Tất tần tật mẫu áo ba lỗ nam chính hãng đẹp và review từ khách hàng

Tất tần tật mẫu áo ba lỗ nam chính hãng đẹp và review từ khách hàng

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

Áo ba lỗ nam dành cho nam giới không chỉ mặc ở nhà còn để mặc làm áo lót bên trong hoặc mặc chơi thể thao tiện lợi, thoáng mát. Có 7 loại áo thun ba lỗ khác nhau đem tới sự đa dạng về phong cách. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này, lựa chọn mẫu bạn yêu thích và mua áo ba lỗ nam chính hãng, giá tốt, áo chất lượng.

1. Giới thiệu 7 mẫu áo ba lỗ nam chính hãng mới nhất hiện nay

Thời trang luôn đem đến những mẫu mã thiết kế hiện đại, xu hướng theo thời đại và đa dạng theo từng nhu cầu của con người. Dưới đây là giới thiệu về 7 mẫu áo ba lỗ nam chính hãng mới nhất hiện nay, luôn luôn được ưa chuộng:

1.1. Áo ba lỗ nam trắng

áo ba lỗ nam chính hãng

Màu trắng luôn là màu sắc basic trong tất cả các loại trang phục nào cũng đều ưa chuộng. Mẫu áo ba lỗ trắng là một trong những mẫu cơ bản và phổ biến nhất. Chúng được thiết kế đơn giản và đường may tinh tế để làm nổi bật sự hữu dụng trong thời trang là chính. Ngoài ra, chúng chủ yếu được làm từ chất chất liệu cotton thoáng mát, phù hợp cho các hoạt động hàng ngày và mùa hè.

1.2. Áo ba lỗ nam họa tiết

áo ba lỗ nam chính hãng

Một trong những mẫu áo ba lỗ nam chính hãng thuộc gu ăn mặc của nhiều nam giới khác là áo ba lỗ nam họa tiết. Mẫu áo ba lỗ nam họa tiết mang đến phong cách độc đáo và nổi bật dành cho các chàng trai cá tính, phóng khoáng. 

Các họa tiết in trên dòng áo này cũng khá tối giản hoặc đặc sắc tùy từng thương hiệu sản xuất. Có thể có các họa tiết như đường kẻ line đơn giản, hoa văn, đồ họa, chữ viết, hoặc hình ảnh. Điều này tạo ra sự sáng tạo và cá nhân hóa cho người mặc.

1.3. Áo ba lỗ nam đi biển

áo ba lỗ nam đi biển

Với mục đích dùng để đi biển, mẫu áo ba lỗ nam đi biển thường được làm từ chất liệu nhẹ như vải coolmax. Chất liệu vải này giúp thông gió và thoát mồ hôi nhanh chóng trong những ngày nắng nóng. 

Mẫu áo thun ba lỗ đi biển thường được thiết kế có màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu xanh,... Chúng rất phù hợp với những người có phong cách năng động và tham gia các hoạt động ngoài trời.

1.4. Áo ba lỗ nam tập gym

áo ba lỗ nam tập gym

Nên mua áo ba lỗ nam chính hãng để tập gym để đem lại chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài.

Nam giới thường hay mặc áo thun ba lỗ để đi tập gym vì tính tiện lợi của chúng. Áo ba lỗ tập gym thường có chất liệu co giãn, thoáng khí và mồ hôi nhanh khô. Chúng cũng được thiết kế đơn giản và ôm vừa cơ thể để trong quá trình tập luyện không bị vướng víu, khó chịu. 

1.5. Áo ba lỗ nam áo lót

áo ba lỗ nam chính hãng

Áo thun ba lỗ được làm mẫu áo lót bên trong khi kết hợp với các loại trang phục khác. Chúng thường được thiết kế ôm sát cơ thể để trông gọn gàng nhất có thể, không bị lộ khi mặc áo bên ngoài. Chất liệu sử dụng từ vải cotton mềm mại giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. 

Điểm khác biệt của loại áo thun ba lỗ lót này là phần thiết kế ở vai áo nhỏ hơn so với các loại áo khác. Mục đích là để chúng trông gọn gàng, không bị làm mất phom dáng của áo sơ mi mặc bên ngoài.

1.6. Áo ba lỗ nam rộng hip hop

áo ba lỗ nam chính hãng rộng rãi

Áo ba lỗ nam chính hãng phong cách rộng rãi, hiphop. 

Phong cách hip hop thường là theo kiểu rộng rãi, thoải mái, phong cách bụi bặm. Chính vì thế, các thiết kế của áo thun ba lỗ nam hiphop mang phong cách vô cùng chất và cool ngầu. 

Chất liệu áo thường là cotton hoặc polyester, vải dày dặn để thấm hút mồ hôi trong quá trình tập nhảy. Áo có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái và thường được thiết kế với các họa tiết độc đáo, chữ viết hoặc hình ảnh nổi bật.

1.7. Áo ba lỗ nam lưới

áo ba lỗ nam chính hãng đi biển

Áo ba lỗ nam lưới thường được sử dụng để mặc đi biển tạo cảm giác vô cùng cuốn hút và sexy cho nam giới. Chất liệu vải được làm từ từng sợi kết hợp, độ xuyên thấu 100%, độ thưa của các sợi vải phù thuộc vào từng thiết kế khác nhau. 

2. Shop bán áo ba lỗ nam chính hãng, uy tín và giá tốt Santino

Thời trang nam cao cấp dành cho nam trên thị trường định vị khá nhiều, tuy nhiên chúng ta nên xem xét về giá cả của sản phẩm. Santino là hệ thống cửa hàng bán đồ dành cho nam từ công sở đến đồ đi biển mặc thoải mái, chất lượng tốt. Đặc biệt, shop bán đồ nam với giá phù hợp túi tiền của người Việt. 

Dưới đây là những lý do mà bạn nên tin cậy mua sắm áo ba lỗ nam chính hãng tại Santino:

2.1. Cung cấp sản phẩm đa dạng

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503
S
M
L
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503

Santino có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng áo ba lỗ nam. Một số loại phổ biến và được nam giới ưa chuộng như: áo thun ba lỗ trắng, áo lót nam, áo ba lỗ tập gym, áo ba lỗ họa tiết,... Tất cả đều đảm bảo rằng khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

2.2. Giá cả phù hợp với chi tiêu của người Việt

áo ba lỗ nam chính hãng giá tốt

Shop Santino cam kết cung cấp áo ba lỗ nam chính hãng, chất lượng với mức giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Điều này giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng mà không cần lo lắng về việc phải trả giá quá cao. Giá dao động từ 99.000 đến 145.000 đ/sản phẩm. 

2.3. Chính sách mua sắm ưu đãi cho khách hàng

Santino thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và có trải nghiệm mua sắm thú vị hơn. 

Một số chính sách mua sắm online mà quý khách nên tham khảo: 

  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 200.000 đ
  • Chính sách đổi trả trong vòng 7-60 ngày tùy trường hợp và sản phẩm còn tem mác. 
  • Quà tặng túi vải bảo vệ môi trường khi được yêu cầu. 
  • Giảm từ 10-50% trong các chương trình đặc biệt như: Sinh nhật Santino, các dịp nghỉ lễ lớn 30/04-01/05, 02/09, Giáng Sinh, Tết nguyên đán,... 

2.4. Hệ thống mua sắm tiện ích

Santino sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng lên tới 88+ showroom trên toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống cửa hàng trực tuyến đa kênh cho người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm thoải mái. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập và đặt mua sản phẩm áo ba lỗ nam chính hãng qua website santino.com.vn, hoặc đến trực tiếp cửa hàng outlets để thử và chọn lựa.

Với những yếu tố trên, Shop Santino đã tạo nên lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng trong việc mua sắm áo thun ba lỗ nam chính hãng, uy tín và giá tốt.

3. Review từ khách hàng về áo ba lỗ nam chính hãng Santino

Hơn 1.000.000 khách hàng trên toàn quốc đã tin dùng và ủng hộ sản phẩm từ shop áo ba lỗ nam Santino. Áo thun ba lỗ nam của Santino đón nhận nhiều phản hồi tích cực về chất lượng, giá cả, chính sách dịch vụ,... 

Dưới đây là một số feedback chân thật của khách hàng, bạn có thể tham khảo khi quyết định mua áo ba lỗ nam chính hãng tại Santino:

áo ba lỗ nam chính hãng feedback

Anh Ngọc: Tôi đã mua một chiếc áo ba lỗ nam từ Santino và tôi rất hài lòng với chất lượng của nó. Chất liệu thoáng mát và rất thoải mái khi mặc. Áo cũng giữ form tốt sau nhiều lần giặt. Tôi sẽ chắc chắn quay lại Santino để mua thêm sản phẩm trong tương lai.

áo ba lỗ nam chính hãng feedback

Anh Khánh: Santino thực sự là một thương hiệu đáng tin cậy. Tôi đã mua một áo ba lỗ nam họa tiết từ họ và chất lượng rất tốt. Họa tiết trên áo rất đẹp và không bị phai màu sau nhiều lần giặt. Dịch vụ khách hàng của Santino cũng rất tuyệt vời, nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình.

áo ba lỗ nam chính hãng feedback

Anh Hoàng: Tôi đã tìm kiếm một chiếc áo ba lỗ nam rộng và tình cờ tìm thấy Santino. Họ có một số mẫu áo rộng rãi rất phong cách và tôi đã chọn một chiếc mà tôi thích. Áo có chất liệu tốt và kiểu dáng đúng như mong đợi. Chính sách đổi trả giúp tôi có thể đổi size linh hoạt khi tự chọn size không vừa cơ thể. 

Mỗi thương hiệu sẽ có size đo khác nhau, bạn nên xem bảng size phù hợp với vóc dáng của mình khi bấm mua hàng nhé. Tuy nhiên, sẽ có nhân viên gọi và xác nhận, sẽ tư vấn lại cho bạn. 

Xem thêm: Một số gợi ý nơi bán áo ba lỗ nam giá rẻ

Đây chỉ là những gợi ý về review từ khách hàng, bạn có thể tham khảo và đánh giá trực quan hơn khi mua áo ba lỗ nam chính hãng tại Santino. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về sản phẩm để Blog cập nhật thêm thông tin feedback từ phía bạn nhé. 

4. Tổng kết

Như vậy, áo thun ba lỗ có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn cần lựa chọn sản phẩm đúng gu thẩm mỹ, phong cách và giá cả phù hợp với bản thân. Mua áo ba lỗ nam chính hãng tại Santino là lựa chọn ưu tiên bởi dịch vụ và sản phẩm đều được khách hàng đánh giá 5*. Chúc các bạn sở hữu món đồ yêu thích cho riêng mình.

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA722
    30
    31
    32
    33
    34
    35
    29
    -10%

    Quần short nam dáng trẻ Santino - SSGA722

    437.000 vnđ 485.000 vnđ
    quan-short-nam-dang-tre-santino-ssga722
    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu xanh biển họa tiết độc đáo
    38 (=S)
    Xanh biển
    39 (=M)
    40 (=L)
    41 (=XL)
    42 (=2XL)
    43 (=3XL)
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay cao cấp màu xanh biển họa tiết độc đáo

    562.000 vnđ 625.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-03
    ao-so-mi-nam-dai-tay-cao-cap-mau-tim-ke-caro-doc-quyen
    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X324
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    -10%

    Bộ Vest nam Santino cao cấp - X324

    2.228.000 vnđ 2.475.000 vnđ
    bo-vest-nam-santino-cao-cap-x324
    Áo polo nam cao cấp Santino (B660)
    S
    M
    L
    XL
    2XL

    Áo polo nam cao cấp Santino (B660)

    445.000 vnđ
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b660
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b659
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b660
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b661
    ao-polo-nam-cao-cap-santino-b662

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top