18 mẫu áo blazer nam HCM: Phong cách lịch lãm từ thành phố sôi động

18 mẫu áo blazer nam HCM: Phong cách lịch lãm từ thành phố sôi động

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Bạn đang sống ở khu vực Sài Gòn và mong muốn tìm những địa chỉ bán áo blazer nam HCM uy tín, chính hãng, giá tốt? Bạn muốn phong cách của mình phải thật sành điệu, có gu thời trang cá tính, lịch lãm để thể hiện là người đàn ông thời thượng, đẳng cấp? Cùng tìm hiểu 18 mẫu áo blazer nam đa dạng, phong cách từ thành phố sôi động này. 

1. Đặc điểm và phong cách áo blazer nam HCM

Những chiếc áo blazer nam thường có đặc điểm chung như các thông tin của Blog Santino chia sẻ từ trước. Tuy nhiên, đối với phong cách và văn hoá của thành phố sôi động như HCM, mọi người sẽ có chung sở thích và tạo nên trào lưu theo khu vực. 

Dưới đây là những thông tin khá hay về đặc điểm và phong cách của áo blazer nam HCM:

1.1. Tầm quan trọng của áo blazer nam

Như chúng ta cũng biết, đã là một loại trang phục mặc hàng ngày thì áo blazer nam luôn là item giúp cho quý ông, chàng trai trở nên đẹp hơn, tự tin hơn. Blazer nam là sự kết hợp của áo vest nam và áo sơ mi, làm nên một phiên bản vô cùng lịch sự, chuyên nghiệp mà không kém phần thoải mái. 

Bạn có thể sử dụng áo blazer nam trong nhiều trường hợp tại Sài Gòn như: làm áo khoác chống nắng, phối đồ đa phong cách trong các ngày đi làm, tham dự các buổi họp, sự kiện thương mại, những buổi dạo phố thời trang,... 

1.2. Đặc điểm và phong cách áo blazer nam HCM

Sài Gòn là nơi mà thường hay tổ chức các sự kiện về thời trang nhiều nhất cả nước, là nơi buôn bán tấp nập và bắt nhịp xu hướng toàn cầu nhanh chóng. Một số đặc điểm và phong cách nổi bật trong dòng áo blazer nam HCM như sau:

áo blazer nam hcm

Áo blazer nam Sài Gòn mang phong cách hiện đại, có thể mặc quanh năm mùa mưa lẫn mùa nắng.

Phong cách lịch lãm và chuyên nghiệp: Người Sài Gòn rất hay mặc áo blazer nam để tạo phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp tại môi trường công sở, sự kiện quan trọng. Đặc biệt là giới nghệ sĩ. Chúng thường có kiểu dáng tối giản, điểm nhấn ở đường may tinh tế, đường nét sắc sảo hay là các chi tiết cầu kỳ trên áo. 

Chất liệu và kiểu dáng phù hợp với khí hậu HCM: Sài Gòn có khí hậu nóng ẩm quanh năm cho nên mặc áo blazer nam HCM 4 mùa linh hoạt như một. Chất liệu có thể như cotton, linen, polyester, vải lanh,... Những chất liệu này có khả năng hấp thụ mồ hôi tốt, mặc thoáng mát vào ban ngày và giữ cơ thể khỏe mạnh vào ban đêm khi khí lạnh xuống. 

Sự đa dạng về màu sắc và thiết kế: Cũng như áo blazer nam Đà Nẵng, áo blazer HCM mang đến sự đa dạng về màu sắc, thiết kế. Tuy nhiên, tại HCM các kiểu dáng được diện mặc hàng ngày phóng khoáng hơn, phong cách và cá tính dựa trên sở thích cá nhân cao hơn. 

Một số màu sắc truyền thống như đen, xám, xanh navy,... Một số màu sắc được ưa chuộng bởi giới trẻ như: màu nâu, xanh lá cây, trắng, hồng,... 

2. Gợi ý 8 địa chỉ mua áo blazer nam HCM uy tín và chính hãng

Dưới đây là thông tin về 8 thương hiệu bán áo blazer nam chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm mô tả về sản phẩm, giá cả dao động và địa chỉ mua sắm. Bạn có thể tham khảo chúng để tìm ra nơi mua sắm phù hợp với chi tiêu và phong cách của bản thân.

2.1. L'Officiel Homme

Danh sách đầu tiên mà Blog Santino muốn giới thiệu với bạn địa chỉ mua sắm áo blazer nam hcm uy tín, chính hãng đó là L'Officiel Homme. Đây là một thương hiệu tạp chí của Pháp chuyên cập nhật những mẫu áo blazer nam mới nhất trên thế giới và tại Việt Nam.

áo blazer nam hcm

Các thương hiệu thường hay cập nhật mẫu mới tại tạp chí L'Officiel.

  • Giá cả: Đối với áo blazer của L'Officiel Homme, giá dao động từ khoảng 5.000.000 VND trở lên, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

2.2. Canifa

Nếu bạn tìm kiếm một nơi bán áo blazer nam giá rẻ hơn so với  L'Officiel Homme thì bạn có thể tìm đến Canifa. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm thời trang nam và nữ, bao gồm cả áo blazer nam hcm với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

áo blazer nam hcm canifa

   - Giá cả: Giá áo blazer nam tại Canifa thường dao động từ khoảng 800.000 VND đến 2.000.000 VND, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

   - Địa chỉ: Các cửa hàng Canifa có nhiều chi nhánh trên khắp Hồ Chí Minh, ví dụ như TTTM Vincom Center, Tầng 2, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

2.3. Zara

Một gợi ý tiếp theo dành cho bạn chính là thương hiệu Zara. Đây là một thương hiệu thời trang tiêu dùng nhanh hàng đầu trên thế giới. Họ cung cấp các sản phẩm thời trang nam và nữ, bao gồm cả áo blazer nam hcm với thiết kế phong cách và đa dạng.

áo blazer nam hcm zara

   - Giá cả: Giá áo blazer nam tại Zara thường dao động từ khoảng 1.500.000 VNĐ đến 4.000.000 VND, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

   - Địa chỉ: Các cửa hàng Zara có nhiều chi nhánh trên khắp Hồ Chí Minh, ví dụ như TTTM Vincom Center, Tầng 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.

2.4. Massimo Dutti

Massimo Dutti là một thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha và có mặt tại thị trường HCM. Giới trẻ rất yêu thích thương hiệu này vì họ chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ. Áo khoác nam với chất lượng và phong cách sang trọng, có nhiều màu sắc..

áo blazer nam hcm massimo dutti

   - Giá cả: Giá áo blazer nam tại Massimo Dutti thường dao động từ khoảng 3.000.000 VND đến 6.000.000 VND, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

   - Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Tầng 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh.

2.5. Topman

Topman là một thương hiệu thời trang nam của Anh Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam trẻ trung và phong cách. Họ cung cấp cả áo blazer nam hcm với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn để mặc đi chơi, đi làm việc, đi sự kiện đều được. 

áo blazer nam hcm topman

   - Giá cả: Giá áo blazer nam tại Topman thường dao động từ khoảng 1.500.000 VNĐ đến 3.500.000 VND, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

   - Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Tầng 2, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh.

2.6. BOSS Store

Đứng thứ 6 được gợi ý tại danh sách mua sắm áo blazer nam hcm cho nam giới chính là Boss Store. BOSS Store là cửa hàng chính thức của thương hiệu Hugo Boss, một thương hiệu thời trang cao cấp từ Đức. Tại đây, bạn có thể tìm thấy áo blazer nam với thiết kế sang trọng và chất lượng cao.

áo blazer nam hcm boss store

   - Giá cả: Giá áo blazer nam tại BOSS Store thường dao động từ khoảng 7.000.000 VND trở lên, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

   - Địa chỉ: 51 Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh.

2.7. UNIQLO

UNIQLO là một thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam và nữ với giá cả phải chăng. Khi bạn đến với cửa hàng Tại UNIQLO, bạn có thể tìm thấy áo blazer nam hcm theo phong cách đơn giản nhất. Cho nên, nếu bạn muốn mặc đi làm một cách thanh lịch có thể chọn áo khoác công sở nam nhãn hàng này. 

áo blazer nam hcm uniqlo

   - Giá cả: Giá áo blazer nam tại UNIQLO thường dao động từ khoảng 1.000.000 VND đến 3.000.000 VND, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

   - Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Tầng 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh.

2.8. Valentino

Valentino là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý. Hầu như những người sành thời trang hàng hiệu đều biết đến thương hiệu này. Họ nổi tiếng với những thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Tại cửa hàng Valentino, bạn có thể tìm thấy các áo blazer nam hcm cao cấp với thiết kế cổ điển và hiện đại hài hoà. Đặc biệt, áo có đường may cắt tinh tế phối màu sắc và chi tiết độc đáo. 

áo blazer nam hcm valentino

   - Giá cả: Giá áo blazer nam của Valentino có mức cao hơn so với các thương hiệu khác, thường dao động từ khoảng 20.000.000 VND trở lên, tùy thuộc vào chất liệu và thiết kế.

   - Địa chỉ: TTTM Vincom Center, Tầng 2, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, bạn cho rằng các thương hiệu này vẫn chưa phù hợp với phong cách thời trang cũng như giá cả vừa túi tiền của bạn? Bạn có thể lên mạng và tìm kiếm website bán uy tín, giá phù hợp hơn. 

3. Mua áo blazer nam online từ các website đáng tin cậy

Dưới đây là gợi ý 5 website đáng tin cậy để mua áo blazer nam tại Hồ Chí Minh trên trực tuyến. Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn khác nhau về giá cả, mô tả sản phẩm và địa chỉ chính hãng để có thể mua sắm phù hợp. 

3.1. Santino - Thương hiệu Việt

Santino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, phổ biến trên thị trường Việt Nam. Họ cung cấp một loạt sản phẩm thời trang chuyên dùng cho nam giới từ trẻ trung đến trung niên.

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Santino cung cấp các sản phẩm đồ công sở và đồ mặc thoải mái bao gồm áo blazer theo style nam HCM. Các mẫu mã của Santino khá đa dạng, có kích thước chuẩn phom trên người Việt, dáng slim fit (ôm vừa) cơ thể, tạo sự gọn gàng, ăn mặc lịch sự, chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo để mua về mặc đi làm hàng ngày, đi hẹn hò, đi sự kiện. 

  • Giá cả: Giá áo blazer nam Santino dao động từ 1.200.000 VNĐ đến 2.200.000 VNĐ
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: https://www.santino.com.vn/

3.2. ZALORA 

ZALORA là một trang web thời trang trực tuyến phổ biến, cung cấp một loạt sản phẩm thời trang nam và nữ, bao gồm áo blazer nam hcm. Những sản phẩm áo blazer nam tại đây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chúng có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. 

áo blazer nam hcm website

   - Giá cả: Giá áo blazer nam trên ZALORA dao động từ khoảng 500.000 VND đến 5.000.000 VND, tùy thuộc vào thương hiệu và thiết kế.

   - Địa chỉ mua sắm trực tuyến: www.zalora.vn

3.3. Lazada 

Một trong những sàn thương hiệu tiên phong hàng đầu của Việt Nam là Lazada. Tại kênh mua sắm trực tuyến khổng lồ này, họ cung cấp một loạt gian hàng mua sắm từ các thương hiệu chính hãng của tổ chức cá nhân đơn lẻ. Vì thế, chúng có giá cả, chất liệu sản phẩm khác nhau. 

áo blazer nam hcm lazada

   - Giá cả: Giá áo blazer nam trên Lazada dao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 5.000.000 VND, tùy thuộc vào thương hiệu và thiết kế.

   - Địa chỉ mua sắm trực tuyến: www.lazada.vn/products/ao-blazer-nam/

3.4. Tiki

Tiki là một trang web thương mại điện tử lớn tại Việt Nam tương tự như Lazada. Tại đây họ cung cấp đa dạng sản phẩm từ thời trang đến các loại sách. Bạn có thể tìm thấy áo blazer nam từ các thương hiệu và người bán uy tín. Lưu ý là đọc kỹ mô tả và đánh giá của người dùng trước khi quyết định mua sắm nhé. 

tiki áo blazer nam hcm

   - Giá cả: Giá áo blazer nam trên Tiki dao động từ khoảng 500.000 VND đến 5.000.000 VND, tùy thuộc vào thương hiệu và thiết kế.

   - Địa chỉ mua sắm trực tuyến: tiki.vn/ao-blazer-nam

3.5. Shopee 

Shopee là một trang web mua sắm trực tuyến phổ biến tại Việt Nam như Lazada hay Tiki. Trên đây cũng đăng tải nhiều sản phẩm áo blazer nam hcm để bạn mua sắm tiện lợi và ship hàng nhanh chóng. 

  • Giá cả: Giá áo blazer trên Shopee dao động từ khoảng 600.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ. 
  • Địa chỉ mua sắm trực tuyến: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Nếu bạn muốn mua áo blazer nam giá rẻ và trực tiếp cảm nhận, mặc lên người để thử size thì bạn hãy tìm đến các khu chợ, thị trường tại HCM. 

4. Lựa chọn áo blazer nam tại các chợ, thị trường HCM

Dưới đây là gợi ý 5 nơi lựa chọn để mua áo blazer nam tại các chợ và thị trường ở Hồ Chí Minh:

4.1. Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành là một điểm mua sắm nổi tiếng tại Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều gian hàng bán quần áo nam. Bạn cũng có thể đến đây để mua áo blazer nam hcm với chi phí thấp từ 300.000 VNĐ. Tuy nhiên, hãy kiểm tra chất liệu và độ bền có cao không nhé.  Địa chỉ: Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

4.2. Chợ Tân Định

chợ bán áo blazer nam hcm

Chợ Tân Định là một chợ truyền thống tại Hồ Chí Minh, nổi tiếng với các gian hàng bán quần áo nam. Bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn với giá cả hợp lý và đa dạng về mẫu mã. Địa chỉ: Chợ Tân Định, phường 1, Quận 1, Hồ Chí Minh.

4.3. Thị trường An Đông

Một gợi ý khác để bạn mua sắm áo blazer nam hcm giá rẻ là thị trường An Đông. Đây là điểm đến khá nhộn nhịp của các tiểu thương buôn bán sỉ lẻ. Nơi này có nhiều gian hàng bán quần áo nam với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Địa chỉ: 36 An Dương Vương, phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh.

4.4. Chợ Lớn

Chợ Lớn, hay còn gọi là khu phố Tàu, là một khu vực đáng chú ý tại Hồ Chí Minh dành cho người Hoa. Nơi này bán nhiều đồ chuyên dụng về hoá chất, về thực phẩm,... bao gồm cả áo blazer nam giá rẻ. Địa chỉ: Khu vực Chợ Lớn, Quận 5, Hồ Chí Minh.

4.5. Chợ Bình Tây

Chợ Bình Tây là một chợ truyền thống tại Hồ Chí Minh, nổi tiếng với việc bán buôn, bán lẻ các loại hàng hóa, bao gồm cả quần áo nam. Bạn có thể tìm thấy áo blazer nam hcm với giá cả cạnh tranh tại đây. Địa chỉ: 57A Tháp Mười, phường 2, Quận 6, HCM. 

5. Tạm kết

Áo blazer nam HCM theo thị trường có nhiều kiểu dáng đa dạng, chi tiết và hoạ tiết độc đáo để chiều lòng xu hướng giới trẻ và nhu cầu mặc đa phong cách. Bạn có thể tìm kiếm các thương hiệu chính hãng hoặc địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, đáng tin cậy được gợi ý ở trên đây. Hãy tìm hiểu, tham khảo và mua sắm tiết kiệm tại nơi phù hợp nhé.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam chính hãng màu trắng (B650)
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo nam chính hãng màu trắng (B650)

    422.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-chinh-hang-mau-trang
    Quần âu nam trung niên Santino - Q079
    30
    31
    32
    33
    -5%

    Quần âu nam trung niên Santino - Q079

    565.250 vnđ 595.000 vnđ
    quan-au-nam-trung-nien-santino-q079
    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA722
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA722

    437.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-nam-dang-tre-santino-ssga722
    Áo sơ mi nam ngắn tay dáng suông - M105
    38
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay dáng suông - M105

    342.000 vnđ 380.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-dang-suong-m105

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top