Các mẫu áo ba lỗ nam đi biển đẹp và 13 địa chỉ mua áo giá tốt tại Hà Nội 

Các mẫu áo ba lỗ nam đi biển đẹp và 13 địa chỉ mua áo giá tốt tại Hà Nội 

Đăng bởi: Hàn Dung Dung

 

Mùa hè là mùa của những chuyến đi biển bất tận, những chuyến du lịch yêu thích của chàng trai, cô gái hay gia đình, công ty. Bạn chuẩn bị đi chơi biển mà chưa có áo nào phù hợp? Hãy xem ngay những mẫu áo ba lỗ nam đi biển mới nhất và tìm kiếm địa chỉ mua áo giá tốt được gợi ý dưới đây nhé. 

1. Ý nghĩa và lợi ích của việc sử dụng áo ba lỗ nam đi biển 

Đi biển không nhất thiết phải mặc áo ba lỗ nam nhưng nếu bạn muốn mặc mát, khỏe khoắn, năng động hơn thì nên cân nhắc với những đặc điểm và lợi ích sau:

1.1. Đặc điểm và thiết kế 

Một chiếc áo ba lỗ nam đi biển thường có 3 đặc điểm sau để bạn nhận diện và lựa chọn:

Chất liệu và độ bền của áo ba lỗ đi biển nam: chúng thường được làm từ polyester, nylon hoặc các loại vải co dãn khác như cotton, vải coolmax. Các chất liệu polyester hay nylon giúp chống nước và khô nhanh, bạn mặc sẽ không bị ướt át trong quá trình tiếp xúc nước biển. Các chất liệu cotton, coolmax giúp bạn cảm giác thoáng mát, không bí người, luôn thoải mái trong suốt hoạt động vui chơi trên biển. 

chất liệu áo ba lỗ nam đi biển

Chất liệu áo ba lỗ nam mặc thoáng mát đi biển. thường là chất cotton, vải coolmax.

Thiết kế phù hợp cho việc đi biển: Áo ba lỗ nam đi biển thường có thiết kế tối giản, không có tay áo và cổ áo. Tức là áo cổ tròn và sát nách. Cơ thể luôn trong tình trạng thoáng khí và vùng tay linh hoạt hơn trong quá trình vận động, vui chơi. 

Kiểu dáng và màu sắc phổ biến: Áo có thể ôm sát người hoặc phom rộng rãi. Màu sắc áo ba lỗ cũng khá là đa dạng, dùng để đi biển thường là màu trắng, màu xanh dương, màu nâu, cam, vàng, đen,... Các kiểu áo phổ biến khác như áo cổ tròn, áo cổ chữ V, áo cổ tim.

1.2. Lợi ích của việc sử dụng áo ba lỗ đi biển

Áo ba lỗ nam đi biển đem đến những lợi ích mà đôi lúc người mặc chẳng bao giờ nghĩ đến. Bạn chỉ cần quan tâm đến thiết kế và phong cách, nhưng hãy quan tâm đến sự an toàn của da dẻ khi đi dưới trời nắng nhé. 

Bảo vệ da: Chất liệu và thiết kế của áo thường có khả năng chống nắng, giúp hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và giảm nguy cơ cháy nám, cháy rám. Ngoài ra áo còn giúp tránh tình trạng bị lột da, kích ứng da do ánh nắng mặt trời.

Thoải mái và linh hoạt: Áo ba lỗ cho phép cơ thể có sự thoáng khí tốt hơn, giúp người mặc cảm thấy mát mẻ và dễ chịu trong các hoạt động ngoài trời. Đồng thời, áo có kiểu dáng ôm sát, giúp người mặc dễ dàng di chuyển, bơi lội hoặc tham gia các hoạt động vận động trên biển.

Chống nước và khô nhanh: Chất liệu của áo ba lỗ cũng có khả năng khô nhanh, giúp áo mau chóng hồi phục trạng thái khô sau khi tiếp xúc với nước. 

Bảo vệ từ các yếu tố môi trường: Áo ba lỗ nam đi biển cũng giúp bảo vệ da khỏi những yếu tố môi trường khác như gió, cát, và côn trùng trong quá trình tiếp xúc và hoạt động trên cát. 

Phong cách và thời trang: Áo ba lỗ đi biển nam mang đến phong cách và thời trang cho người mặc với nhiều kiểu dáng và thiết kế mới theo xu hướng từng năm.

Tóm lại, việc sử dụng áo ba lỗ nam đi biển giúp bạn thoải mái, linh hoạt và phong cách thời trang hiện đại. Vậy các mẫu áo nào đang xu hướng trendy nhất hiện nay?

2. Các mẫu áo ba lỗ nam đi biển đẹp nhất hiện nay 

Hiện nay, có nhiều mẫu áo ba lỗ đi biển nam đẹp và phổ biến trên thị trường. Dưới đây là một số mẫu áo ba lỗ đi biển đáng chú ý:

2.1. Áo ba lỗ đi biển đơn sắc

kiểu dáng áo ba lỗ nam đi biển

Một mẫu áo ba lỗ nam đi biển với màu sắc đơn giản như đen, trắng hoặc xám có thể mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Những mẫu áo này thường được thiết kế với các đường cắt may tỉ mỉ và chất liệu cao cấp, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đơn giản.

2.2. Áo ba lỗ họa tiết nam độc đáo

áo ba lỗ nam đi biển họa tiết

Có nhiều mẫu áo ba lỗ đi biển nam được trang trí với họa tiết độc đáo và thú vị. Ví dụ như các họa tiết hoa văn, các hình in trừu tượng, họa tiết đậm chất biển hay hoạt hình đáng yêu. Những họa tiết này sẽ tạo điểm nhấn và mang lại sự cá nhân hóa cho trang phục.

2.3. Áo ba lỗ đi biển nam cổ tròn

áo ba lỗ nam đi biển có cổ tròn

Kiểu áo có cổ tròn, không có cổ áo đứng. Thường có form ôm nhẹ và phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời.

2.4. Áo ba lỗ đi biển cổ cao

áo ba lỗ nam đi biển cổ cao

Áo ba lỗ nam đi biển kiểu áo có cổ cao, đem lại cảm giác năng động và phong cách retro. Thích hợp cho các hoạt động tắm biển và thể thao trên bãi cát.

2.5. Áo ba lỗ đi biển nam cắt xẻ

áo ba lỗ nam đi biển cắt xẻ

Kiểu áo có cắt xẻ ở phần cạp hoặc hai bên hông, tạo sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển. Thường được ưa chuộng trong các hoạt động thể thao nước và các môn thể thao biển. Ngoài ra, còn các kiểu áo ba lỗ cắt xẻ ở phần cổ áo, cắt xẻ kiểu cách trông khá độc đáo và cá tính.

2.6. Áo ba lỗ đi biển nam in họa tiết

áo ba lỗ nam đi biển họa tiết

Kiểu áo với họa tiết in trên bề mặt, tạo sự cá tính và thể hiện phong cách riêng của người mặc. Có thể là họa tiết hoa văn, hoạt hình, đồ họa hoặc các logo thương hiệu.

2.7.Áo ba lỗ đi biển nam lưới 

áo ba lỗ nam đi biển lưới

Mẫu áo ba lỗ nam đi biển thiết kế lưới là áo xuyên thấu khá là sexy và quyến rũ. Chàng trai nào đa tình, phong lưu và có cơ thể săn chắc, có thể lựa chọn mẫu áo này để mặc cho chuyến du lịch của mình.

2.8. Áo ba lỗ đi biển nam rách 

áo ba lỗ nam đi biển rách

Trông bạn khá phong cách và bụi bặm khi mặc áo ba lỗ nam rách này trên biển. Nhiều người sẽ chú ý đến phong cách mới mẻ và riêng biệt này. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng thì hãy lựa chọn em nó.

Lưu ý rằng có nhiều kiểu áo ba lỗ nam đi biển khác nhau, và xu hướng thời trang có thể thay đổi theo thời gian. Việc lựa chọn kiểu áo phụ thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách của mỗi người.

3. Gợi ý 13 địa chỉ mua áo ba lỗ nam đi biển uy tín, giá tốt tại Hà Nội

3.1. Điểm danh ngay 13 địa chỉ mua áo ba lỗ nam chính hãng, uy tín tại Hà Nội

Cùng điểm danh ngay 13 địa chỉ mới nhất dành cho bạn khi muốn mua sắm đồ biển hoặc áo ba lỗ nam chính hãng cho nam giới để mặc hoặc làm quà tặng:

UNIQLO

Uniqlo là nhãn hàng thời trang nổi tiếng tại Việt Nam chuyên bán đồ basic và chất lượng khá tốt. Uniqlo cũng bán áo ba lỗ nam đi biển với giá cả phù hợp dành cho người đi làm văn phòng và đối tượng là gia đình. 

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

H&M

H&M là thương hiệu mua sắm xây dựng dành cho đối tượng cho mức thu nhập tốt tại Việt Nam. Đây là hệ thống bán lẻ có mặt trên thế giới và tại Hà Nội. Bạn có thể tìm mua áo ba lỗ nam tại H&M. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc có nên mua sắm hay không, bởi vì đây là thương hiệu từng bị tẩy chay vì sử dụng bản đồ có đường lưỡi bò tại Trung Quốc.

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Zara 

Zara là một thương hiệu tiêu dùng nhanh, nó bắt kịp các xu hướng mới nhất trong ngành thời trang. Vì vậy, khi bạn muốn mua áo ba lỗ nam đi biển tại Zara bạn không cần phải suy nghĩ xem liệu áo có là trend năm nay không. 

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Pull & Bear

Một địa chỉ được gợi ý khác chính là Pull & Bear. Mua áo đồ cho nam basic đến bắt mắt để mặc đi biển hoặc làm quà tặng đều được. Sản phẩm của hãng cũng khá tốt với các dòng sản phẩm cao cấp. 

Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Jack & Jones

Nếu là dân sành thời trang nam và dân chuyên đi mua sắm tại trung tâm thương mại lớn thì bạn chắc hẳn đã bắt gặp tên thương hiệu Jack & Jones? Tại đây cũng bán áo ba lỗ nam đi biển dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn kiểu áo đi chơi du lịch cùng gia đình, áo đi chơi team building hoặc đi tắm biển.

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Topman

Áo ba lỗ hay còn được gọi là áo tanktop được bán tại Topman với chi phí không quá cao, từ 200.000 đ. Áo ba lỗ tại đây có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn để đi biển. Chúng được thiết kế ôm sát cơ thể để dễ dàng vận động, thoải mái vui chơi với hai dây bản nhỏ mặc như  không mặc. 

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Levi's

Áo thun ba lỗ nam đi biển của hãng Levi’s được bán với giá tới 400.000 đ. Shop áo ba lỗ nam này chuyên bán đồ chính hãng hàng hiệu vì đây là thương hiệu nước ngoài đặt tại Hà Nội. Bạn có thể đến trung tâm thương mại để mua sắm.

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Nike

Nike là thương hiệu thời trang thể thao cho nam rất nổi tiếng và định hướng dành cho người dùng hàng cao cấp, chất lượng nhất. Vì vậy, khi bạn muốn mua áo ba lỗ nam đi biển cho chuyến đi sắp tới, Nike là một gợi ý. Tuy nhiên, cần cân nhắc về chi phí và ngân sách chi tiêu của mình. Một áo ba lỗ Nike có giá 900.000 đ. 

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Adidas

áo ba lỗ nam đi biển

Adidas cũng tương tự như thương hiệu Nike. Hai thương hiệu này luôn cạnh tranh nhau về truyền thông các sản phẩm thể thao dành cho nam giới. Sản phẩm áo ba lỗ được bán với giá từ 600.000 đ với chất lượng tốt, cao cấp, hàng chính hãng. 

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Center Ba Trieu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng.

Zalora

Một gợi ý khác trong danh sách 13 địa chỉ mua sắm áo ba lỗ nam đi biển tại Hà Nội chính là Zalora. Đây là trang web mua sắm trực tuyến dành cho bạn, bạn có thể tìm kiếm và chọn mua áo bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cân nhắc thời gian giao hàng để sắp xếp trước chuyến đi của mình nhé. 

Trang web mua sắm trực tuyến: www.zalora.vn

Lazada, Shopee, Tiki

Lazada hay Shopee và Tiki đều là địa chỉ mua sắm trực tuyến online với toàn bộ nhà cung cấp thời trang cho nam giới. Bạn có thể tìm kiếm các nhãn hàng hiệu hay hàng bình dân với giá cả cạnh tranh nhau. Dễ dàng so sánh về chất liệu, giá cả và đặc điểm khác. 

Trang web mua sắm trực tuyến: www.lazada.vn, shopee.vn, www.tiki.vn

Amazon 

Một sàn thương mại điện tử nổi tiếng của nước ngoài mà hàng triệu người dùng mua sắm tại đây. Bạn có thể tìm kiếm áo ba lỗ nam đi biển đa dạng phong cách và độc đáo. Tuy nhiên, bạn cần có tài khoản visa hoặc paypal để đăng ký mua sắm. 

3.2. Mua sắm áo ba lỗ nam đi biển tiện lợi giá tốt tại Santino

Santino là thương hiệu thời trang nam cao cấp nhưng cung cấp sản phẩm giá tốt, phải chăng với mức chi tiêu của người Việt. Nhà sáng lập Santino mong muốn người Việt có thể dùng hàng Việt chất lượng cao, giá cả hợp túi ví của mọi người. Các sản phẩm của Santino bao gồm đồ công sở như áo sơ mi, áo polo, quần âu, quần kaki, quần jeans,... đến đồ nội ý như quần lót, áo ba lỗ áo lót và áo ba lỗ nam đi biển

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T501

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502
S
M
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T502

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503
S
M
L
-1%

Áo ba lỗ nam mặc mát thoáng khí - T503

133.650 vnđ 135.000 vnđ
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t501
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t502
ao-ba-lo-nam-mac-mat-thoang-khi-t503
 

Sản phẩm áo ba lỗ nam của santino được thiết kế theo nhiều phom dáng khác nhau như slim fit (ôm vừa) hoặc regular fit (dáng rộng). Áo có chất liệu từ cotton và coolmax thoáng khí, vải thân thiện với môi trường, bảo vệ da an toàn dưới bức xạ mặt trời mùa hè. 

Chính sách mua sắm áo ba lỗ nam tại Santino hấp dẫn đối với mọi khách hàng:

  • Freeship cho đơn hàng trên 200.000 đ
  • Tặng thêm túi vải bảo vệ môi trường khi khách hàng có yêu cầu. 
  • Đổi trả trong vòng 7-60 ngày khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc khách không vừa size đo sản phẩm. 
  • Nhiều ưu đãi giảm giá từ 10% đến 50% khi có các chương trình lớn như sinh nhật Santino 9 tuổi, 30/04-01/05, 02/9, dịp Tết nguyên đán,... 

4. Lựa chọn áo ba lỗ nam đi biển phù hợp với bạn

Để lựa chọn áo ba lỗ nam giá rẻ và phong cách phù hợp với bản thân, bạn có thể tìm hiểu những thông tin sau:

áo ba lỗ nam đi biển

4.1. Lựa chọn áo phù hợp với kích thước và dáng người

Khi chọn áo ba lỗ nam đi biển, hãy chú ý đến kích thước và dáng người của bạn để tìm kiếm áo phù hợp. Áo ba lỗ thường có nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn, vì vậy hãy đo kích thước của bạn (vai, ngực, eo) để chọn kích cỡ phù hợp. Ngoài ra, hãy chọn áo có kiểu dáng phù hợp với dáng người của bạn, có thể là slim fit hoặc regular fit tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

4.2. Lựa chọn chất liệu thoáng mát, khả năng chống nắng

Khi đi biển, việc chọn chất liệu áo thoáng mát và có khả năng chống nắng là rất quan trọng. Nên chọn áo ba lỗ nam đi biển được làm từ chất liệu như cotton, linen hoặc vải coolmax thoáng mát, giúp cơ thể không bị quá nóng và mồ hôi dễ dàng bay hơi. Ngoài ra, hãy tìm áo có khả năng chống tia UV để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Áo có tính năng chống tia UV sẽ giúp giảm nguy cơ bị cháy nắng và bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.

5. Tổng kết

Trên đây là thông tin về áo ba lỗ nam đi biển bạn có thể cân nhắc lựa chọn phù hợp với bản thân theo chất liệu mong muốn, phong cách cá nhân. Tùy vào bối cảnh lựa chọn áo cho mục đích đi chơi du lịch 1 mình hay đi team building mà bạn nên chọn áo basic, tối giản hay cá tính thời trang nhé. 

Hãy theo dõi Santino thường xuyên tại các kênh online để cập nhật nhanh những thông tin bổ ích đa lĩnh vực:

Fanpage: https://www.facebook.com/SantinoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/santinovietnam_official/  

Shopee: https://shope.ee/4fHSR0gEb3   

Tiktok: https://www.tiktok.com/@santino.fashion  

Hotline: 0921 332 999

  • Sản Phẩm Mới
    Bộ vest nam cao cấp navy
    S
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -5%

    Bộ vest nam cao cấp navy

    2.246.000 vnđ 2.365.000 vnđ
    bo-vest-nam-cao-cap-navy
    Quần short nam cao cấp màu đen | Santino chính hãng
    30
    29
    -10%

    Quần short nam cao cấp màu đen | Santino chính hãng

    347.000 vnđ 385.000 vnđ
    quan-short-nam-cao-cap-mau-den
    Áo blazer nam màu xám nhạt cao cấp chính hãng - X339
    M
    L
    XL
    2XL
    3XL
    -10%

    Áo blazer nam màu xám nhạt cao cấp chính hãng - X339

    1.512.000 vnđ 1.680.000 vnđ
    ao-blazer-nam-mau-xam-nhat-cao-cap-chinh-hang-x339
    ao-blazer-nam-mau-xam-dam-cao-cap-chinh-hang-x338
    ao-blazer-nam-mau-xanh-hoa-tiet-ke-cao-cap-chinh-hang-x340
    ao-blazer-nam-mau-xanh-duong-cao-cap-chinh-hang-x341
    Áo sơ mi nam dài tay dáng trẻ - S657
    38
    39
    40
    41
    42
    43
    -10%

    Áo sơ mi nam dài tay dáng trẻ - S657

    535.500 vnđ 595.000 vnđ
    ao-so-mi-nam-dai-tay-dang-tre-s657

    Phương thức thanh toán :

    phương thức thanh toán vnpay santino phương thức thanh toán momo santino phương thức thanh toán master santino phương thức thanh toán visa santino phương thức thanh toán cash santino phương thức thanh toán banking santino
    back to top