5+ điều cần biết về áo khoác giữ nhiệt nam và địa chỉ mua uy tín 

5+ điều cần biết về áo khoác giữ nhiệt nam và địa chỉ mua uy tín 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mùa lạnh cận kề là lúc những loại áo khoác giữ nhiệt dành cho nam giới được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi không chỉ giữ ấm tốt mà nó còn đảm bảo tính dụng cao cùng phong cách thời trang đa dạng. Cùng Santino khám phá 5+ điều cần biết về áo khoác giữ nhiệt nam và địa chỉ mua uy tín.

I. Giới thiệu về áo khoác giữ nhiệt nam

Áo khoác giữ nhiệt nam là loại áo vô cùng quen thuộc của phái mạnh vào mùa lạnh. Ngày nay khi công nghệ sản xuất ngành may mặc ngày càng phát triển thì chất lượng, kiểu dáng, chất liệu loại áo này cũng ngày một đa dạng. 

1.  Áo khoác giữ nhiệt nam là gì? 

áo khoác giữ nhiệt nam

Áo khoác giữ nhiệt cho nam mùa lạnh 

Áo khoác giữ nhiệt nam là một loại áo khoác được thiết kế đặc biệt để giữ ấm cho nam giới trong thời tiết chuyển lạnh. Áo khoác này thường được làm từ các chất liệu cách nhiệt và có lớp ngoài chống gió lạnh xâm nhập vào bên trong người. Loại áo khoác này rất hữu ích trong việc tham gia các hoạt động ngoài trời vào mùa đông, đi dạo, leo núi hoặc thể thao trong điều kiện thời tiết lạnh giá. 

2.  Các đặc điểm của áo khoác giữ nhiệt nam

Áo khoác giữ nhiệt nam được làm từ các chất liệu đặc biệt để giữ ấm, bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết lạnh và ẩm ướt. Sợi nhiệt là thành phần quan trọng trong áo khoác giữ nhiệt, có khả năng giữ nhiệt tốt và cung cấp cảm giác ấm áp. Một số loại sợi nhiệt thông dụng bao gồm sợi polyester, sợi nylon và sợi polypropylene. 

Chất liệu áo khoác giữ nhiệt nam 

Chất liệu áo khoác giữ nhiệt nam.

Sợi polyester khá nhẹ, có khả năng giữ lại không khí ấm và không bị nhiễm ẩm, do đó vẫn giữ được tính năng cách nhiệt ngay cả khi ẩm ướt. Áo khoác có thành phần sợi nylon có khả năng cách nhiệt tốt và cung cấp độ bền và độ co giãn, giúp áo khoác linh hoạt và thoải mái. Còn sợi xơ thủy tinh có khả năng cách nhiệt cao, kháng nước và không dễ bị biến dạng. Ngoài ra, các loại sợi tổng hợp như sợi acrylic và sợi polypropylene cũng có khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt tốt.

Lớp cách nhiệt bên trong là thành phần quan trọng của áo khoác giữ nhiệt để giữ ấm. Các lớp cách nhiệt thông dụng bao gồm lớp bông thủy tinh, lớp sợi giảm xóc hoặc lớp sợi tổng hợp như sợi polyester. Bên cạnh đó áo khoác còn có thêm lớp vải chống thấm bên ngoài để bảo vệ bạn khi thời tiết ẩm ướt như vải GORE-TEX, vải nylon với lớp phủ chống thấm, hoặc vật liệu như PVC được sử dụng trong các áo khoác không thấm nước. Không những thế, áo còn có lớp cản gió để ngăn gió không lùa vào bên trong gây mất nhiệt cơ thể. Tất cả những yếu tố trên nhằm giúp cho áo khoác giữ nhiệt nam đạt hiệu quả giữ ấm vượt trội. 

Ngoài chất liệu, để áo có sự hoàn thiện hoàn hảo thì cần được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến nhất. Một trong số đó chính là công nghệ đa lớp sử dụng lớp vật liệu cách nhiệt và lớp lót giữ nhiệt bên trong. Lớp vật liệu cách nhiệt giữ nhiệt bên trong và không cho nhiệt thoát ra bên ngoài, trong khi lớp lót giữ nhiệt giữ ấm cho cơ thể, sự kết hợp này gia tăng khả năng giữ ấm hiệu quả và giảm thoát nhiệt. 

Theo dòng phát triển của khoa học công nghệ, những vật liệu mới tối ưu hơn từ chất lượng đến giá cả giúp nâng cấp áo khoác giữ nhiệt vượt trội hơn. Giờ đây bạn có thể sở hửu đầy đủ tính năng giữ ấm - cách nhiệt - cản gió - chống thấm trong cùng một chiếc áo. 

Không chỉ chất liệu vải mà công nghệ may với những đường may chắc chắn và chất lượng cao giúp ngăn ngừa việc rách, tuột chỉ và kéo giãn, làm tăng độ bền áo khoác giữ nhiệt nam

Đặc biệt, ngày nay còn có công nghệ tháo gỡ hơi ẩm, cho phép hơi ẩm và mồ hôi thoát ra khỏi áo giúp duy trì cơ thể khô ráo và thoải mái trong quá trình hoạt động và giúp ngăn ngừa cảm giác ẩm ướt và lạnh. Ngoài ra, một số thương hiệu áo khoác còn bổ sung các tính năng thông minh như túi đựng nhiệt, tay áo có thể điều chỉnh, lớp lót có thể tháo rời hoặc có thể gập gọn để dễ dàng vận chuyển. 

3. Ưu điểm của áo khoác giữ nhiệt nam

Ưu điểm vượt trội nhất của áo khoác giữ nhiệt nam là khả năng giữ nhiệt hiệu quả. Áo được thiết kế để giữ ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết lạnh với vật liệu cách nhiệt và lớp cách nhiệt. Lớp cách nhiệt trong áo khoác giữ nhiệt nam giữ lại nhiệt lượng mà cơ thể tạo ra, tạo một không gian ấm giữa cơ thể và môi trường bên ngoài. Các sợi nhiệt trong áo khoác có nhiệm vụ giữ nhiệt, ngăn không khí ấm lại gần cơ thể, tạo hiệu ứng cách nhiệt. Áo khoác hiện nay còn được bổ sung tính năng chống thấm, với lớp vải chống thấm bên ngoài, ngăn nước và tuyết thấm vào áo, giữ cho người mặc khô ráo và không bị ướt trong điều kiện ẩm ướt.

Áo khoác giữ nhiệt nam còn vô cùng nhiều tiện ích và có tính linh hoạt cao. Áo được làm từ chất liệu nhẹ, mềm mại và co giãn giúp người mặc dễ dàng thực hiện các hoạt động thể chất như leo núi, trượt tuyết, hay hoạt động ngoài trời khác dễ dàng. Áo còn thường đi kèm với các tính năng bổ sung để tăng cường tiện ích như nắp mũ có thể điều chỉnh giúp bảo vệ đầu khỏi gió và lạnh, túi đựng đồ giúp lưu trữ các vật dụng cá nhân hay dây rút điều chỉnh ở phần eo giúp điều chỉnh áo khoác cho vừa vặn hơn khi mặc.

II. Các loại áo khoác giữ nhiệt nam phổ biến và xu hướng năm nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo khoác giữ nhiệt dành cho nam, có thể diện trong tất cả các dịp từ các hoạt động thường ngày đến những dịp quan trọng. Hãy cùng Santino tìm hiểu các xu hướng áo khoác giữ nhiệt nam năm nay. 

1. Áo khoác phao trần bông

áo khoác giữ nhiệt nam

Áo khoác phao trần bông ấm áp cho mùa đông lạnh. 

Áo khoác phao trần bông là một trong những loại áo giữ nhiệt nam phổ biến trong mùa đông. Được làm từ chất liệu bông phao hoặc lông vũ tổng hợp, áo khoác này có khả năng giữ ấm tốt và bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh. Tuy có hình dáng và kích thước lớn hơn so với các loại áo khác nhưng áo phao lại khá nhẹ, thiết kế dạng dáng ôm gọn, có túi trong để tăng tính tiện dụng.giữ ấm cực tốt. Ngoài ra, lớp vải bên ngoài áo còn giúp chống nước nhẹ giúp bảo vệ khỏi tình trạng ẩm ướt khi trời mưa. Các loại áo giữ nhiệt mùa đông của Nhật, Hàn hay Trung Quốc dạng phao rất được phái mạnh yêu thích bởi chất lượng tốt, kiểu dáng phù hợp với người châu Á, giá cả phải chăng. 

2. Áo khoác jacket 

áo khoác giữ nhiệt nam 

Áo khoác jacket nam.

Áo khoác jacket thường được làm từ chất liệu như da, len hoặc vải dù, có khả năng giữ ấm tốt và thường có lớp lót bên trong để tăng tính cách nhiệt. Thiết kế của áo khoác giữ nhiệt nam này thường gọn nhẹ, có cổ và có khóa kéo hoặc các nút cài để đóng mở giúp cho việc mặc và tháo áo trở nên dễ dàng. Jacket nam có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như phong cách cổ điển, thanh lịch hay phong cách thể thao, cá tính với màu sắc đa dạng, từ những gam màu trung tính như đen, xám, nâu đến các gam màu sáng như xanh dương, xanh lá cây, đỏ.

3. Áo khoác dáng bomber

áo khoác giữ nhiệt nam dáng bomber

Áo khoác nam dáng bomber. 

Áo khoác dáng bomber xuất hiện từ những năm 1950 và đến nay vẫn là một xu hướng thịnh hành trong giới thời trang nam. Đặc trưng của áo khoác dáng bomber là cổ áo cao và cổ tay bo nhẹ, cùng với đường cắt ngắn ngang hông. Áo khoác bomber thường được làm từ chất liệu da, vải dù hoặc len với thiết kế có lớp lót cách nhiệt bên trong để giữ ấm. Ngày nay một số thương hiệu còn thiết kế kiểu áo bomber dưới dạng áo khoác 2 mặt để tăng tính ứng dụng cho người mặc. Áo khoác này thường kết hợp với áo thun và quần jeans để tạo nên một phong cách cá tính và mạnh mẽ. 

4. Áo khoác vest cao cấp

áo khoác giữ nhiệt nam dáng vest

Áo khoác vest cao cấp dành cho nam giới mùa lạnh

Áo khoác vest cao cấp là một lựa chọn áo khoác giữ nhiệt nam phổ biến cho quý ông vừa muốn trông lịch lãm và sang trọng mà vừa phải đủ ấm trong mùa đông. Điểm nổi bật của áo vest là thiết kế tối giản và tinh tế, thường đi kèm với các chi tiết như túi trong và cúc áo để tăng tính thẩm mỹ. Áo khoác vest thường được mặc kết hợp với áo sơ mi và quần tây, tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và lịch sự. Vào mùa đông quý ông có thể mặc thêm một chiếc áo len mỏng hoặc áo giữ nhiệt bên trong để giữ ấm tốt hơn. 

III. Mua áo khoác giữ nhiệt nam ở đâu uy tín và hàng chính hãng giá tốt?

1. Mua áo khoác giữ nhiệt tại hệ thống thời trang Santino 

Áo khoác giữ nhiệt dành cho nam thương hiệu Santino:

Bộ vest nam cao cấp màu đen
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu đen

2.109.000 vnđ 2.220.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-den
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh than
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh than

2.113.000 vnđ 2.225.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-than
Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354
S
M
L
XL
2XL
3XL
New
-5%

Bộ vest nam cao cấp màu xanh đậm - X354

2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
bo-vest-nam-cao-cap-mau-xanh-dam

Nếu bạn chưa biết áo giữ nhiệt nam bán ở đâu uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay các items đến từ thương hiệu Santino - chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam cao cấp dành cho nam giới các mùa trong năm. 

Santino luôn trau chuốt, tỉ mỉ trong tất cả các khâu từ lên ý tưởng, hoàn thiện sản phẩm đến quá trình đưa đến tay khách hàng. Các mẫu áo khoác giữ nhiệt dành cho nam giới tại đây được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế đa dạng, đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng ôm vừa phải cơ thể giúp tôn dáng người mặc, giữ ấm cơ thể vượt trội. 

Không chỉ mẫu mã đa dạng, chất lượng cao mà giá cả còn vô cùng hợp lý với chính sách mua hàng cực tốt như nhân viên tư vấn nhiệt tình, quá trình đổi trả hàng nhanh chóng, Freeship toàn quốc cùng hàng loạt các chương trình khuyến mại lớn tri ân khách hàng trong năm. Không chỉ có hệ thống offline khắp mọi miền Tổ quốc với 88+ showroom mà Santino còn phát triển đa kênh mua hàng online giúp khách hàng dễ dàng sắm các thiết kế thời trang nam mà không cần đến trực tiếp cửa hàng.

Bên cạnh bán lẻ, Santino còn có hình thức bán sỉ số lượng, nhượng quyền, đại lý. Nếu bạn đang muốn tìm áo giữ nhiệt bán buôn hay kinh doanh các mặt hàng thời trang nam khác của Santino đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 0259 để được tư vấn. 

Hệ thống showroom Santino: https://santino.com.vn/outlets 

2. Hướng dẫn chọn size áo khoác phù hợp 

bảng size áo khoác giữ nhiệt nam 

Bảng size áo khoác giữ nhiệt nam Santino 

Vào mùa lạnh, bạn sẽ có xu hướng mặc thêm các áo bên trong để giữ ấm nên khi chọn size áo khoác nam bạn nên mặc thử hoặc tham khảo bảng size, số đo sản phẩm thật kỹ để tránh bị chật. Tuy nhiên cũng không nên chọn áo khoác giữ nhiệt nam quá rộng sẽ giảm khả năng giữ ấm do các khoảng trống giữa áo và cơ thể nhiều. Mỗi nhãn hiệu hoặc nhà sản xuất thường có bảng đo size riêng, vì vậy hãy kiểm tra bảng đo size của nhãn hiệu mà bạn định mua áo khoác, xem xét các số đo của bạn và so sánh với bảng đo size để tìm kích cỡ tương ứng.

IV. Kết luận

Áo khoác giữ nhiệt nam là một loại áo giữ ấm cho nam giới trong mùa đông vô cùng quen thuộc. Qua các thông tin trên, SANTINO mong rằng đã mang đến cho quý khách các thông tin hữu ích để quý khách dễ dàng lựa chọn một mẫu áo khoác giữ nhiệt ưng ý. SANTINO tự hào là thương hiệu thời trang nam uy tín, lâu năm, luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online để cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới cùng các sản phẩm hot kèm voucher siêu xịn:

  • Sản Phẩm Mới
    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P889
    L
    XL
    -20%

    Áo giữ nhiệt nam dáng ôm cao cấp - P889

    220.000 vnđ 275.000 vnđ
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p889
    ao-giu-nhiet-nam-dang-om-cao-cap-p888
    Áo sơ mi nam ngắn tay màu xanh vải mát
    38
    40
    42
    -10%

    Áo sơ mi nam ngắn tay màu xanh vải mát

    418.500 vnđ 465.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-mau-xanh-vai-mat
    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T802
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo phông nam Santino chất liệu cotton thoáng mát - T802

    212.000 vnđ 265.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-cotton-t802
    Áo polo nam màu xanh họa tiết cổ cao cấp Santino
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam màu xanh họa tiết cổ cao cấp Santino

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b635
    ao-polo-nam-mau-den-hoa-tiet-co-cao-cap-santino
    ao-polo-nam-mau-nau-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap
    ao-polo-nam-mau-trang-hoa-tiet-tinh-te-cao-cap-santino

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top