5 mẫu áo sơ mi nam cộc tay phong cách công sở, lịch lãm

5 mẫu áo sơ mi nam cộc tay phong cách công sở, lịch lãm

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mùa hè và mùa thu là thời gian nam giới ưa chuộng áo sơ mi nam cộc tay nhất. Bởi vì tính tiện lợi và phong cách phù hợp với xu hướng thời trang cũng như thời tiết. Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ, bạn vẫn có thể sử dụng sơ mi nam ngắn tay mặc trong mùa đông xuân. Cùng tìm hiểu những mẫu áo sơ mi cộc tay dành cho các chàng công sở. 

I. Tại sao nên sử dụng áo sơ mi nam cộc tay?

Sơ mi cộc tay là lựa chọn thời trang hàng ngày thông minh và phổ biến. Chúng có nhiều ưu điểm trở thành một item cần có nhất trong tủ đồ của nam giới. Dưới là các lý do nên sử dụng sơ mi nam cộc tay:

1. Giới thiệu áo sơ mi cộc tay

Áo sơ mi nam cộc tay hay còn được gọi là sơ mi nam ngắn tay. Chúng là một kiểu áo sơ mi có đặc điểm là tay áo được cắt ngắn hơn, thường kết thúc ở vùng cổ tay hoặc trên khuỷu tay. Điểm đặc biệt này tạo nên sự phong cách khác biệt và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục.

Nam giới trẻ thường rất ít khi lựa chọn sơ mi cộc tay trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vì họ quan niệm là sơ mi ngắn tay thuộc về người trung tuổi. Tuy nhiên, không hẳn như thế, sơ mi cộc tay ngày nay có lối thiết kế khá hiện đại, phom dáng trẻ trung phù hợp với mọi nam giới hơn.

2. Ưu điểm của sơ mi nam cộc tay

Tại sao bạn nên sử dụng áo sơ mi nam cộc tay? Bởi vì chúng được thiết kế lịch lãm, trẻ trung, tiện lợi cho mùa hè, phối với các trang phục khác cũng thoải mái, không khó chịu. 

Phong cách lịch lãm và trẻ trung: Sơ mi nam ngắn tay mang đến vẻ lịch lãm, lịch sự và trẻ trung cho người mặc. Với thiết kế tay áo ngắn, áo sơ mi cộc tay thường được ưa chuộng trong các bữa tiệc, sự kiện hay công việc có tính chất chuyên nghiệp.

Sự thoải mái và thoáng mát trong mùa hè: Với tay áo ngắn, áo sơ mi cộc tay giúp người mặc cảm giác thoải mái và thoáng mát hơn trong những ngày nắng nóng của mùa hè. Chất liệu thông thoáng như cotton, bạc hà, sợi tre hay vải linen thường được sử dụng để làm áo sơ mi cộc tay, tạo sự thoải mái và hạn chế cảm giác bức bí.

Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau: Áo sơ mi nam cộc tay có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần như jeans, quần kaki, quần âu hoặc quần short, giúp tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ trang nhã đến cá tính hoặc năng động.

Tóm lại, sơ mi cộc tay không chỉ mang đến vẻ ngoài lịch lãm và trẻ trung mà còn cung cấp sự thoải mái và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Với những ưu điểm này, item ngắn tay xứng đáng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nam giới trong mọi dịp. Bạn có thể tìm hiểu mẫu sơ mi nam đẹp 2023 & 2024.

II. Các mẫu áo sơ mi nam cộc tay mới nhất năm nay

Áo sơ mi cộc tay cho nam có nhiều mẫu mã khác nhau dành cho người trẻ công sở hoặc quý ông lịch lãm. Bao gồm sơ mi trắng, sơ mi màu xanh, họa tiết caro, họa tiết chìm, họa tiết nổi,... Dưới đây là những mẫu mới nhất năm nay:

1. Áo sơ mi cộc tay màu trắng

áo sơ mi nam cộc tay

Màu trắng thường biểu thị sự tinh khiết, trong sáng và thanh lịch. Áo sơ mi nam cộc tay màu trắng thể hiện sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng. Bạn có thể mặc sơ mi ngắn tay trắng phù hợp với nhiều dịp, từ công việc đến cuộc hẹn hò hay các sự kiện quan trọng khác nhau. 

Bạn cũng nên mặc sơ mi trắng vào những ngày đi làm là lựa chọn ưu tiên. Sơ mi trắng thường được làm từ chất cotton hoặc modal gỗ sồi. Chúng có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí với làn da. 

2. Áo sơ mi cộc tay màu xanh

áo sơ mi nam cộc tay

Tham khảo mẫu áo sơ mi S657.

Màu xanh thường biểu thị sự thanh nhã, tự tin và sự tươi mát. Áo sơ mi nam cộc tay màu xanh sẽ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và tươi mới cho người mặc. Bạn vẫn có thể mặc sơ mi xanh để đi làm hàng ngày mà tự tin hơn với nhiều gam màu xanh khác nhau như xanh đậm, xanh nhạt, xanh pastel, xanh than,... 

Những chiếc áo sơ mi màu xanh cộc tay được làm từ chất liệu sợi tre cao cấp. Nguyên liệu được sản xuất dựa trên thân cây tre tự nhiên. Chúng an toàn với làn da người mặc và bảo vệ môi trường. 

3. Áo sơ mi cộc tay họa tiết caro

áo sơ mi nam cộc tay

Tham khảo mẫu áo S655S656.

Họa tiết caro thường tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thoải mái. Áo sơ mi nam cộc tay với họa tiết caro thường mang đến phong cách cá tính hơn, trưởng thành hơn. Nếu bạn muốn tạo phong cách lịch lãm và chín chắn, bạn nên lựa chọn sơ mi họa tiết kẻ caro. 

Chiếc áo sơ mi nam họa tiết rất phù hợp với cho các bạn trong những ngày làm việc nhàm chán, cuối tuần hay các sự kiện không quá trang trọng. Những gam màu cơ bản dành cho bạn như: màu xanh than, màu xanh pastel, màu đen, màu nâu,... 

4. Áo sơ mi cộc tay họa tiết chìm

áo sơ mi nam cộc tay

Họa tiết chìm thường tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, tinh tế và tạo điểm nhấn cho trang phục. Áo sơ mi nam cộc tay với họa tiết chìm thường mang đến sự sang trọng và tinh tế. Thích hợp cho các dịp trang trọng, sự kiện quan trọng hoặc công việc yêu cầu vẻ ngoài lịch sự.

Vẫn là những mẫu sơ mi màu pastel là phù hợp nhất dành cho bạn. Màu xanh luôn là items ưu tiên hàng đầu. Hoặc màu trắng với màu xanh chìm, các màu nâu, xanh than, đen, họa tiết line nhỏ. 

5. Áo sơ mi cộc tay họa tiết nổi

áo sơ mi nam cộc tay

Họa tiết nổi thường tạo nên sự nổi bật, cá tính và phong cách riêng. Áo sơ mi cộc tay với họa tiết nổi sẽ thu hút sự chú ý và tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Thích hợp cho những người theo đuổi phong cách hiện đại và muốn tạo dấu ấn riêng trong thời trang.

Bạn vẫn có thể sử dụng mẫu áo họa tiết nổi để đi làm trong những ngày cuối tuần, vào thứ 6 và thứ 7 chẳng hạn. Hoặc bạn có thể mặc chúng để đi dạo phố, đi cafe vui vẻ, đi chơi thể thao, đi biển. 

Màu sắc và họa tiết có thể thay đổi tùy theo văn hóa công ty làm việc, hoàn cảnh khác nhau, quan điểm cá nhân. Chọn sơ mi cộc tay là lựa chọn có tính ứng dụng rộng rãi trong thế giới thời trang.

III. Cách phối đồ đơn giản với áo sơ mi nam cộc tay công sở

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn phối đồ đẹp hơn. Bạn có thể tham khảo những mẫu bên dưới để lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân. 

1. Phối sơ mi cộc tay với quần âu

áo sơ mi nam cộc tay

Phối áo sơ mi nam cộc tay với quần âu là lựa chọn ưu tiên và hàng đầu dành cho chàng trai công sở. Bạn có thể phối theo màu sắc tương phản hoặc tương đồng tùy sở thích và màu sẵn có trong tủ đồ. 

2. Phối sơ mi cộc tay với quần kaki 

áo sơ mi nam cộc tay

Nhiều nam giới không thích mặc quần kaki vì sợ nóng và vải dày. Tuy nhiên, với thiết kế hiện đại ngày nay, quần kaki được sản xuất bằng chất liệu 100% nano hoặc các chất liệu khác như cotton, poly, spandex,... Chúng giúp bạn mặc thoáng khí và không lo bí bách. Vì vậy nên phối đồ với sơ mi nam bằng quần kaki.

Phối sơ mi cộc tay với quần kaki là lựa chọn thứ hai cho bạn tạo phong cách lịch sự khi đi làm. Bạn có thể mặc quần short kaki khi đi chơi hoặc nhà. Mặc quần kaki dài để ra ngoài trông gọn gàng, đứng đắn hơn. 

3. Phối đồ với quần jeans 

áo sơ mi nam cộc tay

Phối áo sơ mi nam cộc tay với quần jeans là gợi ý thứ 3. Mỗi quần jeans sẽ có kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dựa trên màu sắc và kiểu dáng của áo sơ mi bạn nên chọn kiểu quần phù hợp. 

Cách tốt nhất, bạn nên chọn áo sơ mi màu trắng, màu xanh sáng với quần jeans màu xanh nhạt hoặc xanh đậm. Hoặc nếu bạn mặc quần jeans màu đen phù hợp để đi làm vào giữa tuần. 

4. Phối đồ với áo blazer/vest 

áo sơ mi nam cộc tay

Những ngày họp hành quan trọng, bạn phải đi gặp mặt khách hàng, hoặc phải thuyết trình dự án. Nhất định bạn không thể bỏ qua cách phối áo sơ mi ngắn tay với áo blazer hoặc bộ đồ vest cao cấp. 

Kể cả việc bạn phải đi hẹn hò, ra mắt nhà người yêu hoặc tham gia các buổi dự tiệc bán quan trọng hoặc long trọng. Bạn nên chọn áo sơ mi cộc tay với áo vest. Đừng quên phối thêm phụ kiện như cà vạt, thắt lưng, đồng hồ,... 

IV. Nơi mua áo sơ mi nam cộc tay chất lượng và uy tín

Trên thị trường có khá nhiều nơi bán áo sơ mi cộc tay, tuy nhiên sản phẩm chất lượng và uy tín hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. 

1. Cửa hàng thời trang nam uy tín

Như Blog đã chia sẻ, việc mua áo sơ mi cộc tay còn phụ thuộc vào tiêu chuẩn khác nhau. Chúng bao gồm: chất liệu sản phẩm, phom dáng phù hợp, màu sắc phù hợp xu hướng hiện đại, giá cả hợp lý, chính sách bảo hành tốt cho khách hàng hay không. 

áo sơ mi nam cộc tay

Được biết, nằm trong đề cử Top 20 thương hiệu dẫn đầu về thời trang trên thị trường Việt Nam, Santino đem đến những chiếc áo sơ mi nam cộc tay chất lượng nhất. Santino đạt tiêu chuẩn những điều trên trong việc cân bằng sản phẩm với người tiêu dùng. 

Về chất liệu: Sơ mi ngắn tay nam của Santino có chất liệu bảo vệ môi trường và an toàn với người mặc. Một số chất liệu theo công nghệ dệt may hiện đại như: vải sợi tre, vải sợi bạc hà, vải sợi gỗ sồi, vải sợi bông tự nhiên,... Chúng đều có tính kháng khuẩn, thoáng khi, giúp người mặc đảm bảo thoáng mát mùa hè, thoải mái mùa đông. 

Phom dáng và màu sắc: Santino luôn cung cấp sự đa dạng về mẫu mã trong mọi dòng sản phẩm. Phom dáng sơ mi cộc tay từ dáng ôm vừa đến dáng rộng đều có. Màu sắc đa dạng từ màu trơn đến màu có họa tiết theo xu hướng và tính ứng dụng cao. 

Giá cả: Santino luôn đem đến sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý nhất với người dùng. Sản phẩm có giá trung bình từ 400.000 VNĐ đến 650.000 VNĐ trên mỗi sản phẩm. 

Chuỗi cửa hàng uy tín: Santino đem lại sự tin tưởng, mua sắm sang trọng và tiết kiệm cho người tiêu dùng. Hệ thống 88+ showroom có mặt trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu tại đây: https://santino.com.vn/outlets

2. Các trang web mua sắm đáng tin cậy

áo sơ mi nam cộc tay

Bạn có thể tìm hiểu về các thương hiệu bạn muốn mua sắm áo sơ mi nam cộc tay trên sàn thương mại điện tử hoặc trên website bán hàng của họ. Các sản thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki shop,... 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn fanpage thời trang uy tín trên facebook. Xem hình ảnh chân thực từ brand thời trang này. Đọc mô tả chi tiết trên website bán hàng và lựa chọn hình thức mua sắm tiết kiệm sau khi áp mã voucher. 

V. Lời kết 

Trên đây là các mẫu áo sơ mi nam cộc tay dành cho bạn. Ngoài ra, mặc sơ mi cộc tay cũng mang lại sự tiện lợi trong phong cách mỗi ngày, sự thoải mái cho các chàng trai và quý ông. Cho nên, bạn có thể phối đồ theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, nên lựa chọn đơn vị uy tín, thương hiệu cao cấp để sản phẩm chất lượng và bền đẹp hơn.

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam vải mát mùa hè màu xám A345
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam vải mát mùa hè màu xám A345

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-vai-mat-mua-he-a345
    quan-short-nam-vai-mat-mua-he-a344
    quan-short-nam-vai-mat-mua-he-a343
    quan-short-nam-vai-mat-mua-he-a345
    Quần short nam trẻ trung Santino - A205
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A205

    328.500 vnđ 365.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a205
    quan-short-nam-cao-cap-mau-kem
    quan-short-nam-cao-cap-mau-be
    quan-short-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a204
    Bộ vest nam cao cấp màu xanh than kẻ caro - X603
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu xanh than kẻ caro - X603

    2.759.000 vnđ 2.905.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than-ke-caro
    Áo polo nam không đường may màu trắng (B676)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -8%

    Áo polo nam không đường may màu trắng (B676)

    501.000 vnđ 545.000 vnđ
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-ghi
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-xanh-den
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-nau
    ao-polo-nam-khong-duong-may-mau-trang

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top