Sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội: Chất lượng, giá cả hợp lý và đa dạng mẫu mã

Sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội: Chất lượng, giá cả hợp lý và đa dạng mẫu mã

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội để kinh doanh cá nhân, làm đại lý cho các thương hiệu chính hãng? Hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí khi chọn mua cho nhiều người để có giá sỉ ưu đãi. Hãy cùng Blog Santino tìm hiểu một vài địa chỉ bán sỉ dưới đây và cách để mua sắm tối ưu nhất. 

1. Lợi ích của việc mua sỉ quần áo thu đông cho cửa hàng và doanh nghiệp

Mua sỉ quần áo thu đông cho cửa hàng và doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Dưới đây là ba lợi ích chính của việc mua sỉ quần áo thu đông: chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả cạnh tranh, đa dạng mẫu mã. 

Cùng Blog Santino tìm hiểu những lợi ích chính dưới đây:

1.1. Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Khi mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội từ các nhà cung cấp uy tín, bạn có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Bạn nhập từ các nguồn thương hiệu chính hãng chắc chắn họ sẽ cam kết về nguồn gốc sản xuất, chất liệu sản phẩm như thế nào cho bạn. Điều này giúp cho bạn tạo dựng được niềm tin từ khách hàng của mình hoặc cảm thấy an tâm hơn khi mua sắm giá sỉ. 

1.2. Giá cả cạnh tranh và khả năng tiết kiệm chi phí

Các thương hiệu bán giá sỉ đồ thu đông tại Hà Nội thường sẽ có mức ưu đãi khác nhau, chính sách khác nhau và điều kiện khác nhau. Họ sẽ đặt ra số lượng mua sắm cụ thể là bao nhiêu tương ứng với chi phí bao nhiêu. Dựa vào đó bạn có thể so sánh mức giá cạnh tranh từ các nguồn. 

sỉ quần áo thu đông tại Hà nội

Mua áo thu đông nam chất lượng và giá cả tốt hơn việc mua lẻ.

Tuy nhiên, vẫn phải so sánh về chất liệu, xu hướng thiết kế và nguồn gốc sản xuất để đảm bảo sản phẩm của bạn có mức giá phù hợp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tăng khả năng sinh lời cho doanh nghiệp của mình.

1.3. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phong phú

Mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội bởi các thương hiệu chính hãng cho phép bạn truy cập vào một loạt các mẫu mã và kiểu dáng phong phú. Các nhà cung cấp hàng sỉ thường có sẵn nhiều tuỳ chọn để bạn lựa chọn. Bạn có thể chỉ nhận các mẫu mình yêu thích hoặc khách hàng có xu hướng mua nhiều. 

Việc lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng tại nơi cung cấp giá sỉ giúp bạn có sự đa dạng và nhắm đúng sản phẩm mà mình cần bán và sẽ bán được. Từ các mẫu áo khoác ấm áp đến các loại quần dài hay áo thun thu đông hàng hiệu, áo giữ nhiệt,... giúp bạn tăng khả năng bán hàng trong mùa đông xuân này, đáp ứng nhu cầu cao của thị trường. 

Nói chung, việc mua sỉ đồ thu đông tại Hà Nội mang lại nhiều lợi ích về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và khả năng tiết kiệm chi phí. Để đảm bảo nâng cao hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn, hãy chọn mua các chính sách hợp lý và cân đối ngân sách, số lượng sản phẩm. 

2. Địa chỉ sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội uy tín, chính hãng?

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều nơi mua sắm quần áo tại Hà Nội với giá sỉ đa dạng. Tuy nhiên, nếu mới bắt đầu vào công việc kinh doanh hoặc bạn muốn tìm nguồn cung mới có giá rẻ hơn hiện tại và chất lượng phải uy tín? Bạn có thể tham khảo một số nơi bán như sau:

2.1. Khu vực chợ Đồng Xuân

Mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội, nơi đầu tiên mà bất kỳ ai cũng có thể nghĩ đến là chợ Đồng Xuân. Đây là khu chợ lớn nhất nhì và nổi tiếng tại khu vực miền Bắc. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều gian hàng bán áo thu đông giá rẻ, giá sỉ với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. 

Tuy nhiên, nếu như bạn không quen việc đi thu mua đồ giá sỉ tại đây, bạn rất dễ bị “chặt chém” giá lớn tại các gian hàng có gian thương. Bạn cần đảm bảo mình đã nắm bắt được giá sỉ tầm trung cho các mặt hàng cụ thể và đi thăm dò tại các nơi khác nhau. Từ đó đem ra giá cả so sánh và mẫu mã phù hợp xu hướng hay không. 

Có nhiều mẫu mã trang phục được thay đổi thiết kế, chất liệu theo từng năm. Bạn nên tham khảo kĩ về giá cả, xu hướng mua sắm của giới trẻ hay đối tượng bạn định bán là gì. Một số mẫu khác biệt như áo thu đông nam dáng suông, áo giữ nhiệt nam dáng ôm...

2.2. Khu vực chợ Lương Yên

Một khu chợ bán sỉ trang phục thu đông tại Hà Nội cũng khá nổi tiếng khác chính là Chợ Lương Yên. Khu vực này nổi tiếng với nhiều cửa hàng bán sỉ quần áo chất lượng với mức giá cạnh tranh. Bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại quần áo thu đông như áo khoác, áo len, quần dài, và áo ấm khác.

Cũng như khu vực chợ Đồng Xuân, luôn có những mặt hàng khác nhau đồng nghĩa với chất lượng và giá sỉ khác nhau. Bạn cần đi xem xét tình hình cụ thể và đưa ra phương án cho bản thân. Hãy đảm bảo rằng, các gian hàng bán quần áo không biết việc bạn chỉ đi hỏi giá mà không có ý định mua hàng. Họ sẽ không nói giá sỉ thật cho bạn biết mà chỉ nói giá bán lẻ, bạn có thể mua hoặc không mua. Điều này có nghĩa, bạn đã bị vào danh sách đen của khu chợ. 

2.3. Khu vực phố Nghi Tàm và phố Lạc Long Quân

Khu vực phố Nghi Tàm và phố Lạc Long Quân với nhiều cửa hàng bán sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội. Khu vực này có nhiều thương hiệu mở cửa với nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo từng cửa hàng mà có sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn, đối tượng bạn muốn bán đến là ai, sở thích của họ và giá cả mà bán có thể bán ra như thế nào. 

2.4. NEM Fashion

sỉ quần áo thu đông tại Hà nội

Thương hiệu này cũng bán đồ sỉ cho nữ.

Mua sỉ trang phục thu đông tại Hà Nội, bạn có thể tìm hiểu thương hiệu Nem Fashion. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp quần áo cho cả nam và nữ. Tuy nhiên đối tượng mà NEM hướng đến chính là những người trung niên, có độ tuổi từ 30 trở lên. Các sản phẩm mặt hàng của họ có style khá dịu dàng, nữ tính, “bánh bèo”. Vì vậy hãy cân nhắc đến việc mua sỉ tại thương hiệu này hay không. 

2.5. PT2000

Mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội với các sản phẩm dành cho nam giới cùng thương hiệu PT2000. Sản phẩm mà họ cung cấp chuyên về các loại áo khoác, áo len và quần áo thu đông khác. Họ cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú. Hãy tham khảo giá cả mà họ có thể bán sỉ cho bạn với số lượng nhập là bao nhiêu và chất lượng có đảm bảo như mặt hàng họ bày bán hay không nhé. 

2.6. BAVICO

Mua sỉ trang phục thu đông tại Hà Nội với nhãn hàng BAVICO. Đây là một thương hiệu quần áo thu đông được biết đến với chất lượng sản phẩm cao và phong cách thiết kế hiện đại. Họ tập trung vào việc sản xuất các loại áo khoác, áo len, áo ấm và các loại quần áo thu đông khác. BAVICO thường mang đến những bộ sưu tập đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại.

2.7. SANTINO 

Mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội cùng với thương hiệu top 100 Việt Nam về thời trang như Santino. Đây là một thương hiệu được biết đến và nổi tiếng với sản phẩm chất lượng cao cấp, phong cách theo xu hướng thế giới và người Việt. Họ cung cấp các sản phẩm thu đông như: quần áo công sở sơ mi và quần âu, các loại quần dài như quần kaki, quần jeans nam. Một số sản phẩm khác là áo khoác nam, áo khoác phao nam, bộ đồ vest, bộ đồ nỉ, áo thun thu đông đôi, áo giữ nhiệt,... 

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng

744.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xam
Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng

744.000 vnđ 927.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng
M
L
XL
2XL
-19%

Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng

749.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-tim-than

Santino nổi tiếng với chất lượng sản phẩm ổn định, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ trẻ trung đến trung niên. Họ đều đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp và cửa hàng bán lẻ, tổ chức cá nhân làm cộng tác viên,... Chất liệu sản phẩm mang thông điệp thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng và có khả năng tái chế cao. Một số chất liệu phổ biến như: cotton, visco, rayon, polyester, spandex, coolmax, vải bamboo, vải bạc hà,... 

Chính sách đại lý của Santino dành cho những chương trình khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn làm đại lý cấp 1 hoặc cấp 2 hoặc cấp 3 với những ưu đãi cụ thể, số lượng nhập cụ thể. Đặc biệt, hàng năm có những chương trình tổ chức team building dành riêng cho các đại lý như chuyến đi Phú Quốc, đi Đà Nẵng, đi Thái Lan,...

sỉ quần áo thu đông tại Hà nội

Tại Santino có nhiều mặt hàng thu đông cao cấp với chính sách ưu đãi cho nhà phân phối.

Như vậy, bạn có thể tìm kiếm mua sỉ trang phục thu đông tại Hà Nội với nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, hãy cân nhắc nơi nào là địa chỉ phù hợp với mong muốn của bạn và ngân sách bạn có thể chi trả. 

3. Quy trình đặt hàng và chính sách bán hàng 

Cùng tìm hiểu thử quy trình đặt hàng và chính sách bán hàng giá sỉ tại Hà Nội như thế nào để bạn hiểu hơn về việc mua sỉ quần áo. 

3.1. Các bước đặt hàng sỉ quần áo thu đông 

mua sỉ quần áo thu đông tại Hà nội

MC Nguyên Khang đại diện thương hiệu cho Santino đảm bảo uy tín và chất lượng.

Bước 1: Nghiên cứu và lựa chọn nhà cung cấp. Hãy tìm hiểu về các nhà cung cấp mà bạn cho rằng là phù hợp với nhu cầu của bản thân tại Hà Nội, bao gồm cả các khu chợ và thương hiệu quần áo. Xem xét chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, giá cả và chính sách bán hàng của từng nhà cung cấp. 

Bước 2: Liên hệ và thương thảo: Hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để thảo luận về yêu cầu đặt hàng, số lượng, kích thước và mẫu mã sản phẩm là bao nhiêu. Thương thảo về giá cả, chính sách vận chuyển và các điều khoản trong hợp đồng cụ thể ra sao. 

Bước 3: Đặt hàng. Sau khi đạt được thỏa thuận về các điều khoản của việc mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội, bạn đặt hàng bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, số lượng và các yêu cầu khác từ phía bạn. Thông thường, bạn sẽ cần thanh toán một khoản tiền đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ trước khi giao dịch được hoàn thành.

Bước 4: Kiểm tra hàng hóa. Khi hàng đã được vận chuyển đến, kiểm tra hàng hóa để đảm bảo chất lượng, số lượng và sự phù hợp với đơn đặt hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, thông báo cho nhà cung cấp ngay lập tức để giải quyết.

3.2. Chính sách bán hàng, vận chuyển, đổi trả

Việc mua sỉ trang phục thu đông tại Hà Nội tại các thương hiệu khác nhau sẽ có chính sách bán hàng, vận chuyển và đổi trả thường khác nhau. 

mua sỉ quần áo thu đông tại Hà nội

Khi trao đổi về quá trình chuyển nhượng hoặc mua sỉ, bạn được tư vấn chi tiết về chính sách.

Về chính sách bán hàng: Cái này sẽ phụ thuộc vào số lượng tối thiểu đặt hàng, giá cả, điều kiện thanh toán và thời gian giao hàng. Bạn hãy xem xét các điều khoản và điều kiện để đảm bảo bạn có hiểu rõ và đồng ý với chính sách của nhà cung cấp hay không. 

Về chính sách vận chuyển: Chính sách vận chuyển bao gồm thông tin về phí vận chuyển, thời gian giao hàng và các phương thức vận chuyển được chấp nhận. Hãy hỏi nhà cung cấp về các lựa chọn vận chuyển có ưu đãi gì hay không cho mỗi lần nhập hàng của bạn. Để tiết kiệm chi phí và tối ưu ngân sách, bạn cần quan tâm chi tiết từng điều khoản mục một nhé. 

3.3. Đánh giá và phản hồi từ khách hàng

Mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội cần có một điều bạn lưu tâm khác là đánh giá và phản hồi từ phía khách hàng cũ của thương hiệu này. Ví dụ, bạn chọn mua sỉ quần áo thu đông tại 1 thương hiệu A, bạn có thể check xem thương hiệu này có lượng khách hàng theo dõi là bao nhiêu, các phản hồi đánh giá tích cực từ phía họ có ổn hay không. 

Ngoài ra, bạn cũng nên tạo các mối quan hệ trong ngành để hỏi và thăm dò ý kiến của họ về các thương hiệu bán sỉ. Điều này giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn, khách quan nhiều chiều hơn.  

4. Tổng kết

Mua sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội tại thương hiệu sau: Santino, Bavico, Pt2000, Nem fashion, chợ Lương Yên, chợ Đồng Xuân... Nó giống như hình thức chuyển quyền thương hiệu hoặc nhập hàng bán ra theo chính sách ưu đãi hơn việc nhập lẻ để bán. Hãy tham khảo những thương hiệu uy tín để cung cấp đến lượng khách hàng và nhờ chiến lược marketing có sẵn của họ để tạo tiền đề tốt hơn cho việc bán hàng của bạn. 

Theo dõi Santino thường xuyên để cập nhật tin tức và các sản phẩm thời trang mới nhất:

Hệ thống chuỗi cửa hàng toàn quốc: https://santino.com.vn/outlets

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam

Instagram: Santino_vietnam

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Hotline: 0921 332 999

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

  • Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun thu đông nam dáng suông - P907
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo thun thu đông nam dáng suông - P907

    237.000 vnđ 296.000 vnđ
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p907
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p908
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p906
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p905
    ao-thun-thu-dong-nam-dang-suong-p904
    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B130
    S
    M
    L
    XL
    -18%

    Áo polo nam Coolmax thoáng khí - B130

    395.250 vnđ 480.000 vnđ
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b130
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b127
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b128
    ao-polo-nam-coolmax-thoang-khi-b129
    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G109
    M
    L
    XL
    2XL
    -6%

    Quần shorts gió thoải mái thoáng mát - G109

    216.200 vnđ 230.000 vnđ
    quan-shorts-gio-thoai-mai-thoang-mat-g109
    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B725
    S
    -20%

    Áo phông nam Santino Modal cao cấp - B725

    260.000 vnđ 325.000 vnđ
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b725
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b726
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b727
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b728
    ao-phong-nam-santino-modal-cao-cap-b729

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top