Top 3 loại áo lót giữ nhiệt nam phổ biến nhất và địa chỉ mua uy tín

Top 3 loại áo lót giữ nhiệt nam phổ biến nhất và địa chỉ mua uy tín

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo lót giữ nhiệt nam là loại áo phổ biến dành cho phái mạnh vào mùa lạnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo giữ nhiệt dành cho nam giới với chất liệu, thiết kế đa dạng. Cùng Santino tìm hiểu top 3 loại áo lót giữ nhiệt nam phổ biến nhất và địa chỉ mua uy tín. 

1. Tìm hiểu về lợi ích của áo lót giữ nhiệt nam là gì?  

Áo lót giữ nhiệt nam mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể vào mùa lạnh. Không chỉ đảm bảo về khả năng giữ ấm mà kết hợp nhiều tính năng vượt trội khác. Cùng Santino tìm hiểu về những lợi ích mà áo giữ nhiệt mang lại cho nam giới. 

1.1. Áo lót giữ nhiệt nam là gì? 

Áo lót giữ nhiệt nam là gì? 

Áo lót giữ nhiệt nam là loại áo được thiết kế để giữ ấm cho cơ thể cho nam giới trong điều kiện thời tiết lạnh. Loại áo này thường được làm từ các chất liệu cách nhiệt có khả năng giữ ấm tốt như len, lông cừu, polyester, hay các sợi tổng hợp. 

Áo lót giữ nhiệt dành cho nam không chỉ có tính năng cách nhiệt, giữ ấm mà còn cần đảm bảo sự thoáng khí để tạo sự thoải mái cho người sử dụng, thường được mặc dưới áo khoác hay quần áo bên ngoài để tăng cường khả năng giữ ấm cho cơ thể khi trời lạnh. 

1.2. Lợi ích của áo lót giữ nhiệt nam

Với chất liệu cách nhiệt và khả năng cung cấp lớp áo lót dày hơn giúp áo lót giữ nhiệt có thể giữ ấm cho cơ thể trong môi trường lạnh. Bạn sẽ không cần phải mặc quá nhiều áo gây bí bách, mà chỉ cần mặc áo giữ nhiệt bên trong và mặc thêm áo khoác bên ngoài cũng đủ làm cơ thể ấm áp trong thời tiết lạnh. 

Bên cạnh đó, loại áo này thường được làm từ các chất liệu mềm mại, nhẹ, co giãn giúp ôm sát cơ thể mà không gây khó chịu hay khó khăn khi di chuyển. Với thiết kế ôm body, không những giúp hoạt động thể chất linh hoạt hơn mà còn tăng cường khả năng giữ nhiệt tốt hơn. 

Với sự xuất hiện có hàng loạt các chất liệu mới với nhiều đặc tính vượt trội hơn, một số áo giữ nhiệt còn có khả năng thấm hút mồ hôi và khử mùi bằng cách  hút ẩm từ cơ thể, dẫn đến bề mặt áo để bay hơi nhanh chóng. Nhờ vậy mà cơ thể được giữ khô ráo, từ đó giúp ngăn ngừa mùi cơ thể gây ra bởi vi khuẩn. 

Áo lót giữ nhiệt nam chính là lựa chọn lý tưởng cho quý ông muốn duy trì sự ấm áp và thoải mái trong thời tiết lạnh.

2. Các loại áo lót giữ nhiệt nam phổ biến

Với sự phát triển không ngừng của khoa học hiện đại, ngày nay đã có rất nhiều loại áo giữ nhiệt dành cho nam với chất liệu, thiết kế, đặc tính khác nhau. Dưới đây là 3 loại áo giữ nhiệt phổ biến nhất cho phái mạnh: áo giữ nhiệt lót nỉ, áo giữ nhiệt sợi cotton, áo giữ nhiệt sợi coolmax. 

2.1. Áo giữ nhiệt lót nỉ

Áo lót giữ nhiệt lót nỉ 

Áo giữ nhiệt lót nỉ được làm từ chất liệu nỉ có cấu trúc sợi mềm mại và đàn hồi. Nỉ là chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt, tạo lớp cách nhiệt bảo vệ cơ thể khỏi sự thoát nhiệt và giữ cho cơ thể ấm áp trong môi trường lạnh. 

Mặc dù áo giữ nhiệt lót nỉ có khả năng cách nhiệt, nhưng chất liệu nỉ vẫn có khả năng thoáng khí tốt, giúp hơi ẩm và mồ hôi thoát ra ngoài, duy trì cảm giác khô ráo và thoải mái. Từ đó ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và mùi cơ thể. Ngoài ra nỉ còn có độ co giãn nhẹ mang lại sự linh hoạt trong hoạt động và không gây cảm giác hạn chế khi di chuyển. 

Tuy có độ bền cao và kháng nhăn, tuy nhiên, áo giữ nhiệt lót nỉ cần được chăm sóc đúng cách để duy trì độ mềm mại và hình dáng ban đầu. Thông thường, việc giặt nỉ cần sử dụng chế độ giặt nhẹ và làm khô nhanh chóng để tránh co rút và bị biến dạng.

2.2. Áo giữ nhiệt sợi cotton

Áo lót giữ nhiệt sợi cotton 

Áo lót giữ nhiệt sợi cotton được làm từ sợi cotton tự nhiên cho bề mặt vải mềm mại, êm ái trên da, khả năng co giãn và thoáng khí tốt. Khả năng thoáng khí tốt của chất liệu cotton cho phép lưu thông không khí và hơi ẩm nhanh chóng giúp cơ thể luôn trong trạng thái thông thoáng và thoải mái. 

Một trong những ưu điểm vượt trội của sợi cotton đó chính là sự mềm mại và êm ái, không gây kích ứng da, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Áo giữ nhiệt sợi cotton thường có chứa thêm một phần elastane hoặc spandex để tăng tính co dãn, giúp áo ôm sát cơ thể và không gây hạn chế sự di chuyển.

Áo giữ nhiệt cotton không cung cấp cách nhiệt mạnh như áo giữ nhiệt lót nỉ, nhưng nó giúp giữ ấm nhẹ nhàng trong những điều kiện không quá lạnh. Bên cạnh đó, chất liệu cotton rất dễ dàng giặt và bảo quản, có thể được giặt máy và tiếp tục giữ được đặc tính của chất liệu cotton sau nhiều lần giặt mà không lo bị co rút hay bai nhão. 

2.3. Áo giữ nhiệt sợi coolmax 

Áo giữ nhiệt nam sợi coolmax 

Coolmax là một loại sợi tổng hợp đặc biệt được thiết kế để tăng cường khả năng thấm hút và khô nhanh của vải. Sợi Coolmax có cấu trúc đặc biệt giúp tạo ra không gian giữa các sợi, tạo hiệu ứng kênh thông gió và nhanh chóng đưa ẩm vào các lỗ thông gió này. Chất liệu Coolmax còn có tính năng kháng khuẩn và khử mùi tự nhiên, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi cơ thể. 

Chính vì thế, áo lót giữ nhiệt nam sợi Coolmax có khả năng thoáng khí tốt, giúp thông gió và thoát hơi nhanh chóng. Điều này giúp cơ thể luôn khô ráo và thoáng mát, ngăn ngừa cảm giác bí bách hay đọng mồ hôi. Bằng cách kết hợp cùng spandex giúp áo còn có khả năng co dãn và ôm sát cơ thể, mang lại sự linh hoạt và thoải mái khi vận động. 

Áo lót giữ nhiệt sợi Coolmax có khả năng giữ ấm đặc biệt bằng cách duy trì sự khô ráo của cơ thể. Vì khi cơ thể khô ráo, nhiệt độ cơ thể được duy trì ổn định hơn, giúp giữ ấm hiệu quả hơn trong môi trường lạnh. Chất liệu coolmax còn dễ dàng giặt và nhanh khô, không cần quá nhiều công đoạn chăm sóc đặc biệt. 

3. Hướng dẫn cách chọn mua áo lót giữ nhiệt nam đẹp & giá tốt 

Tuy là áo lót giữ nhiệt mặc bên trong các loại áo khác nhưng để vừa đảm bảo sự thoải mái và đạt hiệu quả giữ ấm tốt, vừa phù hợp với chi tiêu cá nhân, bạn cần chú ý một số điểm như size áo, số đo cơ thể, chất liệu, form dáng, màu sắc, họa tiết và giá cả của sản phẩm. 

3.1. Lưu ý khi mua áo lót giữ nhiệt nam

Size và số đo

Bảng size áo lót giữ nhiệt dành cho nam 

Chọn size phù hợp là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái khi mặc áo lót giữ nhiệt nam. Mỗi hãng sản xuất sẽ có bảng size áo giữ nhiệt khác nhau, do đó, hãy tham khảo bảng size của từng nhãn hiệu và so sánh với kích thước cơ thể để chọn size phù hợp. Đo kích thước cơ thể là một cách tốt để xác định size áo giữ nhiệt phù hợp. Các số đo quan trọng bao gồm vòng ngực, vòng eo, vòng hông, chiều cao và cân nặng. 

Đối với vòng ngực để lấy được số đo chính xác nhất bạn cần đo xung quanh phần lớn nhất của ngực, ở mức đo ngang ngực phổ biến nhất. Còn số đo vòng eo bạn lấy phần nhỏ nhất của eo trên rốn tầm 5cm, còn phần lớn nhất vùng bụng chính là số đo hông. Nếu bạn không đo được số đo cho tiết bạn có thể chọn size theo chiều cao và cân nặng.

Tuy nhiên, mỗi người sẽ có sở thích riêng về vừa vặn của áo giữ nhiệt. Một số người thích áo ôm sát cơ thể hơn, trong khi người khác có thể ưa thích áo rộng vừa người hơn. Vì thế bạn cần cân đối giữa bảng size và sở thích của bản thân để lựa chọn size áo. 

Chất liệu & form dáng

Chất liệu và form dáng áo lót giữ nhiệt nam 

Các chất liệu phổ biến của áo lót giữ nhiệt nam bao gồm nỉ, cotton, coolmax. Các chất liệu này đều có đặc tính mềm mịn, thoáng khí, giữ ấm cho cơ thể. Tùy từng chất liệu mà áo sẽ có độ dày và khả năng giữ nhiệt khác nhau với các mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó áo giữ nhiệt còn chứa cả một lượng nhỏ sợi spandex hoặc elastane để tăng tính co giãn và ôm sát cơ thể, mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong hoạt động. 

Khi chọn chất liệu và form dáng của áo lót giữ nhiệt, hãy xem xét nhu cầu sử dụng, tính thoáng khí, tính co giãn, cảm giác thoải mái và phong cách cá nhân của bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Màu sắc và họa tiết

Các màu sắc và họa tiết phổ biến của áo lót giữ nhiệt nam

Áo giữ nhiệt nam trắng hay các màu trung tính khác như đen, xám và nâu thường phổ biến, dễ dàng phối hợp với các trang phục khác vì khá an toàn và tối giản. Nếu bạn muốn trông thật nổi bật và phong cách, bạn có thể chọn các màu sắc rực rỡ, tươi sáng như xanh dương, đỏ, xanh lá, vàng, hoặc màu pastel.

Bên cạnh màu sắc thì họa tiết cũng là yếu tố cần cân nhắc khi mua áo giữ nhiệt. Bạn có thể chọn họa tiết trơn là lựa chọn đơn giản và tinh tế hay tạo thêm một chút sự thú vị và năng động với họa tiết đơn giản như sọc ngang, sọc dọc hoặc chấm bi. Nếu bạn muốn cá nhân hóa và tạo điểm nhấn riêng, bạn có thể chọn áo giữ nhiệt nam với các họa tiết in độc đáo hơn. 

Giá cả

Giá cả của áo giữ nhiệt có thể dao động tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, chất liệu, thiết kế, và các tính năng đặc biệt. Áo giữ nhiệt nam cao cấp của thương hiệu nổi tiếng thường có giá cao hơn so với các thương hiệu phổ thông cũng như các chất liệu cao cấp và sử dụng công nghệ tiên tiến có giá cao hơn so với những loại thông thường. 

Ngoài ra, các tính năng đặc biệt như khả năng chống tia UV, kháng khuẩn, chống mùi, và điều chỉnh nhiệt độ cũng có thể tăng giá của sản phẩm. Giá trung bình dao động từ 300.000đ đến 700.000đ. 

Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào bạn mua áo giữ nhiệt ở đâu và yếu tố thị trường chung. Bạn nên đánh giá sự phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân của mình để chọn một sản phẩm có giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.

3.2. Ưu điểm - chính sách khi mua áo lót giữ nhiệt nam tại Santino 

Santino là thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu dành cho nam giới. Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Santino luôn chỉn chu, tỉ mỉ trong tất cả các khâu từ hoàn thiện sản phẩm đến quá trình đưa đến tay người tiêu dùng. 

Về chất lượng và chất liệu: Áo lót giữ nhiệt Santino được làm từ chất liệu cotton và coolmax cao cấp, thiết kế đa dạng, đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng ôm vừa người giúp tôn dáng người mặc, giữ ấm cơ thể tốt. 

Về dịch vụ: Không chỉ đảm bảo về chất lượng cao mà giá cả tại Santino còn vô cùng hợp lý với chính sách mua hàng cực tốt. Đến với Santino, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chính sách đổi trả nhanh chóng với vô vàn mã freeship toàn quốc cùng các chương trình sale cực lớn trong năm săn các sản phẩm chất lượng tốt với giá chỉ từ 1K. 

Hệ thống bán hàng: Với hệ thống 88+ showroom, quý khách hàng có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng của Santino một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, Santino còn có các kênh mua hàng online giúp khách hàng mua sắm tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Bên cạnh bán lẻ, Santino còn có hình thức bán sỉ số lượng, nhượng quyền, đại lý. Nếu bạn đang muốn tìm áo giữ nhiệt bán buôn hay kinh doanh các mặt hàng thời trang nam khác của Santino đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 0259 để được tư vấn. 

Hệ thống showroom Santino: https://santino.com.vn/outlets 

4. Có thể bạn chưa biết về lịch sử áo lót giữ nhiệt nam

Lịch sử áo lót giữ nhiệt 

Áo lót giữ nhiệt đã trải qua một quá trình phát triển dài qua các thời kỳ khác nhau trong lịch sử của con người. Vào thời tiền sử, khi con người sống phụ thuộc chính vào nghề săn bắt và hái lượm, họ sử dụng da và lông động vật để làm áo giữ nhiệt. Đến thời kỳ tiền công nghiệp, khi khoa học bắt đầu phát triển, sự đổi mới trong công nghệ và vật liệu đã tạo điều kiện cho sự phát triển của chất liệu áo giữ nhiệt. Thay vì da động vật, len và bông được sử dụng phổ biến để tạo ra đồ lót giữ nhiệt nam và nữ. 

Bước vào thời kỳ công nghiệp hóa phát triển mạnh mẽ, áo giữ nhiệt đã được cải tiến đáng kể. Các chất liệu tổng hợp được sử dụng cùng công nghệ sản xuất cũng được cải thiện giúp áo giữ nhiệt có khả năng cách nhiệt và giữ ấm tốt hơn với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ và tính năng.

Trên cơ sở thành tựu của thời kỳ công nghiệp, áo giữ nhiệt hiện đại ngày nay có nhiều tính năng tiên tiến hơn. Các công nghệ cách nhiệt vượt bậc, chống tia UV, kháng khuẩn, chống mùi, và điều chỉnh nhiệt độ được tích hợp vào áo giữ nhiệt đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, các công nghệ vật liệu mới và thiết kế thông minh cho phép tạo ra áo giữ nhiệt nhẹ, thoáng khí và dễ dàng di chuyển. 

5. Tổng kết

Áo lót giữ nhiệt là loại áo lót được thiết kế đặc biệt để giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá. Việc chọn áo giữ nhiệt phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng sẽ mang lại trải nghiệm ấm áp và thoải mái tốt nhất khi trời chuyển lạnh. SANTINO mong rằng đã mang đến cho quý khách các thông tin hữu ích để quý khách dễ dàng lựa chọn một mẫu áo lót giữ nhiệt nam ưng ý. 

SANTINO tự hào là thương hiệu thời trang nam uy tín, lâu năm, luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng!

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

Fanpage: Santino 

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Shopee: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/ 

Lazada: Santino

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam trẻ trung Santino - A206
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam trẻ trung Santino - A206

    355.500 vnđ 395.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a206
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a207
    quan-short-nam-cao-cap-mau-xam-dam
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a209
    quan-short-nam-tre-trung-santino-a210
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123
    S
    M
    L
    XL
    -50%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B123

    233.000 vnđ 465.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b123
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b121
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b122
    Bộ Vest nam trung niên -  X521
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X521

    1.912.000 vnđ 2.125.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x521
    Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết - S663
    38 (=S)
    -10%

    Áo sơ mi nam tay ngắn họa tiết - S663

    490.500 vnđ 545.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s663
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s659
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s660
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s661
    ao-so-mi-nam-tay-ngan-hoa-tiet-s665

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top