Áo thu đông giá rẻ: Bí quyết chọn lựa và mẹo tiết kiệm

Áo thu đông giá rẻ: Bí quyết chọn lựa và mẹo tiết kiệm

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tình hình thời tiết có vẻ dễ bị cảm lạnh hơn và dễ cảm thấy cô đơn hơn nếu như không biết giữ ấm cơ thể. Hãy biết trân trọng và nâng niu bản thân với những món đồ thời trang thu đông thật đẹp mắt và mặc ấm người. Có các kiểu quần áo thu đông giá rẻ nào và mua ở đâu uy tín, mặc bền? 

1. Lợi ích của việc mua áo thu đông giá rẻ

Việc sở hữu một chiếc áo thu đông giá rẻ chính là cách giúp bạn tiết kiệm ngân sách chi tiêu, sở hữu những món đồ theo xu hướng liên tục và thay đổi phong cách. Dưới đây là thông tin chi tiết:

1.1. Tiết kiệm ngân sách và tiền bạc

Mua áo thu đông giá rẻ có lợi thế là giúp bạn tiết kiệm ngân sách và tiền bạc trong thời gian phải tốn kém chi tiêu này. Khi mùa đông chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn, việc sở hữu một trong những món đồ giá rẻ là cách tốt để bạn tối ưu tủ đồ của mình. 

Bạn có thể tìm thấy áo thu đông giá tốt từ các cửa hàng phổ thông đến chính chính hãng. Hoặc bạn có thể mua áo tại các gian hàng trực tuyến đa kênh khác nhau. Nếu bạn biết cách săn sale thậm chí bạn chỉ mua áo với nửa giá mà thôi. 

1.2. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phong phú

Hệ thống bán hàng áo thu đông giá rẻ sẽ có những mẫu mã đa dạng để cạnh tranh với nhau. Nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng hợp với phong cách cá nhân hoặc thử trải nghiệm với kiểu dáng mới. 

áo thu đông giá rẻ

Áo thu đông ngày nay có nhiều màu sắc đa dạng phục vụ tính thẩm mỹ của mọi người.

Về mẫu mã: Bạn có thể tìm thấy các áo có kiểu áo hoodie, áo khoác bomber, áo len, áo len dài tay, áo phông thu đông, áo giữ nhiệt, áo vest hay blazer,... Điều này cho phép bạn lựa chọn những mẫu áo phù hợp hơn. 

Về kiểu dáng: Áo thường có thiết kế dáng ôm vừa cho người trẻ trung năng động, dáng rộng rãi cho người trung niên hoặc quý ông thanh lịch, tối giản. Ngoài ra còn các kiểu áo oversize cho các chàng trai cá tính. 

1.3. Đáp ứng nhu cầu thời trang và thời tiết 

Áo thu đông giá rẻ vẫn đáp ứng nhu cầu thời trang và thời tiết của bạn một cách hiệu quả. Dù giá rẻ, nhưng các mẫu áo này vẫn được làm từ chất liệu chất lượng và thiết kế để giữ ấm ở mức độ nhất định trong mùa đông. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra những cách phối đồ đẹp mắt, phong cách độc đáo để thể hiện bản sắc riêng hoặc trang phục phù hợp với văn hoá công ty. 

Tìm hiểu thêm: Các loại quần áo thu đông nam không thể bỏ qua. 

2. Mua sắm tiết kiệm - Bí quyết chọn lựa áo thu đông giá rẻ

Để sở hữu những món đồ chất lượng mà giá vẫn rẻ dành cho mức ngân sách thấp, bạn nên học theo những bí quyết sau nhé:

2.1. Lựa chọn những cửa hàng bán áo thu đông chính hãng 

cửa hàng áo thu đông giá rẻ

Lựa chọn cửa hàng bán chính hãng sẽ có áo chất liệu cao cấp và giá phù hợp.

Bước thứ nhất là bạn phải ưu tiên các cửa hàng chính hãng, nổi tiếng trên thị trường và có độ uy tín cao. Khi mua áo thu đông giá rẻ bạn mới có thể an tâm về chất liệu, mặc ấm và bền lâu. 

Việc này giúp cho bạn tránh được việc mua hàng giá rẻ từ các nơi không rõ nguồn gốc, chất liệu không đảm bảo an toàn với da. Ngoài ra, cũng có nhiều nơi bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên cân nhắc thật kĩ cửa hàng mua sắm uy tín nhé. 

2.2. Theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá

Sau khi lựa chọn được đúng nơi mua sắm hoặc một vài nơi có chất lượng ngang nhau để tham khảo thì bạn nên so sánh giá cả của các bên chênh lệch nhau như thế nào. Tiếp theo là theo dõi các chương trình khuyến mãi của họ để hưởng ưu đãi khi mua áo thu đông giá rẻ tại shop đó. 

Trong các dịp lễ Tết vào tháng 10 đến tháng 1 hàng năm, các shop thời trang chính hãng có những chương trình ưu đãi lớn từ sale 10% đến sale 50%. Đặc biệt, họ còn kèm theo quà tặng giá trị lớn cho các hoá đơn trên giá trị từ X đồng. Đừng bỏ lỡ các dịp này để tận hưởng việc mua sắm tiết kiệm. Bạn có thể tìm hiểu các ưu đãi tin tức Santino ở đây. 

2.3. Sử dụng các ưu đãi có sẵn hoặc áp mã mới

Bước thứ 3 trong việc mua sắm tiết kiệm chính là lưu trữ nhiều mã giảm giá có sẵn càng tốt và tích các mã voucher mới. Khi có một chương trình ưu đãi nổ ra, hãy áp ngay các mã này cộng thêm các chương trình sale có sẵn. Việc này giúp cho bạn mua sắm càng tiết kiệm hơn. 

2.4. Tìm kiếm áo trên các hệ thống bán trực tuyến thuận tiện

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xám | Santino chính hãng

744.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xam
Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng
S
M
L
XL
2XL
-20%

Bộ nỉ nam cao cấp màu xanh dương| Santino chính hãng

744.000 vnđ 927.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng
M
L
XL
2XL
-19%

Bộ nỉ nam cao cấp màu tím than | Santino chính hãng

749.000 vnđ 930.000 vnđ
bo-ni-nam-cao-cap-mau-tim-than

Mua áo thu đông giá rẻ tại các hệ thống trực tuyến sẽ cho bạn nhiều chính sách vận chuyển và đổi trả ưu đãi tốt hơn. Bạn có thể mua sắm trên website bán hàng, app mua sắm của từng nhãn hàng chẳng hạn. Lựa chọn mức giá cạnh tranh và mẫu mã yêu thích để mua sắm nhé. 

2.5. Chọn áo theo phong cách cá nhân và ngân sách phù hợp

Bạn hãy đặt ra cụ thể mức chi tiêu của bản thân là bao nhiêu, liệu có đủ cho các khoản chi phí khác hay không. Sau đó bạn cân đối với so sánh mức giá bán áo thu đông của các thương hiệu bạn yêu thích.

Xem ngay: Shop sỉ quần áo thu đông tại Hà Nội. 

3. Gợi ý 11 shop áo thu đông giá rẻ cho mọi nhà

Bạn có thể tham khảo một số shop bán áo thu đông dưới đây, so sánh giá cả và mẫu mã có phù hợp với bản thân hay không. Ngoài ra, cùng khám phá địa chỉ mua sắm tại Hà Nội, địa chỉ website bán hàng trực tuyến: 

áo thu đông giá rẻ

Các mẫu áo thu đông cho nam giới một số thương hiệu chính hãng.

3.1. Zara

Thương hiệu thời trang Zara chắc chắn là thương hiệu bán áo thu đông đa dạng, cập nhật xu hướng nhanh chóng cho nam giới và nữ giới. Họ cung cấp áo từ vải len, áo hoodie đến áo khoác dạ. 

  • Giá: Áo thu đông giá rẻ nhất tại Zara dao động từ khoảng 500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.
  • Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Center Ba Trieu, Vincom Center Nguyen Chi Thanh, Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Department Store, Times City Mall, AEON Mall Long Biên, và các cửa hàng Zara khác trên khắp thành phố.
  • Website online: www.zara.com

3.2. H&M

Tiếp theo, Blog Santino giới thiệu thương hiệu thứ 2 là H&M. H&M là cửa hàng thời trang có giá cả hợp lý dành cho mọi người có mức thu nhập tốt. Họ cung cấp các sản phẩm như: áo len, áo hoodie, áo khoác dạ, áo gió,... 

  • Giá: Áo thu đông giá rẻ nhất tại H&M thường từ khoảng 300.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.
  • Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Center Ba Trieu, Vincom Center Nguyen Chi Thanh, Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Department Store, Times City Mall, AEON Mall Long Biên, và các cửa hàng H&M khác trên khắp thành phố.
  • Website online: www2.hm.com

3.3. Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu quần áo Nhật Bản với áo len, áo khoác giữ ấm hiệu quả và các sản phẩm thời trang thu đông khác. Đây là thương hiệu được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi sự trang nhã, lịch sự, tinh tế trong phong cách tối giản của bạn, bao gồm áo thu đông nam trắng

  • Giá: Áo thu đông giá rẻ nhất tại Uniqlo thường từ khoảng 500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.
  • Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Center Ba Trieu, Vincom Center Nguyen Chi Thanh, Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Department Store, Times City Mall, AEON Mall Long Biên, và các cửa hàng Uniqlo khác trên khắp thành phố.
  • Website online: www.uniqlo.com

3.4. Forever 21

Bảng xếp 11 shop bán áo thu đông giá rẻ tại Hà Nội bao gồm Forever 21. Đây là cửa hàng thời trang giá rẻ với các mẫu áo thu đông theo xu hướng và phong cách trẻ trung. Có sẵn các loại áo len, áo hoodie, áo khoác và áo nỉ phù hợp cho mùa thu đông.

  • Giá: Giá áo thu đông tại Forever 21 thường từ khoảng 300.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.
  • Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Center Ba Trieu, AEON Mall Long Biên và các cửa hàng Forever 21 khác trên khắp thành phố.
  • Website online: www.forever21.com

áo thu đông giá rẻ

Các mẫu áo thu đông cho nam giới một số thương hiệu chính hãng.

3.5. Pull&Bear

Như chúng ta cũng biết, Pull&Bear là thương hiệu thời trang thuộc tập đoàn Inditex, cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng dành cho nam giới. Họ có sẵn áo len, áo khoác dạ, áo hoodie và áo gió phù hợp cho mùa thu đông này.

  • Giá: Giá áo thu đông tại Pull&Bear dao động từ khoảng 400.000 VNĐ đến 1.800.000 VNĐ.
  • Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Center Ba Trieu, Vincom Mega Mall Royal City và các cửa hàng Pull&Bear khác trên khắp thành phố.
  • Website online: www.pullandbear.com.

3.6. Old Navy

Old Navy là thương hiệu thời trang giá rẻ của Mỹ với nhiều mẫu áo thu đông đa phong cách và kích cỡ đa dạng phù hợp với nhiều người yêu thích dáng rộng.Họ cung cấp các loại áo len, áo hoodie, áo khoác và áo nỉ phù hợp cho mùa thu đông.

  • Giá: Áo thu đông giá rẻ nhất tại Old Navy thường từ khoảng 400.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.
  • Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội: Trung tâm thương mại Vincom Center Ba Trieu, Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Department Store và các cửa hàng Old Navy khác trên khắp thành phố.
  • Website online: www.oldnavy.com

3.7. Shein

Shein là thương hiệu thời trang mới nổi tiếng tại Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Họ cung cấp nhiều sản phẩm quần áo thu đông với mẫu mã đa dạng, thiết kế mới mẻ và độc đáo. Trên hệ thống bán hàng của họ có những mẫu áo như áo len, áo khoác, áo hoodie và áo nỉ phù hợp cho mùa thu đông.

  • Giá: Giá áo thu đông rẻ nhất tại Shein dao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ.
  • Website online: www.shein.com

3.8. ASOS

ASOS là một trang web mua sắm thời trang trực tuyến được biết đến với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu áo thu đông giá rẻ. Trang website này cung cấp áo len, áo khoác, áo hoodie và áo gió phù hợp cho mùa thu đông.

  • Giá: Giá áo thu đông trên ASOS dao động từ khoảng 300.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.
  • Website online: www.asos.com

áo thu đông giá rẻ

Các mẫu áo thu đông cho nam giới một số thương hiệu chính hãng.

3.9. Boohoo

Một cửa hàng trực tuyến bạn có thể tham khảo khác chính là Boohoo. Đây là một cửa hàng thời trang online cung cấp áo thu đông có nhiều giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn. Trên hệ thống bán hàng của họ có sẵn áo len, áo khoác, áo hoodie và áo nỉ với nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho mùa thu đông.

  • Giá: Giá áo thu đông tại Boohoo thường từ khoảng 200.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.
  • Website online: www.boohoo.com

3.10. Romwe

Romwe là một cửa hàng thời trang trực tuyến cung cấp áo thu đông giá rẻ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng thời trang. Có sẵn áo len, áo khoác, áo hoodie và áo nỉ phù hợp cho mùa thu đông.

  • Giá: Áo thu đông tại Romwe dao động từ khoảng 100.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ.
  • Website online: www.romwe.com

3.11. Santino 

Santino là một cửa hàng thời trang có hệ thống bán lẻ và hệ thống bán hàng trực tuyến đa dạng, nổi tiếng toàn quốc. Về hệ thống cửa hàng họ có tới 88 showroom trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Về hệ thống online, có có mọi kênh và gia hàng trên mọi nơi từ Fanpage chính thức, website bán hàng đến sàn thương mại như Lazada, Tiki,... 

áo thu đông giá rẻ

Các mẫu áo thu đông đẹp tại Santino.

Các áo thu đông giá rẻ tại Santino đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Chúng bao gồm: áo thun thu đông đôi, áo khoác nam, áo blazer, bộ đồ nỉ,...

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về áo thu đông giá rẻ giúp bạn mua sắm tiết kiệm như thế nào và các shop bán áo uy tín, chính hãng, chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn khác nhau, tích trữ voucher và chọn cho mình nơi mua sắm an tâm. 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo phông nam cao cấp màu be nhạt
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Áo phông nam cao cấp màu be nhạt

    256.000 vnđ 285.000 vnđ
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-nhat
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-trang
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-be-dam-santino
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-do
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-la-cay
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-xanh-duong
    ao-phong-nam-cao-cap-mau-den
    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S917
    M
    L
    XL
    -3%

    Quần lót đùi nam boxer Santino kháng khuẩn - S917

    101.850 vnđ 105.000 vnđ
    quan-lot-dui-nam-boxer-santino-khang-khuan-s917
    Quần short gió nam màu xanh đậm cao cấp
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short gió nam màu xanh đậm cao cấp

    436.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-gio-nam-mau-xanh-dam-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-den-cao-cap-sieu-ben
    quan-short-gio-nam-mau-chi-cao-cap
    quan-short-gio-nam-mau-ghi-cao-cap
    Áo polo nam trẻ trung - E013
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -20%

    Áo polo nam trẻ trung - E013

    356.000 vnđ 445.000 vnđ
    ao-polo-nam-tre-trung-e013

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top