12+ Gợi ý phụ huynh mua quà tết ý nghĩa cho thầy cô chu đáo

12+ Gợi ý phụ huynh mua quà tết ý nghĩa cho thầy cô chu đáo

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Tết không chỉ là kì nghỉ dài hơn trong năm để bạn và gia đình được nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc vất vả. Tết còn là ngày tri ân những người yêu thương, chăm sóc, giúp đỡ chúng ta và người thân của chúng ta, bao gồm chúc Tết thầy cô cũ và thầy cô của con cái. Nếu muốn con cái được học tập tốt, thầy cô quan tâm nhiều hơn, hãy tham khảo việc mua quà tết ý nghĩa cho thầy cô dưới đây.

1. Gợi ý phụ huynh mua quà tết ý nghĩa cho thầy giáo

Trong trường hợp, bạn đã là phụ huynh, con cái của bạn dù lớn hay nhỏ nhưng đã đi học, tới trường tức là đã có thầy cô dạy bảo. Việc này khá quan trọng trong dịp Tết để đi chúc Tết thầy cô, dạy con cái việc phải biết kính trọng và biết ơn với người đã dạy dỗ mình. Đồng thời giúp thầy cô quan tâm hơn đến thành tích học tập cũng như đạo đức và nhân cách cho con phát triển tốt.

Việc chọn mua quà tết ý nghĩa cho thầy giáo khá đơn giản, có thể mua bộ trà cao cấp, quà lưu niệm, sản phẩm chăm sóc da, bộ vest, áo sơ mi, áo phông, dụng cụ chơi thể thao, bút máy in tên, bình giữ nhiệt…

1.1. Sách cổ hay về lịch sử

Với tư cách là phụ huynh, bạn có thể thay mặt con cái chọn quà tết cho thầy giáo của con. Nếu thầy giáo dạy môn lịch sử hoặc là người yêu thích tìm hiểu về lịch sử, bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay gửi tặng thầy giáo. Những cuốn sách cổ từ trước đến nay đều được mọi người săn lùng, mua về sưu tầm. Bởi vì giá trị của chúng về tinh thần, kiến thức, trí tuệ là rất lớn.

quà tết ý nghĩa cho thầy cô

Gợi ý quà tết cho thầy giáo với sách cổ hoặc bộ trà cao cấp.

1.2. Bộ trà hoặc cà phê cao cấp

Một bộ trà hoặc cà phê chất lượng cao sẽ là món quà lịch sự và hữu ích. Bạn có thể kèm theo một chiếc ấm pha cà phê đẹp hoặc một bộ ấm trà sang trọng. Từ xưa nay nhiều em học sinh vẫn hay mua bộ trà bình dân để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, với vai trò là phụ huynh học sinh các bạn không thể xuề xòa trong việc mua đồ chi phí thấp. Hãy chọn bộ trà hoa sen hoặc cà phê chồn có giá trị khoảng 1 triệu đồng làm quà tết ý nghĩa cho thầy cô.

1.3. Quà Tết chăm sóc da mặt cho thầy giáo

Ai cũng thích những món đồ thiết thực hơn là những món đồ không có giá trị gì hoặc chỉ để trưng bày. Cũng giống như các cô giáo, các thầy giáo cũng cần được chăm sóc da hàng ngày để tránh bị mụn, nám, rỗ hoặc sạm đi. Bạn có thể mua bộ cạo râu cao cấp, lọ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, bộ dầu gội nam tính.

1.4. Quà tặng trang trí phong thủy

Nhiều thầy giáo yêu thích việc chơi những món đồ phong thủy trong nhà để gia tăng thêm vượng khí, tài lộc, ổn định hài hòa cuộc sống. Nếu bạn có điều kiện có thể cân nhắc đến việc mua các món đồ như tranh phong thủy, đồng hồ treo tường quả lắc, tượng phật, con vật hợp mệnh tuổi thầy giáo, vòng tay phong thủy,..

Những món đồ này thường có giá trị vài triệu trở lên. Tuy nhiên, cũng có những món đồ đơn giản hơn với giá trị dưới 1 triệu, phụ thuộc món đồ đó là gì, mua ở đâu, nặng hay nhẹ, vàng hay ngọc hay đất hay đá quý. Bạn có thể mua bộ tranh tùng trúc cúc mai có giá khoảng 1 triệu cũng tương đối phù hợp.

quà tết ý nghĩa cho thầy cô

Gợi ý quà tết cho thầy là tượng phong thủy hoặc mỹ phẩm cho nam.

1.5. Một bộ vest mới

Thiết thực nhất vẫn là nên mua một bộ vest nam mới cho thầy giáo làm quà tặng đặc biệt. Thầy giáo có thể mặc chúng hàng ngày khi đi dạy học, mặc trong dịp quan trọng, mặc đám cưới, mặc đi chúc Tết…. Mỗi lần thầy giáo mặc sẽ đều nhớ đến bạn là người tặng chúng, con cái của bạn đang học thầy. Vì thế, việc này giúp mang đến một sự yêu mến hơn, coi trong hơn.

Tặng thầy giáo một bộ vest.

Việc tặng một bộ vest nam cao cấp không chỉ là sự quan tâm mà còn là một món quà ý nghĩa. Nó thể hiện lòng tri ân và sự tôn trọng đối với công lao và đóng góp của thầy giáo trong quá trình giảng dạy. Vest là một trang phục linh hoạt, có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau ngoài Tết. Điều này làm cho món quà trở nên thực tế và hữu ích hơn. Vì vậy, sao bạn không mua thử một bộ vest nam màu xanh dương hoặc một bộ vest nam màu xám cao cấp làm quà tết ý nghĩa cho thầy cô giáo của bạn?

1.6. Một bộ áo sơ mi trắng hoặc xanh mới

Nếu như một bộ vest có thể nằm ngoài khả năng của các phụ huynh thì bạn nên mua một chiếc áo sơ mi để dành tặng cho thầy giáo của con bạn. Người ta nói, tặng áo sơ mi luôn thể hiện sự kính trọng, yêu mến và chân thành của người tặng đồ. Vì vậy, bằng bất cứ giá nào hãy mua áo sơ mi cho thầy giáo.

quà tết ý nghĩa cho thầy cô

Tặng thầy giáo áo sơ mi.

Một chiếc áo sơ mi màu xanh hoặc áo sơ mi màu trắng là gợi ý tốt nhất. Màu xanh đại diện cho hy vọng, tươi mới, niềm vui và nguồn sức sống mới. Màu trắng đại diện cho khởi đầu mới, tốt đẹp mới. Nếu như tặng áo sơ mi 2 màu này chính là mong cầu cho người thầy tâm sạch, tâm trong, bút sắc lòng trong để 1 đời giảng dạy con em chúng ta.

1.7. Một bộ dụng cụ chơi thể thao cao cấp

Ngoài những món đồ kể trên, bạn có thể mua một bộ dụng cụ chơi thể thao cao cấp làm quà tết ý nghĩa cho thầy cô, đặc biệt là cho thầy giáo. Không phải cứ thầy dạy thể dục mới cần đến chúng, các thầy dường như ngày nào sau buổi chiều dạy học thường hay rủ nhau để chơi cầu lông, bóng bàn, bóng đá,... Vì vậy, bạn có thể tặng thầy một bộ thể thao tương tự.

quà tết ý nghĩa cho thầy cô

Việc tặng món quà cho thầy giáo dựa trên sở thích, hoạt động của thầy thể hiện sự quan tâm đến thầy một cách sâu sắc. Do đó, người thầy giáo sẽ quan tâm đến học sinh của bạn nhiều hơn.

2. Gợi ý phụ huynh mua quà tết ý nghĩa cho cô giáo

Bên cạnh việc chọn quà tết cho thầy giáo, bạn cũng cần phải chọn quà tết ý nghĩa cho cô giáo. Những người cô luôn muốn được quan tâm bởi phụ huynh nhiều hơn và mong muốn có sự kết nối giữa gia đình và thầy cô để đảm bảo việc học hành cho con cái. Vì vậy, bạn nên tham khảo các gợi ý mua quà tết ý nghĩa cho cô giáo dưới đây.

2.1. Bộ mỹ phẩm cao cấp

Đã là nữ giới không ai lại quan tâm đến sắc đẹp, da dẻ của bản thân. Các cô giáo đi dạy học hàng ngày, niềm vui của các cô là con em chúng ta, nhưng cũng luôn biết yêu thương bản thân, trang điểm mỗi ngày. Vì thế, phụ huynh có thể tham khảo các dòng sản phẩm cao cấp để mua quà tết ý nghĩa cho thầy cô, đặc biệt là cô giáo.

Một số sản phẩm chăm sóc da được gợi ý như sữa rửa mặt, sữa tẩy da chết mặt, mặt nạ lột mụn, serum chăm sóc da ban đêm, kem chống nắng, xịt khoáng, trị thâm quầng mắt… Một số sản phẩm trang điểm mà các cô yêu thích như son môi MAC hoặc Dior, kẻ lông mày, kẻ lông mi, chuốt mi, phấn phủ, kem nền, kem lót,...

quà tết ý nghĩa cho thầy cô

Quà tặng cô giáo với bộ mỹ phẩm hoặc máy thể dục.

2.2. Quà Tết bằng đồ thể thao cho cô giáo

Nếu cô giáo yêu thích hoạt động thể thao, một món quà liên quan đến sở thích này cũng là gợi ý hay dành cho phụ huynh mua quà tết tặng cô giáo. Bạn có thể tham khảo một số món đồ như một cặp giày chạy bộ hoặc một bộ dụng cụ tập cơ bụng tại nhà, bộ quần áo tập gym, đồng hồ thể thao đo nhịp tim.

Không gì quý hơn một món quà thiết thực và có giá trị sử dụng lâu dài, thường xuyên. Nếu mua một đôi giày thể thao tức là bày tỏ sự quan tâm đến sức khỏe của cô trong việc chạy bộ. Nếu mua một đồng hồ thể thao có vẻ chi phí hơi cao so, tùy theo mức thu nhập của bạn.

2.3. Quà Tết bằng giỏ quà cao cấp

Mua quà tết ý nghĩa cho thầy cô như thế nào cho phù hợp với sở thích của thầy cô cũng như năng lực tài chính? Một gợi ý đơn giản nhất và an toàn nhất là biếu cô giáo và gia đình cô giáo giỏ quà Tết cao cấp. Chúng có giá khoảng 300.000 đến 800.000 tùy vào những món đồ được đóng gói bên trong giỏ quà. Cũng không quá cao để bạn cân nhắc và làm quà tặng.

Ngoài ra, một hộp quà tết với các món ngon truyền thống hoặc các đặc sản địa phương sẽ là một cách để cô giáo thưởng thức và cảm nhận tinh thần Tết truyền thống. Hay giỏ quà các loại hạt như óc chó, hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ, hạt chia, hạt kỳ tử,... hay giỏ quà rượu vang… đều là gợi ý tốt cho phụ huynh.

Tìm đọc thêm: Có nên tặng quà Tết cho sếp không?

2.4. Túi xách hàng chính hãng

Một điều mà vô cùng cần phải lưu tâm dành cho bạn là nên mua túi xách hàng hiệu hay mua túi xách vừa tầm? Túi xách hàng hiệu có giá trị khoảng 5000.000 đến 100 triệu, cho nên là không thể mua một món quà như thế. Ngoài ra, việc tặng quà cho rất nhiều cô giáo khác nhau cũng khiến bạn phải đau đầu vì chi phí.

Tại Việt Nam có nhiều thương hiệu local brand dành cho nữ cũng được các cô giáo hay sử dụng như Juno, Elly, Hapas, Yody,... Giá trị túi xách chưa đến 1 triệu đều có. Vì vậy, bạn nên tham khảo chúng thay vì mua túi hàng hiệu fake hoặc cố gắng mua đồ đắt nhưng không đem lại được lợi ích gì.

quà tặng tết cho cô giáo

Quà tặng dành cho cô giáo.

2.5. Máy sưởi

Một gợi ý mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến, chắc chắn là như vậy, đó là mua máy sưởi làm quà tết ý nghĩa cho thầy cô. Món quà này tặng cho bất kỳ ai cũng luôn được yêu thích. Bởi vì thời điểm Tết rơi vào mùa lạnh trong năm, tháng 3 còn rét đậm rét hại. Do đó, mua máy sưởi làm quà tặng thì không gì ý nghĩa hơn.

Máy sưởi ngày này có nhiều kiểu khác nhau, máy sưởi trong phòng tắm, máy sưởi tay, máy sưởi không gian ngủ, máy sưởi mini để bàn. Bạn mua một chiếc với giá khoảng 300.000 là ổn nhất.

Nhớ chọn quà phản ánh sự chân thành và tâm huyết của bạn đối với cô giáo. Bạn cũng có thể kèm theo một lá thư cảm ơn để diễn đạt lòng biết ơn của mình.

Đồng thời, không quên gửi lời chúc Tết chân thành và biểu đạt lòng biết ơn tới cô giáo đã dành thời gian và tâm huyết trong việc giảng dạy và chăm sóc trẻ em.

3. Địa chỉ mua quà tết thời trang cho thầy cô cao cấp, chất lượng

Món quà tết ý nghĩa cho thầy cô được các phụ huynh và học sinh mua nhiều nhất là những món đồ thời trang như bộ vest, áo sơ mi cho thầy; đầm hay giày cao gót, túi xách cho cô giáo. Do đó, bạn cũng có thể cân nhắc việc mua một món đồ thời trang để dành tặng vào dịp đầu năm. Những món quà này có giá trị sử dụng thường xuyên, ý nghĩa thiết thực hơn so với các món quà trưng bày.

quà tết ý nghĩa cho thầy cô

Nếu bạn chưa biết mua quà tết thời trang cho thầy giáo ở đâu, bạn có thể tham khảo thương hiệu Santino. Đây là một thương hiệu local brand cao cấp, sản phẩm chất lượng tốt từ chất liệu thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Santino cung cấp toàn bộ các nhu cầu của nam giới như: vest, sơ mi, quần âu, quần kaki, quần jeans, áo khoác, áo phông, phụ kiện thắt lưng, cà vạt, đồ mặc trong…

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S716

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717
38
39
40
41
42
43
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S717

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s717
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s719
Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718
38
39
40
41
42
43
Kẻ xanh
New
-5%

Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S718

594.000 vnđ 625.000 vnđ
ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s716

Giá trị một sản phẩm thời trang tại Santino trung bình khoảng 200.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ. Riêng với bộ vest nam có giá khoảng 1.500.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ. Chúng đều có thể mua sắm để làm quà tặng thời thượng đối với thầy cô của phụ huynh và con cái.

Nếu gần nơi bạn không có showroom hay cửa hàng chính hãng, bạn có thể mua sắm online tiện lợi giao trong 2-4 ngày. Hệ thống bán hàng trực tuyến của Santino cũng đa dạng như kênh website chính thức của chúng tôi, chỉ cần truy cập danh mục Sản phẩm. Đừng quên đăng ký thành viên để được giảm giá và nhận voucher thường xuyên khi mua sắm.

Ngoài ra, Santino có các kênh bán hàng khác như:

Fanpage  Santino

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3

Tiktok: Santino Fashion

Instagram: Santinovietnam

Hotline: 0921 332 999 | 1900 0259

Địa chỉ mua sắm tại Hà Nội:

Số 291 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Số 48 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lời kết

Gợi ý quà tết ý nghĩa cho thầy cô bao gồm sách cổ, bộ trà, bộ cà phê, chăm sóc da, vật phong thủy, bộ vest mới, áo sơ mi trắng, dụng cụ chơi thể thao, máy sưởi, giỏ quà Tết,... Bạn nên lưu ý món quà cần mua tại cửa hàng chính hãng để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, mất lòng thầy cô. Hãy đầu tư một chút để đảm bảo món quà đến tay thầy cô được trân trọng, yêu quý và nhớ đến bạn.

  • Sản Phẩm Mới
    Áo sơ mi nam dài tay sợi bạc hà - S623
    40
    41
    -5%

    Áo sơ mi nam dài tay sợi bạc hà - S623

    612.750 vnđ 645.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-soi-bac-ha-s623
    Bộ Vest nam trung niên - X525
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam trung niên - X525

    2.002.000 vnđ 2.225.000 vnđ
    bo-vest-nam-trung-nien-x525
    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S719
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -5%

    Áo sơ mi nam ngắn tay cao cấp Gracell S719

    594.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s719
    ao-so-mi-nam-ngan-tay-cao-cap-gracell-s717

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top