7 cách phối đồ áo giữ nhiệt nam trắng đẹp và thanh lịch

7 cách phối đồ áo giữ nhiệt nam trắng đẹp và thanh lịch

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo giữ nhiệt trắng nam đem đến vẻ ngoài thanh lịch dành cho nam giới khi phối đồ linh hoạt và đa ứng dụng. Trong thời tiết khắc nghiệt của mùa lạnh, bạn vừa có thể giữ ấm cơ thể vừa đẹp tính thẩm mỹ thời trang cao. Hãy học ngay 7 cách phối đồ dưới đây cùng Blog Santino. 

I. Hướng dẫn phối đồ áo giữ nhiệt nam trắng đẹp 

Muốn đẹp, muốn bảnh bao thì phải biết cách phối đồ sao cho đẹp. Thời trang không chỉ để phục vụ giữ ấm cơ thể mà còn giúp người mặc trở nên tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Bạn có thể mặc áo giữ nhiệt màu trắng nam với các cách phối đồ linh hoạt và đa ứng dụng trong 7 cách dưới đây:

1. Phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam mặc đi làm

Trong mùa đông, mặc áo giữ nhiệt trắng cho nam là gợi ý ưu tiên. Bởi tính giữ nhiệt trong điều kiện thời tiết lạnh và tính lịch sự, trang nghiêm, thanh lịch cho quý ông hay chàng trai công sở. 

Cách 1: Cho những ngày se lạnh. Bạn có thể kết hợp áo giữ nhiệt trắng nam với chiếc áo sơ mi màu pastel màu xanh, hoặc áo sơ mi trắng bên ngoài. Đóng thùng với quần tây âu màu đen hoặc màu xanh kẻ caro để tạo sự hài hòa trong trang phục. Đừng quên đi thêm đôi giày da màu đen tạo vẻ ngoài lịch sự, trang nhã. 

áo giữ nhiệt trắng nam

Cách 2: Cho những ngày lạnh vừa và đậm. Bạn có thể phối áo giữ nhiệt trắng với áo khoác blazer hoặc áo len nam bên ngoài để tạo sự dày dặn, ấm áp. Phối với quần tây âu cùng bộ đồ với áo khoác là hợp lý. 

Phối với phụ kiện: Bạn có thể đeo thêm chiếc cà vạt trong những ngày họp hành quan trọng. Hoặc đeo thêm một chiếc nơ cổ màu đen hoặc hồng phù hợp với giới tính và cá tính của bạn.

2. Phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam mặc đi dự tiệc 

Điều mà nam giới hay lo lắng là làm thế nào để mặc đẹp trong những lần đi dự tiệc cuối năm ở công ty hay những bữa tiệc sang trọng với khách hàng? Nhất là trong mùa đông lạnh lẽo này phải đảm bảo sức khỏe. Cùng Blog Santino khám phá cách phối đồ với áo giữ nhiệt nam

Cách 1: Bạn nên kết hợp áo giữ nhiệt trắng nam với bộ đồ vest bên ngoài. Bộ đồ vest tăng đôi sự ấm áp và nhân đôi sự lịch thiệp cho bạn. Bạn có thể chọn màu bộ đồ vest như: màu đen quyền lực, màu xanh phóng khoáng, màu hồng phong cách, màu be trẻ trung. 

áo giữ nhiệt trắng nam

Cách 2: Bạn cũng có thể kết hợp áo giữ nhiệt với áo khoác jacket kaki hoặc áo khoác blazer. Nếu chọn áo khoác kaki nên chọn áo có hoạt tiết kẻ caro bản to để tạo điểm nhấn đặc biệt. 

Phối với phụ kiện: Hãy đeo thêm đồng hồ đeo tay để thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Nhiều bữa tiệc quy định thắt cà vạt, bạn cũng có thể chuẩn bị sẵn phụ kiện này. Hãy chọn màu tương phản hoặc tương đồng. 

3. Phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam mặc đi chơi, hẹn hò

Những ngày lạnh thế này chúng ta thường hay rất ngại đi chơi, đi ra ngoài vì chân tay sẽ lạnh cóng và đón người yêu thì ở xa đúng không? Mặc áo giữ nhiệt màu trắng nam giúp bạn trở nên tự tin hơn trong các buổi hẹn hò. 

Cách 1: Phối áo giữ nhiệt trắng với áo khoác da màu đen, quần jeans màu đen. Phong cách này tạo sự năng động, hiện đại và vô cùng cá tính. Áo khoác da có tính chất cách nhiệt khá tốt và tính thẩm mỹ cũng khá cao. Quần jeans thường ôm sát cơ thể tạo cảm giác ấm áp, gió lạnh khó lùa vào. 

áo giữ nhiệt trắng nam

Cách 2: Phối áo giữ nhiệt trắng nam với áo khoác jeans denim và quần jeans cùng màu xanh. Đây là cách phối đồ cho bạn trong những buổi đi chơi tối năng động tại các quán bar, quán cafe đường phố. 

Phối với phụ kiện: Bạn đừng quên đi với đôi boot màu nâu bụi bụi cao cổ chân để giữ nhiệt. Hoặc bạn phối độ bồ với kính râm vào ban ngày, đi giày thể thao tăng thêm sự thoải mái và phong cách. Đeo thêm đôi da tay màu nâu hoặc đen để đồng bộ. 

4. Phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam mặc ở nhà

Những buổi tối ở nhà hoặc những ngày cuối tuần lười vận động thì bạn nên mặc gì vào thời tiết lạnh? Hãy thử phối đồ theo cách dưới đây:

áo giữ nhiệt trắng nam

Cách 1: Phối áo giữ nhiệt trắng nam với quần jogger đi ngủ để tạo sự đơn giản và thoải mái. Chọn quần màu xám và đi đôi dép bông đi trong nhà để thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngoài giờ làm việc. 

Cách 2: Nếu phải hoạt động nhiều như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cối, bạn có thể mặc áo giữ nhiệt với quần shorts kaki hoặc quần shorts vải. Nhớ đi kèm cùng đôi sandal để tiện di chuyển không bị cản trở. 

5. Phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam chơi thể thao

Chơi thể thao như golf, cầu lông, quần vợt, tennis thì nên mặc gì? Khi tham gia những bộ môn thể chất này, bạn cần đảm bảo rằng, vừa thoải mái, vừa thoáng khí vừa giữ nhiệt tốt. Hãy thử cách phối đồ với áo giữ nhiệt màu trắng nam dưới đây: 

áo giữ nhiệt trắng nam

Cách 1: Phối áo giữ nhiệt trắng nam thể thao nam với quần shorts giữ nhiệt ống dài cho nam. Cách phối này giúp bạn dễ dàng vận động ở cả chân và tay đều thoải mái, không bị cản trở bởi trang phục. Nếu chơi golf hãy đeo thêm bao tay màu trắng, kính râm.  

Cách 2:Bạn cũng có thể phối áo giữ nhiệt thể thao với quần shorts thun dáng rộng khi chơi quần vợt, cầu lông. Cách phối này tạo phong cách thoải mái và là gợi ý khác cho bạn. Đừng quên đi kèm với đôi giày thể thao màu trắng, nón trắng. 

6. Phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam mặc đi mưa gió

Trong những ngày mưa gió, rất ngại phải đi làm hoặc ra đường đi chơi, đi hẹn hò phải không? Bạn hãy chọn áo giữ nhiệt nam cao cấp để đảm bảo cơ thể được giữ ấm và tránh ngấm nước lạnh vào người. 

Cách 1: Áo giữ nhiệt màu trắng nam nên làm áo lót bên trong và khoác áo phao chần bông bên ngoài. Áo khoác phao thường có lớp vải ngoài là polyester hoặc nylon giúp chống thấm nước hiệu quả và cản gió cản mưa tốt. 

áo giữ nhiệt trắng nam

Cách 2: Phối áo giữ nhiệt trắng với áo khoác phao nam màu xanh biển dày dặn cùng quần kaki hoặc quần jeans dày dặn. Đừng quên đi thêm đôi giày boot bằng da cao cổ chân để không để lớp nước mưa hoặc gió lành xâm chiếm cơ thể. 

Phối với phụ kiện: Phụ thuộc vào outfit bạn lựa chọn, có thể phối thêm khăn quàng cổ và mũ nón hữu ích nhé. 

7. Phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam mặc đi Tết, lễ hội:

Cách 1: Trong các dịp Tết và lễ hội, áo giữ nhiệt trắng có thể được kết hợp với áo sơ mi trắng và quần tây màu đen. Đây là một trang phục truyền thống và trang nhã phù hợp với không khí lễ hội.

áo giữ nhiệt trắng nam

Cách 2: Bạn có thể phối áo giữ nhiệt trắng với áo khoác vest, áo blazer như cách phối đồ đi làm. Đây là cách tạo kiểu để bạn đi thăm Tết nhà anh em, họ hàng, bạn bè trông thanh lịch, tôn trọng người khác.

Phối với phụ kiện: Vừa thể hiện sự trang nhã vừa thoải mái thì có thể cân nhắc không hoặc có thắt cà vạt và đeo đồng hồ. 

Lưu ý: Các gợi ý trên là chỉ để tham khảo và tạo sự lựa chọn đa dạng cho bạn. Hãy luôn tuân thủ theo phong cách và sở thích cá nhân của mình để tạo nên trang phục phù hợp và tự tin.

II. Lưu ý khi phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam 

Việc phối đồ theo phong cách và phù hợp với hoàn cảnh là ưu tiên trong việc tạo hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp và lịch sự. Tuy nhiên, hãy mua những chiếc áo phù hợp với đẳng cấp của bản thân trong việc ưu tiên thương hiệu chính hãng, chất liệu tốt và tính co giãn thoải mái. 

1. Chọn chất liệu phù hợp 

Khi chọn áo giữ nhiệt trắng nam hãy chọn sản phẩm có chất liệu cao cấp, khả năng giữ ấm tốt. Chẳng hạn như chất vải cotton, PE Cool, coolmax, bamboo, polyester,... Ngoài ra, bạn nên chú trọng đến bề mặt vải có mềm mịn hay không, có dễ bai xù hay không để chọn áo bền và tốt. 

áo giữ nhiệt trắng nam

2. Đồng bộ màu sắc và phụ kiện

Khi phối đồ áo giữ nhiệt trắng, hãy chọn quần áo và phụ kiện có màu sắc phù hợp. Nếu không muốn trang phục trở nên nhàm chán, bạn có thể thêm các màu sắc tương phản như đen, xám, hoặc các màu sáng như xanh dương hoặc hồng, be để tạo điểm nhấn và sự cân đối trong outfit của mình.

3. Chú ý vệ sinh và bảo quản áo giữ nhiệt màu trắng

Áo giữ nhiệt màu trắng nhanh bị bẩn và dễ nhìn thấy các vết bẩn hơn so với các màu sắc khác. Hãy chú ý đọc và tuân thủ theo hướng dẫn về vệ sinh và bảo quản của nhà sản xuất. Tránh giặt áo giữ nhiệt trắng cùng với những mặt hàng khác có màu sắc khác để tránh hiện tượng phai màu hoặc dính màu. Nên sử dụng chế độ giặt nhẹ và không sử dụng chất tẩy mạnh. Nếu cần, hãy tẩy các vết bẩn nhỏ trước khi giặt.

4. Thương hiệu uy tín, chất lượng

Lựa chọn áo giữ nhiệt nam từ các thương hiệu uy tín và có chất lượng đảm bảo. Tìm hiểu về những thương hiệu đã được khẳng định về sản phẩm áo giữ nhiệt chất lượng để đảm bảo sự ấm áp và bền bỉ.

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng

744.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xam
Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng

744.000 vnđ 927.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng
M
L
XL
2XL
-19%

Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng

749.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-tim-than

Một gợi ý cho bạn nếu chưa biết mua áo giữ nhiệt nam bán ở đâu, chính là thương hiệu thời trang cao cấp Santino. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm cho nam với chất liệu cao cấp, an toàn với làn da nhạy cảm và thân thiện với môi trường. Mẫu mã sản phẩm của Santino cũng khá đa dạng từ dáng ôm đến dáng rộng vừa phải. Các họa tiết trung tính tạo điểm nhấn nam tính trên nền áo giữ nhiệt trắng nam. 

5. Giá cả phù hợp

Cuối cùng là hãy so sánh và chọn nơi bán giá phù hợp với chi tiêu của bạn. Hãy so sánh và tìm hiểu giá cả trên thị trường để chọn áo giữ nhiệt trắng có giá phù hợp với ngân sách của bạn. Đừng chỉ nhìn vào giá rẻ mà bỏ qua chất lượng. Hãy tìm sự cân bằng giữa giá cả và chất liệu sản phẩm có bền không. 

Tại Santino, áo giữ nhiệt có bán với giá chỉ từ 247.000 VNĐ tùy từng mẫu mã khác nhau. Ngoài ra, Santino có chính sách mua sắm ưu đãi giảm từ 10% đến 50% phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi hàng tháng, hoặc nghỉ lễ đặc biệt. Bạn hãy theo dõi Santino để nhận ưu đãi khi săn sale.

III. Tổng kết

Trên đây là 7 cách phối đồ áo giữ nhiệt trắng nam giúp bạn trở nên đẹp trai hơn và thanh lịch hơn trong những hoàn cảnh khác nhau. Hãy đảm bảo rằng, bạn phối chúng hài hòa về màu sắc và kết hợp phụ kiện phù hợp. Hãy trở nên tinh tế và cuốn hút theo cách của riêng bạn!

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang, hãy theo dõi Blog Santino thường xuyên:

Fanpage: Santino
Instagram: Santino_vietnam
Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3
Tiktok: Santino Fashion
Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam thể thao năng động - B860
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -15%

    Áo polo nam thể thao năng động - B860

    327.250 vnđ 385.000 vnđ
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b860
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b861
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b682
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b863
    Áo polo thể thao năng động màu ghi (B663)
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -5%

    Áo polo thể thao năng động màu ghi (B663)

    422.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-the-thao-nang-dong-mau-ghi
    ao-polo-the-thao-nang-dong-b853
    ao-polo-nam-the-thao-nang-dong-b682
    ao-polo-the-thao-nang-dong-mau-trang
    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -11%

    Quần short nam trẻ trung cap cấp Santino - A258

    343.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-tre-trung-cao-cap-santino-a258
    Quần short nam Santino A357
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A357

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-a357
    quan-short-nam-a355
    quan-short-nam-a356
    quan-short-nam-a358

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top