Những mẫu áo thu đông công sở cho nam và cách phối đồ hoàn hảo

Những mẫu áo thu đông công sở cho nam và cách phối đồ hoàn hảo

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Thời tiết sang thu se se lạnh rất chiều lòng người và cũng thời điểm chúng ta yêu chiều bản thân hơn. Nhiệt độ dần dần sẽ chuyển từ 25 độ xuống còn vài độc C, các anh bạn đã sắm đồ mới giữ ấm cơ thể chưa? Sao các quý ông hoàn hảo không thử những mẫu áo thu đông công sở theo gợi ý dưới đây nhỉ?

Mặc dù thời trang luôn đa dạng với nhiều kiểu dáng và tên gọi khác nhau, nhưng không phải các quý ông công sở nào cũng lựa chọn bừa bãi trang phục hàng ngày phải không? Mua sắm một áo thu đông để đi làm và phối chúng với những món đồ khác như thế nào không phải chuyện nhanh gọn vào buổi sáng. Để trông bạn thật chỉn chu, sang trọng hơn đừng bỏ qua các mẫu thu đông dưới đây.

1. Áo thu đông công sở và quần âu

Những thiết kế mới nhất dành cho áo thu đông công sở 2022 dựa trên những gam màu trầm như màu xanh rêu, màu tím than, màu xám, màu đen,... Đây là những màu sắc nam giới thường hay lựa chọn nhất, bởi chúng là sự kết hợp hài hòa với vẻ đẹp nam tính. Bên cạnh đó, đây là những màu sắc tạo ra cảm giác ấm hơn và giữ nhiệt tốt hơn cho người mặc. 

áo thu đông công sở phối quần âu

Áo thu đông P902Áo thu đông P903

Nếu phối đồ áo thu đông công sở với quần âu chắc chắn sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm tại nơi làm việc. Để tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút của bản thân, bạn hãy lựa chọn loại quần âu dáng trẻ có thiết kế đặc biệt hơn. Loại quần này có độ ôm vừa phải, độ mềm mại từ mặt vải bên ngoài và độ mịn êm từ mặt vải bên trong. Đây chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo dành cho nam giới. Đừng quên kết hợp thêm đôi giày da nâu hoặc đen phụ thuộc vào màu sắc mà bạn lựa chọn. 

2. Áo thu đông và áo khoác

Bạn nên chọn một chiếc áo thu đông công sở có kiểu dáng regular (dáng suông) để mặc thoải mái hơn, không bị quá bó sát gây khó chịu. Bên cạnh đó, kiểu dáng này cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ. Tuy nhiên, đừng nên chọn một chiếc áo quá rộng thùng thình mà hãy là kiểu có phom gọn gàng nhé. 

Áo thu đông công sở phối với áo khoácÁo thu đông nam nam tính - P908, màu đen.

Nếu thời tiết chưa lạnh lắm, bạn có thể mặc nguyên chiếc áo để đi làm hoặc phối thêm một chiếc áo blazer trông trẻ trung và thiên hướng công sở hơn. Áo khoác dáng dài hay áo khoác da cho mùa đông cũng là một item đáng cân nhắc cho bạn. Tuy nhiên, hãy phối với áo khoác da khi bạn muốn đi chơi, môi trường làm việc trong giới giải trí hoặc showbiz.

Lựa chọn một chiếc áo áo thu đông P908 màu đen sẽ không quá đau đầu về việc phải phối với đồ gì. Vì màu đen luôn luôn dễ chọn và dễ sử dụng lại vô cùng cuốn hút bí ẩn.

3. Áo thu đông và áo sơ mi

Áo thu đông là một loại áo mềm mại, phong cách lịch lãm và vô cùng sang trọng. Hầu như các chàng trai trẻ tuổi hay khối văn phòng đều mong muốn sở hữu items này trong tủ đồ. Để thời trang trông thật sành điệu hơn, bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi mặc bên trong để lộ phần cổ áo. Đối với các bạn sinh viên có thể để lộ thêm phần đuôi áo ra ngoài, khối văn phòng thì hãy cân nhắc nhé. 

áo thu đông công sở phối với sơ mi

Áo thu đông công sở P907 - Màu xanh, thiết kế cổ vịt. 

Một tip để bộ đồ thật ấn tượng là kết hợp màu sắc. Thử phối các dạng màu tương phản để trông thật nổi bật và fashionista hơn. Chẳng hạn nếu lựa chọn áo màu đen, màu xanh có thể phối với áo sơ mi màu trắng. Nếu mặc áo thu đông màu ghi sáng có thể phối với sơ mi màu xanh các loại.

4. Một số mẫu áo thu đông với thiết kế tối giản khác

Áo thu đông P906.

Một chiếc áo thu đông màu xanh biển dành cho những anh bạn yêu thích những gam màu sáng. Với thiết kế này, bạn có thể phối đồ với bất kỳ loại quần nào: quần âu, quần kaki, quần jeans cùng tone màu. Có thể phối thêm giày da khi đi làm, phối giày sneaker khi đi chơi. Với chất liệu cotton cao cấp, mặt vải trơn sẽ không lo bám bụi, hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 

Áo thu đông P905

Chắc bạn quá mệt mỏi khi mua sắm trên mạng và kết quả cho thấy một chiếc áo thu đông dễ dàng mất phom và trông thật cũ kĩ? Vì vậy, hãy đọc kỹ mô tả sản phẩm trước khi mua hàng nhé. Đừng quên lựa chọn những chiếc áo có độ đàn hồi tốt, để khi mặc và giặt nhiều lần vẫn không bị bai nhão. 

Áo thu đông P901

Một thiết kế dành cho áo thu đông công sở P901 là sự kết hợp giữa sự thanh lịch pha lẫn sự trẻ trung và sành điệu. Những chi tiết cách điệu từ cổ tay áo, bả vai áo đến cổ áo đều làm nên sự hài hòa phong cách cho người mặc. Đây cũng là điểm nhấn cho sản phẩm lần này.

Với màu đen trắng này bạn có thể phối với bất kỳ món đồ và phụ kiện nào mà bạn muốn mà không phân biệt màu sắc hay kiểu dáng. Thêm vào đó, chất liệu vải có độ co dãn tốt, mặt ngoài trơn tránh bám bụi, mặt trong mềm mịn thấm hút mồ hôi. 

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua áo thu đông công sở cho doanh nghiệp làm đồng phục mùa lạnh. Thậm chí, dáng áo còn phù hợp với các bạn nữ để làm đồ đôi, đồng phục nhóm,... 

5. Những lưu ý khi mua áo thu đông cơ sở 

Cho dù bạn mua hàng online hay offline cũng nên cân nhắc thật kỹ áo thu đông công sở có phù hợp với môi trường làm việc, dáng người,... hay không. Hãy lưu ý những điều dưới đây: 

  1. Màu sắc xu hướng có phù hợp với làn da hay không. Nếu như da bạn trắng vừa thì chẳng phải lo về màu sắc, bạn mặc gì cũng đẹp. Nếu da bạn có phần ngăm đen, đừng vội chọn một chiếc áo màu đen. Hãy thử một chiếc áo màu ghi hoặc xanh xem sao nhé. 
  2. Chọn trang phục thoải mái: Áo thu đông là phải rộng rãi thoải mái một chút nhưng phải có phom dáng ôm gọn để dễ dàng phối đồ và hoạt động hơn. Nếu chọn áo ôm sát cơ thể chỉ nên chọn áo giữ nhiệt dáng slim fit
  3. Chọn size vừa mặc: Phụ thuộc vào chiều cao, cân nặng và dáng người mà chọn một chiếc áo có độ rộng vừa phải.
  4. Chất liệu vải: Nên chọn áo có chất liệu cotton từ sợi bông cao cấp là thành phần chính, mặt vải tránh bám bụi, mặt trong có độ mềm mịn để thấm hút mồ hôi và không ngứa rát cho da. 
  5. Tìm mua địa chỉ chính hãng và uy tín: Mua hàng online hay offline cũng không nên chọn bừa một thương hiệu rồi sản phẩm mặc được vài lần là bỏ. Một thương hiệu uy tín sẽ cam kết cho anh bạn về chất lượng vải, phom áo, size đo chuẩn,... Ví dụ như Santino là một thương hiệu chuyên thời trang nam cao cấp, chính sách mua hàng và vận chuyển ưu tiên chất lượng phục vụ. Để tìm hiểu, vui lòng đọc tại đây.

Giữ một cơ thể khỏe mạnh, ấm áp giữa tiết trời buốt giá, giữ một trái tim nồng cháy giữa những sự cô đơn, chi bằng sắm cho mình những chiếc áo thu đông công sở phong cách và tinh tế này. Đừng quên theo dõi tin tức Santino để có thêm nhiều thông tin hữu ích về thời trang nhé. 

Các bạn có thể theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh mua hàng online: 

  • Sản Phẩm Mới
    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B204
    L
    XL
    -20%

    Áo thun nam Santino chất liệu Coolmax - B204

    196.000 vnđ 245.000 vnđ
    ao-phong-nam-coolmax-b204
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b207
    ao-thun-nam-santino-coolmax-b206
    ao-thun-nam-coolmax-santino-b205
    Quần short nam cao cấp màu rêu | Santino chính hãng
    30
    31
    32
    33
    34
    29
    -10%

    Quần short nam cao cấp màu rêu | Santino chính hãng

    347.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-mau-reu
    Quần short nam Santino A352
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29

    Quần short nam Santino A352

    385.000 vnđ
    quan-short-nam-a352
    quan-short-nam-a351
    Áo sơ mi tay dài cao cấp Santino - M208
    38 (=S)
    39 (=M)
    40 (=L)
    -10%

    Áo sơ mi tay dài cao cấp Santino - M208

    382.500 vnđ 425.000 vnđ
    ao-so-mi-tay-dai-cao-cap-santino-m208

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top