10 Món đồ thời trang công sở 2024 cho nam, ai cũng phải có

10 Món đồ thời trang công sở 2024 cho nam, ai cũng phải có

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Không ai là không muốn bản thân sở hữu những món đồ hợp thời trang, hợp mốt mới nhất để không bị lỗi thời hay quê mùa. Vì vậy, bạn không bắt theo xu hướng không được. Dưới đây là 10 món đồ thời trang công sở 2024 cho nam, bạn nên sở hữu toàn bộ chúng trong tủ đồ.

1. Lý do cần theo xu hướng thời trang công sở 2024

Tại sao bạn cần phải theo trend thời trang? Bởi vì, thời trang luôn thay đổi từng ngày, nó là một vòng tròn biến đổi không ngừng nghỉ. Nếu chậm một chút, phong cách của bạn sẽ trở nên lỗi thời.

1.1. Ăn mặc hợp thời trang hơn

Như những bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng theo mùa, họ đều lăng xê những mẫu thời trang công sở 2024 mới nhất để bạn tham khảo và có thể tìm mua. Dựa vào sức ảnh hưởng của người mẫu, diễn viên truyền hình, bạn có thể tạo ra được phong cách mới, trở thành người đi đầu xu thế, ăn mặc cũng đúng cách hợp gu hơn. Vì thế, tại các brand thời trang, bạn nên mua sắm theo xu hướng.

thời trang nam công sở

1.2. Trở thành quý ông hiện đại, chỉn chu

Phong cách thời trang công sở hiện đại còn tạo ra một quý ông lịch sự, chỉn chu và biết xây dựng khí chất cho bản thân. Một người đàn ông thời thượng, không bao giờ bỏ quên những mẫu mới nhất mà mặc những mẫu cũ kĩ, lỗi thời.

1.3. Nắm bắt quy tắc phối đồ công sở

Có thể năm ngoái, xu hướng là mặc quần âu với áo sơ mi, nhưng có thể năm nay sẽ hợp kiểu mặc quần kaki ống đứng hơn. Mỗi năm sẽ có một sự thay đổi và tạo nên làn sóng hàng đầu. Vì vậy, bạn cần nắm chắc xu hướng thời trang công sở nhé.

2. Top 10 xu hướng thời trang công sở 2024 cho nam

Thời trang công sở 2024 cho nam ngày nay bao gồm các mẫu áo sơ mi họa tiết caro, quần tây âu dáng ôm, quần kaki ống đứng, áo khoác blazer, áo polo màu trơn, áo phông họa tiết, áo khoác phao, bộ suit hiện đại,... Chúng là những gì mới nhất được chọn lọc và đầu tư thiết kế về kiểu dáng, họa tiết và tiêu chỉ body nam giới.

2.1. Các mẫu sơ mi nam họa tiết caro

thời trang công sở nam 2024

Áo sơ mi nam cao cấp.

Đây là những mẫu áo chắc chắn được nam giới yêu thích và ưa chuộng trong năm 2024. Họa tiết caro là họa tiết trường tồn muôn đời với thời gian. Tuy nhiên, thiết kế cũng có nhiều kiểu khác nhau để tạo nên sự độc đáo. Sự phối hợp về màu sắc và kẻ ô tô nhỏ tạo nên điểm mới cho thời trang nam.

2.2. Những mẫu quần tây âu slim fit

thời trang công sở nam 2024

Quần tây âu dáng slim fit có màu sắc như màu xám, màu xanh than, màu ghi là xu hướng thời trang công sở 2024. Có thể bạn chưa biết, màu đen là màu được yêu thích nhất, nhưng màu được chuộng nhất năm nay chính màu xám, màu ghi, màu xanh than. 3 màu sắc này sẽ làm cuộc sống công sở của bạn nhiều mới mẻ hơn với outfit hiện đại, phối với sơ mi, áo phông.

2.3. Quần kaki ống đứng không thể thiếu

Quần kaki nam cao cấp màu kem
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu kem

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu be vàng
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu be vàng

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem
Quần kaki nam cao cấp màu nâu
29
30
31
32
33
34
35
New

Quần kaki nam cao cấp màu nâu

595.000 vnđ
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-den
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-xam
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-nau
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-be-vang
quan-kaki-nam-cao-cap-mau-kem

Các mẫu quần kaki ống đứng cũng trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn năm nay. Chúng không còn phải là những kiểu quần nhăn nheo, khó chịu với đường nếp gấp vải hay phải là ủi liên tục nữa. Bây giờ chúng được làm với chất liệu nano chống nhăn hiện đại, mặc lên tôn dáng và sạch sẽ, gọn gàng vô cùng.

2.4. Áo blazer khoác ngoài linh hoạt

thời trang công sở nam 2024

Nam giới trẻ hay quý ông trung niên mà không sở hữu áo blazer khoác ngoài cho bản thân quả là một sai lầm. Bây giờ ai cũng muốn đánh giá anh em chúng ta với vẻ ngoài có lịch lãm hay không, sau đó mới đánh giá thứ khác. Vì vậy, chuẩn bị sẵn một chiếc áo blazer là việc nên làm nhất, xu hướng thời trang công sở 2024 đó.

2.5. Áo polo nam màu trơn lịch lãm

thời trang công sở nam 2024

Mẫu áo phông nam cao cấp.

Một món đồ không thể bỏ qua là những mẫu áo polo nam màu trơn. Chúng hoàn toàn đem lại vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho nam giới. Chúng vô cùng tiện lợi khi bạn sử dụng đi làm, đi chơi, đi giao thương, đi chơi golf với các lãnh đạo,... Đặc biệt là nên chọn màu trắng, màu xanh dương hoặc màu cam nhé.

2.6. Áo phông nam họa tiết đơn giản

thời trang công sở nam 2024

Dành cho nam giới công sở không nên mặc những mẫu áo có họa tiết sặc sỡ quá hoặc mẫu áo họa tiết in hình thú cưng. Nó không phù hợp để đi làm một chút nào nhé. Bạn hãy mặc những mẫu áo phông có họa tiết đơn giản, càng tối giản càng tốt.

2.7. Áo khoác phao kháng nước

Những mẫu áo phao bông dày cộm bên trong là đã cũ rồi. Xu hướng thời trang công sở 2024 là những mẫu áo phao trần bông hoặc kháng nước tốt nhất. Bạn có thể không cần phải lo lắng về tình trạng bông vón cục khi giặt hoặc đi ra ngoài là bị thấm nước mưa nữa.

thời trang công sở nam 2024

Với phiên bản áo khoác phao kháng nước, bạn bảo vệ được sức khỏe trong mùa lạnh tuyệt đối, không lo rét buốt hay đi mưa đi gió đều được. Hơn thế nữa, bạn phối với các mẫu áo sơ mi, áo phông, áo giữ nhiệt 1 lớp bên trong là được, không cần phối áo dày hay cầu kì, vì nó giữ nhiệt tuyệt vời cho bạn.

2.8. Áo khoác bomber gọn gàng

Một xu hướng thời trang công sở 2024 khác dành cho bạn là các mẫu áo khoác nam bomber hiện đại. Những mẫu dáng phồng quá độ, thiết kế chắp vá nhiều màu, nhiều mảnh chỉ phù hợp với các bạn trẻ đường phố. Còn với quý ông công sở nên lựa chọn thiết kế basic, tối giản, một hoặc 2 màu sắc phối và dáng ôm gọn gàng hơn.

thời trang công sở nam 2024

Áo khoác màu đen, màu xanh than, màu xanh dương, họa tiết sọc tinh tế hay màu bộ đội là gợi ý mới nhất. Chúng đem lại sự hài hòa về vóc dáng cho nam giới. Bạn có thể phối với áo sơ mi, quần jeans hoặc quần tây âu tùy thích. Thậm chí có thể phối với chiếc cà vạt trong những ngày lịch sự, có họp hành quan trọng.

2.9. Bộ suit hiện đại

Những ngày dự tiệc cuối năm làm bạn đau đầu, những đám cưới hỏi, những bữa tiệc linh đình, bạn không tìm đâu ra bộ vest lịch lãm, sang trọng? Đó là lí do bạn nên có sẵn ít nhất là 2 bộ vest trong tủ đồ. 1 bộ màu vest đen truyền thống và 1 bộ vest nam màu sắc khác theo sở thích.

thời trang công sở nam 2024

Bộ vest nam màu đen giúp bạn sử dụng trong những buổi tiệc theo concept sang trọng, đẳng cấp, hoặc đi dự đám tang bất đắc dĩ. Một bộ vest nam màu xanh than hoặc màu xanh dương, hay là màu xám kẻ caro là gợi ý cho những ngày đi làm bình thường. Chúng đem lại cảm giác mới mẻ và làm việc năng suất hơn trông thấy.

2.10. Phụ kiện thắt lưng và cà vạt cần thiết

Càng ngày thì các doanh nghiệp yêu cầu người nhân viên của mình càng phải chú ý hơn về phong cách ăn mặc. Việc sử dụng phụ kiện như thắt lưng và cà vạt sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu và hoàn hảo hơn. Vì thế, nam giới ngày nay cũng hay phải có sẵn 2 thứ này để mặc đi làm.

thời trang công sở nam 2024

Lưu ý khi chọn thắt lưng, bạn nên chọn thắt lưng bằng da bò cao cấp hoặc da tổng hợp cao cấp. Chúng đem lại sự đẳng cấp cho nam giới thay vì chọn các mẫu rẻ tiền ngoài chợ.

Lưu ý khi chọn cà vạt nên chọn phù hợp với áo sơ mi và bộ suit của bạn. Một số mẫu công sở nên sử dụng như màu đỏ, màu xanh than, màu sọc chéo đen, màu nâu…

3. Địa chỉ mua sắm thời trang công sở 2024 uy tín, giá tốt

Santino là thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho nam giới. Họ sở hữu hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, cung cấp sản phẩm đa dạng, bao gồm tất cả các loại sản phẩm dành cho công sở với giá thành hợp lý. Chúng bao gồm: sơ mi dài tay và ngắn tay, quần âu, quần kaki, quần jeans, quần shorts, bộ suit, áo khoác các loại… Phụ kiện Santino bao gồm: thắt lưng, cà vạt, đồ mặc trong.

Địa chỉ mua sắm tại Santino:

Santino cung cấp tất cả các mẫu thời trang công sở 2024 đảm bảo trend nhất thị trường, cam kết chất liệu, chất lượng dịch vụ hài lòng khách hàng:

thời trang công sở nam 2024

  • Công nghệ sản xuất: Santino sử dụng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và độ chính xác trong từng bước sản xuất.
  • Thử nghiệm chất lượng: Các sản phẩm của thương hiệu cao cấp Santino thường được kiểm tra và thử nghiệm chất lượng kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền và đáng tin cậy.
  • Cam kết bảo hành: Santino có chính sách bảo hành tốt đối với sản phẩm chứng tỏ sự tự tin về chất lượng sản phẩm. Người mua hàng có thể đổi trả trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm sử dụng không đảm bảo độ bền tốt.
  • Giá thành hợp lý: Mỗi sản phẩm Santino đều được tính toán dựa trên chất lượng và chi tiêu trung bình của người Việt. Đối với áo sơ mi có mức giá trung bình 375.000 VNĐ đến 675.000 VNĐ tùy vào chất liệu và mẫu mã. Đối với quần âu nam có giá trung bình khoảng 525.000 VNĐ. Bộ suit nam có giá trung bình khoảng 2.000.000 VNĐ trọn bộ.

3. Lời kết

Xu hướng thời trang công sở 2024 là các mẫu sơ mi họa tiết caro, mẫu kaki ống đứng không nhăn, mẫu vest lịch lãm, áo khoác gọn gàng, áo phao chống nước, phụ kiện chỉn chu… Bạn cần đầu tư toàn bộ những mẫu này trong tủ đồ để không phải là người không biết chăm chút cho bản thân. Có ngoại hình ưa nhìn tức là được sự tôn trọng từ người khác, đầu tư cho bản thân đồ chất lượng tức là nâng cao giá trị bản thân.

  • Sản Phẩm Mới
    Áo polo nam Santino - B604
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam Santino - B604

    318.000 vnđ 398.000 vnđ
    ao-polo-nam-santino-b604
    ao-polo-nam-santino-b603
    ao-polo-nam-santino-b602
    ao-polo-nam-santino-b601
    Quần short nam ống rộng màu rêu không nhăn
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam ống rộng màu rêu không nhăn

    425.000 vnđ
    quan-short-nam-ong-rong-mau-reu
    quan-short-nam-ong-rong-mau-ghi-dam
    quan-short-nam-ong-rong-mau-xam-dam
    quan-short-nam-ong-rong-mau-tim-than
    quan-short-nam-ong-rong-mau-xanh-den
    Bộ Vest nam Santino cao cấp  - X330
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X330

    2.228.000 vnđ 2.475.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x330
    Áo polo nam trẻ trung - E010
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E010

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e010

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top