết kế cổ điển và form dáng vừa vặn, mang đến vẻ ngoài lịch lãm và chuyên nghiệp. Các mẫu áo blazer của Giordano thường có màu sắc trung tính như đen, xám, xanh navy.

áo blazer nam Đà Nẵng

Giá cả dao động: khoảng 1.500.000 VNĐ đến 3.000.000 VND, tùy thuộc vào loại vải và thiết kế.

2.9. Vincom Center Đà Nẵng

Đây là địa chỉ trung tâm thương mại mà bạn có thể tìm kiếm mua áo blazer nam Đà Nẵng phổ biến và dễ dàng nhất. Tại đây có rất nhiều hãng nổi tiếng bày bán sản phẩm của họ với chất liệu và giá cả khác nhau. 

áo blazer nam Đà Nẵng

   - Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

   - Website: www.vincom.com.vn

Nói chung, bạn cần tìm hiểu và tham khảo các mẫu áo của các hãng này có phù hợp hay không, có giá cả hợp với ngân sách hay không. Mỗi shop áo blazer sẽ có thiết kế phom dáng khác nhau. Nếu có thể, hãy tìm kiếm và đến trực tiếp để thử đồ.

3. Lựa chọn áo blazer nam tại các chợ, thị trường Đà Nẵng

Nếu ở Đà Nẵng, thì có lẽ không cần giới thiệu, bạn cũng có thể tìm kiếm và mua áo blazer nam ở đâu. Tuy nhiên để mua áo blazer nam giá rẻ hay chính hãng uy tín phù hợp với chi tiêu, bạn có thể tìm kiếm ở một số khu chợ và trung tâm thương mại sau đây: 

3.1. Chợ Hàn 

Chợ Hàn là một điểm đến nổi tiếng cho mua sắm và du lịch ở Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy nhiều gian hàng bán quần áo, bao gồm áo blazer nam, với các mức giá và kiểu dáng đa dạng.

Địa chỉ: Đường Trần Phú, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

3.2. Chợ Cồn 

áo blazer nam Đà Nẵng

Chợ Cồn là một khu chợ truyền thống có nhiều gian hàng bán đồ gia dụng, quần áo, và phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy áo blazer nam tại đây với các tùy chọn về kiểu dáng và giá cả.

Địa chỉ: Đường Hàn Thuyên, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

3.3. Chợ Hòa Cường

Chợ Hòa Cường là một khu chợ phổ biến với nhiều gian hàng bán quần áo nam nữ. Bạn có thể tìm thấy áo blazer nam ở đây với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả.

Địa chỉ: Đường Trường Chinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

3.4. Lotte Mart Đà Nẵng

áo blazer nam Đà Nẵng

Lotte Mart Đà Nẵng là một trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng bán quần áo nam nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy áo blazer nam từ các thương hiệu quốc tế và trong nước tại đây.

Địa chỉ: số 6 đường Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

3.5. Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trung tâm mua sắm cao cấp với nhiều cửa hàng bán quần áo nam. Bạn có thể tìm thấy áo blazer nam từ các thương hiệu nổi tiếng và có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu.

Địa chỉ:  910A đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Tìm hiểu thêm: Áo blazer đen nam cho mọi nhà

4. Tạm kết

Mua áo blazer nam Đà Nẵng đa phong cách với sự ưu tiên lịch lãm, cổ điển và thời thượng. Đừng quên lựa chọn thương hiệu chính hãng, giá cả phải chăng khi đi du lịch hoặc tìm địa chỉ mua sắm ở Đà Nẵng nhé. 

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần âu nam cao cấp - C023
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần âu nam cao cấp - C023

    535.000 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-cao-cap-c023
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S670
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp S670

    526.000 vnđ 585.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s670
    Quần short nam ống rộng Santino - A518
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam ống rộng Santino - A518

    328.500 vnđ 365.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a518
    quan-short-nam-ong-rong-mau-be
    quan-short-nam-ong-rong-santino-a519

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top