Gợi ý 16 thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu tốt nhất 2023

Gợi ý 16 thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu tốt nhất 2023

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Không nên bỏ qua tầm quan trọng của những chiếc áo sơ mi chất lượng cao. Bởi vì chúng tạo nên ấn tượng đầu tiên lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp và chất liệu bền. Để tìm những sản phẩm may mặc tốt nhất, Blog Santino gợi ý cho bạn 16 thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu thời thượng 2023 dưới đây. 

I. Điểm danh ngay 16 thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu 2023

Cho dù bạn đang tìm kiếm trang phục công sở đơn giản, trang phục đi dự tiệc cao cấp, những thương hiệu trong danh sách này sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và hiện đại hơn. Lựa chọn hàng đầu với phong cách Ý như Luca Faloni, Santino hay những phong cách cổ điển như Ralph Lauren, Burbery, Prada,... 

1.  Luca Faloni 

Được thiết kế cho trang phục đẳng cấp, Luca Faloni là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu 2023 tốt nhất dành cho nam giới. Thương hiệu này có sự khéo léo của người nghệ may người Ý, sản phẩm từ chất liệu sang trọng, thiết kế mang tính nghệ thuật. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Áo sơ mi dài tay màu xanh ngọc của hãng dành cho quý ông.

Những sản phẩm sơ mi nam của thương hiệu này được sản xuất trong các nhà máy lớn. Faloni theo đuổi con đường thời trang nhanh hơn là con đường thời trang bền vững. Những chiếc áo là món đồ được đầu tư theo xu hướng thời gian, mặc được trong mọi mùa. Chất liệu từ vải lanh thoáng mát cho mùa hè sôi động, chất liệu pha trộn cashmere cotton cho mùa đông. Người đàn ông quan tâm đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống là thông điệp của họ. 

2. Santino 

Được thiết kế cho trang phục công sở cao cấp, Santino là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu 2023 tốt nhất và bền nhất cho nam giới. Thương hiệu này cũng theo đuổi phong cách Ý cho người Việt, sản phẩm từ chất liệu cao cấp, theo con đường thời trang xanh. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Mẫu áo sơ mi màu xanh dành cho nam giới của Santino.

Những sản phẩm áo sơ mi Santino được sản xuất dựa trên các chất liệu chính như: bamboo - vải sợi tre, mint fabric - vải bạc hà, modal, cotton,... Những chất liệu này mặc thoáng khí, thấm hút mồ hôi cho mùa, mặc không lo bí bách cho mùa đông. Những người đàn ông quan tâm đến sự lịch lãm là thông điệp của họ. 

3. L’estrange London 

L’estrange London là một trong những shop áo sơ mi nam dài tay cao cấp tốt nhất dành cho nam giới. Các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế để chống lại xu hướng thời trang nhanh bằng các món đồ chất liệu bền vững. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Bạn có thể mua áo sơ mi dài tay màu xanhd đậm cổ tàu tại website bán hàng của họ.

Sơ mi London dựa trên phong cách cổ điển, có chất liệu cotton co giãn, vải lanh, len merino để người mặc cảm thấy thoải mái. Nó cũng không bỏ qua phong cách oxford, kiểu dáng không cổ tối giản. 

4. Percival 

Percival được biết đến với những thiết kế hoa văn táo bạo, thiết kế ngộ nghĩnh và hàng dệt kim dày dặn. Đó cũng là thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu bạn nên tìm kiếm cho nam giới. Họ phục vụ cho các chàng trai có gu thời trang thú vị, dựa trên các loại vải quý hiếm. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Kiểu áo sơ mi giả denim, phong cách cổ điển.

Việc dệt may áo sơ mi của thương hiệu này dựa trên kiểu đan may của Cuba. Sơ mi nam Percival trở thành món đồ chủ lực bán chạy nhất so với áo polo, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Áo sơ mi với kiểu áo Cuba, màu sắc tươi sáng, chất liệu cotton cao cấp, dệt kim.

5. Corridor 

Nếu bạn yêu thích sự màu sắc hơn, hoa văn hơn với dòng áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu, bạn có thể tham khảo thương hiệu Corridor. Thương hiệu này của New York chuyên về phong cách sành điệu như hoa thêu mềm mại, họa tiết in đậm nét Nhật Bản. Họ thay đổi phong cách và họa tiết theo mùa và bộ sưu tập. 

Phong cách Nhật Bản được thể hiện qua áo sơ mi kẻ của hãng Corridor.

Đối với mùa đông, dòng áo sơ mi nổi bật với màu sắc liên quan đến màu nâu, màu xanh, màu vàng cam,... Chúng dựa trên phong cách cổ điển. Họ cũng có những mẫu áo sơ mi tối giản với chất liệu vải nhung, vải denim, vải boucle. 

6. ASKET

ASKET là thương hiệu thời trang đi theo con đường thiết kế sản phẩm tồn tại mãi mãi và không bao giờ lỗi mốt. Họ cung cấp các mẫu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu chất liệu bền vững, thiết kế tối giản cho nam giới. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Màu xanh basic của hầu hết các thương hiệu.

Vào mùa hè, họ lăng xê những mẫu áo sơ mi nam vải linen để giảm sự nóng bức trong điều kiện thời tiết. Chúng được dựa trên phom dáng suông có kiểu nhất định, không bao giờ thay đổi theo thời gian. 

7. NEEM London 

Thương hiệu này đang trở nên phổ biến hơn trong giới thời trang cao cấp bằng cách tạo ra quần áo thân thiện với môi trường cho mọi tầng lớp xã hội. Nếu bạn yếu thích các mẫu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu mang tính bền vững nên lựa chọn thương hiệu này. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

NEM mang đến những kiểu dáng phong cách Ý hợp với nam giới và xu hướng toàn cầu.

NEEM mang đến các mẫu áo sơ mi phiên bản oxford, cái cúc hoàn toàn, dễ phối đồ và mặc hàng ngày. Chúng được sản xuất theo phong cách Ý, với chất liệu tái chế và an toàn với môi trường trong quy trình sản xuất. Ngoài ra, thương hiệu có rất nhiều mẫu thiết kế sơ mi truyền thống như sơ mi Poplin, sơ mi ngắn tay để giữ cho tủ đồ luôn đa dạng. 

8. Appearance 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Shop bán sơ mi và nhiều đồ trang phục khác dành cho nam giới của Appearance.

Bạn cũng nên ưu tiên tham khảo thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu khác là Appearance. Thương hiệu này tập trung vào chất lượng của quần áo với màu sắc basic. Những chiếc áo sơ mi ofxford cổ điển, áo cài nút với những màu sắc tối màu, thiết kế kẻ sọc nhẹ. Đây là những mẫu giữ sự tinh tế cho nam giới và không bao giờ lỗi mốt. 

9. Burberry

Burberry là môt trong những thương sơ mi cao cấp dành cho nam giới. Thương hiệu xuất phát từ nước Anh sản xuất trang phục cho nam trong hơn 160 năm qua. Vì vậy, sản phẩm của họ được tập trung vào chất lượng 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Bạn có thể đến showroom của hãng này để mua sắm.

Sơ mi của thương hiệu này được thiết kế vừa vặn, không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang. Chúng thể hiện sự tinh tế với họa tiết mang tính biểu tượng của Burberry và thông điệp dành cho quý ông sang trọng, doanh nhân thành đạt. Bạn có thể phối áo sơ mi với jeans, giày thể thao bằng da và áo khoác vest bên ngoài. 

10. Gucci 

Trong vài thập kỷ qua, Gucci đã trở thành biểu tượng của giới thời trang với thương hiệu xa xỉ. Họ đến từ nước Ý, nơi sản sinh ra hàng loạt thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Sau hơn 100 năm hoàn thiện, các thiết kế của Gucci dễ dàng trở thành thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu được lựa chọn hàng đầu của nam giới. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Áo sơ mi dài tay họa tiết độc đáo của Gucci.

Các bộ sưu tập theo mùa và theo từng năm, áo sơ mi nam hàng hiệu Gucci có kiểu dáng và thiết kế mang tính đặc trưng riêng. Chúng có màu sắc tươi sáng, hoa văn độc đáo, độc quyền với số lượng giới hạn. Những chiếc áo sơ mi mulin sọc rất phù hợp với các bạn văn phòng. Tuy nhiên chúng có giá khá cao từ 800$ trở lên. 

11. Ralph Lauren 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Mẫu áo sơ mi nam màu đen của thương hiệu Ralph Lauren.

Ralph Lauren mang đến những sản phẩm sơ mi nam với chất liệu thoải mái, phong cách trang phục tối giản, công sở với giá cả phải chăng hơn so với Gucci. Ralph Lauren là thương hiệu dành cho nam giới với những sắc màu đặc biệt, thiết kế cơ bản và không mấy khác biệt so với các thương hiệu khác. 

12. Tommy Hilfiger 

Tommy Hifiger là trụ cột thời trang cổ điển của Mỹ và không có gì vượt qua được thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu này. Từ những năm 1980, Tommy là thương hiệu sơ mi preppy tinh tế dần xâm chiếm nhận thức của người tiêu dùng. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Màu xanh đậm được lăng xê của thương hiệu Tommy.

Cũng giống như Hermes đối với Pháp, Tommy của Mỹ đem đến sản phẩm thời trang may mặc thường xuyên nhất cho nam giới Hoa Kỳ. Nó vừa vặn với họ với các nhu cầu về trang phục công sở với màu sắc nhẹ nhàng. Đôi lúc có họa tiết kẻ sọc trông khác biệt hơn so với các mẫu tối giản. 

13. Abercrombie & Fitch 

Abercrombie & Fitch trước đây là thương hiệu chuyên cung cấp nước hoa cho nam, nhưng giờ đây lại cung cấp cả sản phẩm sơ mi nam cao cấp dành cho các chàng trai. Dựa trên phong cách cổ điển của Mỹ, Abercrombie & Fitch trở thành thương hiệu dành cho nam giới. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Các mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ trẻ trung của thương hiệu nổi tiếng.

Thương hiệu này có hàng tá kiểu dáng để lựa chọn trong vô số màu sắc khác nhau, chất liệu và kiểu dáng khác nhau, bao gồm áo sơ mi nam tay dài họa tiết. Cũng là nơi tuyệt vời để bạn tìm hiểu về áo sơ mi cài nút bằng vrai nhung hoặc trang phục công sở khác. 

14. Prada 

Xét về thương hiệu áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu tốt nhất, đó là Prada. Prada được yêu thích bởi những người đàn ông giàu có, nổi tiếng và thời trang nhất thế giới từ Ý với sơ mi nam thiết kế cơ bản. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Màu sắc và thiết kế dáng dài của thương hiệu Prada làm nên phong cách riêng biệt.

Prada có thiết kế đơn giản với một chút phong cách thanh lịch, thoạt nhìn như áo sơ mi oxford tiêu chuẩn. Nhưng kĩ hơn, bạn sẽ thấy cổ áo được trang trí với một nút duy nhất. Phần còn lại được ẩn giấu đầy nghệ thuật. Những chi tiết này như mang đến sự quyến rũ, độc quyền cho nam giới trên thị trường. 

15. APC 

APC là thời trang đến từ Pháp với kiểu dáng đẹp màu sắc trung tính, phom dáng chunky trông như thể bạn là một người nghệ sĩ thực sự. APC luôn đi đầu trong các xu hướng mới nhất, kết hợp các kiểu thiết kế theo thời gian hiện đại. Đây là thương hiệu đáng tin cậy cho bạn lựa chọn. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Thương hiệu APC cũng chuộng dòng sơ mi họa tiết kẻ caro.

Áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu của APC lại có kiểu dáng thiết kế theo phong cách của thế kỷ 21. Họa tiết tinh tế kẻ sọc và kẻ ngang đơn giản trên nền áo sơ mi trắng trở thành trang phục phổ biến bán chạy của thương hiệu này. 

16. Tom Ford

Tom Ford từng được tờ báo New York times gọi là “chàng trai quyến rũ” với thương hiệu bán nước hoa và đồ lót sang trọng. Thương hiệu này có rất nhiều lựa chọn, bao gồm cả sơ mi nam dài tay. 

áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu

Thương hiệu cao cấp Tom Ford ưa chuộng các dòng sản phẩm màu trơn basic.

Dựa trên những họa tiết cổ điển và những đường cắt cổ điển, áo sơ mi Tom Ford thường cung cấp đến bạn bằng chất vải denim có chi tiết phong cách cao bồi. Bạn có thể phối với một đôi boot bóng loáng và quần jeans nam để có phong cách lạ mắt. 

II. Tại sao nên mua áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu?

Áo sơ mi nam dài tay là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông. Nó mang lại vẻ lịch lãm, thanh lịch và phong cách cho phái mạnh.

Sự phổ biến của hàng hiệu: Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu hàng hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất áo sơ mi nam dài tay. Những thương hiệu này đảm bảo chất lượng về chất liệu, cắt may và thiết kế, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc.

Chất liệu và màu sắc: Áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu thường được làm từ các chất liệu cao cấp như vải cotton, lụa, linen... Đồng thời, sự đa dạng về màu sắc cũng là một điểm nổi bật, cho phép nam giới dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với từng dịp khác nhau.

Thiết kế và kiểu dáng: Các thương hiệu hàng hiệu luôn chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng của áo sơ mi nam dài tay. Chúng thường có những đường cắt sắc sảo, form dáng ôm gọn lấy vóc dáng người mặc, tạo điểm nhấn và tôn lên sự nam tính.

Giá trị và đầu tư: Mặc dù áo sơ mi nam hàng hiệu có giá cao hơn so với sản phẩm thường, nhưng đây là một đầu tư đáng giá. Chất lượng tốt, sự bền bỉ và vẻ ngoài đẳng cấp của những chiếc áo hàng hiệu mang lại sự tự tin và tôn vinh cá nhân.

Nên phối sơ mi dài tay với quần âu nam chính hãng và giày tây để mặc đi làm.

Cách phối đồ: Áo sơ mi nam hàng hiệu có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Chúng có thể được mặc trong các dịp công sở, sự kiện quan trọng hay thậm chí là những buổi gặp gỡ bạn bè và gia đình.

Tính ứng dụng và sự phổ biến: Áo sơ mi nam hàng hiệu không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Ngày nay, việc sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi nam cao cấp đã trở thành xu hướng phổ biến trong giới trẻ và đàn ông thành đạt.

Áo sơ mi nam dài tay hàng hiệu mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách, chất lượng và đẳng cấp. Việc sở hữu một chiếc áo sơ mi hàng hiệu không chỉ là một sự đầu tư vào hình ảnh cá nhân mà còn là sự thể hiện cái tôi và gu thẩm mỹ của mỗi người đàn ông.

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo khoác phao nam màu xanh biển cao cấp
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -20%

    Áo khoác phao nam màu xanh biển cao cấp

    784.000 vnđ 980.000 vnđ
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-den-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-ghi-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xam-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-bien-cao-cap
    ao-khoac-phao-nam-mau-xanh-than-cao-cap
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S654
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp - S654

    580.000 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-s654
    Bộ vest nam cao cấp màu ghi kẻ sọc - X601
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp màu ghi kẻ sọc - X601

    2.736.000 vnđ 2.880.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-mau-ghi-ke-soc
    Quần kaki nam chính hãng - K657
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần kaki nam chính hãng - K657

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    quan-kaki-nam-chinh-hang-k657

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top